Đổi lại trước kia, cái này điện báo Dịch Yên sớm tiếp.
Nhưng lần này không có.
Hơn mười giây thời gian, Dịch Yên cũng chưa động tác, chỉ là nắm chặt di động xem mặt trên kia mười một cái con số.
Thẳng đến mỗ một khắc, Dịch Yên chủ động treo điện thoại.
Màn hình tắt thời khắc đó, Dịch Yên bỗng nhiên giảm bớt lực giống nhau, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tô Ngạn đối nàng vẫn có lớn lao lực hấp dẫn, kỳ thật mới vừa có như vậy một cái chớp mắt, nàng là tưởng tiếp nghe điện thoại, nàng tưởng Tô Ngạn, rất muốn.
Từ nhận thức đến hiện tại, suy nghĩ nhiều năm như vậy, chưa bao giờ đình chỉ quá.
Thế giới này người tốt nhiều như vậy, nhưng nàng cố tình tưởng cái này tuyệt tình ngoạn ý nhi, còn chấp mê bất ngộ quên đều quên không được.
Nhưng kia lại có thể làm sao bây giờ, chính mình năm đó đi luôn, hắn bên người có những người khác, trách không được người khác.
Tuy rằng nàng vẫn là trách hắn, điện thoại cũng không nghĩ tiếp. Nàng cũng không cảm thấy Tô Ngạn cho nàng gọi điện thoại có thể có cái gì lời hay, từ gặp mặt tới đều là lời nói lạnh nhạt.
Dịch Yên ở mép giường ngồi xuống, chính mình an tĩnh trong chốc lát sau mở ra di động, tiếp tục vừa rồi chính mình muốn làm sự, điểm cái cơm hộp.
Mấy ngàn km ngoại một khác tòa thành thị.
Nam giao quốc lộ phát sinh cùng nhau độc lái xe họa.
Cảnh giới tuyến vây lên hiện trường, một chiếc màu đỏ xe hở mui đụng phải một chiếc màu đen chạy băng băng.
Xe đầu đã hoàn toàn thay đổi, thấy không rõ bảng số xe, ghế điều khiển người cũng không cứu ra.
Cấm độc đại đội vừa vặn ra ngoài xử lý án kiện đi ngang qua cái này địa phương, mấy người đều xuống xe.
Cảnh giới tuyến nhân viên y tế, cảnh sát phá lệ bận rộn.
Thôi Đồng: "Ngọa tào, này còn khai xe hở mui, mệnh cũng chưa."
Trần Trụ: "Ngươi không phát hiện người đều vứt ra đi."
Màu đỏ xe hở mui xe chủ đúng là độc giá nhân viên, đụng phải người thời khắc đó trực tiếp bay đi ra ngoài, phơi thây quốc lộ.
Hứa Sính đang muốn hỏi Tô Ngạn một chút vấn đề, thò lại gần: "Tô Đội ——"
Ở cảm nhận được Tô Ngạn quanh thân đông lạnh khí tràng khi, Hứa Sính tiếp theo nháy mắt lập tức câm mồm, huống hồ Tô Ngạn còn đánh điện thoại.
Trước mắt Tô Ngạn ánh mắt nặng nề khóa ở cảnh giới tuyến kia chiếc màu đen chạy băng băng thượng.
Chỉ liếc mắt một cái, hắn liền nhận ra xe kích cỡ, cùng Dịch Yên khai xe giống nhau.
Màn hình di động ánh sáng ánh Tô Ngạn tái nhợt sườn mặt, cảnh vật chung quanh hỗn độn, còi cảnh sát tiếng vang thành một mảnh.
Hứa Sính vị trí này có thể nhìn đến Tô Ngạn màn hình giao diện.
Thẳng đến mỗ khắc màn hình hiện ra bị cắt đứt nhắc nhở, Hứa Sính ngoài ý muốn phát hiện bên người Tô Đội nhẹ nhàng thở ra, khẩn nắm chặt di động đốt ngón tay sức lực buông lỏng.
Chủ động cắt đứt tắc an toàn.
Hứa Sính theo bản năng hỏi: "Tô Đội, làm sao vậy?"
Chẳng qua một giây, Tô Ngạn sắc mặt đã khôi phục nhất quán hờ hững, thu di động: "Không có gì."
Tô Ngạn cái này động tác vừa lúc tay áo đi xuống rớt vài phần, thân là cảnh sát, Hứa Sính tính cảnh giác so cường, lập tức phát hiện Tô Ngạn thủ đoạn đi xuống tựa hồ có vết thương kết vảy hoa thương.
Hắn nháy mắt sửng sốt.
Nhưng không kịp thấy rõ ràng, Tô Ngạn đã đi hướng hiện trường vụ án.
/
Tô Ngạn gần nhất rất ít hồi Tô gia.
Tô mẫu đánh rất nhiều điện thoại, nhưng Tô Ngạn cũng không tiếp nghe, không hề ngoại lệ.
Tô Ngạn chính mình bên ngoài có phòng ở, giống nhau đều hồi chính mình cư trú nghỉ ngơi.
Tô mẫu đợi không được hắn, rốt cuộc chính mình tìm được rồi Tô Ngạn gia.
Tô Ngạn tính tình lãnh, trong phòng trang hoàng đều là lạnh lẽo, tường thể một màu bạch, thảm màu xám, nhưng không âm u, cửa sổ sát đất ngoại ánh sáng đánh tiến vào, một thất sáng ngời.
Tiến huyền quan, Tô mẫu đi vào phòng khách, ở trên sô pha ngồi trong chốc lát sau, không biết rốt cuộc ở rối rắm hoặc là băn khoăn cái gì, ở trên sô pha liền như vậy ngồi nửa giờ.
Sau một lúc lâu nàng như là rốt cuộc hạ quyết tâm, từ trên sô pha đứng dậy.
Tạm dừng hai giây sau lập tức đi hướng Tô Ngạn phòng.
Này phòng phòng không ít, nhưng lại chỉ có Tô Ngạn một người trụ, trống vắng tịch liêu.
Cho dù trọn bộ phòng ở lấy quang hảo, cũng đuổi không tiêu tan trong nhà tịch liêu thanh tiêu cảm.
Tô mẫu đã tới số lần không nhiều lắm, nhưng biết Tô Ngạn trụ cái nào phòng, nàng mở ra cửa phòng, vào nhà.
Trong phòng trang trí cũng là một mảnh lãnh đạm, màu trắng khăn trải giường màu trắng chăn đơn, xếp thành chỉnh tề đậu hủ khối, toàn bộ phòng sạch sẽ ngăn nắp đến phảng phất không có nhân khí.
Ở cái này lạnh băng trong phòng, bất luận cái gì một tia pháo hoa đều có vẻ đột ngột.
Mà Tô mẫu lập tức liền chú ý đến này ti đột ngột.
Tô Ngạn tủ đầu giường biên phóng một cái gỗ đặc hộp.
Gỗ đặc hộp hình dạng đẹp, sạch sẽ vô lạc hôi, vừa thấy liền bị chủ nhân bảo hộ rất khá.
Tô mẫu có một cái chớp mắt dũng khí mất hết. Nàng sợ nhìn đến không nên xem đồ vật.
Nhưng giây phút qua đi, cửa Tô mẫu nhưng vẫn còn có động tác, tay từ then cửa thượng rời đi, cất bước đi đến. Đi bước một trầm trọng.
Nàng ngừng ở tủ đầu giường biên, rũ mắt nhìn cái kia hộp, thời gian dài không nhúc nhích.
Lại là sửng sốt trong chốc lát, nàng mới cầm lấy hộp.
Căn nhà này một tảng lớn cửa kính sát đất cách trở ngoại giới, đúng là buổi chiều thời gian, trong nhà sáng sủa sạch sẽ.
Tô mẫu đi vào Tô Ngạn trong phòng đơn người sô pha, ngồi xuống.
Nàng chưa cho chính mình bất luận cái gì do dự thời gian, một khắc không ngừng mở ra gỗ đặc hộp, sợ chính mình đổi ý.
Gỗ đặc hộp mở ra, mấy thứ dính thời gian cũ đồ vật ánh vào mi mắt.
Một thốc vải đỏ điều cột lấy đoạn phát, mấy chục trương chỉnh tề điệp phóng ố vàng trang giấy, còn có một trương ánh son môi ấn giấy gói kẹo.
Đang xem đến mấy thứ này kia nháy mắt, Tô mẫu chỉnh trái tim bị nắm chặt, ngay sau đó, phẫn nộ, không thể tin tưởng, thương tâm vân vân tự cùng nhau vọt tới.
Nàng thậm chí có thể nghĩ đến, nhiều năm như vậy tới, Tô Ngạn chính là như vậy dựa vào mấy thứ này nhất biến biến tưởng Dịch Yên, chờ nàng trở về.
Hắn trước nay cái gì đều không nói, chính mình tưởng cái gì, muốn cái gì, hắn trước nay đều sẽ không giảng.
Từ nhỏ đến lớn hắn trước nay không cùng Tô phụ Tô mẫu nói qua hắn muốn cái gì, như là không có yêu thích giống nhau, duy nhất giống nhau cùng Tô mẫu muốn quá, chính là Dịch Yên.
Hộp gỗ đế một trương trương ố vàng trang giấy bị hảo hảo bảo tồn, biên giác thậm chí không có một tia nếp uốn.
Này đó không tính là lễ vật đồ vật, đều bị Tô Ngạn trộm giấu đi.
Cảm xúc đánh sâu vào quá mức mãnh liệt, Tô mẫu tay ngăn không được hơi run, nàng cầm lấy trên cùng kia tờ giấy trương.
Dịch Yên tự liền cùng nàng tính cách giống nhau, đường hoàng không kềm chế được, không có tú khí chi khí.
[ ta là nhị trung Dịch Yên, ngươi nhất định phải nhớ kỹ, không chuẩn đã quên nga. ]
[ viết thư tình thực khuôn sáo cũ, nhưng ta liền tưởng cùng ngươi làm khuôn sáo cũ sự tình. Mỗi ngày làm. Tỷ như, ngươi cho ta hôn một cái. ]
Dịch Yên thư tình phần lớn không dài, ngược lại như là khiêu khích Tô Ngạn vui đùa lời nói.
[ hôm nay các bằng hữu của ta cười nhạo ta, nói ta giống cái 90 niên đại trong núi tới con khỉ, như thế nào truy người còn viết thư tình, Tô Ngạn ngươi xem ta vì truy ngươi đều biến con khỉ, ngươi đừng làm cho ta đương con khỉ được không, cho ta ngươi liên hệ phương thức, ta dùng tân thời đại phương thức truy ngươi. ]
[ ta tóc lại dài quá, hôm nay cắt rớt mười centimet, sau đó dùng vải đỏ điều trói lại lên, vốn dĩ muốn thu gom, sau lại ngẫm lại không có gì ý nghĩa liền ném thùng rác. ]
Một phong phong xem qua đi tâm thật lạnh Tô mẫu đang xem đến này phong thư sau, chỉnh trái tim nháy mắt ngã vào hầm băng.
Thư tình kia thốc Dịch Yên cắt rớt đầu tóc, hiện tại liền nằm tại đây đôi trang giấy bên cạnh, nhiều năm qua đi vải đỏ điều hơi cởi nhan sắc, mà tóc đen lại nhu thuận như cũ.
Tô mẫu tay run rẩy lên.
Nàng chậm rãi nhắm mắt lại, ngực hơi hơi phập phồng, mấy năm nay nàng không phải không biết Tô Ngạn suy nghĩ cái gì, chỉ là nàng không muốn thừa nhận cũng không muốn tưởng.
Vô luận như thế nào nàng đều không tiếp thu được Dịch Yên, không tiếp thu được như vậy một cái tính cách không tốt, không thượng chính đạo, gia đình còn không sạch sẽ nữ sinh.
Nhưng kỳ thật nhất vô năng tiếp thu, là bởi vì nàng, bắt cóc chính mình nghe lời nhi tử.
Bị ma quỷ ám ảnh, chấp mê bất ngộ.
Tô mẫu cảm xúc càng ngày càng không xong, liên quan suy nghĩ nổi lửa tai bị chết tô đậu, choáng váng đầu đau lên.
Liền ở nàng cảm xúc kề bên hỏng mất thời khắc đó, cửa phòng bỗng nhiên truyền đến thanh âm.
Thanh tuyến lạnh nhạt lại tái nhợt.
"Ngươi đang làm cái gì."
YOU ARE READING
[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư Ngu
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Ở trong lòng ngươi không dời chỗ Tác giả: Thư Ngu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành Số chương...