6

4.9K 182 0
                                    

Tháng 8 năm 2018

Tour kết thúc cả nhóm được nghỉ một tháng để lấy lại sức lúc này Jennie muốn đưa Jisoo về ra mắt gia đình, Jennie không muốn tiếp tục giấu họ về con người của cô với lại cô cũng muốn Chaeyoungbang của cô được gặp mặt những người trong gia đình của mình. Jennie mong rằng họ sẽ chấp nhận tình cảm của cô và Jisoo....

- Soo* em muốn chúng ta về gặp mặt gia đình em.

- Em chắc chứ?

- Ừm. Em nghĩ đã đến lúc nói cho họ biết nhưng cho dù thế nào em cũng không buông tay Soo*.

- Soo* sẽ không để cho ai đem em ra khỏi Soo*.

Jennie nằm trong lòng Jisoo tay ôm eo cô dù có xảy ra chuyện gì Jennie sẽ không bao giờ rời xa Jisoo. Jisoo cũng lo lắng lắm nhưng cô sẽ chứng tỏ cho ông bà Kim* thấy cô có thể chăm sóc bảo vệ Jennie thật tốt.

- Soo* yêu em.

- Em cũng yêu Soo* Chaeyoungbang của em.

Jisoo ôm chặt Jennie hôn lên trán khẽ nói cô tin rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp thôi, cô thật lòng yêu Jennie cô sẽ không cho phép ai đem cô ấy ra khỏi cuộc đời cô......

Một tuần sau Jennie cùng với Jisoo về nhà mình trước đó một ngày cô đã gọi điện về nhà nói là hôm nay cô về có chuyện muốn nói, bà Kim* hỏi là chuyện gì thì cô nói sẽ nói khi cô về nhà...

Hôm nay Jisoo chọn cho mình một bộ vest màu đen áo sơmi trắng bên trong còn Jennie thì mặc cái váy trắng đơn giản.... Jisoo mua ít nhân sâm làm quà ra mắt giờ Jisoo mới hiểu đước cảm giác của Jennie lúc trước cô thấy hơi lo lắng. Jennie nhìn người yêu mình mặc bộ vest đen nhìn rất đẹp khí chất tỏ ra từ người Jisoo làm Jennie say mê, Jennie đi lại gần Jisoo chỉnh cổ áo cho cô rồi vòng tay ôm cổ Jisoo cười nói...

- Chaeyoungbang của em hôm nay nhìn rất đẹp. Em rất thích.

- Chaeyoungbang của em mà.

Jisoo vòng tay ôm eo Jennie cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô cười tươi, Jennie thở dài Chaeyoungbang của cô không chút khiêm tốn ai đời tự nhận mình đẹp đúng là không biết xấu hổ. Jisoo vui vẻ nắm tay cô đi ra cửa hôm nay Jisoo lái con poscher 4s màu trắng chiếc xe này cô mới mua cả hai lên xe lái đi...

Tới nhà Jisoo xuống xe mở cửa cho Jennie xuống cả hai nắm chặt tay nhau sau đó mở cửa bước vào, trong phòng khách lúc này có đầy đủ các thành viên mọi người đang ngồi chờ Jennie. Vào trong Jisoo thấy lo lắng không thôi cô cùng Jennie bước vào lễ phép cúi đầu chào ông bà Kim* và chị cô nàng.

- Cháu chào hai bác. Em chào unnie.

- Chào con/ em.

- Nào hai đứa đứng đó làm gì ngồi xuống đi.

Bà Kim* mỉm cười nhìn hai người từ khi Jisoo bước vào bà đã nhìn cô thầm đánh giá dù trước đó cũng đã biết cô nhưng chưa có tiếp xúc nhiều. Đợi khi cả hai ngồi xuống bà nói tiếp...

- Jennie con nói có chuyện muốn nói là chuyện gì?

- Dạ... con muốn nói là... con và Jisoo đang yêu nhau...con biết Appa umma khó chấp nhận được nhưng xin hãy hiểu cho con...con chỉ yêu mình cô ấy.

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ