TRH- 14

838 34 0
                                    




Nandito kami ngayon sa loob ng opisina ni Tyler at ginagamot niya ang mga gasgas na nakuha ko sa babaeng yun. I don't know if I was born to do all the shameful things in this world or what, but ever since I've meet him all I did is to embarrass myself!!! And the elevators incident just add up to all my embarrassment, "please I just want to have a peaceful day." Sigaw ko sa isipan ko habang napapangiwi pa ako sa mukha ko sa inis sa sarili.


"Does it hurt that much?" biglang sabi nito kayat napa tingin nalang ako rito


"N-No!! okay lang ako." Sagot ko sa kanya.


"but parang nasasaktan ka?"sabi niya habang matalam na naka tingin sakin.


"What was that supposed to mean?"


"parang nahihirapan ka kasi basi sa expression mo." Sabi niya kayat bigla akung namula sa hiya. Diko alam na nakita niya pala ang ginagawako kanina.


"No!! it's not that..a-ahmp!!! I have something to tell you by the way." Naka yuko kung sabi rito.


"what is that" naka ngiti naman nitong sabi na parang sinasabi niya na go on, sabihin mo lang.


"A-Ahmp!!! I –Im sorry." Nakayuko ko paring sabi.


"Why are you saying sorry?" seryosong tanung nito kayat medyo kinabahan ako sa kanya.


"I'm sorry because I'm such a trouble in you. I swear I didn't meant to do such things or say them, I'm sorry .. I'm really really sorry." Sabi ko rito at dahan dahang tinignan ang mukha niya kung galit paba ito o hindi na. ngunit isang napaka tamis na ngiti lang ang nakikita ko rito ni diko nga makitaan ng kahit kunting galit sa mga mata niya.


"being called a Bisexual, got hit, confessed to and puke on, by you. Is the first and I don't know, maybe the last. But even though all those things are unforgiveable by my principle but ITS YOU!! And I don't care what you do or you'll do I will always forgive you. Just as long as you'll stay with me for as long as I need you to be." Seryoso ngunit naka ngiting sabi nito sakin kayat mas lalong uminit ang mukha ko at nag simula nanamang magkagulo ang mga dragons ko sa tiyan sa kiliti at ewan!!.


"Wait, what do you mean about bisexual and......"


"Well your so wasted that time when you confessed your feeling to me," putol nito sa sasabihin ko at may makulit na ngiti sa labi. "Yeah as I was saying you confessed your feeling to me, the moment I didn't say anything after that you got angry and accused me of being gay because I declined your confession and after that you hit me repeatedly because you felt rejected. Do you know how much I need to bribe my sister just for her to stop teasing me?" sabi nito habang naka ngiti parin kayat mas lalo lang uminit ang mukha ko sa hiya. Na parang gusto ko nalang mag laho at kainin ng lupa sa hiya ko.


"N-Now I don't know how to face you!!" bulong ko rito at napahawak sa mukha ko na ikinatawa lang nito ng tudo.

The RUNAWAY Heiress |BK 2|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon