12

3.6K 112 0
                                    

Jisoo đến khách sạn nhận phòng rồi kéo vali vào phòng đợt này có cả appa và umma Kim theo ủng hộ con gái, Jisoo ngồi xuống sofa cô hơi mệt nhưng cũng lấy điện thoại gọi cho Jennie...

- Em nghe.

- Seobang qua đến nơi rồi. Em diễn chưa?

- Dạ 30p nữa mới đến nhóm diễn mà Seobang nghỉ đi khi nào về em gọi cho Seobang.

- Ừm. Bye baby

- Bye Seobang.

Cúp máy Jisoo mở vali lấy quần áo đi tắm rồi sau đó thoải mái lên giường ngủ, ngồi máy bay mấy tiếng làm eo cô hơi đau lấy viên thuốc uống rồi đắp chăn ngủ...

.........

Phòng chờ

Jennie đang ngồi ở phòng chờ cùng nhóm thấy Jisoo gọi thì đi ra góc phòng nghe, trong phòng lúc này có mấy idol cùng công ty qua chào hỏi cô không muốn họ biết chuyện của mình. Các thành viên nhìn Jennie nhỏ nhẹ nói chuyện thì biết Jisoo gọi nên cả đám tập trung nói chuyện với mấy hậu bối để họ không chú ý, Jennie nói với Jisoo vài câu thì cúp máy đợi có gì thì về cô sẽ gọi sau. Từ chuyện của Jisoo rất nhiều nguồn tin không đúng sự thật xuất hiện trên mạng, cô không tin tưởng ai ngoài các thành viên trong nhóm kể cả hậu bối thân thiết cùng công ty cô cũng không tin. Bây giờ mà chuyện cô cùng Jisoo quen nhau mà lộ ra thì xem như sự nghiệp chấm dứt từ đây, cô thì không sợ nhưng sự nghiệp của Seobang chỉ mới phát triển cần có thời gian để củng cố...

Jennie đợi khi mọi chuyện ổn định thì cô sẽ dành nhiều thời gian để chăm lo cho Jisoo và làm những việc mình thích. Jennie giờ đã có chương trình Radio của riêng mình công việc này cô rất thích, Jisoo hay nói với cô mỗi lần cô dẫn chương trình là cô ấy thích nhất.
Jennie có hơi ngạc nhiên cô hỏi bộ không thích cô diễn trên sân khấu hả? Thì Soo* trả lời...

- Trên sân khấu nhìn em sexy quá mà Seobang chỉ muốn em như thế cho mình Seobang thấy thôi...

Thì ra là Seobang nhà cô đang ghen Jennie cười tươi trước sự trẻ con của Jisoo, Seobang nhà cô không biết là cô sexy trên sân khấu là để cho cô ấy ngắm nhìn. Seobang nhà cô vừa đẹp lại vừa giàu ai mà không mê nên cô phải làm cho bản thân xinh đẹp để cô ấy không bao giờ thoát khỏi cô...

.....

Buổi biểu diễn kết thúc cả nhóm ra xe về Jennie lên xe chạy về nhà cô cần chuẩn bị ít quần áo để bay qua Nhật cùng Jisoo, hai ngày nữa Jisoo có concert bên đó sau khi xong hai người sẽ đi du lịch cùng nhau. Đã lâu rồi hai người chưa đi du lịch cùng nhau sẵn dịp này sẽ dành nhiều thời gian ở bên nhau....

Sau khi thu xếp xong Jennie lấy xe chạy qua Kim* gia cùng gia đình ăn cơm tối
đến nhà Jennie mở cửa chạy xe vào, lấy balo trong xe đeo lên vai mở cửa đi vào nhà. Vào trong Jennie thấy appa Kim* ngồi trên Sofa ở phòng khách thì chạy lại ngồi gần ông...

- Con nhớ Appa quá.

- Ta tưởng con quên luôn ông già này rồi.

Ông Kim* nhìn Jennie đầy cưng chiều ông thấy mình quyết định cho Jisoo và Jennie yêu nhau là đúng nhất, nhìn con gái ông rất hạnh phúc mà con 'rể' của ông cũng rất tài giỏi và đặc biệt rất yêu con gái ông...

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ