15

3.3K 116 1
                                    

Ngày hôm sau hai người không ra ngoài mà quyết định nằm ở nhà xem phim Jisoo lấy laptop mở phim để hai người cùng xem, Jennie mệt mỏi nằm trong lòng Jisoo hôm qua cả hai vận động quá sức làm cô mệt gần chết. Jennie nghĩ sau này phải hạn chế nếu không thì rất mất sức, Jisoo thì ngược lại tinh thần thoải mái ngày hôm qua như không ảnh hưởng gì đến cô, Jisoo vừa xem lâu lâu lại ôm hôn làm Jennie mất tập trung, đánh người kia cái cảnh cáo nhưng Jisoo không nói gì chỉ cười khẽ ngoan ngoãn nằm xem tiếp phim hai người đang xem là "Carol" xem nhiều lần rồi mà vẫn không chán. Xem tới cảnh hai nhân vật chính ân ái với nhau thì Jennie lại xấu hổ đỏ mặt vùi mặt vào ngực Jisoo trốn, nghĩ đến hôm qua Jennie càng thêm xấu hổ Jisoo mỉm cười nhìn Jennie trêu cô nàng...

- Đang hay mà em sao không xem?

Jennie không nói gì cắn ngực tên seobang nhà mình biết cô ngại mà còn làm bộ không biết, Jisoo cười càng vui vẻ ôm chặt Jennie cắn cắn lên tai cô để trả thù Jennie rùn mình cái. Jisoo thuận thế đè ra mà hôn Jennie đánh lên vai mấy cái ý là buông cô ra nhưng Jisoo nào có nghe lời, Jennie đầu óc choáng váng tay không tự chủ quấn lấy cổ Jisoo đáp trả nụ hôn. Khi thỏa mãn mới buông nhau ra thở Jennie nằm dưới bị Jisoo đè lên, tay Jisoo bắt đầu xoa nhẹ mông Jennie cô lại muốn nữa rồi không khí bắt đầu ái muội thì chuông điện thoại Jennie vang lên là Nancy gọi....

- Mình nghe Nancy.

- Hai cậu rãnh không qua nhà mình đi...

- Được mình qua liền.

Jennie nhìn seobang của mình thấy Jisoo gật đầu thì liền đồng ý cả hai thay quần áo đi qua nhà Nancy nói chính xác hơn là nhà của chị nàng, Jisoo diện nguyên cây đen quần tây đen áo thun đen đôi sneakers màu trắng, Jennie thì mặc quần Jeans trắng áo thun đen giống Jisoo cùng đôi sneaker trắng Jennie lấy cái balo nhỏ đeo lên vai rồi cùng Jisoo đi ngoài....

Trước đó Nancy có gởi địa chỉ qua nên hai người bắt taxi qua đến nơi Jisoo bấm chuông cửa.

- Hai cậu vào đi.

Nancy chạy ra mở cửa mỉm cười nhìn hai người thấy hai người diện áo đôi giày đôi thì trong lòng cười buồn. Jisoo nắm tay Jennie đi vào ba người đi ngang qua hồ bơi trước nhà lúc này Lee Joon không biết từ đâu bước đến, anh tức giận khi thấy Jisoo thân mật nắm tay Jennie anh nhanh bước đến kéo Jennie qua một bên sau đó đấm thẳng vào mặt Jisoo làm cô choáng váng lùi về sau mấy bước té xuống hồ. Sự việc xảy ra rất nhanh khiến ai cũng bất ngờ không hiểu truyện gì...

- Seobang....

Jennie chạy đến gần mép hồ lo lắng gọi lúc này Jisoo từ dưới hồ ngôi lên bơi về phía Jennie. Đầu choáng váng vì cú đấm vừa rồi cô lắc lắc đầu cho tỉnh...

- Anh làm gì vậy oppa? Sao lại đánh Soo*.

- Em còn binh cô ta nếu không vì cô ta thì em có đau khổ như thế không?

Nancy tức giận hét lên nàng không ngờ oppa mình lại hành động như thế, Lee Joon tức giận vì tưởng Jisoo bỏ rơi em gái mình đi yêu người khác nào có biết là chính em mình mới là..... Nancy tức giận xô mạnh Lee Joon làm anh ta loạn choạng rồi ngã ra đất, rồi chạy nhanh lại giúp Jennie kéo Jisoo lên cả người cô ướt đẫm cơ thể run lên vì lạnh....

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ