Jisoo đang nằm ở nhà hôm nay không có lịch trình cô đã quay xong MV kỉ niệm 10 năm, Album lần này cô dành tặng cho các fan những người đã ủng hộ cô suốt 10 năm hoạt động của mình. Hôm nay Jennie lại bận rồi chỉ có mình cô ở nhà hôm nay fanmeeting kỉ niệm 10 năm nên cô ấy đã đến công ty từ sáng. Jisoo cũng đang lên mạng xem MV của nhóm bài hát rất hay rất hợp với nhóm, có điều làm Jisoo không vui là vợ của cô...cô ấy Sexy quá cô chỉ muốn cô ấy sexy với mình cô thôi. Jisoo giận dỗi lấy điện thoại ra gọi cho Jennie...
- Em nghe...
- Soo* xem MV rồi rất hay.
- Có thích không? à mà Seobang ăn gì chưa?
- Đang khó chịu nên không muốn ăn.
Soo* nói bằng giọng hờn dỗi có ai thấy vợ như thế mà không ghen chứ thật là muốn đập cái màng hình laptop...
- Seobang khó chịu ở đâu?
Jennie lo lắng mấy hôm trước Jisoo bị tai nạn làm cô lo chết may mắn là Soo* không sao...
- Thì tại em đó.
- Hả...sao tại em??
Jennie ngu ngơ không hiểu làm gì cho Seobang mình khó chịu mới hôm qua còn vui vẻ lắm mà...
- Không phải sao cái MV Stay khúc mà em cầm cái ly... sao em lại Sexy quyến rũ như thế... nhiều người nhìn vào...em là của seobang mà seobang thật khó chịu khi nhìn em như thế...
Jennie hơi đỏ mặt khi nghe Jisoo nói cô biết thế nào cũng có chuyện mà có người đang ghen. Nhưng cô cố tình làm như thế cho Seobang cô xem mà...
- Seobang đang ghen?
- Sao không ghen cho được chứ em là vợ Soo* mà.
Jisoo cũng thừa nhận là cô ghen Jennie mỉm cười seobang của cô dễ thương thật giờ còn biết ghen nữa...
- Thì em cố tình làm cho seobang xem mà. Seobang không thích?
- Thì thích...nhưng mà nhiều người xem...seobang muốn em chỉ làm như thế với Seobang thôi...
- Vậy tối nay về em sẽ làm cho seobang xem chịu không?
Jennie phải dỗ seobang trẻ con nhà mình thôi nhưng Jennie vui khi Soo* ghen...vì yêu cô nên cô ấy mới ghen...
- Thật không?
- Tối nay chờ em về.
- Ok baby.
- Thôi em có việc rồi bye seobang...chụt...
- Bye baby...chụt...
Jisoo vui vẻ khi tối nay cô sẽ...haha...còn Jennie thì vui vẻ khi nói chuyện với Jisoo cô thấy vui khi cô ấy ghen, khi cảnh đó quay xong thì Yeonwoo,Seulgi,Joy tuyên bố Jisoo sẽ ghen cho mà xem họ đúng là hiểu seobang của cô. Cả nhóm đang ngồi trên xe chuẩn bị đến fanmeeting các thành viên ai cũng ôm điện thoại lên mạng nên không để ý đến cuộc trò chuyện....
Đến địa điểm tổ chức hợp fan BLACKVELVET xuống xe chụp hình và giao lưu với fan sau đó nhóm vào phòng chờ thay quần áo chuẩn bị diễn, buổi hợp fan với nhiều cung bật cảm xúc cùng nhau ôm lại những kỉ niệm trong suốt 10 năm qua. Các thành viên đã khóc và Jennie cảm thấy nhớ Jisoo vô cùng phải chi cô có ở đây thì tốt biết mấy, nếu Jisoo ở đây mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Muộn màng
FanfictionAu : jjtran1804 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/115166056-longfic-mu%E1%BB%99n-m%C3%A0ng-sicasun-jeti