3

6.9K 239 1
                                    

8 tháng 2017

Đã 8 tháng kể từ ngày Jisoo dọn ra ngoài lịch làm việc cá nhân nhiều nên cô rất bận, thời gian dần trôi qua cô cũng không còn đau khổ nhiều như những ngày đầu. Tâm trạng tốt hơn rất nhiều đôi khi gặp lại nàng trong buổi làm việc của nhóm trái tim cô không còn đau nhiều, cả hai cũng nói chuyện hỏi thăm qua lại và cô cũng vui khi nàng vẫn đang hạnh phúc. Jisoo chăm chỉ làm việc nhưng cũng dành thời gian cùng Jennie hẹn hò như bao cặp đôi bình thường, ở bên cạnh Jennie cô thấy mình vui vẻ hơn cười nhiều hơn, vui nhất là khi cả hai cùng nhau chơi game khi đó nhìn cô ấy rất đáng yêu. Jennie là cô gái vui vẻ rất hòa đồng cô ấy không xinh đẹp như nàng nhưng  dễ thương vô đối, Jisoo cũng hay dẫn Jennie đi xem phim ăn uống có khi cũng đi mua sắm hay cả hai cùng nhau đi siêu thị mua ít đồ về nấu. Jennie cũng rất quan tâm chăm sóc cho Jisoo  nấu rất nhiều món ngon cho cô ăn vì cô mà còn tìm hiểu thêm món cô thích để nấu cho cô, Jisoo rất cảm động cô thấy mình không xứng với tình cảm mà Jennie đã dành cho mình. Cô chưa làm được gì cho Jennie cảm thấy rất có lỗi với cô ấy...

Nếu cả hai đều bận không gặp mặt được thì điện thoại hoặc nhắn tin với nhau mà hình như ngày nào cũng như thế như một thoái quen của cả hai, lúc cả hai bên cạnh nhau Jisoo thấy rất bình yên, cô không nghĩ đến nàng như lúc trước cảm thấy bản thân cũng có tình cảm với Jennie. Nhưng Jisoo muốn đợi thêm một thời gian nữa đợi khi cô hoàn toàn quên nàng đi thì cô sẽ chính thức nói cho cô ấy biết, cô biết mình nợ Jennie rất nhiều nên cô sẽ không để cô ấy chờ lâu...

Jisoo và Jennie đều là idol nổi tiếng nên lịch trình rất nhiều cô thì luôn xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng hay ra nước ngoài dự sự kiện, còn Jennie là người vui vẻ hài hước nên cô nàng làm MC hay xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế. Nên đa phần những biểu hẹn của cả hai vào giữa đêm và địa điểm hay đến là sông Hàn  cả hai người rất thích đến đây đi dạo....

.......

Hôm nay Jisoo lịch chụp hình quảng cáo bây giờ đã 11h đêm mới xong việc vừa về tới nhà cô vào phòng lấy quần áo đi tắm, 30p sau cô bước ra trên người mặc chiếc quần thể thao đen và áo thun trắng đi đến tủ lấy máy sấy tóc. Đi ra phòng bếp mở tủ lạnh lấy chai nước khoáng uống sau đó đi ra phòng khách ngôi xuống lấy điện thoại ra mở máy lên, Jisoo hết hồn khi thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ của Jennie cô nhanh gọi lại....

- Soo sao từ sáng giờ em gọi không được... làm em lo lắng quá em tưởng Soo...  Soo không cần em nữa.

Vừa bắt máy Jennie tuông một tràn giọng sắp khóc đến nơi rồi, cả ngày không gọi được cô đã rất lo lắng. Jisoo tắt từ sáng tới giờ cô làm việc nên quên mở máy...

- Giờ em đang ở đâu?

Jisoo nghe giọng Jennie hình như đang khóc cô lo lắng quá cô muốn gặp cô ấy...

- Em đang ở nhà.

- 15p nữa Soo qua. Chờ Soo.

Jisoo cúp máy đi vào phòng lấy cái áo khoác mặc vào sau đó lấy chìa khóa xe đi xuống gara lái con BMW i8, trên đường cô phóng nhanh cô lo cho Jennie quá...

Jennie ngồi ở nhà nghe được Jisoo qua đây thì vui mừng chờ đợi cô ấy, 15p sau chuông cửa vang lên cô chạy nhanh ra mở cửa thấy Jisoo không kìm lòng được nhào tới ôm cô ấy không biết sao nước mắt lại rơi ôm Jisoo mà khóc. Jisoo hơi bất ngờ khi Jennie ôm mình nhưng cô cũng vòng tay nhẹ nhàng ôm cô ấy vào lòng chân đá nhẹ cửa đóng lại, hai người cứ đứng ôm nhau như thế khoảng 10p sau thấy Jennie không khóc nữa cô nhẹ buông cô ấy ra nhìn khuôn mặt đầy nước mắt như con mèo nhỏ thì mỉm cười nói....

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ