Thủy loan tiểu khu dưới lầu.
"Không mời ta thượng nhà ngươi ngồi ngồi?" Tiền vũ cùng Dịch Yên nói vài câu sau, cúi người gần sát nàng lỗ tai.
Dịch Yên sớm có phòng bị, nhanh chóng sau này lui một bước, bảo trì khoảng cách.
Nàng gọn gàng dứt khoát: "Không được, ngày mai còn muốn đi làm, không có thời gian chiêu đãi ngươi."
Tiền vũ tay còn đỡ ở Dịch Yên rương hành lý tay hãm thượng, đem rương hành lý hướng nàng bên kia đẩy, cũng không ngại nàng như thế trực tiếp: "Hành, ta có rất nhiều thời gian chờ ngươi chiêu đãi."
Dịch Yên tiếp nhận tay hãm, một bên cắm áo khoác trong túi, không tiếp hắn nói: "Trước lên rồi."
Tiền vũ nhẹ điểm điểm cằm: "Hành."
Dịch Yên một tay lôi kéo rương hành lý vào tiểu khu.
Tiền vũ cũng không liền ở lâu, Dịch Yên vừa đi hắn liền lên xe rời đi.
Chung quanh lại khôi phục một mảnh an tĩnh, hắc ám một lần nữa cắn nuốt Tô Ngạn thùng xe.
Dịch Yên thái độ rõ ràng, hắn sẽ không hiểu lầm Dịch Yên cùng người nọ quan hệ.
Bất quá hắn vẫn luôn nhớ rõ kia nam nhân cùng nàng thì thầm động tác.
Tô Ngạn thật lâu không nhúc nhích, không biết qua bao lâu, hắn rốt cuộc có điều động tác, đánh xe rời đi.
/
Dịch Yên trở về luân ban ngày ban, trở lại bệnh viện đi làm, hộ sĩ Tiểu Na cho nàng nói rất nhiều bát quái còn có gần nhất bệnh viện phát sinh sự.
Công tác phiền muộn là lúc việc vặt đương tiêu khiển.
Tiểu Na mấy ngày hôm trước gặp được một vị người bệnh, một vị 70 hơn tuổi bà cố nội.
Bà cố nội có Alzheimer's bệnh, gần nhất thân thể có điểm tiểu mao bệnh người nhà đem nàng đưa tới bệnh viện.
Ngày đó bà cố nội nhìn thấy nàng liền cùng nàng nói chuyện phiếm, lời mở đầu không đáp sau ngữ, Tiểu Na người này tuy rằng ngày thường gào to, nhưng đối người bệnh rất có kiên nhẫn, bằng không cũng sẽ không làm hộ sĩ.
"Cái kia nãi nãi liền lôi kéo ta nói chuyện, nàng hỏi ta có hay không đường,," Tiểu Na nói, "Ta nói ta không có, kia nãi nãi bỗng nhiên liền không cao hứng, bẹp miệng không nói lời nào."
"Ta lúc ấy đang nghĩ ngợi tới như thế nào làm nàng vui vẻ, nãi nãi bỗng nhiên đối ta cười, nàng kêu ta thanh tỷ tỷ, ta lúc ấy liền sửng sốt. Nàng nói, ta kêu tỷ tỷ ngươi ngươi liền cho ta đường được không?"
"Sau đó đâu?" Phòng bệnh một vị khác hộ sĩ hỏi.
"Ta liền đi văn phòng tìm tôn bác sĩ muốn mấy viên đường cho nãi nãi. Sau lại nãi nãi lại tới bệnh viện vài lần, vừa thấy đến ta liền kêu ta thanh tỷ tỷ, tìm ta muốn đường."
Hộ sĩ cười: "Này nãi nãi còn rất đáng yêu."
Dịch Yên chính viết đồ vật, nghe vậy cũng mỉm cười.
Tiểu Na lại là thở dài: "Nhưng sau lại nhà nàng người nói cho ta, nãi nãi sở dĩ sẽ gọi ta tỷ tỷ, là bởi vì khi còn nhỏ vị này nãi nãi tỷ tỷ đối nàng không tốt. Sau lại ta tưởng là bởi vì ta ngay từ đầu nói không có đường, làm nàng nhớ tới khi còn nhỏ."
Lão niên si ngốc chứng là một loại làm nhân loại vô lực bệnh tật, người già thân thể suy sụp không thể nghịch kết quả, dược vật trị liệu cũng vô pháp trị tận gốc.
Lệnh người thổn thức lại vô năng vãn hồi chuyện này.
"Nga đúng rồi," Tiểu Na bỗng nhiên nhớ tới cái gì, "Trong đó có một lần ta trên người không bị đường, sau đó các ngươi còn nhớ rõ sao? Liền lần trước cái kia phá cửa sổ tiến vào trảo hấp độc người cảnh sát, là hắn cho nãi nãi đường, không nghĩ tới như vậy lãnh một người trên người còn có đường đâu."
Dịch Yên trong tay bút một đốn.
Một vị khác hộ sĩ hiển nhiên có ấn tượng: "A nhớ rõ, lớn lên rất đẹp cái kia đúng không, hắn như thế nào sẽ ở bệnh viện?"
"Không biết ai, trước kia ta cũng gặp qua hắn, bất quá đó là hắn tới ngoại khoa xử lý miệng vết thương, nhưng gần nhất vài lần đều là ở hành lang gặp được hắn, lại không giống tới xem bệnh."
"Lão nhân gia có phải hay không cũng kêu hắn tỷ tỷ a, hắn cái gì biểu tình a."
"Mới không phải, nãi nãi thực thông minh, thấy là nam liền không gọi tỷ tỷ."
"Có thể hay không hắn tự mang cao lãnh khí tràng đem nãi nãi cấp dọa tới rồi, bất quá loại người này trên người còn mang đường, thực manh."
"Đúng vậy, thật sự thực buồn cười, cấp nãi nãi đường thời điểm biểu tình còn thực đứng đắn."
Tiểu Na nói xong vừa lúc có người bệnh tiến phòng khám bệnh, mấy người không lại nói chuyện với nhau.
Dịch Yên lại không xem nhẹ Tiểu Na nói.
Nàng nhớ rõ, cao trung Tô Ngạn tuy không đến mức chán ghét ăn ngọt đồ vật, nhưng cũng sẽ không thích. Thích ăn ngọt, là nàng.
Kia đoạn thời gian nàng ở nơi khác, Tô Ngạn tới bệnh viện, không phải xử lý miệng vết thương, đó là tới làm cái gì.
Bất quá này đó ý tưởng mang đến suy đoán cũng chỉ là hiện lên một cái chớp mắt Dịch Yên liền nháy mắt thu liễm, người bệnh ở nàng trước bàn ngồi xuống, trong đầu những cái đó lung tung rối loạn nháy mắt bị Dịch Yên vứt đến sau đầu, bắt đầu công tác.
Buổi sáng gió êm sóng lặng vượt qua, buổi chiều có hai đài khẩn cấp giải phẫu, đều là Dịch Yên hiệp trợ trần chủ nhiệm giải phẫu.
Vội xong đã mau đến tan tầm thời gian, Dịch Yên đến phòng khám bệnh cấp giải phẫu sau người bệnh khai dược.
Người bệnh giải phẫu sau đau đớn, Dịch Yên trên giấy rồng bay phượng múa, ở viết đến muối. Toan. Khúc. Mã. Lâu ngày ngòi bút một đốn.
Gần nhất bởi vì đi nơi khác học tập giao lưu, Dịch Yên thiếu chút nữa đều đem việc này cấp đã quên.
Dịch Yên trực giác tối hôm qua ở sân bay gặp được người, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, đại khái suất là truy tung chính mình.
Nhưng tối hôm qua có tiền vũ ở đây, Dịch Yên lười đến ứng phó, cũng không nghĩ làm người biết nàng khó xử. Nếu theo dõi nàng người là thôi hoàn kiệt, đang xem đến Dịch Yên bên người có một nam nhân khác thời điểm, thả này nam nhân dáng người thoạt nhìn cũng coi như cao lớn, sẽ lo lắng cho mình vô pháp ứng phó mà sẽ không đuổi theo.
Nhưng nếu là một khác nhóm người, cũng sẽ lo lắng sự tình bại lộ sẽ không theo đi lên.
Bất quá Dịch Yên đến nay không biết kia hộp muối. Toan. Khúc. Mã. Nhiều là chuyện gì xảy ra, vô duyên vô cớ cho người ta này hộp dược không giống như là hãm hại hoặc là trả thù, càng như là ở đe dọa.
Bất quá cũng may Dịch Yên luôn luôn không sợ đe dọa, từ nhỏ liền chưa sợ qua.
Duy nhất sợ quá, đại khái là bởi vì sợ nào đó sự phát sinh không có thể cùng Tô Ngạn hảo hảo quá sinh hoạt.
Tuy rằng sau lại hai người vẫn là chia tay.
Dịch Yên suy nghĩ không tự giác lại vòng đến Tô Ngạn trên người, nàng hơi có chút bất đắc dĩ, thở dài, tiếp tục khai dược.
/
Tan tầm Dịch Yên rời đi phòng khám bệnh.
Mới ra phòng khám bệnh môn, liền ở hành lang gặp được tiền vũ.
Tiền vũ nhìn đến Dịch Yên cũng không kinh ngạc: "Chính là tới thử thời vận, không nghĩ tới thật đúng là đụng phải."
Dịch Yên tay cắm áo blouse trắng trong túi: "Vậy ngươi thật đúng là rất sẽ chạm vào."
Tiền vũ: "Nhưng không."
Dịch Yên không dừng lại bước chân, đi phía trước đi.
Tiền vũ đuổi kịp: "Tan tầm, cùng đi ăn một bữa cơm?"
Dịch Yên mỗi lần đối thượng tiền vũ liền không một lần sắc mặt tốt: "Ngươi liền như vậy nhàn sao? Tiền bác sĩ, chính ngươi đều không dùng tới ban?"
Tiền vũ: "Này không mới vừa tan tầm liền tới tìm ngươi, ngươi cho ta thực nhàn a."
"Cơm chính ngươi đi ăn đi, ta hiện tại không cái kia tâm tình."
Lời này một ngữ hai ý nghĩa, tiền vũ cũng nghe đến ra tới.
Vô tâm tình cùng hắn ăn cơm, cũng vô tâm tình nói một đoạn cảm tình.
Tiền vũ cười thanh, một bộ không đứng đắn dạng, giơ tay túm chặt Dịch Yên cánh tay.
"Ta lại không như vậy cấp," hắn cao Dịch Yên một đoạn, triều nàng cười, "Kỵ motor có đi hay không? Hai ta đua cái thắng thua."
Dịch Yên nghe vậy một trận ngoài ý muốn, tiền vũ người này kỳ thật thực khôn khéo, thực dễ dàng sờ đến thanh nàng thích cái gì không thích cái gì.
Lần này nàng nhưng thật ra không có cự tuyệt, thập phần có hứng thú hỏi: "Đua thắng thua?"
Tiền vũ gật đầu: "Ngươi thua ta thỉnh ngươi ăn cơm, thắng có thể không cùng ta ăn cơm."
Dịch Yên nhướng mày: "Hành."
Tiền vũ cùng Dịch Yên một mình ở chung mục đích đạt tới, lúc này mới buông ra nàng cánh tay, lược vừa nhấc cằm: "Kia đi thôi."
......
Dịch Yên ngồi tiền vũ xe rời đi bệnh viện, khai hướng ngoại ô một chỗ, nơi đó có đạp xe nơi sân.
Đúng là tan tầm cao phong kỳ, dòng xe cộ tắc nghẽn, đi đi dừng dừng.
Trên đường còn vài lần ngộ đèn đỏ, sau lại tới rồi quốc lộ mới được đi thông suốt.
Hơn một giờ sau hai người tới mục đích địa.
Dịch Yên đẩy cửa xuống xe, ngoại ô không khí muốn so trung tâm thành phố hảo một chút, nàng hít sâu một hơi.
Bên kia tiền vũ đã xuống xe, mang Dịch Yên trong triều đầu đi đến: "Này ta bằng hữu khai, về sau ngươi muốn tới thì tới."
Đối với tiền vũ bằng hữu cũng như vậy có tiền, Dịch Yên một chút cũng không ngoài ý muốn, bởi vì nhìn thấy tiền vũ đệ nhất mặt bắt đầu, Dịch Yên liền biết hắn không phải đơn giản người.
Nơi sân thường thường truyền đến chói tai cực hạn động cơ thanh, chợt xa chợt gần.
Viên hình cung xe máy nói, bánh xe thai một cái điệp một cái ngăn cách trung gian mặt cỏ cùng đường xe chạy.
Đã là chạng vạng, đèn đường màu trắng ánh sáng đánh vào đường xe chạy thượng, mạc danh có loại thê lương cảm.
Đường xe chạy thượng có người đạp xe, hăng hái, rong ruổi, chuyển biến, động tác nước chảy mây trôi.
Mặc kệ thị giác hay là thính giác, đều kích khởi nhân thể nội một trận nhiệt huyết.
Dịch Yên nhìn chằm chằm đường xe chạy thượng kia nói xuyên xe phục mang mũ giáp thân ảnh, nhất thời có điểm không rời được mắt.
Thẳng đến phía trước tiền vũ hô nàng một tiếng: "Nhìn cái gì đâu, thay quần áo đi."
Dịch Yên triều đường xe chạy bên kia nâng hạ cằm: "Người nọ đạp xe không tồi."
Tiền vũ tiến vào cũng chú ý tới đường xe chạy người trên, cũng tán đồng: "Đích xác không tồi."
Nhưng nam nhân thắng bại dục cùng khiêu chiến dục cũng không thể khinh thường: "Nhưng có lẽ ta có thể kỵ đến so với hắn hảo."
Dịch Yên biết tiền vũ nói lời nói thật, tiền vũ người này tự thân có chứa tự tin khí tràng, nhưng không phải nói mạnh miệng loại hình.
Dịch Yên cong môi: "Rửa mắt mong chờ."
Hai người đổi hảo quần áo ra tới, Dịch Yên một thân cam chơi gian trang phục, một đầu tóc dài buộc chặt lên, so ngày thường đa phần tinh thần khí sảng.
Tiền vũ: "Về sau nhiều trát tóc đi."
Dịch Yên trực tiếp cự tuyệt: "Không trát."
Tiền vũ cảm thấy Dịch Yên liền thích cùng hắn giang: "Hành đi."
Đường xe chạy thượng đã không ai, chỉ còn đường xe chạy thượng sí lượng ánh đèn, sắc trời toàn ám.
Tiền vũ ở nói cho Dịch Yên một ít việc, hai người cũng chưa chú ý phía trước đi tới người.
Mỗ khắc Dịch Yên đôi mắt lơ đãng thoáng nhìn, ánh mắt dừng lại.
Phía trước người một thân xanh trắng đan xen xe phục, sấn đến dáng người gầy nhưng rắn chắc cao dài, mũ giáp kẹp nơi tay cánh tay gian, tóc hơi ướt.
Chỉ liếc mắt một cái, Dịch Yên liền ngây ngẩn cả người.
Liền ở nàng cảm giác phá lệ mãnh liệt là lúc, phía trước người ngẩng đầu, ánh mắt đồi lười lại tối tăm, trên trán toái phát tẩm hãn hơi ướt.
Mang theo hormone lãnh.
Dịch Yên ở chạm đến Tô Ngạn ánh mắt khi, chân không chịu khống chế dừng lại.
Như là bị hắn ánh mắt ngăn lại giống nhau.
Bên cạnh tiền vũ chú ý tới Dịch Yên động tác, quay đầu nhìn về phía bên cạnh người: "Làm sao vậy?"
Nói xong chú ý tới Dịch Yên ánh mắt, theo nàng ánh mắt nhìn đến Tô Ngạn, lại xem hồi Dịch Yên: "Ngươi nhận thức?"
Đối diện Tô Ngạn càng đi càng gần, hai người không nói gì, ánh mắt rồi lại không chút nào trốn tránh, thẳng tắp nhìn đối phương, ai cũng chưa tránh đi.
Thẳng đến mỗ khắc, Dịch Yên chuyển mắt, không lại xem Tô Ngạn.
"Không quen biết."
Dịch Yên nói xong, cùng Tô Ngạn gặp thoáng qua.
YOU ARE READING
[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư Ngu
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Ở trong lòng ngươi không dời chỗ Tác giả: Thư Ngu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành Số chương...