Việc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị leak ảnh rất nhanh được xử lí ổn thỏa, tuy nhiên thỉnh thoảng chuyện này vẫn bị anti lôi ra để hắc hai người.
Người ngoài có thể không biết, nhưng người trong giới đều tự ngầm hiểu, sự việc bùng nổ như vậy là do có người đứng sau giật dây.
Giới giải trí, hoa lệ lộng lẫy, kỳ thực là hồ nước đen ngòm sâu không thấy đáy...
***
Vương Nhất Bác kết thúc cảnh quay lúc khoảng hơn bốn giờ chiều, sau đó ngay lập tức cùng trợ lí về khách sạn.
Lúc anh đang đứng trước sảnh chờ thang máy, điện thoại đột nhiên rung lên, thông báo có tin nhắn.
Quản lí Quý <Cậu tìm chỗ nào vắng người, tôi có chuyện muốn nói>
Vương Nhất Bác nhìn màn hình vài giây, mắt hơi nheo nheo lại, nhưng anh cũng không nhắn tin trả lời mà trực tiếp tắt máy.
Thiếu niên cúi đầu, đá đá mũi giày vào khoảng không, trong lòng âm thầm tự hỏi Tiêu Chiến giờ đang làm gì.
Hai ngày nay hai người không cùng tổ quay, lịch quay cũng không giống nhau, thường thì anh vừa về người ấy đã phải đi, vô tình gặp nhau cũng chỉ kịp mỉm cười chào hỏi.
Cằm Vương Nhất Bác hơi bạnh ra, anh có chút nặng nề thở dài ngẩng đầu, đột nhiên phát hiện bên cạnh có người.
Đó là một chàng trai cao gầy đang nghiêng đầu nói chuyện với người đứng cạnh. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng sạch sẽ, mái tóc đen hơi rủ xuống khẽ chạm vào lông mi.
Người đứng cạnh cậu mặc áo phông đen đơn giản, bộ dáng trầm mặc ít nói, nhưng chỉ cần chàng trai kia mở lời, người kia nhất định sẽ lặng lẽ nhìn vào mắt cậu ấy, chăm chú lắng nghe.
Tống Kế Dương và Vương Hạo Hiên.
Hai người bọn họ từng cùng Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quay vài cảnh phim, tính ra cũng xem như có quen biết.
Tống Kế Dương là người chào hỏi trước:
"Chào Vương lão sư, anh cũng đợi thang máy sao?"
Nghe thấy lời của Kế Dương, Vương Hạo Hiên nâng mắt nhìn Vương Nhất Bác một chút, khẽ gật đầu nói hai chữ "Xin chào" rồi lại thu mắt về.
Vương Nhất Bác cũng theo phép lịch sự chào đáp lại, vừa lúc ấy cửa thang máy "đinh" một tiếng mở ra, bên trong không có người, anh bước vào đầu tiên, sau đó mới là hai người bọn họ.
Tống Kế Dương đứng gần bảng điều khiển nên hơi ngoảnh đầu hỏi:
"Hạo Hiên, anh về phòng ngay đúng không?" - Nghe thấy tiếng "Ừ" của Vương Hạo Hiên, Kế Dương nhấn vào số tầng, tựa như vô cùng quen thuộc: "Vương lão sư thì sao, anh đến tầng mấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Nhất Kiến Như Cố
FanfictionThể loại: fanfiction, huynh đệ văn, ngọt, hài, reallife Couple: Bác Quân Nhất Tiêu Tác giả: Hoàng Gia Team "Lam Trạm vấn linh mười sáu năm, đợi mãi cũng đợi được người hắn muốn đợi. Tiêu Chiến, con người em không giống Lam Trạm, không biết cách kìm...