chapter 18

1 0 0
                                    


no edits

..

chapter 18
cole mendez
....

masayang natapos ang unang araw ko as inferors.they are fun to be with.ngayon ay mas laya na na ako kumilos.wala na akong kailangang katakutan at ilihim.malaya na akong ipagsigawan na isa na akong.tempo.nakakatuwa sila dahil ang hilig talaga nila manganta kaya kahit hindi tempo napapaheadbang sa kanila wag mo lang pasasabayin dahil doon mo mapapatunayan na totoong may nilalang na di binayayaan ng talent sa pagkanta.nakakaramdam din ako ng pagkaguilty para kina ara dahil tiyak nag aalala na ang mga iyun pero heto ako ngayon at ok lang pala.iniisip ko rin kung ano ang sasabihin nila kapag sinabi ko sa kanila na ok din na dito nalang ako.masaya talaga ako noong nasa spade pa ako at masaya ako dahil classmate ko sila its just that I am belong here not there.excited na ako magkwento sa kanila.para akong nasa musical academy nito.Ang hilig nila kumanta at pramis ang gaganda ng boses nila.tinour din nila ako sa inferors building at hindi maiiwasan yung iba na kung magbulungan kala mo naman di ko naririnig.may mga negative ngunit may mga bumabati nang nakangiti sakin kaya piangsasawalang bahala ko nalang.inaya na nila ako sa cafeteria.ang ngiti sa labi ko ng pagpasok palang namin sa malawak na cafeteria ay tumahimik ang lahat at natuon ang atensyon sa akin.umugong ang bulungan ng magsimula na kami maglakad papunta sa counter habang ang mga kasama ko ay parang wala lang at panay parin ang daldalan.napayuko ako dahil sa masasamang tingin sa akin ng mga naroon propably mga spades at mga inferors na ayaw din sa akin.napahinto ako sa paglalakad ng mabunggo ako sa likod ni jaxson.napilitan akong tumingala at tumingin sa harapan namin dapat di ko nalang ginawa dahil sa pagtaman ng mata namin ng nakataas kilay na si coleen.argh not again.

look whos here the quite famous loser in the academy.malakas na turan ni coleen na sinundan ng halakhak ng dalawa nitong alepores.dahilan para nasa amin na talaga ang atensyon.nananahimik din ang mga kasama ko at tila natakot din sa presyensya ng the sister.ano nga naman laban namin sa kanila kung kakasa kami.kaya mabuti pa ngang manahimik nalang kami.humarang sa harap ko sina andrew at jaxson.

oh!you gain friends,suits you pare pareho kayong mahihina at talunan.dugtong ni coleen.lalong lumakas ang bulungan yung ibang babae na noon pa mainit ang dugo sa akin sa hindi ko malamang dahilan ay nakisali narin sa pang-iinsulto sakin.

mqueen my ass.you have the guts to claim that position eh isa kalang naman palang tempo na nagtatago sa pagiging spades ng mga kaibigan mo.now i know kung bakit anong pang uudyok ko sayo ay hindi mo ako pinapatulan dahil wala kang kalaban laban saakin.nang iinsultong ani nito.napayuko nalang ako lalo na ng magtawanan ang mga malapit sa amin.sapol ako dahil tama namaan talaga siya.nakadepende ako palagi kela ara,cloie at yssa.

that's enough coleen.matigas na saway dito ni andrew na hindi makikitaan ng kung ano mang emosyon ang mukha.napahawak naman sa dibdib si coleen.

oh im scared.sarcastic nitong ani at umarte pang natatakot.

pathetics inferors,tama lang magsama sama kayo.sabat ng tumatawang si MM.

now you found your place kaya wag kang magpahara hara sa daraanan namin,mqueen wanna be ahhahah-dugtong din ni rochella.lalo lang ako nangliit ng sunod sunod ng mang ingay ang naroon at makarinig ako ng masasamang salita sa kanila.

assuming kasi.

mqueen daw such a loser naman.

nakita mo ba kung paano sya magtatakbo sa arena nakakatawa.

ang weak naman pala tapos ang lakas ng loob dumikit sa lerions.

pano ba yan napasama sa mga spades kung in the first place ay inferors naman pala sya.hindi ko na napansin ang biglang pagsenyas ni andrew kay jaxson at henri.nagulat ang lahat ng biglang dumilim sa buong cafeteria.nangibabaw ang sigawan at mga nagreklamo.anong nangyayari.parang may bumalot na shield sa buong cafeteria dahilan para maistock lang sa cafeteria ang dilim.nangibabaw ang malalakas an tiliin at kalabugan.may narinig pa akong nagmamadaling takbuhan ng biglang maglabasan at magpakita ang mga nakatatakot na nilalang.kahit ako ay napatili narin .tatakbo na rin sana ako ng may humigpit kumapit sa braso ko dahilan para hindi ako makaalis.nalulon ko ang tili ko sa takot kaya napaupo nalang ako at umob ob sa tuhod ko.nanginginig ako sa takot.sino bang hindi manginginig kung may mga nagliliparang....

Gangelian Academy(gangelie world)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon