Chương 1 - 10

2.7K 42 14
                                    

Chương 1

Một ngày này, thời tiết vừa lúc, Tiền gia lão gia gia phó dọn cái ghế nằm gác ở nhà mình hậu hoa viên đình hóng gió tử, nằm ở lay động trên ghế nằm, một mặt nhạc từ từ mà hạp tám văn tiền một cân trà thơm, một mặt híp mắt thưởng thức trong hoa viên hắn từ sơn lõm bên trong rút lại đây di tài thượng hoa hoa thảo thảo.

Mãn nhãn sơn hoa rực rỡ nước biếc u du, thấy mấy chỉ bay qua con bướm trôi giạt từ từ mà bay xuống ở kia cỏ đuôi chó phía trên khi, Tiền lão gia cầm lòng không đậu mà buông trên tay chung trà, loát loát chính mình sử vo gạo thủy cẩn thận trạc tẩy bảo dưỡng thích đáng râu, thích ý mà thở dài, ai, nhân sinh như thế, phu phục gì cầu, cuộc sống này quá đến thật đúng là thư thái a.

"Lão gia, không hảo! Không hảo!"

Một ngụm trường khí còn không có than xong, thật xa liền thấy nhà hắn lão quản gia hoang mang rối loạn chạy tiến vào, Tiền lão gia râu run lên, mí mắt phải nhảy mấy nhảy, vừa định hỏi là trong thành đầu gạo giá cả ngã, vẫn là tương dấm quý khi, liền nghe thấy lão quản gia một phen nước mũi một phen nước mắt bổ nhào vào hắn trước mặt, thở dốc nói, "Lão gia, thiếu gia, thiếu gia hắn......"

Nghe thấy nhắc tới nhà hắn cái kia hỗn trướng, Tiền lão gia tâm chợt lạnh, nhắc tới ngực lá gan điếu càng là lợi hại, duỗi tay sờ sờ chính mình ngực, thanh âm cũng run lên lên, "Thiếu gia nàng làm sao vậy, là đem thành tây tơ lụa thôn trang bao, vẫn là lại đem huyện lệnh tiểu nhi tử đánh?"

"Đều...... Đều không phải, thiếu gia...... Thiếu gia hắn, hắn đem ngài cho hắn chọn nữ hài tử đều mắng trở về, liền bà mối đều bị hắn đánh chạy!"

"Kia...... Kia nàng người đâu?"

"Thiếu gia nói, hắn hôm nay tâm tình thực khó chịu, cho nên, cho nên hắn đi Vạn Hoa Lâu mang theo cái cô nương lại chạy tới sòng bạc đi."

"Cái này nghịch tử!"

Nghe vậy, Tiền lão gia nổi giận đùng đùng mà mắng một câu, rồi sau đó hai mắt vừa lật, hôn mê bất tỉnh.

"Ai, lão gia, lão gia, người tới a, lão gia khí ngất đi rồi, mau tới người a!"

Thành tây tơ lụa trang.

Mấy cái bố sam tiểu nhị đáng thương vô cùng trạm thành một loạt, mỗi người trên đầu đỉnh cái sứ Thanh Hoa bình hoa, nơm nớp lo sợ mà nhìn ngồi ngay ngắn ở lê chiếc ghế thượng phẩm trà người, hy vọng có thể khiến cho hắn chẳng sợ một tia lực chú ý, hảo miễn trừ cái này trách phạt.

Nhưng rõ ràng bọn họ gởi gắm sai người, tơ lụa trang lão bản thấy thế, giả khụ một tiếng, đem nhà mình tiểu nhị lực chú ý kéo trở về khi, nhìn trộm cũng nhìn nhìn bên cạnh ngồi ngay ngắn người, thấy hắn không dao động, đành phải hổ mặt, cao giọng giáo huấn, "Đều cho ta trạm hảo! Tiền thiếu gia là các ngươi có thể đắc tội khởi sao, thấy người lại đây, còn không mau chút cho nhân gia bưng trà rót nước sao, thế nhưng còn dám đóng cửa, a, ai cho các ngươi gan chó tử?!"

Còn không phải chưởng quầy ngài nói, nếu là thấy tiền thiếu gia tới, mặc kệ ban ngày ban mặt vẫn là đêm đen phong cao, đều phải mau chút đóng cửa bế cửa hàng sao.

/BHTT/QT/ Địa Chủ Gia Ngốc Nhi Tử - Nê Mộ NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ