Chương 100: Tập độc cảnh

16 1 0
                                    

Dịch Yên đi vào a trà thôn khi nhìn đến đó là thôn dân mang lên xe cảnh sát.
Biết tin tức sau nàng thực mau mời giả chạy tới, trong thôn những cái đó buôn lậu ma túy chế độc người đều bị mang đi, nam nữ đều có.
Nam nhân phổ biến muốn nhiều chút.
Dịch Yên gặp được cái kia phía trước ở phía sau biên trong rừng cây té xỉu quá nam nhân, chính là cái kia bị chu lẫm đánh lén sau té xỉu người, nam nhân hấp độc cũng buôn lậu ma túy.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới ở a trà thôn chữa bệnh từ thiện khi, có một lần tiếp đãi các nàng mấy cái chữa bệnh từ thiện bác sĩ ăn cơm đến phiên này hộ nhân gia.
Lúc ấy vừa lúc đuổi kịp Tô Ngạn tới a trà thôn nói sinh ý, lúc ấy Dịch Yên chính nghi hoặc vì sao này hộ nhân gia nam chủ nhân đang xem đến chu lẫm khi thái độ cùng lần trước bất đồng, sợ hãi thả mất tự nhiên.
Cho tới bây giờ mới trong sáng lên, hắn ở sợ hãi không phải chu lẫm, mà là Tô Ngạn, nam chủ nhân cùng nữ chủ nhân đều ở sợ hãi Tô Ngạn.
Dịch Yên ngực một buồn. Tô Ngạn đến a trà thôn đích xác có nói sinh ý một chuyện, làm cảnh sát thân phận, nhưng hắn đồng thời cũng là trùm buôn thuốc phiện Lạc.
Dịch Yên cũng rốt cuộc rõ ràng vì sao Tô Ngạn mỗi lần tới a trà thôn tìm nàng đều có thể chuẩn xác tránh đi thôn dân, quay lại tự nhiên, thậm chí nói sinh ý cũng không sợ chậm trễ thời gian, không phải a trà thôn thôn dân có bao nhiêu không cẩn thận, mà là a trà thôn vốn dĩ chính là hắn lãnh địa, không người có thể trở ngại hắn.
Bất quá hai ngày thời gian, Dịch Yên đã bị bắt biết rất nhiều tin tức.
Tễ đến đầu óc sắp tạc rớt.
Dịch Yên lại lần nữa gặp được toa toa, lần trước rời đi a trà thôn rời đi đến sốt ruột, một mặt cũng không gặp thượng.
Nhìn đến toa toa, Dịch Yên bỗng nhiên cũng biết rõ phía trước một sự kiện.
Các nàng còn ở a trà thôn thời điểm, toa toa đã từng hô qua nàng cùng tiểu Thẩm cùng đi ngoài ruộng.
Ba người cấy mạ miêu khoảng cách, gặp gỡ đi ngang qua chu lẫm, lần đó Tô Ngạn cũng ở chu lẫm bên cạnh.
Dịch Yên biết toa toa sợ chu lẫm, bởi vì kêu các nàng hai người tới ngoài ruộng vội việc nhà nông, toa toa bị chu lẫm giáo huấn một câu, bị chu lẫm giáo huấn sau nàng một câu cũng không dám hồi.
Nhưng khi đó các nàng cũng không biết chu lẫm bên cạnh đứng một cái làm a trà thôn người càng thêm sợ hãi người.
Toa toa ngày thường liền một tung tăng nhảy nhót tiểu nữ hài, lần đó lại bị sợ tới mức quá sức, thậm chí nói lỡ miệng chu lẫm giết qua người chuyện này.
Trải qua nàng cùng tiểu Thẩm hai người giải vây sau chu lẫm không cùng toa toa tính sổ, chờ bọn họ rời đi sau, Dịch Yên đến nay đều nhớ rõ lúc ấy nàng cùng tiểu Thẩm hỏi qua toa toa nói.
Các nàng lúc ấy hỏi toa toa rất sợ chu lẫm sao?
Nhưng toa toa lại trở về câu sợ ai.
Dịch Yên là cái cảnh giác người, lúc ấy liền phát giác những lời này không thích hợp, nhưng nàng không nghĩ ra cái nguyên cớ tới, nàng căn bản sẽ không đi hoài nghi Tô Ngạn.
Thẳng đến hôm nay sở hữu điểm đáng ngờ toàn bộ trong sáng.
Tối hôm qua ngồi máy bay sau lại ngồi xe buýt, Dịch Yên cơ hồ một đêm không ngủ, suy nghĩ cũng không một khắc nhàn hạ, đầu óc hôn mê.
Lần này tái kiến toa toa, tiểu cô nương không hề giống như trước như vậy vừa thấy đến liền tung tăng nhảy nhót, vành mắt có điểm hồng.
Tiểu cô nương ngồi ở đồng ruộng ven đường thượng, hơi cúi đầu.
Dịch Yên đại khái có thể biết được nhà nàng cũng đã xảy ra cái gì, toa toa không phải cái nhiều sẽ che dấu cảm xúc người, nhìn đến Dịch Yên cũng chỉ héo héo kêu câu tỷ tỷ.
Dịch Yên lăn lộn một đêm cả người mỏi mệt, cũng tìm không thấy Tô Ngạn, hắn điện thoại, tin nhắn, sở hữu liên hệ phương thức đều tìm không thấy người.
Dịch Yên rất ít có tìm không thấy Tô Ngạn thời điểm, loại cảm giác này xa lạ lại khó qua.
Nàng bỗng nhiên cũng không biết chính mình muốn tới nơi nào, rõ ràng rất nhiều ngạnh ở nàng trong lòng bí ẩn hiện giờ đều ré mây nhìn thấy mặt trời.
Nhưng nàng lại cảm thấy toàn sở không có mê mang.
Thực mê mang.
Dịch Yên ở toa toa bên cạnh ngồi xuống.
Màn trời ảnh ngược ruộng nước, mạ giống cắm ở mây mù thượng.
Hai người ngay từ đầu cũng chưa nói chuyện, không biết qua bao lâu, toa toa bỗng nhiên mở miệng: "Tỷ tỷ, ngươi biết không?"
Dịch Yên ừ một tiếng, tỏ vẻ chính mình đang nghe.
Toa toa nói: "Ta về sau không có ba ba."
Dịch Yên trầm mặc, nàng không biết như thế nào an ủi.
"Ta là ba ba mụ mụ nhặt được, trước kia không ba ba mụ mụ, hiện tại thực mau cũng muốn không có ba ba."
"Buôn lậu ma túy?" Dịch Yên mắt nhìn phía trước, nhàn nhạt một tiếng.
Hiện tại a trà thôn bí mật đã không còn là bí mật, toàn bộ thôn trang đã từng đã làm sự đều bị cho hấp thụ ánh sáng đến thiên nhật hạ.
Toa toa nghe Dịch Yên hỏi như vậy cũng không bài xích, gật gật đầu: "Là."
Toa toa là a trà thôn cha mẹ nhận nuôi, nàng dưỡng phụ mẫu cũng sẽ không nói cho nàng trong thôn dơ bẩn sự, nếu không phải lần này sự tình, tiểu cô nương căn bản sẽ không phát hiện a trà thôn cho tới nay bí mật.
"Tuy rằng ta ba ba không phải cái gì người tốt, làm chuyện xấu, còn tổng làm ta làm việc nhà, ca ca cùng đệ đệ đều không cần làm, chính là," toa toa đại khái có điểm khổ sở, hút hút cái mũi, "Chính là không có ba ba vẫn là, thật là khó chịu a, mụ mụ cũng vẫn luôn ở khóc, từ tối hôm qua đến bây giờ vẫn luôn nằm ở trên giường khóc."
Dịch Yên đột nhiên hỏi: "Ngươi hận buôn lậu ma túy sao?"
Toa toa từ nhỏ không sinh hoạt ở pháp trị xã hội, nàng sinh hoạt trong hoàn cảnh người cùng sự đều sẽ không có loại này tư tưởng.
Nàng tự nhiên cũng không ngoại lệ, nàng có điểm mê mang mà lắc đầu: "Không biết, bọn họ đều nói, không buôn lậu ma túy trong nhà liền không có tiền."
Cái này "Bọn họ" tự nhiên là a trà thôn thôn dân, không buôn lậu ma túy, trong nhà liền nghèo.
Dịch Yên không phản bác nàng, chỉ là nói: "Vậy ngươi biết không? Mỗi năm có bao nhiêu bởi vì ma túy hy sinh tập độc cảnh?"
Toa toa có điểm ngốc: "Tập độc cảnh?"
Dịch Yên: "Điều tra buôn lậu ma túy án kiện, đối kháng buôn ma túy tội phạm cảnh sát, buôn lậu ma túy người là vì kiếm lòng dạ hiểm độc tiền, mà bọn họ đâu, bọn họ vì chỉ là quốc gia." Còn có người nhà.
Tập độc cảnh sát đối Dịch Yên tới nói chưa bao giờ gần là bốn cái chữ Hán, nó là cái sống sờ sờ cảnh loại, còn cùng nàng nam nhân móc nối.
Trước kia nàng hỏi qua Tô Ngạn vì cái gì sẽ đương tập độc cảnh.
Tô Ngạn nói không biết.
Hiện tại hồi tưởng Dịch Yên tin hắn mới có quỷ đâu.
Nghĩ vậy Dịch Yên mạc danh cười một cái, toa toa nghi hoặc quay đầu xem nàng.
Tô Ngạn vì cái gì sẽ làm tập độc cảnh là nàng trước kia vẫn luôn không nghĩ thông suốt sự, hiện tại nhưng thật ra minh bạch.
Dịch Yên cười cười bỗng nhiên có điểm chua xót: "Bọn họ sinh mệnh ở buôn ma túy trước mặt giống như đều không phải sinh mệnh."
Mỗi năm luôn có rất rất nhiều tập độc cảnh chết vào cấm độc, cũng có rất nhiều ở chấp hành nhiệm vụ khi bị thương, Tô Ngạn bất quá trong đó một cái.
Buôn ma túy phá hủy không chỉ có tập độc cảnh, còn có một đám bị ma túy hãm hại gia đình.
Toa toa hỏi: "Buôn ma túy có rất nhiều tiền lấy, bọn họ đâu, bọn họ cũng có rất nhiều tiền sao?"
Dịch Yên lắc đầu: "Không có."
Nàng thở dài: "Thậm chí rất nguy hiểm, sợ buôn ma túy trả thù giống nhau sẽ không theo người trong nhà xuất hiện ở nơi công cộng."
Tựa như Tô Ngạn.
Tình lữ chi gian sẽ làm sự, xem điện ảnh, du lịch, còn có rất nhiều náo nhiệt nơi công cộng, bọn họ cũng chưa đã làm.
Tuy rằng Tô Ngạn trước nay không đối nàng nói cái gì, nhưng Dịch Yên rất rõ ràng hắn kỳ thật cùng nàng đãi cùng nhau khi thường xuyên sẽ phòng bị.
Có đôi khi tập độc cảnh bảo hộ người nhà đều thành hy vọng xa vời.
Toa toa rõ ràng chưa từng nghe qua này đó: "Thật, thật vậy chăng?"
"Thật sự a."
Dịch Yên cũng không ý đồ đi thuyết phục ai, có lẽ chờ toa toa về sau lớn lên đi đến địa phương khác nàng liền sẽ đã biết.
Dịch Yên nhớ tới một sự kiện, hỏi: "Nhớ rõ ngươi trước kia nói qua chu lẫm giết qua người? Đây là thật vậy chăng?"
Hiện tại này đó cũng chưa cái gì hảo dấu diếm, toa toa nói: "Thật sự."
Dịch Yên quay đầu xem nàng.
Toa toa nói: "Nhưng ta trước kia không biết hắn vì cái gì giết người, ba ba mụ mụ sẽ không nói cho ta, ta là hôm qua mới biết đến."
Dịch Yên ừ một tiếng.
Toa toa gãi gãi đầu: "Kỳ thật chính là, giống như phía trước trong thôn có người tổ chức muốn đi mua nguyên liệu chế độc, còn có muốn tạo phản, sau đó liền, đã bị chu lẫm bắn chết một cái."
Dịch Yên trái tim vừa kéo.
Các nàng ngôn ngữ trùm buôn thuốc phiện Lạc, là nàng sở không biết Tô Ngạn một khác mặt.
"Bọn họ hai cái ngày thường đều rất dọa người, không yêu cười," toa toa nói, "Bất quá bọn họ có phải hay không chính là ngươi nói giống tập độc cảnh giống nhau người tốt?"
Dịch Yên không rõ ràng lắm nàng vì cái gì sẽ hỏi cái này câu, quay đầu: "Ân?"
Toa toa nói: "Bọn họ không cho buôn lậu ma túy, là người tốt."
Dịch Yên cuối cùng gật gật đầu.
Hai người cũng chưa nói nữa, cuối cùng liền như vậy ngồi.
Sau một hồi toa toa lại hỏi một câu: "Tỷ tỷ, ngươi chán ghét buôn lậu ma túy người sao?"
Dịch Yên cơ hồ không có do dự: "Chán ghét."
Nàng từ nhỏ gặp qua buôn ma túy nhất tàn nhẫn độc ác một mặt, cũng gặp qua ma túy như thế nào khiến người rơi vào vực sâu.
Này đó đều là nàng tự mình thấy quá sự.
Như thế nào sẽ không hận đâu.
/
Mưa to qua đi, mặt sau mấy ngày trấn nhỏ vẫn luôn mưa nhỏ liên miên.
Tô Ngạn thương thế vẫn luôn không có chuyển biến tốt đẹp, khép lại năng lực vốn dĩ liền không được tốt lắm, lần này càng là kéo dài.
Huống hồ chu lẫm cảm thấy Tô Ngạn đại khái có chuyện gì áp trong lòng.
Đến nỗi với một ít nhiều năm không đáng bệnh cũ cũng lục tục tới, gần nhất mấy ngày vẫn luôn uống trung dược điều trị.
Tô Ngạn cũng không có làm chuyện gì, gần nhất thường xuyên làm chính là đó là tĩnh tọa, thường xuyên dựa đầu giường ngồi xuống đó là một ngày, cũng không nói lời nào.
Hôm nay khó được ra tới đi một chút.
Tô Ngạn vốn dĩ liền bạch, lại mấy ngày không ra tới thấy thái dương, làn da lại trắng không ít.
Chu lẫm đi theo Tô Ngạn phía sau, trấn nhỏ có điểm tiêu điều, nguyên bản ở tại nơi này dân cư đều di cư đến địa phương khác, này tòa trấn nhỏ là thời đại nhanh chóng phát triển vứt bỏ sản vật, người không náo nhiệt, giao thông cũng không bận rộn.
Đại khái là ở Tô Ngạn rời đi sau, nơi này đường đất đều may lại thành đường xi măng, nhưng này đó đường xi măng đều có chút năm đầu, rốt cuộc Tô Ngạn rời đi nơi này cũng hơn hai mươi năm.
Hẻm nhỏ đan xen tung hoành, chu lẫm cũng không hỏi Tô Ngạn đi nơi nào, liền đi theo hắn phía sau.
Tô Ngạn giống không có mục đích địa dạo.
Thẳng đến mỗ khắc gặp được ở một nhà quầy bán quà vặt trước mua hồ lô ngào đường ánh sa.
Ánh sa bên người nhưng thật ra không đi theo người, liền một người, mua một cây lăn một tầng đường phèn sơn tra.
Tô Ngạn cùng chu lẫm phủ vừa chuyển quá hẻm đầu, ánh sa liền thấy được bọn họ.
Nàng tiếp nhận hồ lô ngào đường sau triều Tô Ngạn bọn họ bên này đi tới.
Tô Ngạn cũng không đi, ngừng ở tại chỗ.
Ánh sa đi đến bọn họ trước mặt, cắn khẩu đường phèn sơn tra: "Xem ra hôm nay thân thể hảo điểm a, tô cảnh sát, đều có thể xuống dưới phơi nắng."
Nàng ngẩng đầu híp lại mắt thấy mắt thiên: "Không đúng, hôm nay không có thái dương, nhiều lắm chính là không mưa."
Nói xong nàng lại lần nữa nhìn về phía Tô Ngạn: "Đúng không, thân thể hảo điểm đi?"
Tô Ngạn ánh mắt bình đạm, ừ một tiếng.
Ánh sa nói chuyện từ trước đến nay trực tiếp, không phải cái loại này vô tri lại lỗ mãng trực tiếp, mà là cái loại này biết rõ người đau điểm ở đâu, có thể chuẩn xác thương đến người sắc bén.
Nàng cùng Dịch Yên thân cao không sai biệt lắm, hơi ngẩng cằm xem Tô Ngạn, sách thanh: "Ta cái kia ngốc tử muội muội như thế nào liền coi trọng ngươi loại này đâu?"
Những lời này rơi xuống Tô Ngạn không dao động, nhưng thật ra chu lẫm nhíu mi.
Chỉ có chu lẫm rõ ràng Tô Ngạn từ nhỏ thời điểm cái kia thân thể nhiều bệnh tiểu hài tử đến bây giờ một vị dáng người rất tốt, bị thương cũng không nháy mắt tập độc cảnh, hắn muốn so người khác nhiều chịu nhiều ít khổ.
Ánh sa nói: "Tô cảnh sát, ngươi giống như thân thể không quá hành đâu."
Tô Ngạn không dao động, chỉ là khinh phiêu phiêu liếc nàng liếc mắt một cái.
Ánh sa cười nhạo một tiếng, cũng không nói giỡn, nói: "Quá mấy ngày có phê hóa."
Nói những lời này thời điểm ánh sa nhéo hồ lô ngào đường tiểu xiên tre, có một chút không một chút hoảng, đôi mắt nhìn chằm chằm Tô Ngạn.
Nề hà Tô Ngạn luôn luôn bình tĩnh lãnh đạm, căn bản làm người nhìn không ra một tia cảm xúc.
Nàng chuyển mở mắt mắt, tiếp theo nói tiếp: "Ngươi cùng nhau tới."
Nàng dứt lời Tô Ngạn cơ hồ không có một phân do dự, ừ một tiếng.
Ánh sa cười một cái, cười cũng không biết là cái gì hàm nghĩa, nàng không nói cái gì nữa, cắn khẩu hồ lô ngào đường sau cùng Tô Ngạn bọn họ gặp thoáng qua.
Thẳng đến ánh sa bóng dáng không thấy, chu lẫm mới ra tiếng: "Thiếu gia, ngươi quyết định qua đi?"
Tô Ngạn ừ một tiếng, thực bình tĩnh: "Vì cái gì không đi." Nói đi phía trước đi đến.
Chu lẫm muốn nói lại thôi, cuối cùng không nói cái gì nữa, một lần nữa theo sau.
/
Dịch Yên đã hồi thành phố A mấy ngày rồi.
Mỗi ngày như cũ đi làm tan tầm, tan tầm sẽ không đi địa phương khác, trực tiếp về nhà.
Tô Ngạn thật lâu không đã trở lại.
Không ai cho nàng nấu cơm, không ai mỗi ngày nghe nàng nói không có gì ý nghĩa nói, không ai mỗi ngày ôm nàng ngủ.
Đêm nay phòng ngủ chính như cũ chỉ có một người.
Dịch Yên chính tẩy hảo từ phòng tắm ra tới, cầm sát khăn trùm đầu lau khô ướt xối đầu tóc.
Đi vào phòng ngủ ánh mắt chạm đến đến đặt ở trên tủ đầu giường hộp gỗ, Dịch Yên bước chân một đốn.
Một cổ mau đem người chết đuối cô độc cảm đột nhiên không kịp phòng ngừa nảy lên.
Sau một lúc lâu Dịch Yên dời đi đôi mắt, dường như không có việc gì tiếp tục vào nhà.
Rõ ràng trước kia một cái cỡ nào không sợ cô đơn người, hiện tại lại khó có thể nhẫn nại.
Thổi xong tóc giống như cũng không có gì nhưng làm, làm cái gì cũng đều cảm thấy nhàm chán.
Dịch Yên dứt khoát nằm đi trên giường.
Nàng vớt qua di động, mở ra gần nhất trò chuyện.
Cho dù Tô Ngạn điện thoại đánh không thông, tin tức cũng đều toàn bộ không hồi, nhưng Dịch Yên vẫn là mỗi đêm cho hắn gọi điện thoại.
Có lẽ ngày nào đó liền đả thông.
Nàng cũng không khó biết Tô Ngạn đi làm cái gì, nàng là nhất rõ ràng Tô Ngạn khi còn nhỏ trải qua quá gì đó người, Tô Ngạn cái gì tính tình nàng rõ ràng thật sự.
Tâm lý cố chấp, bệnh trạng.
Cũng có thể bởi vậy hủy diệt chính mình.
Nhưng nàng không thể không có hắn.
Tô Ngạn lưu lại hộp, rõ ràng chính là tưởng nói cho nàng hắn chính là tiểu người câm, cũng khẳng định rõ ràng Dịch Yên sẽ bằng hắn ảnh chụp biết hắn là trùm buôn thuốc phiện Lạc.
Tiểu người câm vẫn luôn là Dịch Yên không qua được khảm, lâu như vậy tới nay vẫn luôn vì thế cảm thấy áy náy.
Cùng nàng ở chung lâu như vậy, Tô Ngạn cũng biết nàng trong lòng sợ hãi.
Hắn ở làm nàng không áy náy.
Cũng ở làm nàng biết, nàng người câm ca ca vẫn luôn ở.
Điện thoại quả nhiên không chuyển được, thẳng đến trò chuyện tự động cắt đứt, Dịch Yên mới buông tay, di động rơi trên trên giường.
Nàng cũng không biết chính mình khi nào ngủ quá khứ.
Rạng sáng tam điểm, điện thoại bỗng nhiên chấn động lên.
Dịch Yên giấc ngủ không thâm, thực mau bị đánh thức, nàng nhanh chóng vớt qua di động.
Trên màn hình biểu hiện một chuỗi xa lạ dãy số.

[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư NguWhere stories live. Discover now