Chương 94: Súc sinh

42 1 0
                                    

Ánh sa dứt lời Dịch Yên tâm một chút củ khởi.
Cho dù không biết nàng lời nói là thật là giả, nhưng nghe đến lúc đó vẫn là kinh hãi.
Nhưng cho dù như thế, Dịch Yên vẫn là sắc mặt chưa biến, nhìn ánh sa tầm mắt phá lệ trấn tĩnh.
Nàng nói: "Ngươi cho rằng ta tin ngươi sao?"
"Không tin?"
Dịch Yên lạnh nhạt nói: "Không tin."
"Ngươi cảm thấy hắn sẽ không tới?" Ánh sa tay còn véo ở Dịch Yên trên cổ, chút nào không lưu tình.
Dịch Yên bỗng nhiên cười nhạo một tiếng: "Ngươi có phải hay không đối hắn có cái gì hiểu lầm?"
Ánh sa nhìn nàng, biểu tình thượng viết rửa mắt mong chờ.
Dịch Yên nói: "Ta cao trung truy hắn ngươi biết đi, người sáng suốt đều nhìn ra được tới hắn không thích ta, bất quá bị ta triền sợ mà thôi. Ta tin tưởng ngươi cũng tra xét nhà hắn đế, hẳn là rõ ràng hắn mẫu thân vẫn luôn tự cấp hắn thân cận đi, hắn cùng ta kết hôn chỉ là vì ứng phó hắn mẫu thân."
Nàng một trường xuyến nói xong cười hạ: "Như thế nào người khác đều có thể nhìn ra tới sự, ngươi liền không thể nhìn ra tới đâu?"
Ánh sa trên mặt một cái tế vết sẹo, thấm huyết châu, sấn đến nàng màu da càng thêm trắng nõn, cảm xúc cũng càng thêm quỷ dị.
Mặt bị Dịch Yên dùng đao bị thương chuyện này rõ ràng chọc giận nàng, nhưng vài giây chi gian nàng liền thay đổi cái bộ dáng, thậm chí còn có tâm tư ôn hoà yên nói giỡn.
Dịch Yên nói cho hết lời nàng buông lỏng ra bóp nàng cổ tay, hơi nghiêng đầu: "Ta cảm thấy ngươi những lời này hẳn là đổi một chút."
Ánh sa nhìn chằm chằm nàng, khóe môi một mạt như có như không cười: "Người khác đều không thể nhìn ra tới sự, ta đã nhìn ra."
Ánh sa nói tựa như bẫy rập, người nếu rơi vào đi rất khó lại bò ra tới.
Dịch Yên thực tự giác không bị hắn ảnh hưởng, sặc nàng nói: "Ngươi đối với ngươi chính mình còn chưa đủ hiểu biết sao? Một không có cảm tình súc sinh, nơi nào tới cảm giác?"
Nói câu này thời điểm, Dịch Yên là cười.
Ánh sa lại một chút không bị nàng khiêu khích chọc giận, sách thanh: "Ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta đâu."
Nàng cau mày như là đối Dịch Yên lời nói rất khó giải, trên thực tế Dịch Yên rõ ràng nàng bất quá là làm bộ dáng, cố ý ghê tởm nàng.
Quả nhiên ánh sa giây tiếp theo nói ra nói không phải rất êm tai: "Ngươi phải biết rằng từ ngươi yếu đuối không nổ súng thời khắc đó khởi, ba ba chính là muốn cho ngươi chết. Lại nói tiếp ngươi này mệnh vẫn là ta để lại cho ngươi đâu, ngươi như thế nào một chút cũng không cảm tạ ta?"
Dịch Yên ở bọn họ nhận tri, đã sớm không nên tồn tại trên thế giới này.
Dịch Yên chính mình cũng rõ ràng, nếu không phải ánh sa mở một con mắt nhắm một con mắt nàng cũng sống không đến hiện tại, nàng muốn lấy chính mình tánh mạng bất quá dễ như trở bàn tay sự.
Nhưng đối Dịch Yên tới nói, tồn tại so chết, không thú vị thượng gấp trăm lần.
Ít nhất nàng thơ ấu thời gian rất lâu đều là u ám, hơn hai mươi năm qua trong lòng run sợ nhật tử vô số kể.
Ánh sa loại người này chỉ biết so Dịch Yên càng hiểu biết như thế nào mới là chân chính tra tấn nàng.
Đối Dịch Yên tới nói tồn tại so tử nạn chịu, ánh sa là rõ ràng.
Nàng chính là cố ý, cố ý đổi cái phương thức tra tấn Dịch Yên.
Dịch Yên tự nhiên cũng rõ ràng.
Rõ ràng là cùng cái mẫu thân dưới thân xuống dưới hài tử, sớm chiều đợi, gần mười tháng sau cất tiếng khóc chào đời, nhưng tính cách lại cách biệt một trời.
Dịch Yên biết cùng nàng giảng không tới, dứt khoát không nói.
"Bất quá ngươi nói ta súc sinh," ánh sa nói, "Ta đây như ngươi mong muốn, thế nào?"
Phảng phất vội vã chứng minh kế tiếp phải làm sự tình giống nhau.
Ánh sa chuyện vừa chuyển, hài hước nói: "Ngươi khả năng xem nhẹ ngươi đối với ngươi tô cảnh sát tầm quan trọng."
Nàng lại lần nữa vòng hồi cái này đề tài, nhắc tới Tô Ngạn Dịch Yên không có thể thờ ơ, một lần nữa chuyển mắt nhìn về phía nàng.
Ánh sa nhìn lại: "Hắn là thật sự tới đâu, tự nguyện tới."
Dịch Yên không kinh ngạc ánh sa sẽ nhận thức Tô Ngạn, ngay từ đầu nàng quyết định cùng Tô Ngạn thẳng thắn thành khẩn tương đãi thời điểm liền dự đoán được sẽ đem hắn xả tiến vũng nước đục này.
Nhưng ngay cả như vậy, nàng vẫn là hy vọng Tô Ngạn bình an.
Giờ phút này là nàng nhất hy vọng Tô Ngạn không như vậy thích nàng thời khắc.
Nàng như cũ phân biệt không ra ánh sa lời nói thật giả, cho dù mê mang nhưng sắc mặt vẫn là tất cả thong dong.
Ánh sa xem nàng này biểu tình đoán ra nàng suy nghĩ: "Vẫn là không tin?"
Dịch Yên không tính toán trả lời nàng, chuyển mở mắt mắt, ánh mắt dừng ở xi măng trên mặt đất.
Ánh sa giơ tay, ngón cái lau hạ gương mặt đao thương, lòng bàn tay thượng cọ điểm huyết.
Nàng nhìn chằm chằm chỉ thượng huyết, không biết ở suy tư cái gì.
Dịch Yên biết thương mặt nàng có thể chọc giận nàng, vừa rồi ánh sa cũng đích xác bị chọc giận.
Có lẽ bởi vì dù sao cũng là song bào thai nguyên nhân, Dịch Yên bỗng nhiên cùng được với ánh sa mạch não, đoán được nàng suy nghĩ cái gì.
Ánh sa suy nghĩ như thế nào chỉnh nàng.
Bất quá vài giây, ánh sa đã một lần nữa ngẩng đầu lên: "Nếu người đều tới, nên là cho các ngươi gặp một lần."
Ánh sa bỗng nhiên giơ tay, vỗ vỗ chưởng: "Tiến vào."
Nguyên lai vẫn luôn có người ở ngoài cửa đợi, nhưng không có ánh sa mệnh lệnh không ai dám tiến vào.
Bên ngoài người đẩy cửa tiến vào, cho dù không biết ánh sa nói thật giả, nhưng cùng Tô Ngạn treo lên câu, Dịch Yên ánh mắt không tự giác nhìn qua đi.
Tiến vào vẫn là vừa rồi đưa cơm tiến vào nam nhân kia.
Nam nhân làn da ngăm đen dáng người cường tráng, không thấy Dịch Yên liếc mắt một cái, đi đến ánh sa bên người.
Ánh sa bỗng nhiên nhíu mày, không kiên nhẫn hỏi: "Tiền vũ đâu?"
Nam nhân đại khái nghe hiểu được tiếng Trung, nhưng sẽ không nói, tiếp tục dùng Dịch Yên nghe không hiểu nói trả lời.
Ánh sa ngữ khí không tốt: "Kêu hắn tiến vào."
Vừa mới nói xong tiền vũ liền từ ngoài cửa tiến vào, trong tay vứt cái trái cây chơi: "Này không phải tới? Thúc giục cái gì."
"Làm cái gì đi?"
Tiền vũ rắc cắn khẩu trái cây: "Đánh trái cây."
"Người đâu?" Ánh sa hỏi.
"Gấp cái gì, ném không được," tiền vũ bỗng nhiên nhìn về phía Dịch Yên, "Người của hắn ở chỗ này đâu."
Tiền vũ cùng ánh sa giao lưu không có người khác như vậy nghiêm trọng trên dưới thuộc cấp bậc.
Cho đến giờ phút này Dịch Yên sắc mặt như cũ bất biến, lãnh lãnh đạm đạm dựa vào trên tường, một câu đều không nói.
Mới vừa nói xong liền có người vào được.
Trước sau hai người, nâng cái cáng.
Dịch Yên tuy trên mặt không biểu lộ cái gì cảm xúc, nhưng ánh mắt nhưng vẫn không tự chủ được vọng qua đi.
Đang xem đến cáng miếng vải đen hạ nhân hình khi, Dịch Yên trái tim vẫn là phản xạ tính cứng lại.
Dễ mông cùng tiểu người câm chịu nàng liên lụy mà chết sợ hãi lại lần nữa xuất hiện.
Tiền vũ lười nhác nghiêng đi nửa người liếc mắt cửa, lại cắn khẩu trái cây: "Đã chết?"
Nâng cáng hai người gật đầu trả lời: "Đã chết."
Bên này còn đang hỏi, ánh sa bên kia cũng đã ở xem xét Dịch Yên trên mặt biểu tình.
Nàng bỗng nhiên cười hỏi Dịch Yên, đầu ngón tay cách không nhẹ điểm điểm ý bảo cáng thượng người nọ hình: "Đây là ai?"
Dịch Yên lạnh nhạt xem nàng: "Không biết."
Lần này ánh sa không nói chuyện, là tiền vũ tiếp nàng lời nói: "Không biết?"
Tiền vũ cười đến tản mạn, cả người không đứng đắn.
Ánh sa hừ cười thanh: "Nàng không biết, chúng ta nói cho nàng không phải được rồi."
Nói liền hướng cáng bên kia đi đến.
Dịch Yên không biết chính mình hô hấp đã đi theo không thông thuận, hồn nhiên bất giác.
Ánh sa giơ tay một phen xốc lên cáng thượng miếng vải đen, nhìn đến cáng thượng nam tử kia một khắc, Dịch Yên mới giác tìm về chính mình hô hấp.
Thẳng đến giờ phút này Dịch Yên mới thiết thực cảm giác được chính mình tâm thái nhiều không xong, vừa rồi khẩn trương trung chính mình đều đã quên quan sát miếng vải đen hạ người kia đại khái thân cao.
Cáng thượng nam tử ước chừng 1m7 nhiều, không phải Tô Ngạn thân cao, Dịch Yên thế nhưng liền cái này chi tiết đều đã quên chú ý.
Nhưng mà nàng điểm này khẩn trương cảm xúc cũng không ngoại lệ không có thể tránh được ánh sa quan sát.
Ánh sa trong tay còn xách theo kia miếng vải đen, nói: "Sợ cái gì, thấy rõ ràng, này không phải ngươi tô cảnh sát."
Cáng thượng chết đi nam tử hẳn là địa phương thôn dân, ánh sa nói xong nhẹ buông tay, miếng vải đen che lại trở về.
Nàng hỏi: "Này ai?"
Tiền vũ chán đến chết dựa trên tường: "Một cái thôn dân bái."
Xi măng trên mặt đất rớt cái bia lon, ánh sa đá một chân, lon loảng xoảng lăn đến Dịch Yên dưới chân.
Ánh sa hỏi tiền vũ: "Như thế nào tài ngươi trên tay?"
Tiền vũ: "Ta đánh trái cây, hắn không cho đánh, cùng ta đoạt."
Ánh sa cười, cười vui cởi mở: "Thật đáng chết."
Đối thoại hoang đường lại vô lý, nhưng mà trừ bỏ Dịch Yên, bọn họ quanh thân đối trận này đối thoại không hề hay biết, hoặc là nói là bọn họ cũng nhận đồng loại này quan điểm.
"Được rồi," ánh sa thu sắc mặt, nói, "Đừng nói giỡn, đem người cho ta mang lại đây."
Tuy rằng mới vừa rồi đối thoại tiền vũ đối ánh sa sẽ không đặc biệt giảng quy củ, nhưng lúc này ánh sa một chút mệnh lệnh hắn liền không dám mạo phạm, rút đi phía trước nói giỡn lười nhác: "Là."
Tiền vũ rời đi này vài phút, ánh sa không cùng nàng nói chuyện, không biết khi nào đã nhặt lên bị Dịch Yên ném xuống đất Thụy Sĩ quân đao, hơi cúi đầu cổ thưởng thức trong tay đao, không biết ở suy tư cái gì.
Dịch Yên cũng mặt vô biểu tình, nhìn như không gợn sóng.
Mỗ khắc cửa sắt mở ra đánh vỡ đình trệ không khí.
Lần này Dịch Yên không hướng cửa xem.
Là ánh sa trước đã mở miệng: "Tới a." Ba chữ, mang theo ý vị không rõ ý cười.
Dư quang cảm giác được người, nhưng Dịch Yên vẫn là không chịu quay đầu, thẳng đến Tô Ngạn mở miệng kêu nàng tên.
"Dịch Yên."
Ở không thật sự nghe thấy Tô Ngạn thanh âm, nhìn thấy Tô Ngạn người phía trước, Dịch Yên cái gì đều có thể nhẫn. Đã có thể đang nghe thấy Tô Ngạn thanh âm giờ khắc này, Dịch Yên sở hữu cường trang cảm xúc nháy mắt hội đê.
Tay nàng chỉ không tự kìm hãm được cuộn tròn lên, có điểm oán trách Tô Ngạn vì cái gì muốn lại đây.
Vì cái gì tâm cơ như vậy trọng hắn muốn nhậm người đắn đo.
Nhưng nàng lại phá lệ rõ ràng đầu sỏ gây tội là chính mình.
"Như thế nào không xem?" Ánh sa nói, "Ngươi không phải thực thích hắn sao? Như thế nào người tới ngươi xem đều không xem."
Dịch Yên thế nhưng nói một câu: "Ngươi phóng hắn trở về."
Dứt lời, nàng như lường trước nghe được ánh sa giễu cợt: "Ngươi cảm thấy khả năng sao? Biết không khả năng sự ngươi còn hỏi ta, quả nhiên thực vô dụng a."
Ánh sa bỗng nhiên đứng dậy, triều Dịch Yên đi qua.
Dịch Yên biết hiện tại phản kháng cũng vô dụng, như vậy chỉ biết càng chọc giận ánh sa.
Hiện tại Tô Ngạn ở chỗ này, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Ánh sa gần Dịch Yên phía sau từ sau lưng giơ tay, một tay khoanh lại Dịch Yên bả vai, một tay bẻ quá nàng cằm, làm nàng mặt hướng Tô Ngạn.
Dịch Yên rốt cuộc thấy rõ Tô Ngạn.
Hắn trên người vẫn là sạch sẽ bạch sấn quần tây, cho dù hiện tại đối mặt loại này trường hợp vẫn là thần sắc lãnh đạm, đôi mắt thanh lãnh.
Chỉ là đáy mắt than chì dày đặc, rõ ràng không ngủ miên.
Dịch Yên trái tim đột nhiên tưởng bị người ninh một phen.
Ánh sa Thụy Sĩ quân đao đáp ở Dịch Yên trong cổ họng, cổ động mạch sườn. Chỉ cần ánh sa lại dùng lực điểm, máu liền sẽ phun ra.
Tô Ngạn ánh mắt lạnh lùng, môi mỏng hơi xốc lạnh nhạt phun ra ba chữ: "Buông ra nàng."
Ánh sa môi một câu: "Buông ra nàng có thể, nhưng ta người này liền thích cái loại này khuôn sáo cũ tiết mục, yêu cầu tô cảnh sát đáp ứng ta cái yêu cầu."
Dịch Yên biết ánh sa lại nổi lên ý xấu, lại tưởng trò cũ trọng thi chỉnh Dịch Yên.
Nàng cơ hồ là phản xạ tính mở miệng, âm điệu còn tính bình tĩnh: "Tô Ngạn, đừng nghe nàng."
Tô Ngạn lại liền xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, trực tiếp hỏi: "Cái gì yêu cầu?"
Dịch Yên ngực cứng lại.
Ánh sa cười hạ: "Người thông minh."
Nói xong Thụy Sĩ quân đao ném qua đi, loảng xoảng rớt ở Tô Ngạn bên chân.
"Nhạ," ánh sa nâng hạ cằm, "Tô cảnh sát, ở ngươi lòng bàn tay trát một đao đi."
Ánh sa khinh phiêu phiêu một câu, ý đồ rõ ràng, nàng muốn thương tổn Tô Ngạn tay, làm hắn mặt sau ở vào hoàn cảnh xấu.
Không thể đánh nhau cũng không thể cầm súng.
Dịch Yên trái tim sậu lãnh, ngôn ngữ lãnh túc: "Tô Ngạn, ngươi nghe ——"
Dịch Yên nói đoạn ở Tô Ngạn ngồi xổm thân vớt quá trên mặt đất đao động tác thượng.
Tiếp theo nháy mắt nàng nháy mắt mở to hai mắt.
Tô Ngạn thần sắc bình đạm, cơ hồ không chút do dự đem đao đi xuống dùng sức một ném, mũi đao nháy mắt trát xuyên hắn lòng bàn tay.

[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư NguWhere stories live. Discover now