"I can't believe this!" i'm scared, scared not because of how angry she was at me but scared because i know she will end our relationship this time.
"Nakita mo akong umiyak! Masaktan! You were there! Sayo ko binuhos lahat ng luha ko at hinanakit then all this time ikaw yung cause ng pag iyak ko, yung pag ka-- pagkadurog ko" now i saw how pain registered in her face. Bumagsak ang luhang kanina pa niya pinipigilan. From the start alam kong ito ang mangyayari, kung sana pinigilan ko ang nararamdaman ko hindi ko sana siya nasaktan ng ganito.
'I know it was my fault'
Sinisisi ko din ang sarili ko. Mali ako, hindi dapat ako naglihim, pero natatakot ako kasi alam ko nakapagnalaman niya masasaktan ko siya. Pinangunahan ako ng takot, she was right.
'I'm a coward, natakot akong mawala siya at ngayon mukhang mawawala siya sa akin'
Ramdam ko ang pagbasa ng aking mga pisnge, hindi ko yun pinansin at lumapit sa kaniya.
"I'm so-- 'sobs' I'm sorry.... Natakot ako, alam ko kasi na mawawala ka kung sinabi ko sayo ang totoo. Please, Love don't leave. Forgive me, please!"
"No!" malakas ako nitong tinulak, sinubukan kong abutin ang kamay niya pero humakbang siya palayo.
'Don't go!'
Kada hakbang ko palapit ay humahakbang siya palayo. I know by that time iiwan niya ako.
"Love, hindi ko yun sinasadya. Please come back here, i thought you like hugging me?" mariin kong kinagat ang lowerlip ko, kahit anong sakit ang nararamdaman ko ngayon ay alam kong doble ang sakit nun sa kanya.
"Hugging you? Heh" kita ko ang pait sa ngiti nito.
"Before oo, pero now. Kung alam ko lang--- kung alam ko lang hinding hindi ako lalapit sayo. I regret it--"
"No! Please don't say that"
'Please don't! Galit ka lang. Galit ka lang diba?'
" But that's the truth, hindi ba ikaw ang nagsabi na magsabi ako ng totoo kong nararamdaman. Then i'll say it. I regret it, I regret knowing you. I regret falling for you" i heard my heart shatter. Don't continue, please.
" I regret knowing a guy named Night" after that she left.
She left bringing the most important piece of my heart
and left me with a broken pieces.
____________________________________
Plagiarism is a crime
Ito ay gawa lamang ng aking malikot na imahinasyon. Anumang pagkakahawig sa aktwal na mga tao, buhay man o patay, o aktwal na mga kaganapan ay purong hindi sinasadya
The guy named Night
All rights reserved
2023 by Blackjsixteen
BINABASA MO ANG
San Diego Series: The Guy Named Night
Teen FictionThe first time Sydney Williams saw Night San Diego, she was curious. The way Night look at her without admiration like others have. When his blank gaze met her, she knew curiousity hits her. But curiosity killed the cat. Is she willing to let her he...