Chương 93: Chết

20 1 0
                                    

Xà đối Dịch Yên tới nói đã thành một loại phản xạ có điều kiện, vừa nhìn thấy loại đồ vật này liền sinh ra sợ hãi sinh lý phản ứng.
Thả không lâu trước đây mới vừa bị tiêm vào hôn mê dược vật, lại đói bụng mấy đốn vốn là thể lực chống đỡ hết nổi, đang xem đến xà hậu liền bất tỉnh nhân sự.
Nhận thức Dịch Yên người phần lớn cho rằng nàng tính cách không sợ trời không sợ đất, không có gì làm cho người công kích nhược điểm, sự thật cũng như thế, Dịch Yên luôn luôn không dễ dàng chịu người quấy nhiễu cùng khống chế.
Nhưng Tô Ngạn là một cái ngoại lệ, Tô Ngạn bản thân chính là nàng một cái nhược điểm.
Trừ lần đó ra đó là ánh sa.
Ánh sa lại tổng có thể đánh vỡ Dịch Yên thường quy, liên tiếp chuẩn xác bắt lấy nàng nhược điểm.
Dịch Yên sở hữu sợ hãi, đều là ánh sa kiến cấu lên.
......
Dịch Yên lại trợn mắt khi lại không biết thân ở chỗ nào.
Màu xanh biển sắt lá tường, kiểu cũ cao cửa sổ thượng một trận bài khí phiến.
Này gian sắt lá dựng phòng ở tựa nhà xưởng, chừng mười mét, ba tầng lâu cao.
Dịch Yên mẫn cảm cảm thấy cái này địa phương không phải ánh sa đóng quân địa phương.
Ánh sa thống lĩnh người cùng mà tự thành bộ lạc, có hàng hóa có súng ống đạn dược, là một cái thành thục phạm tội đội.
Lấy mang Dịch Yên đi ăn cơm đều phải bịt kín miếng vải đen hành vi, nàng khẳng định sẽ không làm Dịch Yên nhìn đến quá nhiều sẽ bại lộ các nàng địa điểm kiến trúc.
Đầu óc hôn trướng, ánh sa không biết lại cho nàng hạ cái gì, cũng không biết chính mình lại ngủ bao lâu.
Nàng nằm trên mặt đất, khuỷu tay căng mà tưởng khởi động nửa người trên.
Bên cạnh người bỗng nhiên truyền đến một đạo thanh âm: "Tỉnh a."
Dịch Yên động tác một đốn, nghiêng đầu liền thấy cách đó không xa đứng lưng dựa tường, cà lơ phất phơ ôm tay ánh sa.
Ánh cồn cát ngậm căn từ bên ngoài tùy tay rút thảo, có một chút không một chút lắc lư.
"Mấy cái xà liền đem ngươi dọa thành như vậy," nàng cười, "Phế vật, vẫn là cùng trước kia giống nhau vô dụng."
Ánh sa nói loại này lời nói vĩnh viễn là cợt nhả.
Nàng nói Dịch Yên chính là một cái phế vật.
Phế vật muội muội vĩnh viễn là phế vật muội muội, ác bá tỷ tỷ cũng vĩnh viễn là ác bá tỷ tỷ.
Dịch Yên lạnh nhạt xem nàng, sau một lúc lâu ngồi dậy ngồi dậy, không cùng nàng nói một lời.
"A," ánh sa phảng phất giờ phút này mới nhớ tới, "Ngươi giống như còn không ăn cơm đâu."
Sắt lá phòng thực rộng mở, người ta nói lời nói có rảnh khoáng hồi âm.
Dịch Yên hiện tại đã không phải đơn thuần đã đói bụng, mà là đói khát.
Lại không ăn cơm có khả năng thể lực chống đỡ hết nổi, mà bởi vì chán ghét ánh sa liền không ăn cơm loại này hành vi không có gì ý nghĩa, thể lực chống đỡ hết nổi sẽ sử chính mình càng thêm ở vào hoàn cảnh xấu.
Dịch Yên nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái: "Cơm đâu?"
Ánh sa cười hạ: "Muốn ăn?"
Dịch Yên nhìn nàng: "Ăn a, vì cái gì không ăn?"
Ánh sa: "Hành, thịt rắn ăn sao?"
Dịch Yên ánh mắt sậu lãnh.
Ánh sa dám nói như vậy khẳng định dám làm như thế.
"Như thế nào? Phế vật liền cái xà tự đều nghe không được sao?" Ánh sa cười nói.
Cái này tự nhắc tới Dịch Yên trong lòng liền căng thẳng.
Dịch Yên đích xác như ánh sa theo như lời như vậy, gần là cái này tự nét bút cùng âm đọc đều có thể làm nàng sợ hãi.
Đối nó sợ hãi tựa như nhân loại trời sinh sợ hỏa sợ hàn.
Còn chưa chờ nàng nói cái gì, ánh sa bỗng nhiên thổi tiếng huýt sáo.
Dịch Yên không quên ánh sa là như thế nào thao túng những cái đó ngoạn vật, biểu tình có một cái chớp mắt khẩn trương.
Này ti khẩn trương không có thể tránh được ánh bệnh mắt hột tình, nàng bất hảo nói: "Khẩn trương a?"
"Khẩn trương cái gì, ta không làm chúng nó tới a."
Ánh sa này tiếng huýt sáo kêu đích xác không phải nàng vài thứ kia, mà là gọi người đưa cơm tiến vào.
Rỉ sắt cửa sắt bị mở ra, một cái làn da ngăm đen nam nhân bưng cơm tiến vào.
Người không thấy Dịch Yên, đoan cơm đi đến ánh sa bên người, cung kính nói vài câu Dịch Yên nghe không hiểu ngôn ngữ.
Ánh sa triều Dịch Yên bên kia nâng hạ cằm, nói cái Dịch Yên đồng dạng nghe không hiểu âm.
Là ý bảo nam nhân đem cơm đoan qua đi Dịch Yên bên kia.
Nam nhân gật đầu, cơm đoan đến Dịch Yên trước mặt buông, cơm buông sau liền bị ánh sa phất tay kêu đi ra ngoài.
Nhìn đến bàn ăn đồ ăn khi, Dịch Yên một trận buồn nôn.
Trong đó một cái trong chén có một đoàn còn mang theo huyết thịt tươi, Dịch Yên dời đi đôi mắt.
Còn chưa tới mùa hè, ánh sa một thân hắc đoản T, lộ ra một đoạn trắng nõn tế cánh tay, hạ thân màu đen bó sát người quần, màu đen đoản ủng, trát cái cao cao đuôi ngựa.
Nàng đứng yên ở Dịch Yên trước mặt, rồi sau đó cà lơ phất phơ ngồi xổm xuống, cánh tay đáp ở trên đùi, đầu ngón tay lười nhác rủ xuống.
"Nột," ánh sa tùy tay chỉ chỉ bàn ăn, "Đều là ta thích ăn, ăn đi."
Dịch Yên không nhúc nhích.
Đối diện là một trương cùng chính mình cơ hồ vô dị mặt.
Song bào thai tâm linh cảm ứng vào giờ phút này được đến phát huy, Dịch Yên biết ánh sa cơ hồ không uổng cái gì sức lực liền thấy rõ nàng suy nghĩ.
Giảo hoạt lại ác liệt.
Nàng cố ý chỉ chỉ bàn ăn kia chén nhìn không ra cái gì thịt thịt tươi: "Ngốc tử, biết đây là cái gì thịt sao?"
Dịch Yên lạnh nhạt xem nàng.
Ánh sa phảng phất một cái vui với trêu cợt người khác tiểu hài tử, nàng làm ra một cái xà khẩu hình.
Dịch Yên ấn đường vừa kéo.
"Xà......" Giây tiếp theo nhếch miệng cười, "Thịt bò."
Như nguyện trêu cợt đến Dịch Yên, ánh sa cao hứng đến không được, gằn từng chữ một: "Sinh, ngưu, thịt."
Dịch Yên nhìn đối diện ánh sa: "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Đem nàng chộp tới tiến hành vô ý nghĩa đùa bỡn? Vẫn là có mục đích khác?
Nàng mở miệng ánh sa nhưng thật ra không nói tiếp, nàng không có gì cái gọi là mà thấp liễm mí mắt, từ ủng thuận ra một phen Thụy Sĩ quân đao.
Ánh sa trắng nõn mảnh khảnh năm ngón tay quay cuồng vài cái tiểu đao, bên kia duỗi tay vớt lên trong chén thịt tươi.
Ánh sa dùng lưỡi dao cắt phiến thịt xuống dưới, ném vào trong miệng, ngước mắt xem Dịch Yên: "Ngươi không biết?"
Nàng cũng cắt phiến ném vào Dịch Yên trong chén.
Dịch Yên không quản nàng ném trong chén thịt: "Không biết, ta không cùng ngươi giống nhau dơ bẩn tâm tư một đống."
Ánh sa nghe vậy giương mắt, nhìn chằm chằm Dịch Yên xem vài giây, phục mà bướng bỉnh cười.
"Đúng vậy, ngốc tử đáng yêu lại thiện lương, chính là có ích lợi gì đâu?"
Ánh sa so Dịch Yên ái cười, nhưng loại này cười sẽ không làm người cảm giác được lực tương tác, mà là không thoải mái, cái loại này vĩnh viễn nắm lấy không đến đối phương giây tiếp theo sẽ làm gì đó đáng sợ.
"Là vô dụng," Dịch Yên nói, "Cho nên mới yêu cầu ngươi chính miệng nói ngươi mục đích là cái gì."
"Mục đích của ta a," ánh sa đem thịt tươi ném hồi trong chén, chỉ gian lưu ti huyết tinh, "Rất đơn giản a."
Nàng một lần nữa nhìn về phía Dịch Yên, một chữ một chữ nói: "Tra tấn ngươi."
Giọng nói của nàng thực bằng phẳng, không hề gánh nặng: "Làm ngươi không ngày lành quá."
Làm ngươi không một ngày quá an ổn.
Rõ ràng biết ánh sa cho tới nay đều là ôm loại này tâm tư, nhưng giờ phút này nghe ánh sa bình đạm thả đương nhiên mà nói ra, Dịch Yên trong lòng bỗng dưng đằng khởi một cổ táo ý.
Căm hận, chán ghét, hận không thể giết chết nàng.
Dịch Yên cảm thấy chính mình cùng ánh sa đãi lâu rồi đều tố chất thần kinh, nhưng nàng không ngăn cản chính mình loại này cảm xúc.
Nàng bỗng nhiên duỗi tay, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đoạt quá ánh sa trong tay đao, lưỡi dao hướng ánh sa bổ tới.
Dịch Yên động tác đã cũng đủ nhanh, nhưng ánh sa phản ứng lại so với nàng càng mau, cơ hồ ở nàng đao hoa thượng mặt nàng nháy mắt sau này một ngửa người tử.
Dịch Yên lưỡi dao cắt cái không, nhưng mà nàng không có bởi vậy dừng lại, nhanh chóng cầm đao đuổi theo ánh sa.
Ánh sa lại là một trốn, lần này thối lui khoảng cách," ở ứng phó Dịch Yên hết sức còn có tinh lực khiêu khích nàng.
Nàng cười chọn hạ mi: "Muốn giết ta?"
Dịch Yên không chịu nàng lời nói quấy nhiễu, ánh mắt trầm lệ, đã đứng dậy đuổi theo.
Nàng mũi đao ý đồ hướng ánh sa ngực trái trát đi, nhưng mà không có thể thực hiện được.
Dịch Yên mỗi một đao xu thế phảng phất đều ở tuyên cáo chính mình tưởng lấy ánh sa mệnh ý đồ, ánh sa phảng phất trêu đùa một cái sủng vật bồi nàng chơi đùa.
Liền ở Dịch Yên nhiều lần tưởng lấy ánh sa yếu hại không có kết quả sau, lưỡi dao bỗng nhiên vừa chuyển, dùng đao trực tiếp ở ánh sa trên mặt cắt một đạo.
Lần đầu tiên ánh sa bị Dịch Yên chơi.
Dịch Yên rõ ràng ánh sa là cái nhiều giảo hoạt người, sức chiến đấu cũng so nàng cường, nếu không phải ngay từ đầu cho nàng tưởng lấy nàng mệnh ảo giác, ánh sa khẳng định sẽ không tha tùng đối mặt phòng bị, nàng cũng không có biện pháp như nguyện thương ánh sa mặt.
Từ lúc bắt đầu Dịch Yên liền không muốn ánh sa mệnh, bởi vì nàng chính mình rõ ràng chuyện này không có khả năng, nàng tưởng hủy diệt ánh sa mặt.
Từ nhỏ đến lớn ánh sa chính là cái người thích cái đẹp, so nàng muốn ái mĩ đến nhiều.
Sự thật như Dịch Yên sở liệu tưởng như vậy, ở mặt bị đao hoa đến sau ánh sa sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, hoàn toàn đã không có phía trước vui cười biểu tình.
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm Dịch Yên.
Dịch Yên nắm đao tay rũ tại bên người, mũi đao một giọt huyết nhỏ giọt.
Không khí yên tĩnh vài giây, tiếp theo nháy mắt, ánh sa đột nhiên bóp Dịch Yên cổ đè ở trên tường.
Dịch Yên sau lưng phanh một tiếng đụng phải ván sắt tường, đau đến nàng ấn đường vừa nhíu, nhưng nàng không hé răng.
Nàng đáy mắt tràn đầy âm trầm thô bạo, thanh âm không tốt: "Ngươi mẹ nó có phải hay không muốn chết?"
Dịch Yên không chút nào yếu thế nhìn lại nàng, khinh phiêu phiêu một câu: "Đúng vậy."
Ánh sa nhìn chằm chằm nàng nhìn vài giây, bỗng nhiên cười: "Cùng ngươi hảo hảo nói chuyện ngươi giống như không nghe đâu."
Âm tình bất định ánh sa tiếp theo câu nói làm Dịch Yên cả người ngã vào hầm băng.
"Ngươi tô cảnh sát tới." Nàng thanh âm bướng bỉnh.
"Làm hắn thế ngươi chết, thế nào?"

[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư NguWhere stories live. Discover now