Beware... BS ahead... :D
-Em's POV-
Huminga ako ng malalim. Yes! Wala na ko dun sa 'hell-plane' na yon!
Nasa airport na kami ni kumag. Aba, sikat din pala siya dito.
*In Danish:
*"S-Si Prince Michael yon, di ba? Grabe! Nakauwi na pala siya!" Sabi nung babae sa likod ko. Kasalukuyang hinihintay ni Michael ang mga bagahe namin.
*"Ang gwapo niya pa rin! Nahanap na kaya niya ang future wife niya? Nandito naman ako, ah? Bakit pa siya umalis ng Denmark?" Aba, kapal mo te, ah.
Nakasmirk na tumitig sa kin ang kumag. Nakuha na niya ang mga bagahe. Buhat ko si Sloan.
Kinausap niya ko in Danish. *"Ang gwapo ko daw. Wahaha. Grabe. Kung naiintindihan mo lang. Kawawa ka naman. Di ba, Moan baby ko? Tara na. Baka lupungan pa ko dito."
"Bwisit ka. Akala mo ba di kita naiintindihang kumag ka?" He looked at me, amazed. I spoke in Danish. *"Mukha ba kong tanga? Bakla! Ang vain-vain mo, eh ang pangit-pangit mo lang!"
*"Marunong kang...magDanish?"
I rolled my eyes. *"Of course, my dear. Tara na, Sloan. Hayaan mo na yang binging pervert na Papa mo." Nauna akong naglakad sa kanya. Nakita ko ang mga glare ng mga babae kanina. Parang mapapatay na ko ng mga tinging yon ah. Hay. Sinundan lang akong maglakad ni kumag. Don't underestimate me, you low creature. Bwahahaha!!
Manor ni Michael. Sosyal. Manor. Ginuide kami nung mga maid niya. Groans. Great. Magkatuglong ang kwarto namin.
Inayos ko na ang mga nakapack kong mga gamit. Whoah! Dress? For real? Hay. I let out a sigh. Night gowns, lingeries, dresses. Great. Note yung sarcasm ah. Gosh! Kailangan ko ng matinong damit! Kinatok ko si Michael.
"Hoy, kumag. Pahiramin mo ko ng kinaliitan mong shirts tsaka shorts, ah! Tinopak ata ang lola mo, puro night gown nandito. Yuck."
"Oh. Heto." Binuksan niya ang pinto na connected sa kwarto niya. Shemay, half-naked si kumag. Di ko napansing nakatitig na ko nang matagal sa kanya.
"Hey. Stop eye-raping me. Use your body. I'll gladly let you rape me." I felt my cheeks flush in red. I saw him smirk. I rolled my eyes. "Will you let me? Really?" His smirk disappeared. I went closer to him. Kinuha ko ang mga damit na binibigay niya, letting my hands brush him. Nakita ko na to dati eh. Napanood pala. Ganito magflirt, di ba? Bwahaha...
He remained still. Parang may pinipigilan ang kumag. Wahaha... It's working!
Nafascinate naman daw ako sa abs niya. Nagji-gym kaya to? Dinaan ko ang kamay ko mula chest hanggang tiyan nang di talaga siya hinahawakan. I felt his muscle tense, but he still remained silent. Damn. Ang bango niya. Gusto ko siyang yakapin. Kagaya ng pagyakap niya sa kin kagabi... Kanina... I didn't notice na masyado na kong malapit sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Secret Prince and The Unexpected Princess
Novela JuvenilEmilee is what you can call a 'wallflower'. Living with her grandmother, she managed to study in a prestigious school using her brain and perseverance. Everything in her life is normal, the bullying, the boring lectures, the work. Not until the gorg...