chapter 22

0 0 0
                                    

Melissa Blaire Gonzalez

...

marahas na pagbukas ng pinto ang bumasag sa katahimikan sa malawak na sala ng dorm ng mga lerions.Napalingon roon ang tulalang si Vanessa habang walang nagin reaksyon si mking na nagpatuloy lang na pinaglalaruan ang dart na nasa mga daliri.humahangos ng iniluwa ng pintuan ang hinihingal pang si joaquin.Matalim agad ang tingin nito kay mking.

what did you do to her?

R-rei.tawag pansin rito ni vanessa ngunit hindi ito pinansin ng huli na ang buong atensyon ay nasa lalaking hindi mabasahan ng kung anumang emosyon.

itutuloy nyo talaga?huh!akala ko pa naman nagbago ka na nick.pigil na saad ni qoaquin.aminado siyang alam niya ang plano nito bago pa man nila makilala sa personal si cindy subalit ng makilala niya ito ay nakalimutan na niya ang totoong pakay ni nick dito lalo na at nakikitaan na niya ng mga emosyon ang kaibigan na hindi nito ipinapakita noon paman sa iba.Tila nagiging ibang tao ito kapag kasama si cindy kayat buong akala niya ay katulad niya ay napalapit narin ang babae dito pero nagkamali siya dahil hanggang ngayon ay wala paring makapagpapabago sa isip nito.Naiintindihan niya ito kung matibay ang hangarin nitong makuha si cindy sapagkat ang babae lamang ang tanging paraan upang muli nitong makasama ang nag iisang babaeng minahal ni nick,Si melessa Blaire Gonzales,ang kakambal ni vanessa.Noong nabubuhay pa ito ay masaya pa silang magkakaibigan bagamat nahihirapan sila noon na magsanay ng kanilang mga abilidad ay nagagawa parin nilang magbiruan at magtawanan.madalas ay nasasangkot sila sa mga punishment dahil sa mga kalukuhan nila subalit kapalit naman noon ay kasiyahan.Malapit silang lima mula pa pagkabata.Malambing at masayahin si melissa at sa kanilang lahat ay pinakamalapit ito kay nick.Nang mawala ito ay nagbago ang lahat hindi lamang ang samahan nilang lima kundi pati rin si nick.mas naging tahimik at misteryoso ugali nito.maging siya na matalik nitong kaibigan ay madalas na hindi mahulaan ang tumatakbo sa isipan nito katulad ngayon.

Where is she?

Bakit sa akin mo sya hinanap.wala ni anumang interes ang mababakas sa boses nito.bored nitong ibinato ang dart na hawak.tumama ito sa nakasabit na painting.

Alam ko kung anong ginawa mo kanina nick.

Dont worry she's still alive.bagot nitong turan bago tumayo at walang salitang umalis.naiwan silang dalawa ni vanessa.akma na rin sana iting aalis ng magsalita siya.

ito lang ba talaga ang dahila kung bakit ka bumalik?tanong niya rito.natigilan ito saka siya nilingon.walang nagbago dito.siya parin si vanessa ang kababata niya subalit maging ito ay hindi narin niya makilala.pareho silang nagbago ni nick mula ng mamamatay si melissa.

kung talagang importante sayo si melissa wag mo kaming pipigilan.seryosong turan nito saka tuluyang umalis.nanghihina siyang napaupo sa sofa.Bakit tila lalong nagung komplikado ang lahat ng bumalik si vanessa.umasa siya noon sa pagbabalik nito ay magbabalik na muli ang samahan nilang magkakaibigan subalit mali siya.hanggang ngayon ay nababaliw parin sila.umaasa parin sila na matutulungan sila ng lintek na organisasyon na yun para buhayin si melissa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 25, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangelian Academy(gangelie world)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon