Compilation 3: Ha? Hakdog
Nakatulala lang akong nakatingin sa ultimate crush ko. Kingina! Bakit ba kase ang gwapo nito. Nung nagsabog ba ng kagwapuhan sinalo niya lahat?
"Hoy!" Siko sa akin ng magaling ko na kaibigan.
"Makasiko ah! Sa boobs pa talaga? kung ikaw kaya sikuhin ko dyan." mataray na sabi ko dito.
Maniniko nalang sa hinaharap ko pa ang sakit kaya.
"Wow! Parang meron akong nasiko ah! Eh wala naman haha."
"Kingina." mura ko na may masamang tingin sa kanya.
Tatawa tawa lang siyang bumaling sa unahan.Kung di ko lang ito kaibigan kanina ko pa ito sinabunutan.
Bakit parang pinaparating nya na wala naman akong boobs eh meron naman.Tumitig ulit ako sa crush kong biniyayaan ng sobrang kagwapuhan mabuti nalang wala pang teacher.
May kalokohan namang pumasok sa isip ko habang pinagmamasdan ko si crush. Tumayo ako at tumabi sa kanya.
"Pst! Den."
Napalingon naman siya ng tawagin ko ang pangalan niya."Hmm?"
Ay nukss! Pinansin ako achievement na ba ito? Myghaaddd Cassie! Im so tats!
"Den alam mo ba?"
"Di ko alam eh." pilosopong sagot niya.
Kung i uncrush ko kaya to? Pero wag nalang next time nalang.
"Ha? Hakdog."
"May hakdog ako gusto mo?" Sagot niya ng syang ikinapula ng mukha ko.
Bwesit na hakdog yan!
"Anggg bastossss moooo!" Sigaw ko sa kanya.
"Nagtatanong ka kung may hakdog ako aba syempre sasagutin ko na meron."
"Hindiii kasiiii yonnnn BALIW!" Pairap ko na response.
"Pero ako may sasabihin ako sayo, Shana."
"A-Ano?"
Damn! Bakit nauutal ako, hmp!
"Di man kita mabigyan ng magandang buhay pero kayang kaya kitang bigyan ng magandang LAHI."
ANOOO DAWWWWWW? WAIT!
Nagloading ata ako.
LOAAADINGGGGGGG.....
SUCCESSSSSS....
ACKKkk. Shet ka Den! haha!
"Ha?" Yan nalang ang lumabas na word sa bibig ko. Myghaddd na speechless ako.
"Isa pang ha? Hakdog nayan bubuntisin kana ng hakdog ko."
"Heh! Medyo bastos ka sa part na yan. Hindi naman kase hakdog sasabihin ko. Haylabyu!"
"Ha?" Balik na asar nito sa akin
"Ihhhh."
"Haylabyutoo."
Myghaddd! Kalandian naman Shan!
—End
YOU ARE READING
One Shot Story [UNDER REVISION]
AcakA compilation of my story. Hope you enjoy reading this. Started:July. 21, 2019 Finish: January. 18, 2020 Book cover by: @angiewithline