Zhyrra
" morning" nagulat ako sa biglang pagbTi saken ng boss ko. Nde ko kc sya napansin knna. Nalibang kc ako sa pGkNta. 😅
"Morning din maam" bati ko din na nde ipinahalata ang pGkagulAt ko.
" maam ka jan?!" Taas kilay nitong sagot saken at umupo na sa silya . Naguluhan nman ako sa naging asal nito. Pero agad ko din naalala ung pinG usPN nmin kagBi.
" ay.. Sorry.. Sorry . George nga pala. Nasanay lng po." SGot ko na mejo nakangiwi.
Tumango ito saken. Kumuha n ko ng mga plato at ipinaghaen ko na si boss sungit.
" kaen kna po george, anu nga pla gusto mo coffee or juice?" Iba iba kc ang gusto nia inumin kaya tinatanong ko.
" juice na lng" sGot nito saken. Tumango ako at kaagad kumuha ng fresh juice sa ref at ipinaglagY sya sa baso.
" eto na po ang juice mo, kaen na." Ngiti ko dito. Pero s halip na ngitian din ako e sinimangutan ako at tinaasan ng kilay.
Tss.. Problema nito? Antaray ng aura.
" ilan taon kn b ha jhean?" Taas kilay p din nitong tNong sKen. Naguguluhan man ako dahil out of nowhere nman ang kga tanong nito sumGot na lng ako
" 30 po"
" ako, tanungin mo ko kung ilan taon n ko, dali" mataray p din nitong utos saken. Naman oh, akala ko ba ok n kme kagBi, bkit nagmMaldita na nman to ngaun. Aish...
" ilan taon kna po ba?" Tanong ko..
"29" sGot nito. Mukhang bored na bored sa usPN nmin.
" ah. Ok po." Sagot ko dito. HahHaha.. Nde ko mGets ang trip nia eh.
" niloloko mo g ako?!" Hala mukha n syNg majunugod sa inis. Anu ba kSing meron.
" po? Bkt po wala nman akong ginagawa ah" mang na tNong ko. Nkakatakot na ung itsura nia
." bkt po? Tinanong kita kung ilan tOn kna at pinTanong ko sau kung ilan taon na ko at nun sinagot kita ang sagot mo lng sKen e ah ok po? Edi niloloko mo ko! " nangigillgil jitong sBi sKen.
" e anu po bang mLi sa sGot ko?, tanong kau ng tanong ng kung anu 2x jan tas nagagalit kayo ng nde ko alam ang dahilan." Reklamo ko dto. Kainis e. PNira ng mood
" panong nde ako magagalit sAu. Po ka jg po jan. KagBi ko pang sinBi n alisin na un ka popo ko sKen. AkLa mo nman mas matanda ako sau e mas gurang ka pa nman pla sKen. "
Nge... Hahaha.. ParNg tanga nman tong boss ko. Un lng pala pinHBA pa. Nde agad sinBi.
" sus! Un lang palA. Ayaw agad sabihin. Laki ng problema mo aga aga. Sorry na . Hindi na mauulit ineng. Kung maka gurang ka nman akLa mo e dekada ang tanda ko sau." Inis kong sGot dito. Sarap upakN e.
" ok. " anito at pRNg wLNg nAngyRi knna at ngumiti ito at sumubo ng pagkaen. Bipolar ata.
" lika kaen tau." Alok nito saken.
" cge lang. Tapos na ko. " sGot ko. Mrjo asar pa din ako
" cge na. SamHan mo na ko. Dali na." Pilit nito pa din. Tsk.. Kumuha na lng din nga ako jg plato at nUpo sa hRapan nia pRA kumaen. MahirP na bka mGkTopak n nman e.
BINABASA MO ANG
Inlove With My Maid
عاطفيةPanu kung sa unang pagkakataon mo sa buhay mo nagmahal ka? Ipupursue mo ba? Kahit na sa katulong lang na kinuha ng mommy mo para sau? Panu kung mas higit pa dun ang nagdudugtong sa inio? Panu kung isa pala sya sa mga tinakasan mo nuon?! Tinakasan...