4 ( H )

8.4K 234 55
                                    

Bên Hàn lúc này tất cả các trang báo lớn nhỏ đều đưa tin Nancy hẹn hò cùng với Eric của The Boyz, hình ảnh chụp hai người hẹn hò được tung ra làm náo loạn cả tất cả các diễn đàng. Các fan thì có luồn ý kiến trái chiều người thì ủng hộ người thì phản đối fan của hai bên cũng bắt đầu khẩu chiến trên mạng xã hội. Khi biết được tin tức Nancy được anh quản lý đưa đến công ty bên ngoài có rất nhiều phóng viên và fan, vất vả lắm nàng mới vào được bên trong bước vào phòng chủ tịch YG . Nancy lễ phép cúi chào rồi đi lại ghế ngồi chuyện này nàng không biết làm sao, nàng không muốn công khai thừa nhân. Không hiểu sao nàng không muốn Jisoo biết chuyện này lúc trước khi chia tay nàng chỉ nói nàng yêu người khác chứ không nói là ai...

- Hai người quen bao lâu rồi?

Chủ tịch Lee nhìn Nancy lạnh lùng lên tiếng hỏi.

- Dạ gần một năm rồi.

- Con tính như thế nào?

Nancy nhìn Chủ tịch Lee  không biết trả lời như thế nào. Chuyện này giờ có lên tiếng phủ nhận cũng không ai tin...

- Có ảnh hưởng nhiều đếm nhóm không ạ?

- Đương nhiên là có rồi. Nhưng cũng không nhiều lắm nếu con muốn công ty sẽ xác nhận.

- Dạ.

Nàng không muốn vì chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến nhóm. BlackVetvel là nhóm nhạc quốc dân nhóm có lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhưng fan thì cũng có người này người kia có người phản đối thì cũng sẽ có người ủng hộ...

Thế là không bao lâu sao cả hai công ty cùng lên tiếng xác nhận và cả hai hy vọng mọi người chúc phúc cho họ, có nhiều Fan lên tiếng chúc mừng có người thì tỏ ra thất vọng. Antifan thì đời nào mà tha cho họ lên tiếng chỉ trích dùng những lời lẽ khó nghe nhất để chửi Nancy, nàng cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi nàng....

......

Ngày hôm sau Jisoo Jennie về tới hàn quốc cả hai bắt Taxi về nhà Jisoo sẽ ở nhà Jennie cô không muốn xa cô ấy chút nào, Jennie cũng vậy cô muốn mình luôn ở cạnh Jisoo để chăm sóc cho seobang của mình. Trong khi chờ Jisoo tắm Jennie gọi điện đặt đồ ăn đem đến, tắm xong Jisoo đi ra ngoài phòng khách ôm Jennie ngồi lên đùi mình mở TV xem. Hai người giật mình khi tin tức đưa tin Nancy đang hẹn hò, Jennie nhìn Jisoo thấy cô ấy không có phản ứng gì bình tĩnh ôm cô ngồi xem, Jisoo biết Jennie đang nhìn mình nên lên tiếng nói...

- Soo biết mình đẹp nên em không cần nhìn Soo như vậy.

- Soo tự tin quá rồi đấy.

- Em thấy Soo không đẹp?

- Không. Nhìn xấu lắm ấy.

- Thật không. Dậy mà có người chết mê chết mệt vì Soo nha.

Jennie biết Jisoo đang nói mình thì đỏ mặt tức giận không thèm nhìn cô ấy suốt ngày chỉ biết trêu cô. Giận luôn cho biết...

- Hahaha... giận mà cũng dễ thương nữa. Cúi xuống cho Soo hôn em cái nào.

- Yahhh... đáng ghét...

Jisoo không thèm để ý Jennie giận mình còn trêu cô ấy nữa nhìn mặt giận dỗi của Jennie rất dễ thương nên kìm chế không nổi, kéo Jennie xuống hôn lên môi cô ấy lúc đầu Jennie còn giận nên để yên cho Jisoo hôn không thèm đáp trả lúc sau thì vòng tay ôm cổ Jisoo đáp trả. Cả hôn sâu khi cần không khí cả hai mới tách ra nhìn nhau say đắm Jennie xấu hổ đánh nhẹ lên ngực Jisoo mắng..

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ