" Sinu ba kayo?" sinubukan kong dumaan sa pagitan ng dalawang taong nkaharang sa harapan ko. Ngunit agad nila akong nahawakan sa braso. Pinipilit nila akong isakay sa van na iniharang nila saken kaninna." bitawan nyo ko... San nyo ba ko dadalahin?" piglas ko pa din sa knila. Nasasaktan ako sa sobrang higpit ng hawak nila saken. Halos parang madudurog na ang braso ko. Hindi jila ako sinagot at sa halip nagtawanan lang sila.
Nangilabot ako sa paraan ng pagtawa nila. Para silang mga demonyo sa paningin ko.
" tulong! Tulungan nyo ko!" sigaw ko.. Pilit pa ding kumakawala sa mga taong mau masamang tangka saken.
" tulungan____" hindi ko na natapos ang sigaw ko dahil bigla na lng nila akong sinuntok sa sikmura. Sobrang lakas. Ansakit. Parang nawalan ako ng lakas sa sobrang sakit nararamdaman ko. Para din akong mahihimatay.
Sinamantala nila ang hindi ko na panlalaban sa kanila. Naisakay nila ako sa loob ng sasakyan. Napapaggitnaan ako ng dalawang tao. Yun na lng ang napansin ko bago ako panawan ng ulirat.
_____
Nagising ako sa isang madilim na kwarto. At gayon na lng ang kaba at takot ko ng maramdaman ang isang pares ng kamay na pumipisil sa mga dibdib ko.
Tinangka kong kumilos para itulak ang pangahas na taong gumagawa ng kahayupan saken ngunit hindi ko magawa, nkatali pala ang dalawang kamay ko.
" wag.. Maawa ka saken! Pakawalan mo ko" umiiyaka ako habang nag mamakaawa sa kanya. Ngunit tila wala itong naririnig , tuloy lng ito sa pagpapakasawa sa kanyang katawan, kung kanina kamay lng nito ang nasa dibdib nia ngaun e labi nman nito. Para itong gutom na gutom sa ginagawang pagdede saken. Diring diri ako sa sarili ko.
" hayop ka! Bitawan mo ko" iyak ko. Ipiapadyak ko ang mga paa ko khig mqging ang mga yon ay nakatali.
"Ngumisi lang sya saken na tila isang taong hayok sa laman. Madilim man ang kwartong kinalalagyan nmin ngaun ngunit may naaninag pa din ako kahit pano dahil sa liwanag na nang gagaling sa labas.
" diyos ko. Tulungan mo po ako. Parang awa jio na po. Wag nio po sanang ipahintulot na matuloy ang balak gawin ng taong ito." piping panalangin ko.
Ngunit kahit ata langit ay hindi sya matutulungan. Lahat ata ng pag asa nya ay nawala ng pumaibabaw na sakanya ang taong lumalapastangan sa kanya at ipasok ang maselang parte ng katawan nito sa kanyang lagusan.
Napaigik sya sa sobrang sakit na nararamdaman. Sobrang sakit na tila may pinupunit sa kanya sa ibaba.
Tila naman natigilan ang taong yun dahil sa naramdaman kasikipan ng babae. Inakala nya nakonsensya na ito ngunit nagkamali sya dahil muling ngumisi ang taong iyon at ipinagpatuloy ang pag bayo sa ibabaw nia.
Hinalikan pa sya nito s labi na lalong nagpakilabot sa kanya. Diring dir sya sa sarili nia ng mga oras na un. Pakiramdam nia ay sobrang dumi na ng pagkatao nia. Na pati langit ay hindi na sya kayang tanggapin pa.
BINABASA MO ANG
Inlove With My Maid
RomancePanu kung sa unang pagkakataon mo sa buhay mo nagmahal ka? Ipupursue mo ba? Kahit na sa katulong lang na kinuha ng mommy mo para sau? Panu kung mas higit pa dun ang nagdudugtong sa inio? Panu kung isa pala sya sa mga tinakasan mo nuon?! Tinakasan...