Một Tháng sau Jisoo cùng Jennie xuất viện về nhà hai bảo bối đã được tháng tuổi nhìn rất dễ thương, hai nhóc tuy còn nhỏ nhưng đã lộ ra những đường nét thanh tú. Càng nhìn thì hai bảo bối giống Jisoo không khác điểm nào, Jisoo yêu thương hai bảo bối nhà mình cô tự tay tắm thay quần áo và tả cho con, cô muốn tự tay chăm sóc cho con của mình. Hai bảo bối rất thích được appa ôm hôn hay nói chuyện cùng hai nhóc những lúc như thế hai nhóc cười toe tét, Jennie thích nhất là nhìn Jisoo bên hai bảo bối lúc đó lòng cô ngập tràn hạnh phúc, gia đình nhỏ của cô sẽ ngập tràn tiếng cười nói của bảo bối, cô sẽ cùng Jisoo sẽ chăm sóc và nuôi dạy hai bảo bối thật tốt....
Gia đình hai bên đã đến bệnh viện để đón gia đình Soo*Sun xuất viện thông tin được giấu kỉ, họ không muốn giới truyền thông biết Jisoo còn chưa bình phục đợi khi nào khỏe lại cô sẽ báo với fan. Với hai bảo bối còn nhỏ cần được bảo vệ tránh sự chú ý của truyền thông...
Jisoo bế Shinvi trên tay còn Jennie thì được Jennie bế cả gia đình đi ra khỏi bệnh viện, lên xe về ngôi nhà của hai người Jisoo nhìn hai bảo bối sau đó hôn nhẹ lên má Jennie cái cười thật hạnh phúc. Jennie tựa đầu lên vai Jisoo mỉm cười đây là giây phút hạnh phúc nhất của cô, ước mong cùng Jisoo về lại ngôi nhà của mình đã thành hiện thực, sau sóng gió cả hai sẽ đón những ngày vô cùng tốt đẹp bên nhau...Yeri đang lái xe nhìn vào kính môi nở nụ cười rồi tập trung lái xe, cô thầm ước sau này mình cũng sẽ có một gia đình hạnh phíc như chị gái...Xe dừng lại trước ngôi biệt thự cánh cửa từ từ mở ra Yeri cho xe chạy vào bên trong, trong sân các thành viên cũng đã có mặt để chào đón Jisoo trở về.
- Soo* mừng cậu trở về nhà...Yeonwoo cười nói...
- Cảm ơn các cậu.
- Nhanh vào nhà đi tớ đói rồi.
Câu nói của Joy làm mọi người cười lớn, sau đó cùng nhau đi vào nhà. Jisoo để hai bảo bối vào phòng ngủ đắp chăn cho con cẩn thận rồi sau đó đi ra ngoài cùng mọi người ăn mừng, Jisoo không uống rượu mà chỉ uống nước trái cây Jennie ngồi kế bên nắm chặt tay cô vừa gấp thức ăn cho Seobang. Mọi người nhìn hai vợ chồng trẻ tình cảm bên nhau mà lòng vui vẻ nhất là cha mẹ hai bên nhìn con mình hạnh phúc họ cũng sẽ hạnh phúc...
Ăn xong mọi người tập trung ở phòng khách nói chuyện mấy người lớn thì đã vào phòng xem cháu, Yeri thì bận việc nên đã rời khỏi nhà, còn mấy thành viên thì ngồi trên sofa nói chuyện...
- Yeonwoo..Nancy có liên lạc với cậu không?
Joy hỏi vì đã lâu không nghe tin gì từ người bạn của mình, trong nhóm chỉ có Yeonwoo là thân với Nancy nhất...
- Có. Cậu ấy đang bận chuẩn bị cho album mới.
- Lâu rồi không gặp cậu ấy...
Seulgi nhìn mọi người nói, từ khi Nancy về Mỹ họ ít có cơ hội để gặp mặt nhau...
- Mà chị ấy biết Soo* unnie tĩnh lại chưa?
Lisa nhìn Yeonwoo hỏi, từ ngày Jisoo tĩnh lại ai cũng vui mừng nên quên mất Nancy. Không biết nàng đã biết chưa...
- Unnie có nói rồi cậu ấy nói sẽ về thăm Soo*.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Muộn màng
FanficAu : jjtran1804 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/115166056-longfic-mu%E1%BB%99n-m%C3%A0ng-sicasun-jeti