Compilation 16

1.2K 6 0
                                    

Compilation 16: Mama mo

Kanina pa nagkukwetuhan ang mga kaibigan ko, at eto ako dakilang nakikinig lamang dahil hindi ako makarelate sa usapan nilang jowaan kaya tahimik nalang akong nakikinig sa kanila.

Duh! Mabuti nalang stay beautiful and single and of course! I'm ready to mingle RAWRRR! Ready to mingle kay crush. Charot!

"Oy! Wag nga kayong ganyan di niyo ba napapansin sa ating mag totropa si Sabrina nalang walang jowa?" sabi ng atribida kong kaibigan, kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Mama mo atleast maraming crush no!" sabi ko dito sabay dila sa kanya.

"Ay! Wow! Sanaol maraming crush." sabat nang isa ko pang kaibigan.

"Marami ngang crush si Sab ang tanong crush ba siya?"

"boom!"

"HahahahahahaH"

"Awit para kay Sab."

Tinapunan ko naman sya ng masamang tingin.

"Shet kayo! Hintayin nyo talaga pag ako ikincrusback ni Rain? Who you kayo!" sigaw ko

"HAHAHAH MAMA MO! SABRINA!"

Bigla naman akong napatahimik ng pumasok si Rain at dirediretso itong umupo sa tabi ko.

Owkey! Shut up muna ako, katabi ko palang yan pero shet! Halos mangisay na ako dito.

Yung mga kaibigan ko naman tahimik lang at parang abnong nagngingngitian.

"Sabrina meron kabang lecture sa history? Pa kopya naman." ani Rain.
Dahil dakilang masungit ako sa kanya, inirapan ko siya bago nag salita.

"Mama mo Rinnn! tamad mo naman kase mag sulat. Tama ba yan?"

"Dali na Sabrina minsan lang eh." sabi nito.

"Mama mo ayoko! No! At tsaka panget sulat ko, sa iba ka nalang manghiram."

"Sabrina dali na ikaw lang close ko dito."

Ano daw? Ako lang daw ka close niya? Hindi ba pwedeng ako lang mahal niya? Mali mali naman 'tong si crush! Nakakainis!

"mama mo"

"Sabrina! Dali na."

"Mama m—

"Mama ko? Mama mo rin syempre, ikaw kaya future ko."

Napanganga nalang ako sa banat niya

Wait ano daw? Nabibingi ako!

Nagtilian naman ang mga monggoloid kong kaibigan.

"MAY JOWA NA SI SABRINA."

"Omg! DALAGA KANA."

Inirapan ko naman sila at nag flip hair. Exag masyado di ko pa nga sinasagot! CHAROT.

One Shot Story [UNDER REVISION]Where stories live. Discover now