Nghe nói hai diễn viên chủ diễn phim Trần Tình Lệnh ngày ngày xảy ra bất hoà, không ngừng bắt nạt nhau.
Chỉ thế thôi sao?! Bắt nạt nhau đã nhằm nhò gì? Ừm, bổ sung tin đồn một chút.
Gần đây còn nghe nói, hình như quan hệ giữa họ đã tồi tệ đến mức, khi cả hai người cùng chuyển công tác đến phim trường Quý Châu, phải tự động dắt tay nhau đi ở một khách sạn riêng phong cảnh hữu tình, phòng đặt cũng phải mặt đối mặt,... cốt cũng để cho những người không can hệ trong đoàn làm phim tránh khỏi bị tai bay vạ gió, ảnh hưởng tới chất lượng công việc.
Được cái đánh nhau cũng phải nhân đạo như vậy, nhưng xích mích tới độ sợ người qua đường ngồi không cũng có thể dính trưởng, quả đúng là nghiêm trọng tới mức không thể vãn hồi rồi!
****
Tiêu Chiến hôm qua một hớp uống hết non nửa lon rượu, sáng dậy còn bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại kêu réo inh ỏi, lúc nhấc mình ngồi dậy không khỏi có phần choáng váng, phải mò mẫm mãi mới lấy được điện thoại kề lên tai:
"Alo?"
Nhận thấy thanh điệu không mấy sức lực từ bên kia truyền đến, trợ lý Tô không khỏi thở ngắn than dài một hơi.
"Hôm qua em uống rượu cùng Vương Nhất Bác phải không?", ngay từ lúc được nhờ đi mua bia chị đã linh cảm thể nào cũng có chuyện chẳng lành mà, haiz... Tô tỷ chỉ còn biết phiền não xoa trán mà thôi.
Tuy cũng mông lung về tất cả sự việc đã xảy ra và đang cố gắng hồi tưởng lại, ít ra Tiêu Chiến vẫn cảm thấy mình đủ tỉnh táo để không khai sạch vụ anh cao hứng uống rượu của Vương Nhất Bác, rõ ràng nhờ chuyện này mà hai người họ còn đi ngủ sớm hơn dự kiến! Ai mà tin được cơ chứ!
"Không ạ, em uống sữa chua còn cậu ấy uống rượu, hôm qua bọn em có chơi game cùng nhau... "
Dừng một chút để liếc qua bạn nhỏ vẫn đang chùm chăn kín mít qua đầu, Tiêu Chiến khẽ mỉm cười rồi nói tiếp:
"...Tô tỷ, em vẫn ổn, sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng công việc đâu."
Chỉ là cổ họng anh vừa ngủ dậy có chút khô, nói chuyện qua điện thoại thành ra hơi khàn khàn yếu ớt, khiến Tô tỷ lo lắng rằng anh nghỉ ngơi không tốt, còn không khách khí mắng anh một trận:
"Em đó! Dạo gần đây qua lại giữa hai đoàn phim cứ như là tiều phu đốn củi vậy, có nghỉ ngơi được bao nhiêu đâu! Thái độ kính nghiệp ngoài ra còn phải thể hiện ở việc chăm sóc bản thân cho tốt, toàn tâm toàn ý lo cho công việc, em hiểu chứ?"...Cả đêm chơi game cùng Vương Nhất Bác không biết tới lúc nào mới ngủ, xem ra vẫn luôn muốn ở bên cạnh Vương Nhất Bác của cậu ấy như vậy, chẳng hay nam nhân họ Tiêu tên Chiến này đã giác ngộ ra mối chân tình thực cảm ấy của mình hay chưa?
Hết sức nói xong mấy câu, cuối cùng cũng thấy giọng Tô tỷ dịu đi đôi chút sau tiếng thở dài. Không phải chị không còn gì để nói, mà là có nói hay không cũng như vậy.
Tranh thủ lúc chị chưa kịp nói gì, Tiêu Chiến liền nhanh chóng kịch liệt lay gọi Vương Nhất Bác. Không phải anh ngồi trên giường vẫn thấy thiếu chăn hay gì, mà thực sự anh có linh cảm chẳng lành... Tô tỷ sắp lên đến nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Nhất Kiến Như Cố
FanficThể loại: fanfiction, huynh đệ văn, ngọt, hài, reallife Couple: Bác Quân Nhất Tiêu Tác giả: Hoàng Gia Team "Lam Trạm vấn linh mười sáu năm, đợi mãi cũng đợi được người hắn muốn đợi. Tiêu Chiến, con người em không giống Lam Trạm, không biết cách kìm...