Chương 65: Con út

24 1 0
                                    

Rạng sáng.
Cửa sổ sát đất ngoại dệt võng đèn nê ông, phòng ngủ một mảnh đen nhánh.
Từ phòng tắm ra tới sau Dịch Yên liền hồi phòng ngủ, vẫn luôn ở trên giường ngồi vào hiện tại.
Phòng khách trên bàn trà mang về tới cơm hộp sớm đã lạnh, dễ mông không nhúc nhích, Dịch Yên cũng không ăn.
Nàng từ phòng tắm ra tới thời điểm dễ mông đã không ở phòng khách, huyền quan xử nam người dấu giày còn ở, một tầng hơi mỏng hôi, hoàn toàn không rõ ràng.
Từ nhỏ thời điểm không hề phòng bị biến thành hiện giờ vạn sự đề phòng, điểm này dị thường căn bản không có khả năng bị Dịch Yên xem nhẹ rớt.
Huống chi dễ mông biểu hiện cùng ngày thường không giống nhau, tuy rằng lần này nàng tìm lý do không có sơ hở, dễ mông đích xác tôm he dị ứng, nhưng cho dù biết dị ứng nguyên nàng vẫn là nhịn không được ăn vụng.
Nhưng hết thảy đều không thắng nổi Dịch Yên cảnh giác.
Rất nhiều năm trước dễ mông bị ánh sa thủ hạ áp chế cưỡng bách hấp độc hình ảnh nàng đến nay còn ký ức hãy còn mới mẻ.
Ma túy là nhân loại địa ngục, dễ mông đã từng bởi vì căm ghét ma túy thoát đi nàng ái nhân, nhưng cuối cùng vẫn là bị nàng chán ghét nhất đồ vật quấn thân.
Sau lại liên tiếp tưởng cai nghiện, lại lần lượt thua ở ma túy bóng đè hạ, cuối cùng bị Dịch Yên ném vào cai nghiện sở.
Dễ mông bản thân ý chí lực không có rất cường đại, có thể tiến cai nghiện sở kiên trì lâu như vậy giới đã là khó được.
Dễ mông sở gặp này đó đều là nơi phát ra với nàng nữ nhi, bởi vì Dịch Yên đã từng ý đồ đem chính mình biết đến nói cho cảnh sát, ánh sa đem trả thù tái giá đến dễ mông trên người.
Làm Dịch Yên tận mắt nhìn thấy thân sinh mẫu thân hút trên thế giới này nàng căm ghét nhất ma túy.
Nhưng dễ mông lại trước nay không trách quá Dịch Yên, ngược lại tự trách mình chưa từng có đại ý chí lực đi đối kháng ma túy khống chế.
Nửa giờ sau, Dịch Yên mở ra cửa phòng.
Phòng khách đèn cũng sớm đóng, bóng đêm mông lung.
Dễ mông không phải vãn ngủ người, bình thường cái này điểm ngủ sớm.
Dịch Yên lập tức đi vào dễ mông phòng ngủ trước cửa, duỗi tay tưởng áp then cửa, nhưng cửa phòng lại ngoài ý muốn bị dễ mông khóa lại.
Nếu nói phía trước đủ loại khác thường đều chỉ là Dịch Yên suy đoán, hiện giờ dễ mông khóa lại cửa phòng cái này hành vi hoàn toàn làm Dịch Yên từ đầu đến chân lạnh hơn phân nửa.
Dễ mông thật sự thực không có tâm nhãn, hồn nhiên không biết chính mình cho rằng an toàn hành vi trên thực tế đã làm Dịch Yên hoài nghi.
Dịch Yên bất quá vài giây liền hoàn hồn khôi phục tự nhiên, khóa cửa đối nàng tới nói không đáng kể chút nào, cho dù chìa khóa đều đã bị dễ mông lấy đi.
Dịch Yên hồi chính mình phòng ngủ tùy tay nhảy ra cái tiểu cái kẹp, bất quá ba lượng hạ liền đem dễ mông phòng ngủ môn cạy ra.
Nàng lặng yên không một tiếng động đẩy cửa, trong phòng không bật đèn, tối tăm một mảnh, ngoài cửa sổ bóng đêm tiến vào, trên giường không ai, chăn đơn sạch sẽ bình thản.
Nhưng lúc này tủ quần áo nội lại truyền đến thực mỏng manh một tiếng kêu rên.
Dịch Yên phóng then cửa thượng tay một đốn.
Đẩy kéo thức tủ quần áo môn nhắm chặt, bóng đêm hạ phảng phất quỷ mị nhắm lại đôi mắt.
Dịch Yên đứng ở cửa hồi lâu không nhúc nhích, thậm chí đều đã quên động tác.
Nàng kỳ nguyện kia một tiếng chỉ là nàng ảo giác, nhưng tủ quần áo phảng phất cùng nàng đối nghịch giống nhau, dễ mông như có như không rên rỉ lại lần nữa từ tủ quần áo truyền ra.
Không phải hưng phấn đến mức tận cùng kêu to, càng như là thống khổ, ở vất vả nhẫn nại cái gì.
Dịch Yên nháy mắt phảng phất cả người ngã vào lãnh hầm.
Cái này tình huống Dịch Yên lại quen thuộc bất quá, dễ mông mỗi lần nhẫn nại thời điểm đó là thanh âm này.
Nàng gặp qua dễ mông hấp độc bộ dáng, cũng gặp qua nàng nghiện ma túy phát tác khi nhẫn nại không hút thống khổ bộ dáng.
Phòng ngủ mỗi một tấc không khí đều là dày vò, dễ mông trong cổ họng áp lực đau ngâm từng tiếng xuyên qua răng gian cắn khẩn bố đoàn truyền đến.
Mỗi một tiếng kêu rên Dịch Yên trái tim liền co chặt một chút, dễ mông nghiện ma túy phát tác, nàng ở nhẫn.
Thả khó chịu trong lúc còn không quên gạt Dịch Yên, khóa cửa tránh ở tủ quần áo một mình chịu.
Dịch Yên cũng không biết chính mình ở cửa đứng bao lâu.
Thẳng đến chân đứng ở mau không tri giác, tủ quần áo người tựa hồ rốt cuộc chịu đựng không được, không biết làm cái gì động tác, trong cổ họng tràn ra một tia thỏa mãn thở dốc.
Thoả mãn thở dốc là ma túy cuồng hoan kèn.
Dịch Yên hung hăng nhắm hai mắt lại.
Nàng thậm chí đều có thể tưởng tượng đến ống chích chui vào mạch máu dễ mông trên mặt giải thoát biểu tình.
Những ngày qua vất vả cai nghiện toàn phó mặc.
Dịch Yên khóe mắt tràn ra một giọt nước mắt, vô lực, thống khổ, oán hận.
Tủ quần áo rốt cuộc yên lặng xuống dưới.
Chậm rãi tủ quần áo môn bị mở ra, dễ mông liền ăn mặc đơn bạc màu trắng váy ngủ, bạch đến tái nhợt cẳng chân bước ra tủ quần áo.
Dễ mông tóc mai ướt dán ở khuôn mặt, môi sắc tái nhợt, cánh tay gian còn trát ống chích.
Phủ vừa nhấc mắt, dễ mông cả người ngơ ngẩn.
Dịch Yên liền đứng ở cửa như vậy lẳng lặng nhìn nàng, ám dạ dấu đi nàng ửng đỏ hốc mắt.
Dễ mông phảng phất một cái làm sai sự tiểu hài tử, phản ứng đầu tiên đem đâm tay thượng ống chích nhổ xuống tới tàng tới rồi phía sau, giấu đầu lòi đuôi: "Dễ, Dịch Yên."
Dịch Yên chỉ nhìn nàng không nói chuyện.
Dễ mông luống cuống tay chân, ống chích rơi trên mặt đất lạch cạch một tiếng.
Dịch Yên càng là như vậy trầm mặc, nàng càng là sợ hãi, nàng ý đồ triều Dịch Yên đi qua đi: "Dịch Yên, mụ mụ......"
Dịch Yên lại bỗng nhiên mở miệng: "Giữa trưa ngươi uống tôm cháo sao?"
"Cái, cái gì?" Dễ mông không tưởng nàng mở miệng là câu này, không biết giác dừng bước chân.
Dịch Yên vẫn là nhìn nàng: "Trả lời ta."
Uống tôm cháo dị ứng là lấy cớ, dễ mông tự tin không đủ, nhưng vẫn là nói lời nói thật: "Không có." Nàng nói cúi đầu.
Thực mau nàng lại ngẩng đầu, trên mặt còn tàn lưu hấp độc sau bệnh trạng: "Ta không, không muốn hút."
Nàng lại lần nữa hướng cửa Dịch Yên tới gần: "Dịch Yên, không phải ta muốn hút."
Dịch Yên gần rơi xuống một giọt nước mắt, nàng không mắng, cũng không sảo, chỉ là hỏi: "Bọn họ khi nào lại đây."
"Ngươi như thế nào biết bọn họ tới?" Nói cho hết lời nàng mới biết chính mình hỏi nhiều ngu xuẩn vấn đề, Dịch Yên sao có thể không biết.
Nàng không giấu diếm nữa Dịch Yên: "Buổi chiều."
"Bọn họ bức ngươi?"
Hấp độc sau dễ mông ngón tay có điểm run, cả người toàn thân trên dưới một trận đồi tán hơi thở, trước người ngón tay giảo ở bên nhau.
Bị người cưỡng bách hấp độc không thể nghi ngờ là nàng đời này nhất sợ hãi trải qua, nàng nằm mơ cũng chưa tưởng sẽ có lần thứ hai, những người đó thậm chí còn lưu lại ma túy dưỡng nàng, cố ý đem nàng hủy diệt.
Ánh sa muốn tìm được các nàng dễ như trở bàn tay, các nàng tưởng như thế nào trốn cũng chưa dùng.
"Ngươi đến cảnh sát bên kia tố giác nàng có phải hay không?" Dễ mông nhìn về phía Dịch Yên, đôi mắt giống mông một tầng sương mù, "Bọn họ nói cho ta, bọn họ còn nói dưới lầu có theo dõi cảnh sát, bởi vì ngươi nói cho cảnh sát ánh sa khả năng tìm chúng ta, nhưng bọn họ vẫn là có năng lực né tránh nằm vùng cảnh sát."
Dịch Yên bên cạnh người ngón tay nhỏ đến khó phát hiện một cuộn, đây là nàng đối dễ mông áy náy nhất địa phương: "Ngươi có hận hay không ta?"
Dễ mông lại là nhẹ lay động phía dưới: "Kỳ thật ta biết đến, biết ngươi sẽ đứng ở cảnh sát kia một bên."
Đây mới là nàng nữ nhi Dịch Yên.
Dịch Yên ngẩn ra, thường lui tới dễ mông thái độ tương đối tiêu cực, bởi vì sợ hãi bị ánh sa trả thù vẫn luôn không đồng ý nàng báo nguy.
Dịch Yên trước kia không chịu nói cho Tô Ngạn, không chịu phối hợp cảnh sát nguyên do đó là cái này.
Ai đều đối với các nàng mẹ con sợ hãi khịt mũi coi thường, chỉ có các nàng hai cái thâm chịu tra tấn, biết nhiều thống khổ.
Dễ mông: "Không có việc gì, ta không trách ngươi."
Dịch Yên đầu quả tim thoáng chốc tê rần, hai lần, hai lần dễ mông cũng chưa quái nàng, thậm chí còn ý đồ dấu diếm nàng không cho nàng áy náy.
Nàng mũi đau xót, xoay người tưởng đi ra ngoài.
Trong bóng đêm dễ mông thấy không rõ nàng biểu tình, cho rằng Dịch Yên không muốn lý nàng, chạy đi lên giữ chặt Dịch Yên.
"Con út."
Nàng rất ít kêu Dịch Yên nhũ danh.
Dịch Yên bước chân một đốn, nàng nghe thấy nàng mụ mụ khóc: "Ngươi không nên trách mụ mụ, ta vừa rồi thật là nhịn không được tiêm vào, mụ mụ sai rồi, ngươi không cần không để ý tới ta được không?"
Không nghe thấy Dịch Yên trả lời, dễ mông nước mắt lập tức liền xuống dưới: "Ngươi đem ta lại đưa cai nghiện sở được không? Ngươi không cần không để ý tới ta."
"Không có," Dịch Yên rốt cuộc vô lực nói, "Ta không phối hợp cảnh sát."
Không phối hợp.
Nàng chính mình xảy ra chuyện không có việc gì, nhưng bên người nàng người không thể xảy ra chuyện.
Này còn không phải là ánh sa muốn nhìn đến kết quả sao, xem nàng từ đây yếu đuối với hắc ám, không bao giờ giãy giụa, trở thành một cái phế nhân.
Dịch Yên tránh ra dễ mông tay rời đi gia.
/
Tô Ngạn ra ngoài làm cái án tử, yêu cầu thường phục cùng buôn ma túy giao tiếp.
Rạng sáng cả tòa thành thị ở ngủ say, thời gian này không an phận tử cũng nhất rung chuyển.
Thường phục điều tra cũng là một môn học vấn, không chỉ có nói chuyện muốn cẩn thận, còn muốn trang đến giống.
Đêm khuya quốc lộ hoang tàn vắng vẻ, nơi xa tùng bách thoạt nhìn tựa người cao, một loạt hắc ảnh.
Tô Ngạn hôm nay khó được không có mặc chính trang, một kiện hắc áo khoác, màu đen bó sát người quần, chân dài vai rộng, nghiễm nhiên giá áo tử.
Nhưng cho dù không có mặc chính trang, trên người hồn nhiên thiên thành cấm dục cũng không biến mất, nhưng ít ra không như vậy đứng đắn, mang ti lười nhác.
Nam nhân hơi cong lưng dựa vào màu xanh biển máy xe thượng đẳng người.
Thôi Đồng còn lại là một kiện hưu nhàn áo hoodie, bọn họ đang đợi một vị đặc cần, vị này đặc cần là tuyến người, sẽ đem Tô Ngạn cái này "Người mua" giới thiệu cho buôn ma túy.
Thực mau một chiếc xe máy lại đây, tuyến người tới.
Ba người lúc trước đã đối diện kịch bản, lúc này ở bên ngoài cũng không phương diện nhiều lời.
Tuyến người ở bên ngoài cũng không có phương tiện kêu Tô Đội, chỉ là gật đầu: "Chung tiên sinh."
Tô Ngạn triều hắn gật đầu, chân dài một sải bước lên xe: "Địa điểm?"
Xe máy động cơ thanh khởi, tuyến người mắt nhìn phía trước, mấy chữ rơi xuống: "Hôi thuốc lá và rượu đi."
Dứt lời tuyến người xe máy lao ra đi.
Tô Ngạn cùng Thôi Đồng theo sát này thượng.
Hôi thuốc lá và rượu đi ngọn đèn dầu lưu chuyển, âm nhạc điếc tai, quần thể giấy toái kim mê.
Tô Ngạn cùng Thôi Đồng đi theo tuyến người xuyên qua đám người, hướng lầu hai ghế lô đi.
Một cái đại khái một mét sáu mấy nam nhân đã ở hành lang chờ bọn họ, phỏng chừng là tới canh gác, nếu tới người không thích hợp sẽ lập tức thông tri.
Tuyến người ngừng ở nam nhân trước mặt.
Nam nhân tầm mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Tô Ngạn cùng Thôi Đồng, hỏi tuyến người: "Liền bọn họ?"
Tuyến người hạ giọng: "Đừng nhìn bọn họ liền hai người, có tiền đâu."
Nói xong cấp lẫn nhau giới thiệu: "Vị này chung tiên sinh, vị này Trần tiên sinh."
Nam nhân mắt phóng tinh quang, liếc mắt Thôi Đồng đề hắc bao, nhìn nặng trĩu, bên trong đều là hồng tiền mặt.
Sau đó cấp Tô Ngạn cùng Thôi Đồng giới thiệu nam nhân: "Đây là hắc tử."
"Được rồi được rồi, đừng nhiều lời," vị kia kêu hắc tử nam nhân tựa hồ có điểm bực bội, "Chạy nhanh xong việc, lại đây đi."
Nam nhân xoay người sau, Tô Ngạn cùng Thôi Đồng lặng yên không một tiếng động nhìn nhau hạ.
Phòng ở chỗ rẽ, tới gần chạy trốn thông đạo, ở hành lang kia đầu.
Đèn tường ánh đèn nhu hòa, xuyên qua hành lang một nửa, bên tay phải một gian ghế lô môn bỗng nhiên mở ra.
Hành lang không ai, như vậy cái động tĩnh mấy người đều là nhìn qua đi, đặc biệt là đoàn người đều độ cao cảnh giác.
Nhất gặp nguy không loạn đương thuộc Tô Ngạn, cuối cùng một cái giương mắt nhìn lại, ánh mắt bình đạm.
Từ ghế lô ra tới Dịch Yên đối thượng hắn ánh mắt.
Tô Ngạn phảng phất chỉ là thấy người xa lạ, đạm mạc dời đi tầm mắt.
Tuy là Thôi Đồng cũng đương không phát hiện Dịch Yên.
Cho dù uống xong rượu Dịch Yên thần trí vẫn là rất rõ ràng, dư quang chú ý tới đi đằng trước nam nhân, nàng phản ứng lại đây bọn họ ở chấp hành nhiệm vụ.
Thả nàng nam nhân xuyên hắc áo khoác.
Dịch Yên dời đi đôi mắt, cũng phảng phất không quen biết Tô Ngạn giống nhau, cùng hắn gặp thoáng qua.
Mới vừa rồi đối diện bất quá một giây, Tô Ngạn chú ý tới nàng ửng đỏ hốc mắt.

[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư NguWhere stories live. Discover now