Chương 76: Quái dị

15 1 0
                                    

Kế tiếp hai ngày đều là như thế, ban ngày tìm các nàng hỏi khám thôn dân không mấy cái.
Nhưng các nàng công tác một kết thúc thôn dân lại đối với các nàng phá lệ hữu hảo, coi như nhiệt tình.
Hôm nay ở một hộ thôn dân gia ăn xong cơm chiều, Dịch Yên liền hồi chính mình nghỉ ngơi địa phương.
Ở chỗ này có thể nói là ngăn cách với thế nhân, ngày thường di động không tín hiệu, cùng thôn dân tuy rằng không có gì xung đột, các nàng rất hữu hảo, nhưng kỳ thật không thế nào liêu đến tới.
Thật sự quá nhàn, Dịch Yên một đường trở về phòng thời điểm nghiện thuốc lá mạc danh bị gợi lên.
Nhưng tới thời điểm nàng không mang yên, thuốc lá đối Dịch Yên tới nói không phải nhu yếu phẩm, có đôi khi hai tháng đều không trừu một lần, cho nên cũng không muốn mang yên.
Hôm nay lại đột nhiên phá lệ tưởng hút thuốc.
Ý thức được chính mình cũng không có yên nhưng trừu, nếu như ngày thường Dịch Yên sẽ không cảm thấy có cái gì, nhưng hôm nay lại bực bội lên.
Loại này bực bội không phải bởi vì đơn thuần không có thuốc lá, còn bí mật mang theo mặt khác cảm xúc.
A trà thôn nhìn như mặt ngoài bình thản, nhưng thực tế lại quái dị, Dịch Yên không phải không chú ý tới.
Nàng tới thời điểm liền chú ý tới rồi, hẻo lánh sơn thôn giàu có, mấy năm trước bắt đầu biến nghèo một thôn, còn có ngày đó buổi tối trong rừng cây chợt lóe mà qua bóng người.
Ngay từ đầu Dịch Yên còn có thể trấn định tự nhiên, biết có nguy hiểm ẩn núp, nhưng theo thời gian trôi qua, nguy hiểm một góc cũng chưa hiện ra.
Thời gian càng dài, càng là làm người bực bội, bất an khiến cho bực bội.
Buổi tối một ngày hắc, muỗi liền nhiều lên, bên tai ong vang, đêm nay a trà thôn còn ngừng điện, nói đúng không biết chỗ nào tuyến lộ ra vấn đề.
Dịch Yên áo thun áo khoác cao bồi áo khoác, lộ ra một đoạn thủ đoạn không biết khi nào đã bị cắn hai cái bọc nhỏ.
Nàng cúi đầu nhìn chằm chằm trên cổ tay đỏ tươi hai điểm, sau một lúc lâu đứng dậy đến bên cạnh bàn.
Trên bàn là đồng hương cấp nhang muỗi cùng que diêm, các nàng ở chỗ này quá cái thứ nhất đêm thời điểm cấp.
Dịch Yên đẩy ra que diêm hộp lấy ra một cây, lau hạ sườn biên, ngọn lửa nhảy lên.
Nổi lửa kia đoan để sát vào nhang muỗi điểm, phòng ốc sơn đen, cũng không ngọn nến, liền nhang muỗi đuôi đoan thiêu đốt một chút hồng.
Không bao lâu phòng ốc liền phiếm đàn hương, Dịch Yên nhìn chằm chằm về điểm này hồng, bỗng nhiên nghĩ đến tế bái khi hương, thắp hương khi ngay từ đầu cũng là như thế này một chút hồng, sau đó tích hôi, rất giống.
Càng là bất an càng dễ dàng tưởng này đó không quan hệ đau khổ đồ vật.
Dịch Yên lạnh nhạt dời đi tầm mắt, xoay người đến ven tường kéo ra rương hành lý.
Rương hành lý phóng quần áo, hành lý là Tô Ngạn giúp nàng thu, một mảnh hắc Dịch Yên cũng nhìn không tới cái gì, nhưng đối chính mình quần áo khẳng định quen thuộc, nàng tay hơi chút sờ hạ liền biết thủ hạ là nào kiện quần áo.
Huống hồ Tô Ngạn cũng thu thập đến rất chỉnh tề, áo trên cùng quần là tách ra.
Công cộng phòng tắm ở hành lang cuối, Dịch Yên tùy tay trừu kiện trường áo sơmi cùng quần jean ra tới chuẩn bị đi hướng tắm rửa.
Nơi này trong không khí hơi ẩm trọng, một ngày xuống dưới trên người phảng phất dính tầng hãn.
Mới vừa đem quần jean rút ra, rương hành lý có cái gì bị mang theo ra tới rơi trên mặt đất, cùm cụp một tiếng.
Nghe thanh âm Dịch Yên liền biết rơi xuống đất điểm, tay chuẩn xác qua đi bắt lấy ngã xuống đồ vật.
Mới vừa sờ đến biên giác nàng liền biết là thứ gì.
Yên, có thể trừu cái loại này thuốc lá.
Thu thập nàng hành lý chỉ biết có Tô Ngạn, Dịch Yên thuốc lá hộp ở trong tay lót lót, cười thanh.
Nàng đứng dậy đến mép giường vớt qua di động nhìn mắt, góc trái phía trên tín hiệu có một tiểu cách, muốn tìm hắn liền có điểm tín hiệu, rất may mắn.
Nàng cấp Tô Ngạn đã phát điều tin nhắn qua đi.
- ngươi hướng ta rương phóng yên?
Giống Tô Ngạn loại này ngày thường không thường xem di động, có khi thậm chí một ngày đều không cầm di động người, Dịch Yên không biết hắn là như thế nào làm được giây hồi.
- ân.
Dịch Yên còn không có về quá khứ, hắn lại một cái tin nhắn lại đây.
- không chuẩn trừu quá nhiều.
Dịch Yên hướng trên giường ngồi xuống, nương màn hình di động quang, nàng nhận ra đây là nàng thường hút kia khoản nữ sĩ thuốc lá.
- ngươi yên đều cho ta mua, còn sợ ta trừu?
Dịch Yên thuốc lá ở trong tay vứt vứt, cong môi, lại nói với hắn.
- ta mới vừa trừu mấy cây, như thế nào, ngươi lại đây tìm ta tính sổ sao?
Những lời này tuy rằng là vui đùa, nhưng kỳ thật rất vô lý, rõ ràng chính là muốn cho Tô Ngạn lại đây tìm nàng ý tứ.
Nói thật chính là có điểm tưởng Tô Ngạn.
Dịch Yên thở dài, người thật sự một có uy hiếp liền muốn yếu ớt đến nhiều.
Trước kia tám năm không gặp, gian nan là gian nan, nhưng không như vậy khó có thể chịu đựng, hiện tại bất quá mới mấy ngày.
- ngươi thử xem.
Ngắn gọn ba chữ, thực Tô Ngạn phong cách, Dịch Yên nhìn chằm chằm hắn phát lại đây mấy chữ này mạc danh cười ra tiếng.
Nàng đều có thể tưởng tượng di động bên kia hắn lạnh nhạt biểu tình.
Mỗi lần không gặp mặt phát tin nhắn thời điểm, Dịch Yên thực thích thông qua Tô Ngạn phát lại đây đôi câu vài lời tưởng tượng hắn biểu tình, đĩnh hảo ngoạn.
Nàng cũng không đùa hắn.
- đậu ngươi, ta còn không có trừu, tắm rửa sau trừu một cây.
Nhưng mà nàng tự đánh xong, không phát ra đi, không tín hiệu.
Dịch Yên: "......"
Nàng đơn giản đứng dậy, di động tùy tay ném trên giường, vớt quá quần áo đi tắm rửa.
/
Dịch Yên không tái kiến quá trong rừng cây hắc ảnh.
Mặc kệ ngủ trước, vẫn là tỉnh lại rạng sáng, nàng đều sẽ đến hành lang gấp khúc xem một cái, không thu hoạch được gì.
Dịch Yên không phải không nghĩ tới nói cho Tô Ngạn, chỉ là biết nói cho cũng vô dụng, nói cho người khác ngược lại rất khó đem tiềm tàng nguy hiểm dẫn ra tới.
Lại có lẽ chỉ là nàng nhiều lự, nói cho ngược lại cấp Tô Ngạn thêm phiền toái.
Có phải hay không ánh sa người, nàng không rõ ràng lắm.
Hôm nay buổi sáng Dịch Yên khó được không rạng sáng tỉnh lại, vẫn luôn ngủ đến sáng sớm 8 giờ bị gõ cửa.
Dịch Yên xuống giường tùy tay hướng trên người khoác kiện áo ngoài đi qua đi mở cửa.
Là cái kia tiểu cô nương, mấy ngày nay quen thuộc lúc sau Dịch Yên mới biết được nàng kêu toa toa.
"Tỷ tỷ, ăn bao sao?" Toa toa đưa cho nàng một cái nóng hầm hập bao, phía dưới lót một trương giấy, "Ta mụ mụ chưng."
Dịch Yên tiếp nhận tới, cười hạ: "Cảm tạ, bao nhiêu tiền?"
Tiểu cô nương cũng không khách khí, nói: "Một khối tiền."
Dịch Yên xoay người đi trong phòng cầm tiền lẻ cho nàng.
Tiểu cô nương cầm tiền lẻ sau hỏi: "Ta cùng ta ba ba muốn đi trấn trên lạp, tỷ tỷ ngươi muốn cùng đi sao?"
"Đi làm cái gì?"
"Mua đồ vật a," tiểu cô nương nói, "Trấn trên có rất nhiều đồ vật, còn có rất nhiều người, ngươi ngày đó thấy được, so với chúng ta náo nhiệt nhiều lạp, hảo chơi nhiều."
Mấy ngày nay chữa bệnh từ thiện cũng không có gì nhưng làm, Dịch Yên hỏi: "Có xe sao?"
"Có!" Tiểu cô nương gật gật đầu, "Thôn trưởng không phải vừa lúc muốn đi trấn trên sao! Ta đi theo hắn nói một tiếng, ngươi cùng ta cùng nhau ngồi liền được rồi."
Dịch Yên gật đầu: "Hành."
Rửa mặt hảo sau Dịch Yên đi tìm hạ tiểu Thẩm, cùng nàng nói hạ chính mình đi trấn trên, miễn cho đại gia tìm không thấy người hạt lo lắng, thuận tiện hỏi nàng có cần hay không mang điểm cái gì.
Buổi chiều một chút một đám người mới ngồi tam đến phiên trấn trên.
Dịch Yên kỳ thật chính là ra tới đi dạo, vải vóc cửa hàng, cửa hàng son phấn, tay sức cửa hàng, nàng đều đi vào đi rồi một chuyến.
Kỳ thật không có gì đặc biệt thú vị, nhưng tới đi dạo cũng không có gì tổn thất.
Toa toa hôm nay vẫn là mang rổ ở trên phố nhảy nhót, đẩy mạnh tiêu thụ này đẩy mạnh tiêu thụ kia, Dịch Yên ra tới khi có điểm khát nước, tìm nàng mua bình thủy.
Chẳng qua cùng nàng mua bình thủy, nàng liền cao hứng.
Trên đường môn cửa hàng rất nhiều, người nhiều xe nhiều, một bộ phố xá sầm uất cảnh tượng, chính là có điểm loạn.
Dịch Yên dựa vào một cái ngõ nhỏ xuất khẩu trên tường, bình khẩu đáp thượng môi, ngửa đầu chậm rì rì uống lên khẩu nước khoáng.
Không có gì hứng thú dạo cửa hàng.
Nàng cứ như vậy biên chậm rì rì uống nước, nhìn lui tới đám người.
Vui sướng, chết lặng, bi thương, dối trá, một trương khuôn mặt ở Dịch Yên trước mắt trải qua.
Mỗ một khắc Dịch Yên mắt phong lơ đãng đảo qua, nàng cầm nước khoáng bình tay nháy mắt một đốn.
Nàng giống như thấy một cái rất giống Tô Ngạn bóng dáng lóe tiến nghiêng đối diện một cái thổ ngõ nhỏ.
Kỳ thật cũng chính là ở Dịch Yên trước mắt vừa trợt mà qua mà thôi, nàng xem đến không lắm rõ ràng.
Nhưng tiếp theo nháy mắt Dịch Yên liền phủ nhận, trước không nói Tô Ngạn sao có thể xuất hiện ở chỗ này, cái kia bóng dáng xuyên y phục cũng không phải Tô Ngạn bình thường xuyên chính trang, mà là địa phương nam tử phục sức.
Dịch Yên thở dài, chính mình quả nhiên tưởng người nghĩ ra ảo giác.
Bệnh tâm thần.
Nhưng nàng vẫn là lấy ra di động, cấp Tô Ngạn bát cái điện thoại.
Trấn trên tín hiệu rõ ràng so a trà thôn hảo không ít, điện thoại một chút liền bát đi ra ngoài.
Nhưng tương đối tiếc nuối chính là Tô Ngạn không tiếp điện thoại, không người tiếp nghe, ống nghe truyền đến vội âm thời điểm Dịch Yên treo điện thoại, sau đó cho hắn đã phát tin nhắn.
- đang làm cái gì?
Nàng đã phát tin nhắn sau biết Tô Ngạn đại khái không nhanh như vậy hồi, thu di động.
A trà thôn thôn trưởng là đến trấn trên bạn điểm sự tình, thực mau liền có thể trở về, Dịch Yên ở thôn trưởng trở về tiến đến cấp tiểu Thẩm mang đồ vật, tiểu Thẩm ngày đó trải qua trấn trên nhìn đến có chủ quán bán hong gió thịt bò, đủ loại kiểu dáng khô bò, xem đến miệng nàng thèm, thác Dịch Yên cho nàng mua chút trở về.
Trên đường trở về toa toa không cùng nàng cùng nhau hồi, cùng nàng ba lưu tại trấn trên ngày mai lại hồi a trà thôn.
Hồi trình ở tam luân thượng xóc nảy, ở trở lại a trà thôn cái kia bế tắc địa phương trước, Dịch Yên thu được Tô Ngạn cho nàng hồi tin nhắn.
- công tác.
Quả nhiên là chính mình nhìn lầm rồi, này đến tưởng người tưởng thành cái dạng gì, Dịch Yên bất đắc dĩ cười một cái.
Nàng trở về thời điểm không hồi nghỉ ngơi phòng, mà là trực tiếp đi chữa bệnh từ thiện địa phương.
Nơi này đầu trừ bỏ đinh thuần mộc sẽ đem không thích Dịch Yên bãi ở bên ngoài, những người khác thông minh điểm, sẽ không làm như vậy, xem Dịch Yên trở về hỏi: "Dịch Yên, đi đâu vậy?"
Tiểu Thẩm liền ngồi Dịch Yên vị trí cách vách, Dịch Yên đem cho nàng tiện thể mang theo trở về khô bò phóng nàng trên bàn: "Đi trấn trên."
"A ngày đó chúng ta trải qua địa phương sao? Ngươi đi làm cái gì a."
"Đi dạo, mua điểm đồ vật," Dịch Yên đảo không phải mang thù người, đem trong tay mua một túi đồ ăn vặt ném qua đi, "Ăn đi."
Dịch Yên vừa định ngồi xuống, mới phát hiện không mang áo blouse trắng lại đây.
Nàng về phòng cầm quần áo, ngày thường bên cạnh mấy gian phòng đều ở đồng sự, nhiều ít có thể nghe thấy tiếng người, không như vậy an tĩnh, hiện tại mọi người đều đi bên ngoài, hành lang an tĩnh đến phảng phất không có bóng người.
Dịch Yên vào phòng lấy quần áo, bỗng nhiên sau khi nghe thấy biên rừng cây một trận dị vang.
Thông hướng hành lang gấp khúc cửa sau không quan, nàng nhanh chóng chạy qua đi.
Mới vừa chạy ra đi liền thấy địa phương cái kia lời nói không nhiều lắm nam nhân chợt lóe mà qua.
Dịch Yên ấn đường vừa nhíu, nghĩ đến rạng sáng cái kia chợt lóe mà qua thân ảnh.
Nhưng nam nhân cũng không có chạy đi, mà là ngồi xổm trên mặt đất, Dịch Yên không kịp thâm tưởng, nam nhân kia đã nhìn đến nàng, cách lùm cây đối nàng nói: "Bác sĩ, nơi này có người hôn mê."
Dịch Yên nhíu mày, trước không rảnh lo tưởng cái gì: "Ta qua đi."
Nàng vào nhà từ trước môn đi ra ngoài, vòng qua phòng ốc đến mặt sau rừng cây.
Dịch Yên để lại tâm nhãn, quá khứ thời điểm có phòng bị, lo lắng có trá, nhưng qua đi nhìn sau thật là thật sự có người hôn mê.
Một cái hơn ba mươi tuổi nam tử ngã trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.
Nam nhân kia chưa nói dối, thật là hôn mê.
"Như thế nào làm cho?" Dịch Yên hỏi.
Nam nhân ngồi xổm bên cạnh nhìn, lắc đầu: "Không biết, mới vừa trải qua liền nhìn đến người nằm nơi này."
Dịch Yên ngước mắt liếc hắn một cái: "Ngươi như thế nào biết người là hôn mê?"
Nam nhân cũng nhìn Dịch Yên, sau một lúc lâu duỗi tay, ngón tay ngừng ở ngất xỉu đi nam tử cái mũi phía dưới: "Có khí."
Dịch Yên thu hồi ánh mắt, ngón tay sớm đã ấn ở nam nhân thủ đoạn kinh mạch thượng, phân phó nam nhân nói: "Đem hắn chân nâng lên một chút."
Nam nhân làm theo.
Dịch Yên kháp người trung, nằm trên mặt đất nam tử ấn đường trói chặt, dần dần khôi phục tri giác.
Giây tiếp theo Dịch Yên tầm mắt lơ đãng thoáng nhìn, dừng lại, ánh mắt sậu ngưng.
Trên mặt đất người nọ khuỷu tay nội sườn, màu lam nhạt mạch máu thượng mấy cái tinh tế ma ma lỗ kim.

[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư NguWhere stories live. Discover now