Đánh thuốc tê sau Hứa Sính miệng vết thương tê mỏi, cảm giác đau tiệm tiêu.
"Tô Đội còn không có lại đây, còn ở phía sau biên." Hứa Sính tùng ấn đường.
Cho dù nghe nói Tô Ngạn bị thương, Dịch Yên vẫn là vẫn duy trì trấn định, đâu vào đấy cấp Hứa Sính xử lý miệng vết thương.
Nàng thanh âm từ khẩu trang sau truyền đến, có điểm buồn: "Nơi nào bị thương?"
Hứa Sính cũng không thấy Dịch Yên, ánh mắt nhìn phòng khám bệnh cửa: "Phía sau lưng."
"Bất quá cũng không phải đặc biệt nghiêm trọng," Hứa Sính đã là trình bày sự thật, cũng có an ủi thành phần, rốt cuộc này Tô Đội nữ nhân, "Miệng vết thương lý hảo thật sự mau."
Dịch Yên rõ ràng này nhóm người đối bị thương khái niệm không thể so người bình thường, nàng đôi mắt cũng chưa xốc một cái, chỉ là nói: "Làm các ngươi này biết không đều như vậy?"
Dịch Yên từ đầu đến cuối ngôn ngữ đều thực trấn định, không giống bình thường nữ sinh biết bạn trai bị thương liền loạn đầu trận tuyến.
Hứa Sính ánh mắt thu hồi tới, giương mắt da nhìn nàng mắt, sau đó dời đi đôi mắt: "Ân."
Hắn liếc mắt chính mình tay, xem Dịch Yên thuần thục cho hắn tay xử lý miệng vết thương.
Rất nhiều người bệnh bác sĩ xử lý miệng vết thương khi cũng không dám xem miệng vết thương liếc mắt một cái, Hứa Sính lại cùng xem xét giống nhau, dường như bác sĩ đao châm không phải lạc hắn thịt thượng.
Dịch Yên cũng không hỏi lại cái gì, tay mang plastic bao tay, trầm mặc khâu lại miệng vết thương.
Chẳng được bao lâu Thôi Đồng liền từ phòng khám bệnh cửa tiến vào.
Tiến vào hắn liền cùng Hứa Sính nói: "Tiểu Lý cũng bị thương, còn hảo không thương đến yếu hại, này mẹ nó đều là chút người nào."
Nhưng hắn oán trách này một câu liền không lại mắng cái gì, rốt cuộc đây là ở bên ngoài, nhiệm vụ sự không thể há mồm liền nói.
Hắn đứng ở Hứa Sính bên cạnh, nhìn Hứa Sính cánh tay: "Dễ bác sĩ, hắn này tay bao lâu miệng vết thương có thể khôi phục?"
Dịch Yên trên tay không đình, trả lời: "Hơn mười ngày có thể khôi phục."
Hứa Sính nhìn về phía Thôi Đồng, cà lơ phất phơ một câu: "Tiểu thí hài nhi, mười mấy ngày nay cơm hộp ngươi cầm."
Thôi Đồng thầm mắng Hứa Sính một tiếng: "Đi mẹ ngươi, ngươi mẹ nó còn đem chính mình đương ông cháu a."
Hứa Sính vẫn là cười: "Ai kêu bị thương chính là ta."
Thôi Đồng: "Ta phi."
Hứa Sính sách thanh: "Văn minh."
Thôi Đồng: "Không biết này hai tự viết như thế nào."
Hứa Sính miệng vết thương lý hảo sau, Dịch Yên khai thuốc hạ sốt làm cho bọn họ đến lấy thuốc cửa sổ lấy thuốc.
Hứa Sính cùng Thôi Đồng chân trước vừa ly khai phòng khám bệnh, Tô Ngạn sau lưng liền vào phòng khám bệnh.
Phòng khám bệnh chỉ có Dịch Yên một vị bác sĩ.
Dịch Yên ngồi ở bàn làm việc sau, Tô Ngạn tiến vào, nàng ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía hắn phía sau, cho dù cái gì đều nhìn không tới.
Thương ở phía sau bối, này liếc mắt một cái căn bản nhìn không tới.
Dịch Yên khép lại trong tay bệnh lịch bổn, từ ghế trên đứng dậy, hỏi: "Đăng ký?"
Tô Ngạn đưa lưng về phía nàng chính thoát áo ngoài: "Treo."
Tô Ngạn phỏng chừng lại đây khi thay đổi áo ngoài, cùng bọn họ lần đầu tiên ở bệnh viện gặp mặt lần đó giống nhau, hoàn hảo áo ngoài mặc vào, người khác căn bản nhìn không ra hắn phía sau lưng bị thương.
Dịch Yên một phân cũng không dám trì hoãn, bắt đầu chuẩn bị đồ vật, nhưng không cùng Tô Ngạn nói chuyện.
Tô Ngạn đã cởi áo ngoài, phía sau lưng màu trắng áo sơmi dính máu, áo sơmi cũng bị cắt vỡ.
Dịch Yên từ hắn phía sau xem, không tiếng động thở sâu.
Tô Ngạn tay trái khẽ nâng, tay phải khớp xương rõ ràng đốt ngón tay giải nút tay áo, làm như an ủi nàng: "Không nghiêm trọng."
Dịch Yên tay một đốn, rồi sau đó tiếp tục mang plastic bao tay, nghiêng đầu hướng bên cạnh ghế dựa khẽ nâng hạ cằm, nhắc nhở Tô Ngạn: "Ngồi ghế trên."
Tô Ngạn đã đem trên người áo sơmi trừ bỏ, ở ghế trên ngồi xuống.
Đồ vật chuẩn bị tốt, Dịch Yên bắt đầu cấp Tô Ngạn xử lý miệng vết thương.
Tô Ngạn vết thương cũ dấu vết còn ở, liền lại thêm tân thương, vết đao dữ tợn, huyết không ngừng tràn ra.
Dịch Yên trạm Tô Ngạn phía sau, nhìn miệng vết thương này, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một tia oán trách. Vì cái gì Tô Ngạn phải làm như vậy nguy hiểm chức nghiệp, nhưng Tô Ngạn làm cái gì, nàng lại có thể có cái gì câu oán hận.
Mà làm bác sĩ, nhìn đến chính mình thân cận người miệng vết thương, đau đớn muốn so người xa lạ phóng đại vài lần, nàng khép hờ thượng đôi mắt, lại thở sâu.
Khẩu trang sau tiếng hút khí cho dù nhỏ bé, nhưng Tô Ngạn vẫn là nghe được đến.
Dịch Yên mở mắt ra mắt, ổn hạ tâm thần sau mới cho Tô Ngạn đánh gây tê.
Cấp Tô Ngạn xử lý miệng vết thương trong lúc, Dịch Yên vẫn luôn thực an tĩnh, nhưng cho dù nàng không nói cái gì, Tô Ngạn cũng có thể cảm giác được nàng không sung sướng.
Khí tràng loại đồ vật này không cần ngôn ngữ là có thể cảm giác được.
"Như thế nào làm cho?" Ở khâu lại miệng vết thương khi, Dịch Yên đột nhiên hỏi.
Tô Ngạn: "Chấp hành nhiệm vụ."
Dịch Yên không hỏi lại, cũng không có dũng khí hỏi lại đi xuống, làm bác sĩ, nàng có thể nhìn ra Tô Ngạn miệng vết thương đại khái sao lại thế này.
Kẻ phạm tội tập cảnh, bằng không bọn họ cũng sẽ không bị thương nhân số nhiều như vậy.
Dịch Yên tiếp tục trên tay động tác: "Tập cảnh người bắt được sao?"
Tập cảnh là phạm tội hành vi, Dịch Yên nguyên bản cho rằng Tô Ngạn sẽ là khẳng định trả lời, lại không tưởng hắn phủ nhận: "Không có."
Dịch Yên nháy mắt giương mắt, một cái chớp mắt liền lại lần nữa rũ mắt, plastic bao tay ấn ở nam nhân làn da thượng, tiếp tục xử lý: "Tập cảnh, như thế nào còn không có bắt được?"
Dịch Yên dò hỏi thực bình tĩnh.
Tô Ngạn cũng không tưởng giấu Dịch Yên: "Chức vận chuyển ma túy người là chức nghiệp sát thủ, hóa chặn đứng, người chạy."
Nghe được chức nghiệp sát thủ bốn chữ, không biết vì sao Dịch Yên trên tay bỗng nhiên một đốn.
Da thịt liền châm, nàng động tác hơi làm tạm dừng Tô Ngạn lập tức liền cảm giác được. Đưa lưng về phía nàng Tô Ngạn nguyên bản buông xuống mí mắt khẽ nhúc nhích hạ, đáy mắt thần sắc sâu không lường được.
Dịch Yên một cái chớp mắt liền khôi phục tự nhiên, nhưng không hỏi lại đi xuống.
Cho đến cuối cùng miệng vết thương lý xong cũng chưa lại nói quá một câu, nàng không nói chuyện, Tô Ngạn vốn là vô lý nhiều người, phòng khám bệnh một mảnh an tĩnh.
Dịch Yên thu thập thứ tốt khi đến bồn rửa tay biên rửa tay, Tô Ngạn đã cầm quần áo mặc vào.
Ngoài cửa sổ ánh nắng chiếu tiến vào, một thất tuyết trắng có chút chói mắt.
Dịch Yên tay đặt ở vòi nước hạ vọt hồi lâu, xoa đến mu bàn tay đỏ lên cũng chưa dừng lại.
Tô Ngạn không biết khi nào đã ở nàng phía sau, tay trái từ nàng bên cạnh người vươn chế trụ nàng đôi tay thủ đoạn, bên kia tay đóng dòng nước.
Này tư thế không thể nghi ngờ đem Dịch Yên ủng ở trong ngực, hai người trước ngực dán phía sau lưng.
Tô Ngạn tay từ vòi nước thu hồi, từ sau lưng hai tay vòng lấy Dịch Yên.
Dịch Yên cả người bị Tô Ngạn áp tiến trong lòng ngực, không có giãy giụa kháng cự, cứ như vậy lẳng lặng mặc hắn ôm.
Tô Ngạn cúi người, cằm rất nhỏ vuốt ve mặt nàng sườn.
Nam nhân một đêm không ngủ tiếng nói một chút khàn khàn: "Lo lắng?"
Dịch Yên phía sau lưng dán Tô Ngạn, có thể cảm giác được hắn lời nói xuất khẩu khi ngực chấn động.
Hắn một câu mà thôi, Dịch Yên bỗng nhiên liền mềm lòng, đầu quả tim một trận tê dại.
Tô Ngạn lại cùng nàng nói một tiếng: "Về sau sẽ cẩn thận một chút."
Dịch Yên muốn bất quá là câu này bảo đảm, nàng muốn đó là Tô Ngạn đối nàng hứa hẹn cẩn thận một chút, hắn không phải một cái chỉnh thể, hắn sinh mệnh còn nắm nàng, lỗ mãng một phân đều không được.
Dịch Yên rốt cuộc mở miệng: "Ngươi biết ta suy nghĩ cái gì đúng không?" Bằng không cũng sẽ không một ngữ truyền thuyết nàng lo lắng, Tô Ngạn người này luôn luôn có thể nhìn thấu nàng tưởng cái gì.
Tô Ngạn: "Ân."
"Ngươi đã xảy ra chuyện ta phải làm sao bây giờ?" Cho dù Dịch Yên ngày thường lại như thế nào xử sự bình tĩnh, nhưng đối mặt Tô Ngạn cái này chức nghiệp, nàng luôn luôn là trấn định không xuống dưới.
Hấp độc người càn rỡ, buôn lậu ma túy người càng là phát rồ, mà tập độc cảnh ở tập độc chuyện này vĩnh viễn ở vào nguy hiểm đệ nhất vị.
Vừa rồi ở khám gấp đại sảnh nhìn đến hắn đội viên từ xe cứu thương trên dưới tới, kia một cái chớp mắt Dịch Yên tâm tình là độ cao khẩn trương cùng tuyệt vọng, liền sợ nhìn đến cáng người trên là Tô Ngạn.
"Tô Ngạn," Dịch Yên gọi hắn một tiếng, "Ta không có rất lớn tình cảm, ngươi với ta mà nói không chỉ có chỉ là tập độc cảnh, ngươi vẫn là ta bạn trai. Ngươi đã xảy ra chuyện vĩnh viễn vứt không khai ta."
"Ta biết ngươi mấy năm nay khẳng định gặp rất nhiều sự, một đường đến cái này chức vị, ngươi khẳng định chịu quá thương cũng có rất nhiều không dễ dàng, ta không cần ngươi đem ta đặt ở đệ nhất vị, cũng không can thiệp ngươi muốn làm sự, chính là ít nhất ngươi ở đối mặt nguy hiểm thời điểm," Dịch Yên đốn một cái chớp mắt, "Ngươi ngẫm lại ta."
Tô Ngạn toàn bộ hành trình chưa đánh gãy nàng một chữ.
Hai người mặt sườn còn tương dán.
Không biết qua bao lâu, Tô Ngạn rốt cuộc nhẹ cọ hạ Dịch Yên, chỉ có một chữ: "Hảo."
Dịch Yên nguyên bản vẫn luôn cứng đờ sống lưng nháy mắt tùng xuống dưới, nàng nhắm hai mắt lại, nhẹ nhàng thở ra: "Kỳ thật ta thực khẩn trương."
"Khẩn trương cái gì."
Dịch Yên cười thanh: "Ta biết ngươi làm tập độc này hành, khẳng định đem tập độc xem đến thực trọng, nhưng ta nếu là đối với ngươi không như vậy quan trọng, ngươi nếu là cự tuyệt ta làm sao bây giờ? Sẽ không bởi vì ta nhiều chú ý chút an toàn."
Tô Ngạn có lẽ là mệt mỏi, cằm dựa vào Dịch Yên vai trên cổ.
Dịch Yên còn bị Tô Ngạn ủng ở trong ngực, vòng tay nàng nắm thật chặt: "Sẽ không."
"Vậy ngươi có thể hay không nghĩ nhiều ta?" Dịch Yên hỏi hắn.
Tô Ngạn trước kia gặp được loại này vấn đề nhất am hiểu đó là trầm mặc, nhưng gần nhất Dịch Yên ăn tới rồi ngon ngọt, Tô Ngạn cơ hồ đối nàng là hữu cầu tất ứng.
Lần này cũng không ngoại lệ, hắn ừ một tiếng.
Dịch Yên cười cười, trong lòng một trận phát ấm.
/
Đưa vào phòng cấp cứu người còn không có ra tới, Tô Ngạn bọn họ mấy cái đi phòng giải phẫu ngoại chờ.
Sau lại người từ phòng giải phẫu ra tới chuyển đi khu nằm viện, Tô Ngạn bọn họ còn có công tác phải làm liền không lại lưu lại, rời đi bệnh viện hồi thị cục.
Dịch Yên buổi chiều đi làm một nửa bị trần chủ nhiệm gọi vào văn phòng.
Bởi vì bình định chức danh nguyên nhân, bệnh viện quá đoạn thời gian sẽ làm Dịch Yên đi một chuyến ở nông thôn bệnh viện, đại khái muốn ở bên kia làm mấy ngày chí nguyện phục vụ, mấy cái tham gia chức danh bình định nằm viện y sư đều đến qua đi.
Vài người từ văn phòng rời đi thời điểm còn ở oán trách: "Bất quá thăng cái chủ trị, vì cái gì còn thế nào cũng phải làm chúng ta đi tranh ở nông thôn."
"Trước kia cũng không nghe nói đến đi ở nông thôn."
"Phía trước bọn họ căn bản không cần, phỏng chừng về sau cũng không cần, chẳng qua chúng ta này mấy người vừa vặn đụng phải mà thôi."
Các nàng mấy người đi cùng cái địa phương, bên này các nàng vẫn luôn đang nói chuyện, Dịch Yên một người cùng các nàng ngăn cách khoảng cách, cũng không có tham dự các nàng đề tài.
Nơi này đầu có một vị đối Dịch Yên phá lệ bất mãn, nhìn phía trước Dịch Yên liếc mắt một cái, âm dương quái khí nói: "Chúng ta này bang nhân bao lâu mới thăng chủ trị, có người nhưng thật ra tiện nghi."
Phía trước Dịch Yên đương nhiên nghe được đến, nhưng nàng chưa bao giờ đương hồi sự, cắm túi vào phòng khám bệnh.
Dịch Yên buổi chiều công tác mau kết thúc khi Tô Ngạn cho nàng gọi điện thoại.
Đã ở bệnh viện bên ngoài chờ nàng.
Dịch Yên hôm nay lên xe sau trực tiếp hỏi Tô Ngạn: "Đi siêu thị sao?"
Hai người đã không ít lần trực tiếp ở nhà nấu cơm, Dịch Yên cũng thói quen.
Tô Ngạn xe khai ly bệnh viện: "Ngươi muốn ăn cái gì."
Dịch Yên: "Chính mình nấu cơm đi, đi siêu thị."
Hai người như cũ đi ngày hôm qua kia gia siêu thị thương trường.
Đồ vật mua toàn sau về nhà, Dịch Yên trên đường nói muốn uống một nhà trà sữa, Tô Ngạn nửa đường quay đầu mang nàng đi mua.
Dịch Yên liền thích Tô Ngạn đối nàng hữu cầu tất ứng bộ dáng, kỳ thật trước kia cao trung hai người ở bên nhau khi thường xuyên nàng muốn ăn cái gì, Tô Ngạn đều sẽ bồi nàng đi, nhưng chính là không thích nói chuyện, Dịch Yên trước kia vẫn luôn cho rằng là Tô Ngạn không tình nguyện.
Rốt cuộc giống nhau đều là chính mình kéo hắn đi.
Mua trà sữa thời điểm Dịch Yên không hỏi Tô Ngạn, điểm hai ly dụ viên trà sữa.
Tô Ngạn chỉ có uống dụ viên trà sữa khi mới có thể chỉnh ly uống sạch, Dịch Yên vẫn luôn nhớ rõ.
Về nhà trải qua một đoạn dân cư thưa thớt quốc lộ, bên cạnh là bóng đêm hạ nhìn không thấy cuối cây nông nghiệp.
Dịch Yên uống trà sữa, thường thường cùng Tô Ngạn nói một lời.
"Đợi lát nữa cơm nước xong còn phải hồi thị cục?"
Tô Ngạn: "Ân, còn có việc không giải quyết."
Dịch Yên nghiêng đầu xem Tô Ngạn, thực bình thường một câu: "Buổi tối trở về ngủ sao?"
Thực bình thường dò hỏi, ý đồ lại phá lệ câu nhân.
Tô Ngạn nghiêng mắt nhìn nàng mắt.
Dịch Yên vẫn là nghiêng đầu nhìn Tô Ngạn, câu môi: "Ta tưởng ngươi trở về ngủ a, tô cảnh sát."
Tô Ngạn lại lần nữa nhìn về phía nàng, trên mặt không có gì biểu tình, nhưng ánh mắt nhiều ở trên mặt nàng tạm dừng một giây.
Dịch Yên nhìn không ra hắn thái độ, Tô Ngạn luôn luôn sẽ không làm người phát hiện hắn cảm xúc.
Đèn đường không ngừng lùi lại, mỗ một khắc yên tĩnh chung quanh bỗng nhiên vang lên một trận chói tai động cơ thanh.
Nghe thế thanh âm Dịch Yên phản xạ tính trong lòng căng thẳng.
Nàng cơ hồ là một khắc không đợi ngẩng đầu.
Đối diện có xe lại đây, cùng bọn họ tương hướng mà đi, xa quang ánh đèn tuyến có điểm chói mắt.
Liền ở Dịch Yên cho rằng đối phương là đi ngang qua xe khi, xe hơi bỗng nhiên chuyển biến phương hướng, hăng hái triều bọn họ vọt lại đây.
Đồng dạng quốc lộ, đồng dạng động cơ thanh, đồng dạng triều nàng đánh thẳng mà đến xe, cùng khoảng thời gian trước thời gian gặp được giống nhau như đúc.
Dịch Yên đồng tử sậu súc.
Nháy mắt cả người ngã vào hầm băng.
YOU ARE READING
[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư Ngu
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Ở trong lòng ngươi không dời chỗ Tác giả: Thư Ngu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành Số chương...