13

3.3K 104 0
                                    

Ngày đi Nhật Jennie bắt chuyến bay sớm hơn Jisoo một tiếng cô đi cùng ông bà Kim*, Jennie phải che kính mặt mũi để các fan không nhận ra mình bên nhật BLACKVELVET rất nổi tiếng họ có rất nhiều fan bên đó. Còn Jisoo đi quản lý cô đã đặt phòng khách sạn bên đó rồi rất nhanh cô sẽ gặp vợ thôi, Jisoo đi nhanh vào trong check in cô sắp trễ chuyến bay rồi phải nhanh thôi, concert ở Nhật diễn ra trong hai ngày mỗi ngày có hai buổi biểu diễn thu hút rất nhiều fan hâm mộ. Đến Nhật Jisoo bước ra khỏi cổng thì thấy rất nhiều fan ra đón, mỉm cười vui vẻ nhiệt tình vẩy tay chào fan. Cô cùng quản lý lên xe về khách sạn...

Jennie đang ở phòng sắp xếp quần áo thì Jisoo mở cửa bước vào ôm từ phía sau, Jennie mỉm cười xoay người lại vòng tay ôm cổ Jisoo môi hai người nhanh tìm lấy nhau, Jisoo ôm eo Jennie kéo sát vào hôn đến đầu óc choáng váng mới buôn nhau ra....

- Thật nhớ em muốn chết.

- Mới xa nhau có mấy tiếng mà nhớ gì.

- Em không nhớ Seobang hả?

- Em nhớ mà.

Jennie hơi đỏ mặt vùi vào lòng Jisoo khẽ nói mỗi lần cùng cô nói lời thân mật thì Jennie lại ngại ngùng, Jisoo thấy Jennie như thế thì mỉm cười vợ cô dễ thương quá cả hai cũng đã.... mà giờ vẫn còn ngại. Jisoo bế Jennie chạy vào nhà tắm hai người tắm chung...

- Yah. Thả em xuống.

- Không.

Một lúc sau trong phòng tắm truyền ra tiếng rên rỉ và hơi thở gấp hai người lại có giây phút mặn nồng bên nhau...

1 tiếng sau...

Jisoo tinh thần sảng khoái bế Jennie đang mệt mỏi đi ra ngoài để Jennie nằm trên giường hạnh phúc ôm vợ ngủ...

......

6h tối hai người thức dậy Jisoo về phòng lấy quần áo để thay chuẩn bị ra ngoài ăn cơm tối, Jisoo cũng muốn ở cùng phòng với Jennie lắm nhưng cô không muốn các nhân viên của mình biết sự có mặt của Jennie. Dù là thân thiết với nhau nhưng Jisoo rất thận trọng cô sẽ không để ai làm tổn thương Jennie vợ yêu của mình, Jisoo muốn bảo vệ Jennie cô không muốn người khác làm tổn thương cô ấy, mối quan hệ của họ chỉ có gia đình hai bên các thành viên S9 và mấy người bạn thân là biết. Tình yêu của họ khác với mọi người có mấy ai mà chấp nhận, Jisoo chỉ muốn cùng Jennie sống những ngày tháng yên bình bên nhau...

Jisoo qua phòng ông bà Kim* để kêu hai người đi ăn cùng cô và Jennie nhưng hai người từ chối vì có hẹn với bạn, thế là Jisoo cùng Jennie đi ra ngoài ăn hai người đội mũ áo chùm đầu bắt taxi đi ăn. Jisoo dẫn Jennie đến nhà hàng 5 sao ăn tối hai người chọn phòng riêng để thoải mái ăn uống....

Ăn xong cả hai nắm tay đi dạo phố Jennie ôm tay Jisoo cười nói vui vẻ nhìn cả hai như bao cặp tình nhân khác, đang đi dạo thì Jisoo thấy Shop bán đồ đôi nên kéo Jennie vào. Cả hai mua áo đôi mũ đôi giầy đôi....Jisoo mua rất nhiều cô thích mặc đồ đôi với người mình yêu, đây cũng là cách đơn giản để thể hiện tình cảm của mình nhớ lúc còn quen Nancy có lần Jisoo muốn cùng nàng mặc áo đôi nhưng Nancy luôn từ chối, lúc đó Jisoo rất buồn....Nhưng Jennie thì khác cô ấy cũng rất thích mặc áo đôi nên Jisoo hay Jennie mỗi lần đi lưu diễn đều mua quần áo, đồng hồ, giầy...giống nhau để hai người cùng sử dụng đồ đôi...

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ