Slight PG!25
🔆🔆🔆
Faith Serenity
Sinenyasan ko si Paul na huwag maingay. Alas kwatro ng madaling araw ay umuwi kami galing sa mansyon niya. Wala akong paalam kay Dad, and I’m hiding because when I checked my phone, my father had 86 missed calls.
Sorry. I mentally giggled.
Nakalimutan kong magsabi. I also forgot my phone in Paul’s car.
“Tip toe.” Bulong ko sa asawa kong bitbit ako at may maliit na ngiti.
“Walk like a kangaroo.” I motioned, ordering him to tiptoe but he chuckled.
“Sssshh!” senyas ko ulit sa kanya dahil um-echo ang boses niya sa salas.
“Somebody forgot me here.” Dad’s voiced filled the room, making me jump on Paul’s arms.
Tumago ako sa leeg ng asawa ko at doon ako humagikhik.
“You kept on ignoring my calls, anak and so as you Paul Shalem. Maanong nagsabi man lang kayo kung nasaan kayo. I was worried because it was raining last night but perhaps it was raining semen, too.”
Nakagat ko ang labi ko. Dad’s being candid, too. Wala na rin itong preno sa pagsasalita sa aming mag-asawa. Dati, he never speaks that way when I was still an innocent girl. He was so gentle and so wary. Now, he speaks about sex just like that.
“Sorry, Daddy. I left my phone in his car.” Hingi ko na ng paumanhin at nang mapansin ko na hindi pala nag-iisa si Daddy dahil nakasandal sa may entryway ng dining si Fatimah, habang hawak ang baso ng juice ay bumaba ako mula sa pagkakakarga ni Paul sa akin.
Nilambing ko lang siya kanina na hindi ako makalakad and he really carried me.
“Me, too. I left my phone inside my car.” Paul said as well.
“Where have you been?” Dad still asked.
Tahimik si Fatimah na nakatingin sa aming mag-asawa, paticulary kay Paul. Kung mapaghinala lang ako, sasabihin ko na may gusto ito sa mister ko at parang pinagtatakpan lang nito sa pamamagitan ng pagsusungit.
“We slept at the mansion, my place, just a ten-minute drive away from here.” Paul explained.
Fatimah turned her back and Dad looked at her.
Finally, tumango na si Daddy kaya naman tiningala ko na ang asawa ko pero nagpahabol pa iyon ulit.
“I heard you had a fight with Dr. Wesson.”
Napatanga ako kay Paul.
“It was a normal fight between men. I was jealous to that asshole.” He formally asnwered, making me smile.
That’s so normal for him. He doesn’t even buckle when he speaks.
“Jealous?” Dad’s brows arched.
BINABASA MO ANG
Prince's Downfall(Inc Chaps)
DragosteHe bacame a badass fucker, cheated on her fiancée for some pussies but regretted in the end. Ang buong akala niya ay hindi na siya makakabngon pero namulat siya sa katotohanan at lahat ng kamalian. Wala talagang Grande na tumataob lalo na ang katula...