Chất lỏng hoạt nhập yết hầu.
Dịch Yên hoàn toàn không phòng bị, bị kích thích đến khụ một chút.
Chính là Tô Ngạn cũng không có buông ra nàng, môi lưỡi như cũ đuổi sát, Dịch Yên khó có thể thừa nhận, nhón chân tiêm ý đồ sau này ngưỡng, cái ót đỉnh ván cửa.
Nhưng Tô Ngạn cũng không cho nàng chạy trốn cơ hội.
Dịch Yên hơi có thoát đi tâm tư, Tô Ngạn liền chế trụ nàng eo, véo trở lại dưới thân.
Dịch Yên bị Tô Ngạn thân đến thở không nổi, bị động thừa nhận che trời lấp đất hôn.
Toilet gạch men sứ phiếm lãnh quang, Dịch Yên lại cả người nóng lên.
Dục sắc ở môi răng gian lan tràn, Dịch Yên cũng khống chế không được, bị động bắt đầu chậm rãi chủ động.
Dịch Yên hai tay leo lên Tô Ngạn bả vai treo ở hắn trên cổ, ngửa đầu đắm chìm trong đó ở, sớm đã phân không rõ Tô Ngạn rốt cuộc uy nàng uống lên nhiều ít rượu.
Nhưng lại ở Dịch Yên môi lưỡi chủ động câu dẫn Tô Ngạn thời khắc đó, Tô Ngạn bỗng nhiên sau này thối lui, trên cao nhìn xuống nhìn nàng.
Dịch Yên có thể tùng một hơi, ngực hơi hơi phập phồng, đầu ngưỡng đối thượng Tô Ngạn tầm mắt.
Không biết là bởi vì rượu, mê dược, hay là chết chìm người hôn môi, Tô Ngạn khóe mắt nhiễm một tia ửng đỏ.
Nhìn đến hắn ngũ quan, Dịch Yên suy nghĩ tạp một cái chớp mắt.
Tô Ngạn là thật lớn lên xinh đẹp.
Nhìn nhìn, yết hầu bị sặc sau ngứa ý phiếm đi lên, Dịch Yên rốt cuộc thiên mở đầu ngăn không được ho khan.
Nhưng mà chính là nàng khó chịu này một giây, Tô Ngạn cúi người, lại lần nữa hôn lên nàng.
Dịch Yên khó chịu đến nhíu mi, lại lần nữa ngô ngô ra tiếng.
Nàng minh bạch, Tô Ngạn chính là không cho nàng hảo quá.
Nàng tưởng thân, Tô Ngạn không cho nàng thân.
Nàng khó chịu không nghĩ thân, hắn liền thân đến nàng thở không nổi, thành thạo tra tấn nàng.
Thẳng đến cuối cùng Dịch Yên mau thở không nổi, thanh âm mang lên khóc nức nở, Tô Ngạn mới buông ra nàng.
Dịch Yên thật sự chịu không nổi, khóe mắt hơi ướt.
Nàng tay còn treo ở Tô Ngạn trên cổ, ngăn không được thở dốc.
Mê dược dược hiệu còn chưa hoàn toàn phát tác, nhưng đã có dấu hiệu, Dịch Yên đầu hơi vựng, cả người thoát lực, cái trán dựa vào Tô Ngạn trên vai.
"Tô Ngạn." Dịch Yên choáng váng đầu trung gọi hắn một tiếng.
Tô Ngạn không ứng nàng.
Dịch Yên cũng không nói nữa, liền như vậy dựa vào hắn.
Như là hấp thu thật vất vả chạm vào một tia ấm.
Thân thể càng ngày càng nhiệt, suy nghĩ càng thêm mơ hồ, càng là khô nóng thân thể càng là bất an.
Ý thức không rõ ràng, Dịch Yên không hề giống như trước nhìn thấy Tô Ngạn như vậy kiêng kị hắn.
Nàng dựa vào Tô Ngạn trên vai, không hề cậy mạnh, hừ hừ hai tiếng, âm sắc nhiễm khóc nức nở.
"Tô Ngạn......"
"Ngươi thật sự tốt xấu."
Ôm nàng làm nàng dựa vào chính mình trên người Tô Ngạn cúi đầu liếc nàng mắt, thập phần lãnh đạm: "Không có."
Dịch Yên hiển nhiên không ủng hộ hắn nói, không an phận quay người tử: "Có."
Tô Ngạn khẽ nhíu mày, giam cầm trụ nàng: "Trạm hảo."
Dịch Yên hơi nhắm mắt mắt, hô hấp đã nóng rực, mặt triều Tô Ngạn cổ, cái trán dán hắn bên gáy.
Hô hấp nhiệt năng, gãi Tô Ngạn da thịt.
Nhưng Tô Ngạn không buông ra nàng.
Rượu toàn làm Dịch Yên uống xong đi.
Dịch Yên đã bắt đầu giảng mê sảng: "Ngươi vì cái gì liền không thể rất tốt với ta điểm......"
Những lời này Dịch Yên nói qua hai lần.
Tô Ngạn cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, Dịch Yên môi còn ở lẩm bẩm, nhưng nghe không rõ nói cái gì.
Tô Ngạn dời đi đôi mắt, đem nàng ôm sát vài phần.
Không biết quá bao lâu, bên ngoài truyền đến môn bị đá văng ra thanh âm, ngay sau đó là nghiêm khắc thét to thanh.
Cảnh sát tới.
Tô Ngạn lưu lại nơi này chính là bảo đảm không cho những người này đi, nếu cảnh sát còn chưa tới đạt phía trước này bang nhân muốn trốn chạy, Tô Ngạn sẽ đi ra ngoài đỉnh đỉnh đầu.
Nghe bên ngoài động tĩnh, hẳn là lấy ở.
Dịch Yên người này chính là không nghĩ chọc phải phiền toái, cũng không nghĩ đi đồn công an.
Tô Ngạn cúi đầu nhìn mắt Dịch Yên, biết nàng tính nết, cởi trên người áo ngoài gắn vào trên người nàng, đem nàng toàn bộ sườn mặt ngăn trở.
Rồi sau đó mới ấn hạ môn đem đi ra ngoài.
Thôi Đồng mấy người bọn họ cũng đi theo Tô Ngạn phía sau lại đây, Tô Ngạn ra tới sau có người thấu đi lên: "Tô Đội."
Đang xem đến Tô Ngạn trong lòng ngực ôm người thời điểm mấy người thực thức thời không có mở miệng hỏi là ai.
Lại đây chấp hành nhiệm vụ chính là bản địa cảnh sát, Tô Ngạn bọn họ lấy ra làm chứng kiện sau bản địa cảnh sát cũng không quá nhiều đề ra nghi vấn bọn họ.
Chỉ là chỉ chỉ Tô Ngạn trên người người, hỏi câu: "Đây là......"
Tô Ngạn thập phần bình tĩnh: "Bằng hữu, uống nhiều quá."
Hai người từ toilet ra tới, uống nhiều quá, tự nhiên là đến toilet phun đi.
Hai bên không lại nói quá nhiều, Tô Ngạn mang Dịch Yên xuống lầu.
/
Cấm độc đại đội mấy người đi theo Tô Ngạn phía sau xuống lầu.
Mấy người chưa bao giờ gặp qua Tô Ngạn cùng khác nữ tính tiếp xúc như vậy gần, cảm thấy hiếm lạ lại không dám hỏi nhiều.
Thang máy không tới, mọi người đứng chờ thang máy, cũng chưa nói chuyện.
Dược hiệu đi lên, Dịch Yên không an phận xoay vài cái thân mình.
Tô Ngạn mắt nhìn cửa thang máy, nghiêng đầu liếc nàng liếc mắt một cái, một tay giam cầm trụ nàng thân mình.
Hứa Sính Thôi Đồng bọn họ mấy cái đều đứng ở Tô Ngạn phía sau, không biết Tô Ngạn trong lòng ngực người là ai, tuy rằng phía trước hai người cũng chưa nói chuyện, nhưng vẫn là không ai dám tiến lên, bị Tô Ngạn khí tràng lan đến.
Thang máy đi xuống, tới rồi bọn họ nơi tầng lầu dừng lại.
Tô Ngạn đỡ Dịch Yên eo, đem nàng mang đi vào.
Mặt sau vài vị đội viên do dự chưa tiến vào, Tô Ngạn ngước mắt cùng bên ngoài mấy người đối thượng tầm mắt.
Bị Tô Ngạn loại này xem kỹ ánh mắt vừa thấy, mọi người lông tơ một dựng.
Hứa Sính phản ứng mau, vẫn là vẫn thường kia phó lười nhác bộ dáng, trước hết giải vây: "Tô Đội chúng ta đi thang lầu đi xuống, vừa lúc rèn luyện rèn luyện thân thể."
Thôi Đồng cũng cơ linh nói tiếp: "Đúng đúng đúng, chu đội bất lão mắng chúng ta một đám thân thể đáy kém sao, huấn luyện không siêu lần trước thành tích thiếu chút nữa bị hắn xách theo ném xuống cửa sổ."
Trần Trụ nghe vậy vỗ tay một cái chưởng: "Đều đi đi đi, còn xử nơi này làm cái gì, chạy thang lầu đi."
"Đúng vậy, đi, nhiệt thân đi."
Mọi người nói hướng bên cạnh thang lầu gian đi đến.
Tô Ngạn cũng mặc kệ bọn họ, chưa nói cái gì, giơ tay ấn đóng cửa.
Dịch Yên một đường không quá an phận, nhưng cũng không quá phận nháo.
Ra thang máy, tránh ở cây cột phía sau thôi lả lướt nhìn đến nhận ra Dịch Yên quần áo, chạy ra tới.
Chung quanh ánh sáng tối tăm, âm nhạc thanh làm càn ồn ào.
Tô Ngạn cảnh giác liếc nhìn nàng một cái, thôi lả lướt ngừng ở bọn họ trước mặt, duỗi tay liền muốn đi đỡ Dịch Yên.
Nàng bàn tay lại đây, Tô Ngạn ôm Dịch Yên kia nghiêng người thể theo bản năng sau này một di, tránh thoát thôi lả lướt động tác.
Phản xạ tính ý muốn bảo hộ.
Thôi lả lướt sửng sốt.
Thôi lả lướt kỳ thật nhận được Tô Ngạn, mỗ một lần Dịch Yên đi nhà nàng, nàng ngồi Dịch Yên bên cạnh nhìn đến nàng bình bảo thượng ảnh chụp.
Dịch Yên cùng một cái nam sinh ăn mặc giáo phục, Dịch Yên xuyên chính là xanh trắng đan xen giáo phục, nam sinh xuyên áo sơmi quần tây.
Này trương là Dịch Yên chụp hình, bên trong Dịch Yên cong môi cười, nam sinh hơi hơi nhíu mày, vẻ mặt không cao hứng.
Ảnh chụp giấy gói kẹo dán ở nam sinh má sườn, Dịch Yên thò lại gần sấn này chưa chuẩn bị ba tức một ngụm.
Hình ảnh liền dừng hình ảnh tại đây một cái chớp mắt.
Tô Ngạn ngũ quan lớn lên ưu việt lại phá lệ có công nhận độ, thôi lả lướt liếc mắt một cái liền nhớ rõ.
Nàng nhìn Tô Ngạn, quá trong chốc lát mới nói lời nói: "Ta biết Dịch Yên tỷ gia ở đâu......"
Nàng nói còn chưa dứt lời, Tô Ngạn mở miệng: "Ta đưa nàng trở về."
Thế nhưng Dịch Yên sẽ dùng cùng người này ảnh chụp làm bình bảo, trước mặt người nên là không cấu thành uy hiếp người.
Thôi lả lướt tay xấu hổ thu trở về: "Dịch Yên tỷ, không có việc gì đi?"
Lúc này bị Tô Ngạn ôm trong lòng ngực Dịch Yên vừa lúc bất an động hạ, kêu một tiếng Tô Ngạn.
Thôi lả lướt vài phần kinh ngạc, Tô Ngạn hơi triều nàng gật đầu: "Đi trước."
Thôi lả lướt lúc này mới ý thức được chính mình còn che ở bọn họ trước người, chạy nhanh hướng bên cạnh một lui: "A, ngượng ngùng."
Tô Ngạn chưa nói cái gì, mang theo Dịch Yên xuyên qua đám người rời đi.
Mới ra hộp đêm, có lẽ là đã không có quán bar chấn người lỗ tai âm nhạc, ý thức hồ đồ Dịch Yên cũng có thể cảm giác được hoàn cảnh biến hóa.
Càng là an tĩnh trong cơ thể càng thêm khô nóng bất an.
Người một không có lý trí buộc chặt, liền dễ dàng bị tiềm thức nắm cái mũi đi.
Trong tiềm thức nhất muốn làm cái gì liền sẽ làm gì.
Dịch Yên cả người trọng lượng đều nằm ở Tô Ngạn trên người.
Nàng bỗng nhiên chơi xấu, một ngửa đầu, môi gần sát Tô Ngạn cằm, Tô Ngạn áo khoác từ trên người nàng chảy xuống.
Dịch Yên cánh môi đóng mở, như gần như xa vuốt ve Tô Ngạn cằm.
"Tô Ngạn, ta không nghĩ đi rồi, ta mệt mỏi quá, chân đau."
Như niên thiếu khi giống nhau, khi đó Dịch Yên nhất am hiểu cùng Tô Ngạn làm nũng.
"Ta muốn công chúa ôm."
Vài vị cấm độc đại đội đội viên từ hộp đêm ra tới nhìn đến chính là này phó cảnh tượng.
Mới vừa rồi bọn họ ở trên lầu ghế lô còn không biết Tô Ngạn trong lòng ngực ôm chính là ai, tò mò đến muốn mệnh, giờ phút này áo khoác chảy xuống bọn họ đem người xem đến rõ ràng.
Tô Đội bạn gái cũ.
Thôi Đồng đi tuốt đàng trước mặt, ngọa tào liền mau theo bản năng ra miệng.
Hứa Sính tay mắt lanh lẹ tay khoanh lại hắn cổ che lại hắn miệng, để sát vào hắn hạ giọng hài hước nói: "Thao, đừng phá hư không khí a."
Mấy người còn không có từ khiếp sợ trung hoàn hồn, liền thấy cách đó không xa Tô Ngạn hơi khom người, tay nhoáng lên vớt lên trên mặt đất áo khoác.
Đứng Dịch Yên thấy hắn khom người liền tưởng hướng lên trên bò.
Tô Ngạn nhanh chóng xách nàng, thanh âm lãnh đạm trách cứ nàng một tiếng: "Trạm hảo."
Dịch Yên hơi bĩu môi.
Tuy rằng Tô Ngạn vẫn là mặt vô biểu tình, nhưng đã đưa tới chính mình bên người, viết tay hơn người chân cong một tay đem người ôm lên.
Cho dù bị che miệng lại, cũng không ngại ngại Thôi Đồng liên tục ngọa tào.
Hứa Sính dứt khoát đem hắn cấp bắt đi, nhất bang người âm thầm rời đi, chưa cho phía trước Tô Ngạn biết.
Hứa Sính buông ra Thôi Đồng miệng, ở hắn đầu thượng hô một cái tát.
Thôi Đồng lại lần nữa bị đánh, khó chịu quay đầu, miệng hình không tiếng động lên án: "Ngươi mẹ nó lại trừu ta làm gì?"
Hứa Sính nhún vai, lại vẫn là cười: "Ngươi nước miếng đều hồ ta trên tay, không tấu ngươi tấu ai."
Trần Trụ ở bên cạnh từ ái nói: "Lão hứa a, đừng tấu quá nhiều lần, con của chúng ta nếu là tấu thiếu gân nhưng làm sao bây giờ."
Thôi Đồng: "Ta thao ngươi nhóm đại gia gia."
/
Tô Ngạn không đưa Dịch Yên hồi nhà nàng.
Mà là mang về chính mình gia.
Qua về nhà trên đường trong khoảng thời gian này, Dịch Yên càng ngày càng khó chịu.
Về nhà đóng cửa, Tô Ngạn vào cửa trực tiếp đem Dịch Yên ôm hướng phòng tắm đi đến.
Kính mờ ngăn cách phòng tắm, Tô Ngạn đem Dịch Yên phóng bồn tắm.
Ánh đèn khuynh tưới xuống tới.
Tô Ngạn đứng dậy, hơi ngẩng cằm kéo xuống cà vạt.
Dịch Yên hơi hơi mở to mắt, nhìn Tô Ngạn không nháy mắt.
Tô Ngạn tháo xuống vòi hoa sen, đơn chân quỳ thân.
Hắn khuỷu tay đáp ở bồn tắm bên cạnh, lười nhác rũ xuống, ấm áp dòng nước từ vòi hoa sen chảy ra.
Hắn nhìn Dịch Yên, không nói chuyện, cũng không động tác.
Nước ấm chậm rãi chảy ướt Dịch Yên trên người quần áo, một tầng tầng mạn thượng.
Nước ấm cho người ta thoải mái cảm, lại áp chế không được Dịch Yên trong cơ thể xao động.
Nàng cổ gối lên bồn tắm bên cạnh, nhắm mắt lại, nhíu lại mày, lại quật cường không có rên rỉ ra tiếng.
Tô Ngạn lại bỗng nhiên bắt nàng cằm, cúi người hôn lên đi.
Dịch Yên răng quan bị xâm lược, môi lưỡi giao triền, rên rỉ không cấm ra tiếng.
Tô Ngạn chính là không cho nàng hảo quá, hung hăng tra tấn nàng.
Một hôn hôn đến thoát lực.
Dịch Yên rỗi rãnh nức nở ra tiếng: "Từ bỏ...... Hỗn đản......"
Tô Ngạn lại phảng phất không nghe được nàng theo như lời, thẳng hôn môi.
Dịch Yên tay chân bắt đầu ở bồn tắm phịch, vô lực mau chìm vào bồn tắm đế.
Tô Ngạn khóe môi hơi hơi thấm huyết, rốt cuộc buông ra nàng môi, ôm lấy nàng eo, phòng ngừa nàng trầm hạ.
Nhiều năm như vậy tới, rốt cuộc có người ôm nàng.
Cũng là nàng nhất muốn ôm người.
Dịch Yên dán lên Tô Ngạn, đôi tay vòng ở hắn trên cổ, liều mạng triều hắn tới gần.
Nàng cả người quần áo ướt đẫm, đường cong kề sát Tô Ngạn.
Tô Ngạn trên người sở hữu quần áo trong khoảnh khắc bị ướt nhẹp, hai thân gắt gao tương dán.
YOU ARE READING
[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư Ngu
Ficción GeneralMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Ở trong lòng ngươi không dời chỗ Tác giả: Thư Ngu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành Số chương...