29 tháng 10 nắm 2018
Hàng loạt trang tin tức lớn nhỏ đều bất ngờ đăng tải Jisoo rời nhóm để lập công ty thời trang, tin tức này làm các fan náo loạn và đồng thời trên trang cá nhân Jisoo tố công ty chèn ép buộc cô rời khỏi nhóm. Cổ phiếu của YG rớt giá liên tục vì tin tức này các thành viên hoan mang họ không biết chuyện gì xảy ra, họ gọi điện cho Jisoo liên tục nhưng cô không bắt máy Jennie rất lo lắng cho Chaeyoungbang của mình cô đã gọi cho Jisoo rất nhiều nhưng Jisoo không bắt máy. Mọi người đang ở KTX lo lắng đi qua đi lại họ muốn tìm Jisoo để hỏi rõ mọi chuyện, lúc này quản lý mở cửa đi vào nói mọi người ra sân bay gấp để kịp chuyến bay họ có buổi fan meeting ở trung quốc. Mọi người thấy anh quản lý thì hỏi chuyện của Jisoo anh cũng không biết nói thế nào cả anh nhìn đám nhóc nói....
- Chuyện Soo* mở công ty đã được Chủ tịch chấp nhận nhưng lợi nhuận chia cho công ty ít nên chủ tịch không đồng ý buộc Jisoo phải chọn nhóm hay công ty của em ấy, nhưng theo anh biết Jisoo đã đầu tư rất nhiều với lại đã ký hợp đồng với đối tác nên...
- Gì chứ. Sao mà có thể như thế chứ sao công ty lại như thế họ muốn thế nào đây...
- Soo* đầu tư rất nhiều sao nói bỏ là bỏ được. Vậy lúc đầu đừng có đồng ý với cậu ấy.
Joy bức xúc cho bạn mình đã không ra tiền mà đòi chia lợi nhuận nhiều họ làm ăn cướp luôn đi mở công ty nhạc làm gì, Jennie giờ không biết như thế nào cô lo cho Jisoo quá. Lee Jongsuk là chú của cô nhưng cô biết tính của ông ấy một khi đã quyết định dù nói gì cũng không thay đổi, Jisoo của cô giờ này chắc đang trốn ở đâu đó để chịu đựng một mình lúc này cô nàng muốn được ở bên cạnh ôm Chaeyoungbang của cô vào lòng...
- Thôi chúng chuẩn bị ra sân bay đi khi nào về chúng ta sẽ tìm cách.
Yeonwoo nhìn mọi người trấn an cô cũng lo cho Jisoo lắm không biết tên kia giờ ra sao rồi thật là lo quá...
- Em muốn tìm Soo* unnie chắc unnie ấy đang shock lắm. Công ty thật đáng ghét sao họ lại làm như thế lúc nào cũng tiền. Nhóm chúng ta đã kiếm cho họ rất nhiều rồi họ thấy không đủ sao.
Lisa tức giận nói giờ phút này cô không muốn đi đâu cả cô muốn tìm unnie của cô chắc chị ấy đang cô đơn lắm...
- Lisa bình tĩnh mọi chuyện đợi chúng ta về sẽ giải quyết được không?
Wendy thấy Lisa mất bình tĩnh xoa lưng an ủi, bản thân Wendy cũng không biết phải làm gì lúc này và thấy bản thân thật vô dụng....
- Wendy nói đúng. Mọi người hãy bình tĩnh khi nào xong việc chúng ta sẽ gặp chủ tịch để hỏi rõ mọi việc.
- Ok.
Joy nhìn mọi người giờ phút này không thể mất bình tĩnh Soo* còn cần bọn họ. Họ sẽ không để cho Jisoo chịu thiệt như vậy.
........
Cả đám ra sân bay có rất nhiều phóng viên và fan đã đợi bên ngoài cả đám không cười nói như mọi khi, cả nhóm đi nhanh vào phía trong sân bay phóng viên quay quanh hỏi đủ thứ. Tâm trạng lúc này của mọi người thật tệ đặc biệt là Jennie, cô không nói câu gì từ khi chuyện xảy ra ai cũng biết cô đang lo cho Jisoo nên cũng không nói gì. Joy ngồi bên cạnh Jennie nhìn cô buồn rầu nên an ủi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Muộn màng
FanficAu : jjtran1804 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/115166056-longfic-mu%E1%BB%99n-m%C3%A0ng-sicasun-jeti