------Seoul------
Trong văn phòng rộng lớn có người con gái đang ngồi phía sau bàn làm việc lớn được nhập khẩu từ nước ngoài. Phía sau cô gái là cửa sổ lớn sát đất có thể nhìn toàn cảnh của thành phố seoul xinh đẹp. Cô mặt bộ vest đen bên trong là chiếc áo sơ mi màu trắng hai cúc áo trên mở ra có thể nhìn thấy xương quai xanh quyến rũ. Mái tóc nâu nhẹ nhàn rũ xuống khuôn mặt đẹp ở cô toát ra khí chất lạnh lùng thần thái sang chảnh cô gái ấy không ai khác là Kim Jisoo Giám đốc sáng tạo của J&J. Cũng như thường lệ nếu không có bận lịch trình cá nhân thì Jisoo luôn đến công ty giải quyết một số văn kiện hoặc xem tình hình làm việc của nhân viên. Những ngày bận rộn hoặc Jisoo ra nước ngoài thì thư ký sẽ gởi email cho cô. Đã gần trưa rồi mà Jisoo vẫn còn ngồi làm việc Yeri em gái Jisoo luôn nhắc nhỡ chị gái mình là không được làm việc quá sức Jisoo thì chỉ ừ một tiếng cho qua chuyện.
Cốc... cốc....
- Giám đốc tới giờ ăn trưa rồi chị ăn gì không em đi mua?
Thư ký mở cách cửa phòng làm việc của Jisoo bước vào cúi chào nhìn cô hỏi.
- Không cần. Em đi ăn đi.
Vẫn không nhìn cô thư ký mắt nhìn vào màng hình laptop tay thì viết gì đó trên giấy.
- Dạ. Em biết rồi.
Thư ký nhìn giám đốc của mình rồi đi ra ngoài cánh cửa đóng lại Jisoo buôn cây viết xuống ngã người ra sau ghế nhắm mắt cho phép bản thân nghỉ một chút. Cô lấy điện thoại ra mở thư mục hình ảnh tay nhẹ nhàn lướt qua từng hình ảnh. Cô nhớ cô ấy quá đã mấy ngày rồi cả hai chưa gặp nhau những lúc như thế cô hay xem hình của cô ấy. Xem những tấm hình này nó làm cô nhớ đến chuyện trước kia cô tưởng sau chuyện đó mình không thể yêu thêm một ai khác. Nhưng cô ấy đã đến kéo cô ra khỏi sự đau khổ và tổn thương mà nàng mang đến cho cô...
Cô và nàng quen nhau khi cả cùng được debut trong nhóm nhạc ngay từ ngày đầu tiên cô đã ấn tượng với nàng bởi sự hoạt bát cùng với đôi mắt cười xinh đẹp. Nàng là Nancy Lee người mỹ gốc hàn cô cũng giống nàng và một đều trùng hợp nữa là cô và nàng cùng học trong ngôi trường quốc tế Đều đó làm Jisoo rất vui. Lúc đó Jisoo còn nhỏ không biết được cảm giác đó là gì chỉ nghĩ đơn giản là cô rất thích nụ cười đó của nàng. Cô luôn ghen tỵ với Yeonwoo khi cậu ấy thân thiết với nàng cô cảm thấy hơi khó chịu khi hai người thân thiết với nhau. Hằng ngày được cùng nàng luyện tập bài hát để chuẩn bị debut cô có cơ hội được gần nàng hơn và dần thân thiết hơn. Cô và nàng đã cùng nhau ngắm tuyết đầu mùa cùng nhau ăn gà rán đó là những kỷ niệm đẹp cô không bao giờ quên. Thời gian dần trôi qua cô biết được cảm giác cô dành cho nàng là gì đó là yêu. Cô yêu nàng yêu từ ngay đầu tiên cô gặp nàng cô không thấy gì là lạ khi cô yêu một cô gái cả. Đối với cô tình yêu không phân biệt tuổi tác và giới tính tình yêu xuất phát từ trái tim chứ không liên quan gì đến giới tính cả. Thế là từ đó bắt đầu yêu đơn phương nàng cô luôn quan tâm chăm sóc cho nàng. Cô muốn nàng là của mình cô muốn cho nàng biết là cô yêu nàng thế là cô quyết định nói cho nàng biết tình cảm của mình. Hôm đó cô hẹn cô ấy ngôi biệt thự mà cô mới mua cách đây không lâu. Cô chuẩn bị một bàn thức ăn với nến và rượu cô còn mua một bó hoa hồng thật lớn và không thể thiếu món quà tỏ tình là một cái vòng đeo tay . Mọi thứ đã chuẩn bị xong cô chạy vào phòng thay đồ mở tủ lấy cho mình một cái sơ mi trắng và quần Jean cô muốn mình mạnh mẽ một chút. Tắm rửa sạch sẽ thay đồ xong cô chạy xuống gara lái con BMW màu trắng mới mua đi đón nàng tới dorm cô điện thoại cho nàng xuống. Nàng mặt chiếc váy màu hồng xinh đẹp chân đi giầy thể thao nhìn nàng rất dễ thương. Thấy nàng bước đến Jisoo xuống xe ra lăng mở cửa cho Nancy cả hai nhìn nhau cười vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Muộn màng
FanficAu : jjtran1804 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/115166056-longfic-mu%E1%BB%99n-m%C3%A0ng-sicasun-jeti