17

2.8K 100 0
                                    

Phòng truyền thông...
.
.
.
.

Phóng viên tập trung rất đông để đưa tin về việc Jisoo bị tai nạn nhập viện, tin tức đưa ra chấn động làm mọi người đặc biệt là fan hoang mang lo sợ, trước cổng fan cũng đã trung rất đông mắt ai cũng đỏ có fan còn khóc nức nở, mọi người ở đây chờ tin tức từ người nhà của Jisoo. Bầu không khí ảm đạm giữa ngày đông lại càng thêm lạnh lẽo...

Yeri từ ngoài bước vào cúi đầu chào mọi người phóng viên bao quanh người cô hỏi đủ thứ, bảo vệ của bệnh viện phải giang tay để họ không chen lấn quá gần tạo thành đống hổn loạn, Yeri nhăn mặt trước phản ứng thái quá của mấy tên phóng viên cô mặt lạnh lùng nhìn bọn họ, sau khi đã ổn định cô nhìn thẳng vào ống kính nói...

- Cảm ơn mọi người đã quân tâm đến unnie tôi, tình hình hiện tại của Soo* unnie đã qua thời kì nguy hiểm. Chỉ là chị ấy vẫn còn hôn mê...

- Vậy khi nào thì Jisoo ssi sẽ tỉnh? Một phóng viên hỏi...

- Bác sĩ nói chị ấy sẽ nhanh tỉnh lại.

Yeri lạnh lùng nhìn tên phóng viên vừa hỏi nói...

- Và lần nữa cảm ơn mọi người.

Sau đó cúi chào sau đó đi thẳng ra ngoài trước sự ngỡ ngàn của mọi người ở trong phòng, Yeri đi ra trước cổng gặp các fan của unnie mình, mọi người thấy cô thì mắt sáng lên mong chờ tin tức từ cô. Yeri dừng lại trước các fan khoảng cách ba bước chân nhìn lượt tất cả mọi người sau đó cúi đầu chào, ở đây toàn là các fan lớn tuổi họ đã theo unnie cô từ những ngày đầu tiên....

- Cảm ơn mọi người đã dành tình yêu và sự quan tâm đến Soo* unnie, chị ấy hiện đã qua thời kì nguy hiểm. Nhưng mà không biết khi nào mới tỉnh dậy...

Yeri nói đến đây không kiềm chế được mà bật khóc, các fan cũng bất đầu không kiềm được khóc...

- Soo* unnie...

- Mình biết mọi người lo lắng cho chị ấy, nhưng mọi người hãy về nhà đi chị ấy mà biết mọi người vì chị ấy mà ở đây sẽ không vui đâu. Trời rất lạnh mọi người sẽ bệnh lúc đó sao có thể chiến đấu cùng Soo*, vậy hãy về nhà nhé.

Các fan không phản ứng gì chỉ ôm nhau khóc người mà họ dành cả thanh xuân yêu thương Jisoo giờ cô ấy đang hôn mê không biết bao giờ sẽ tĩnh, làm sao họ chấp nhận được đây. Tại sao chuyện này lại xảy ra với người họ yêu thướng chứ...

Yeri nhìn mọi người mà đau lòng cô xoay người đi lau nước mắt của mình, lúc sau cô nhìn mọi người nói...

- Mình có ý này chúng ta sẽ cùng nhau xếp hạc giấy để cầu nguyện chị ấy có thể tỉnh lại được không?

- Được...

- Vậy mọi người về đi mình sẽ thông báo tình hình của Soo* trên instagram của chị ấy.

Mọi người nghe Yeri nói thì nhìn nhau sau đó lần lượt ra về để thực hiện kế hoạch mà Yeri nói, họ chỉ có thể làm như thế thôi một điều ước là Jisoo có thể tỉnh lại....

Yeri vào trong bệnh viện đi đến phòng Jisoo thấy Jennie và Joy ngồi ở phía trước, còn appa cô chắc là đưa umma về nhà nghỉ ngơi rồi. Ngồi xuống bên cạnh nhìn Jennie nói...

Cover ( Jensoo ) Muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ