-Emilee's POV-
Nagising ako nang may tumamang rays of sun sa mukha ko. Ugh. Inaantok pa ko... Ang sakit ng katawan ko... Ang weird nung panaginip ko. May nangyari daw sa min ni kumag--- Nabigla ako. May nararamdamang akong mali sa unan ko. Kailan pa nagka-abs at humihinga ang unan ko? Minulat ko ang mga mata ko. Behold, a sleeping god is beside me. A sleeping NAKED Michael. Shit. Hindi panaginip yon. Shit. Shit. Tinakpan ko ng blanket ang hubad ko ding katawan. Tinap ko si Michael. "Mike... Michael... Gising... Michael!"
I heard him groan. *"M-Mikaela... O-one m-more m-minute..." Mikaela? Who the hell is Mikaela?
"Hoy. Last time na check ko, di Mikaela ang pangalan ko. Hoy!"
*"Shuddup, you twerp! My body hurts! Guluhin mo si Fred!" Sigaw niya nang hindi minumulat ang mga mata. Hay. Humiga na lang ako ulit. May nadaanan ang paa ko na weird na mainit. Kinapa ko naman daw out of curiosity. Mahaba na...mushroom na...mainit... Pinisil ko. I heard him moan.
Uh-oh. Namula daw ako ng todo-todo nang maprocess ng utak ko ang hinawakan kong 'mushroom'. Shit, ang perv mo, Ems!!
Lumayo ako ng konti kay Michael. I watched him sleep. Para siyang bata. I pecked him on the lips. Hay. Ang weird ko na.
*"M-Mikaela... " Damn! Who the hell is this Mikaela?!! W-wait... N-nagseselos ba ko?! No way!! Tumayo na ko. Bwisit ka, Michael. Kung ayaw mong tumayo, di wag!
Nagbihis na ko't naghilamos. Kalabas ko ng cr, nakita ko si Michael, nakaupo sa kama. Buti na lang at gising na si Kamahalan. He smirked at me. Iniwasan ko siya. Mikaela pala, ah. Hanapin mo Mikaela mo. Kumag. Nabigla siguro siya sa pag-iwas ko. Mabilis niya kasi ako nayakap at napigilang lumabas.
"Galit ka ba sa kin...dahil pinilit kitang makipagsex sa kin? Sorry..."
"Sinong Mikaela?" Grabe. Selos, te? Wag mong ipahalata. Grabe ka. Akalain pa niyan, demanding na possessive ka. Di ka ganon, Ems! Fight-O!!
"Mikaela? Kanino mo narinig ang pangalan ni Mikaela?"
"Seriously? Kaw kayang tumawag ng Mikaela sa kin kanina."
"W-wait... Selos ka?" I felt him grin.
"Che. Hindi ako nagseselos. Kung ayaw mong sabihin, di wag. Kakain na ko." Bibitiw sana ako, pero hinigpitan niya ang yakap niya sa kin. "She's my twin sister. Annoying twin sister. Okay? Hintayin mo ko sa baba, ah? Shopping tayo ng damit mo. I know ayaw mo ng dresses."
"Talaga?! Sige!" Yes!! Wahaha...--- wait. "Eh, wala akong dalang pera. Bakit kasi di muna ako hinayaan ng sadista mong Lola na umuwi? Di sana nakapag-empake na lang ako ng mga damit ko. O kaya, nadala ko yung mga kinita ko sa part-time job ko. Sayang din yon--" I saw Michael, staring me with his mouth gaped. I creased my brows. "What's with the reaction?"
"A-Ah. Di lang ako sanay. Puro kasi pera ang habol sa kin ng mga gf ko dati. Kaya di ko pinapagamit credit card ko." I saw him grin. "But I can trust you to hold it, right?"
BINABASA MO ANG
The Secret Prince and The Unexpected Princess
Teen FictionEmilee is what you can call a 'wallflower'. Living with her grandmother, she managed to study in a prestigious school using her brain and perseverance. Everything in her life is normal, the bullying, the boring lectures, the work. Not until the gorg...