Chapter 2: Seven Minutes to Heaven? Or Hell?

968 15 0
                                    

-Emilee's POV-

Sa party...

Bwisit. Dapat pala di na ko pumayag.

Naglalaro sila ngayon ng Seven Minutes to Heaven. At ang unlucky player na mapipili, ako ang makakasama sa cabinet. Hay. Subukan lang niyang halikan ako, kukulamin ko siya. Hay. Ayan na. Kabado naman daw ako. Syempre kaya! Malas...

Tumigil ang bote. Whoah. Moment of truth... Sinong malas?

"MICHAEL!" sigaw ng lahat.

Tiningnan lang ako ni Michael. OMG... Di pa rin nagsisink-in sa kin.

"Malas." dinig kong sabi niya. Naghiyawan naman ang mga lalaki. "Go Michael!". Bwisit.

Ang sama ng tingin sa kin ng mga babaeng kasama nila. Lalo na ni Barbie. Gulp. Mukhang di sila susunod sa 1 week peace ko, ah. Di ko napapansin na tinutulak na kami ni Steve sa cabinet. Nilock niya kami.

"Congrats, freak!" sigaw niya sa labas.

Shit. Ang sikip. Gumalaw ako. Naramdaman ko ang mainit niyang hininga sa leeg ko. Whoah. Ang lapit niya. Ang bango niya. Waah! Nakakabaliw to!

"Wag ka ngang malikot." saway niya sa kin. Naramdaman ko ang kamay niya sa thigh ko. Sinipa ko siya.

"Aray! Para san yon?!"

"Eh sa hinawakan mo ang hita ko! Pervert!"

"Ang sikip eh. Ang likot-likot mo pa!"

"Wag kang manyansing! Bwisit ka! Dapat di na lang ako pumayag!"

"Tumigil ka na nga. Kakarindi ang boses mo. Tapusin na natin to."

Ha? Anong tatapusin--- Naputol ang iniisip ko nang bigla ko na lang naramdaman ang mga labi niya sa mga labi ko. Weird. Ganito ba ang kiss? Kinagat niya nang marahan ang lower lip ko. I let out a gasp, letting his tongue go its way on my mouth. Damn. He tastes... Whoah... Ganito ang french kiss? Sinubukan ko siyang gayahin. Yun nga lang di talaga ako marunong. Kaya tinigilan ko din. I can feel sparks building in my body. I felt melted in his arms. Oh my...

Then, he ended it. Feeling a bit disappointed, my rational part came to me. Shit. That was my first kiss. Bwisit. This man stole my first kiss!

"Is that your...first kiss?". I heard him chuckle and felt him smirk. I let out a hiss. Damn. Pigilan niyo ko. Kukulamin ko na to. Oh God. Give me strength na pigilan ang sarili kong patayin ang lalaking to.

"Kaya pala. Nakakadisappoint naman. I thought you will do something for money." Ano?! Nabigla ako dun. Mukha ba kong prostitute sa yo?! DAMN YOU!!! Hineadbang ko siya tsaka sinipa sa may 'ano' niya. Aww! Ang sakit sa ulo!

"ARAY!! Sadista ka!! Aray!"

"Hindi ako prostitute! Hindi ko ginawa to dahil sa pera! Damn! Para-pareho kayo! Mga kampon ng demonyo! Hoy, Steve!! Palabasin mo ko dito, kung hindi papatayin ko tong kasama niyo!!" Akala siguro nila. Galit na galit na ako. Gustong-gusto ko nang umiyak. Pero hindi ako iiyak. Hindi na. Ayoko na.

The Secret Prince and The Unexpected PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon