Chương 92: Âm trầm

16 1 0
                                    

Mí mắt thực trọng, huyệt Thái Dương gián đoạn tính từng đợt thứ đau.
Dịch Yên chậm rãi trợn mắt, mí mắt thượng phảng phất áp ngàn cân trọng.
Cuối cùng ký ức ngừng ở chân bối truyền đến kia trận thứ đau thượng.
Sau đó là hiện tại.
Đập vào mắt một mảnh đen nhánh, duỗi tay không thấy năm ngón tay, dưới thân là ngạnh mặt đất.
Sửng sốt vài giây sau tinh thần hồi hợp lại, Dịch Yên đột nhiên ngồi dậy.
Nàng nhanh chóng nhìn quanh bốn phía, không phân biệt xuất thân chỗ chỗ nào.
Tay đụng tới bên cạnh rơm rạ, Dịch Yên mới biết được vừa rồi ngủ ở một tầng rơm rạ thượng.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới phía trước ở ngõ nhỏ đánh nhau trên mặt đất lăn quá dơ quần áo, Dịch Yên hơi nhíu mi, muốn đi cởi ra áo ngoài.
Duỗi tay sửng sốt, trên người hiện tại xuyên rõ ràng không phải nàng quần áo.
Ai cho nàng đổi quần áo, Dịch Yên rất rõ ràng.
Đầu còn có điểm buồn trầm, thân thể tứ chi cũng bởi vì đánh nhau phảng phất tán giá giống nhau, Dịch Yên phía sau lưng dựa thượng tường.
Hiện tại hẳn là buổi tối, kia nàng bị người đánh lén là ở buổi sáng.
Dịch Yên buổi sáng đá đi nam nhân trong tay châm ống sau không tưởng hắn trên người còn lưu một khác châm, cho nên sau lại toàn bộ hành trình không có phòng bị, mới bị người chui không.
Dịch Yên lung lay hạ chân trái.
Chân thương sau không có tĩnh dưỡng, nàng bị thương chân không có một chút chuyển biến tốt đẹp, càng đau.
Dịch Yên nhíu mày sách thanh.
Nàng hoàn toàn không có bởi vì hiện trạng có ti sầu lo.
Nàng rất rõ ràng nam nhân cấp chính mình tiêm vào không phải là ma túy, ánh sa muốn cho nàng hấp độc nói sẽ không dùng ở như thế đơn giản khảo nghiệm thượng.
Hẳn là độ dày không thấp dược vật, đến nỗi với Dịch Yên bây giờ còn có đau đầu di chứng.
Ngoài phòng không có gì thanh âm, tương so tỉnh lại khi hắc ám, hiện tại có thắp sáng quang.
Thiên ở lượng.
Hiện tại mau đến cuối mùa xuân, hừng đông đến càng ngày càng sớm.
Ít hôm nữa quang hơi chút ra tới lúc này Dịch Yên mới thấy rõ chính mình trên người xuyên cái gì phục sức.
Tay áo rộng thô vải bố, mặt trên thêu ám sắc tinh tế hoa văn.
Dịch Yên ánh mắt lãnh đạm, nàng cũng không xa lạ loại này trang phục, xác thực tới nói là từ nhỏ liền quen thuộc.
Đây là Dịch Yên khi còn nhỏ nơi bộ lạc xuyên phục sức, hiện tại ánh sa phía dưới người còn vẫn luôn ăn mặc.
Dịch Yên rất muốn cởi quần áo ra.
Nhưng phía trước trên người kia thân dơ quần áo đã bị cởi, cũng không biết phóng tới nơi nào, Dịch Yên tưởng cởi trên người này thân cũng không có biện pháp.
Nàng đơn giản không nghĩ, cái ót dựa thượng tường, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Khả năng dược vật tác dụng phụ cường, Dịch Yên lại trợn mắt khi đã ánh mặt trời đại lượng, bên ngoài còn như có như không vài tiếng điểu kêu, từ ngoài cửa sổ tiến vào, mặt sau hẳn là có phiến cánh rừng.
Thần trí so rạng sáng tỉnh lại khi thanh tỉnh không ít, lúc này Dịch Yên mới có tâm tư tưởng sự.
Ánh sa làm người trảo nàng tới, giúp nàng thay phục sức, Dịch Yên không rõ ràng lắm nàng mục đích là cái gì.
Nhưng nàng sẽ không giống trước kia như vậy sợ hãi.
Hiện tại nàng chỉ có chính mình, bên người không có dễ mông cũng không có dễ mông, không có đối nàng tới nói quan trọng người, ánh sa tưởng đối nàng làm cái gì nàng đều không để bụng.
Chỉ cần không đối bên người người xuống tay.
Mà ánh sa nhất am hiểu chính là bắt lấy Dịch Yên cái này nhược điểm, tiến hành tra tấn đùa bỡn.
Dịch Yên tự thân không phải cái đa tình mềm mại người, quan trọng cũng liền như vậy mấy cái, nhưng ánh sa nhất nhạc trung với thương tổn Dịch Yên này mấy cái số lượng không nhiều lắm người.
Nhưng hiện tại không có lo lắng, chỉ còn chính mình, rốt cuộc Tô Ngạn không ở nơi này, Dịch Yên đối ánh sa sợ hãi biến mất đến không còn một mảnh.
Từ ngày hôm qua buổi sáng nàng liền không ăn cơm xong, có điểm đói.
Nàng tay căng tường, nhảy chân trái từ trên mặt đất đứng lên sau cửa trước đi đến.
Nhà ở cũ xưa, nhưng còn tính sạch sẽ, trống rỗng không phóng thứ gì, chỉ trên mặt đất cho người ta ngủ một tầng rơm rạ.
Nàng dựa trên tường chống đỡ thân mình, gõ hạ môn.
Không tưởng thực sự có người ứng: "Chuyện gì?"
Dịch Yên hỏi bên ngoài kia nam nhân: "Các ngươi vài người?"
Nam nhân hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Có chuyện gì?"
Hành, hẳn là không chỉ một người nhìn nàng, nếu là một người đối phương căn bản sẽ không như vậy trả lời nàng.
Dịch Yên hỏi: "Các ngươi một đêm đều ở bên ngoài thủ?"
"Là."
"Như thế nào không ra tiếng?"
"......"
"Nếu là biết có người, ta sớm bảo ngươi lấy cơm," Dịch Yên nói, "Ta đói bụng, muốn ăn cơm."
Bên ngoài người không trả lời nàng, đại khái là đang thương lượng.
Dịch Yên khúc khởi đốt ngón tay ở trên cửa khấu khấu.
"Đã biết, lập tức đưa lại đây." Bên ngoài nhân đạo.
Nhưng mà vài phút sau, người đã trở lại lại không mang cơm.
Mà là mở ra môn, Dịch Yên đã hồi tường bên kia rơm rạ ngồi hạ, ngoài phòng là hai cái ăn mặc thô vải bố nam nhân, ngắn tay.
"Ra tới." Bọn họ nói.
Dịch Yên ngồi ở rơm rạ thượng lù lù bất động, trực tiếp hỏi: "Cơm đâu?"
"Mang ngươi qua đi ăn."
Dịch Yên dựa trên tường lười biếng: "Chân bị thương sẽ không đi, không đi, cơm lấy lại đây."
Cửa hai nam nhân liếc nhau, lùn gầy điểm cái kia nói: "Không được."
Cao điểm cái kia tắc có điểm không kiên nhẫn, gõ gõ cửa bản: "Muốn ăn ra tới."
Này vẻ mặt hung tướng cũng không có thể kinh sợ Dịch Yên mảy may, nàng ôm tay nhìn bọn họ: "Không đi."
Táo bạo nam nhân nhìn chằm chằm nàng nhìn vài giây, ánh mắt tựa hồ đều phải đem nàng xẻo thành mấy khối.
Lùn cái nam phát giác hắn cảm xúc, duỗi tay kéo xuống hắn tay áo.
Không khí giằng co không dưới là lúc, một đạo thanh âm từ hai nam nhân phía sau truyền đến.
Nam nhân thanh âm bĩ hư, mang theo ti hài hước.
"Đi không được? Ta đây cõng?"
Dịch Yên sửng sốt, tầm mắt lướt qua bọn họ nhìn về phía ngoài phòng.
Hai nam nhân nhanh chóng thối lui đến hai bên, tiền vũ từ ngoài cửa mại tiến vào.
Mơ hồ vẫn là đệ nhất thấy khi bộ dáng, ngũ quan thâm thúy kiên cường, khí chất bĩ bĩ khí.
Tiền vũ một thân hắc, đứng yên ở trước cửa, khóe môi một mạt không đứng đắn cười: "Đã lâu không thấy."
Dịch Yên ngồi rơm rạ thượng không dao động, ánh mắt lương bạc nhàn nhạt xem hắn.
Tiền vũ sách thanh, vô lại cười nói: "Tốt xấu bằng hữu một hồi, liền như vậy không cho mặt mũi?"
"Ai nói cùng ngươi là bằng hữu?"
Tiền vũ: "Thật đúng là không cho mặt mũi nột." Rút đi ngụy trang thân phận tiền vũ, khí chất càng thêm bất hảo.
Hắn nói: "Thật đúng là ngươi nói, có nhớ hay không ta hỏi qua ngươi có phải hay không bằng hữu, ngươi nói là."
"Nga," Dịch Yên nói, "Vậy ngươi khi ta thả cái rắm đi."
Lúc ấy bằng hữu là căn cứ vào hai người liêu đến tới, thả tiền vũ là cái người bình thường dưới tình huống. Nhưng hiện tại không phải.
Tiền vũ cười hạ: "Hành, không phải liền không phải."
"Như thế nào?" Hắn nói, "Còn không đi ăn cơm?"
Dịch Yên: "Không phải nói sao? Đi không được."
Tiền vũ môi một câu: "Ta cõng ngươi a."
Dịch Yên lạnh lùng liếc hắn một cái.
"Cơm a, không thể không ăn," không biết vì cái gì, rõ ràng thực bình thường một câu, tiền vũ khóe môi còn mang theo cười, nhưng Dịch Yên lại nghe ra hắn lời nói không tốt, "Cho nên chính ngươi nhìn làm, chính ngươi đi ra ngoài, ta cõng ngươi, nhị tuyển một."
Tiền vũ tuyệt không phải ở nói giỡn, hắn sẽ nói như vậy, khẳng định dám làm như thế.
Hai người tầm mắt giằng co vài giây, tiền vũ dẫn đầu mở miệng: "Tưởng hảo không?"
Dịch Yên dời đi ánh mắt: "Cút đi."
Tiền vũ biết nàng lời nói có ý tứ gì, cà lơ phất phơ gật gật đầu: "Hành."
Nói xong xoay người đi ra ngoài, đi ngang qua cửa một cao một thấp hai cái nam nhân: "Đi."
Hai cái nam nhân đi theo hắn phía sau đi ra ngoài.
/
Dịch Yên thực mau từ trong phòng ra tới.
Bất quá cho dù ra tới cũng không có thể thấy thái dương, nàng đôi mắt thượng bị trói điều miếng vải đen.
Đường đất thượng tế sa đạp lên dưới chân kẽo kẹt vang, trên đường phụ nữ nhóm nhỏ giọng kỉ tra nói chuyện thanh.
Phì nhiêu đất đen thượng cây cây anh túc, phiến phiến thành điền.
Dịch Yên không xem cũng có thể biết những cái đó làn da ngăm đen, cười rộ lên hàm răng trắng tinh phụ nữ đang làm cái gì.
Các nàng phần lớn không có văn hóa, bị cắt đứt cùng ngoại giới liên hệ.
Dịch Yên bỗng nhiên suy nghĩ chính mình ký ức có phải hay không xuất hiện kết thúc tầng, nàng ở chỗ này hẳn là không phải qua một ngày, mà là hai ngày.
Có thể làm ánh sa đóng quân địa phương khẳng định không dễ dàng tìm cũng không dễ dàng đến, tiêu tốn một ngày có khả năng cũng đến không được.
Các nàng hoa bó lớn thời gian đem nàng lộng trở về nơi này.
Nàng bỗng nhiên có điểm lo lắng Tô Ngạn, Tô Ngạn sợ nhất bất quá nàng không thấy, lần trước nàng bất quá ra cửa một chuyến, một hồi tới Tô Ngạn cả người tinh thần trạng thái đều không đúng rồi.
Lần này nàng là thật sự không thấy, biết nàng không thấy Tô Ngạn hiện tại thế nào.
Lại đi rồi đại khái hơn mười phút, người đem nàng đưa tới địa phương.
Tiền vũ duỗi tay xả nàng trước mắt miếng vải đen điều: "Nhạ, tới rồi."
Ánh nắng đâm vào Dịch Yên híp lại hạ mắt.
Lại trợn mắt trước mặt là một tòa trúc ốc, tiền vũ đã đi vào, người hướng ghế ngồi xuống, một chân dẫm ghế trên, cầm lấy trên bàn sứ bàn một viên tiểu vụn vặt ném vào trong miệng.
Dịch Yên tắc ngừng ở ngoài cửa, gắt gao nhìn bên trong.
Đối diện Dịch Yên cái kia bàn hậu vị trí, trường cùng Dịch Yên giống nhau mặt nữ nhân, tay chống cằm, hơi nghiêng đầu nhìn nàng.
Chống cằm tay, đầu ngón tay không hoãn không vội gõ gương mặt.
Một người cười, một người hận. Một cái không có lệ chí, một cái có.
Sau một lúc lâu, Dịch Yên thấy ánh sa triều nàng nhếch miệng cười: "Muội muội."
Dịch Yên chợt da đầu tê dại.
Có quan hệ với ánh sa hết thảy, bướng bỉnh lại âm trầm.
Ánh sa lại phảng phất chưa giác chính mình đáng sợ, nói: "Thích ta cho ngươi mặc quần áo sao?"
Dịch Yên không nói chuyện.
Nàng cũng không ngại: "Ta từ ngươi trước kia tủ quần áo tìm nga."
"Người ở nơi nào muốn xuyên nơi nào quần áo."
Ánh sa nói: "Ngươi xem ta đối với ngươi được không a? Còn thân thủ giúp ngươi thay quần áo."
Dịch Yên vẫn là an tĩnh.
"A, không nói lời nào a," ánh sa nói, "Có phải hay không cảm thấy ta không đủ hoan nghênh ngươi a."
Tiền vũ cười nhạo thanh: "Như thế nào hoan nghênh?"
Ánh sa không thấy hắn, tay vẫn là lười nhác chống cằm, thổi tiếng huýt sáo: "Hoan nghênh hạ các ngươi tỷ tỷ."
"Các ngươi" tỷ tỷ, Dịch Yên cũng là "Các ngươi" trung một viên, là ánh sa ngoạn vật sủng vật.
Dịch Yên nháy mắt từ đầu lãnh đến chân.
Ánh sa dứt lời, không biết từ cái gì trong một góc du ra mấy cái băng hoạt.
Nhan sắc tươi đẹp đến Dịch Yên đồng tử co rụt lại.
Bàn sau ánh sa thưởng thức trên mặt nàng biểu tình, rõ ràng bị lấy lòng.
Nàng bướng bỉnh nói: "Nột, các ngươi tỷ tỷ giống như thực thích các ngươi đâu, đi mang nàng tiến vào."
Nói trong miệng không biết lại phát ra cái gì rất nhỏ thanh âm.
Dịch Yên cả người cứng đờ, nàng biết ánh sa là tự cấp nàng con rối nhóm hạ mệnh lệnh.
Nàng bước chân không thể khống chế sau này lui một bước.
Não nội một mảnh hỗn loạn, các loại táo tạp bắt đầu ở não nội ầm ĩ.
Chúng nó ở dưới chân du tẩu.
Loại đồ vật này đã từng xuyên qua nàng nhận thức người thân thể, ngàn gặm vạn phệ.
Dịch Yên không dám nhìn, cũng không dám nhắm mắt, sợ một nhắm mắt cảm quan càng rõ ràng.
Ánh sa mặt dần dần ở trước mắt mơ hồ.

[CV] Ở trong lòng ngươi không dời chỗ - Thư NguWhere stories live. Discover now