TRH- 33

612 31 28
                                    

Tyler POV

"No!! No!! Noooooo!! Stop!! Stooop!! Stooooopp!!! Wag mo akung hawakan!!" Pagsisigaw ni Elizabeth kayat napamulat akong bigla at patakbong pinuntahan agad siya.

"Angel!... Angel wake up!! Wake up your dreaming. It's just a dream. It's just a dream your safe now. Your safe I'm here "mahinhin kong sabi sa kanya at niyakap siya.

"Tyler?!" Umiiyak nitong sabi kayat mas niyakap ko nalang siya at pinatahan.

"Shhhhh!!! Its okay I'm here... I'm here." Sabi ko sa kanya at hinalikan at noo niya.

"Please don't leave me. Please don't leave me alone. " umiiyak nitong sabi at mas siniksik ang sarili sa akin.

"No Angel, I'm not leaving you not now, not ever. So sleep my dear Angel I'll stay here until so sleep." Sabi ko sakanya

"No please stay, dont leave me. "Sabi niya kayat napa tigil ako sa sinabi niya. Ngunit ay napangiti narin ako, ito ang unang pagkakataon na maka sama ko siya sa isang kwarto at kaming dalawa lan, sh****tt!!. Its already been week since we got home from the hospital and almost every night she's been having a nightmares about that day.

Seeing her suffer from that day just fueled my anger and frustration to that f***ck**ng person. Alam kong hindi lang si Mr. Budlatino ang nasalikud nang pangyayaring ito and that bastard just wont talk. Well the knights are having fun with him, he's just prolonging his agony.

"Tyler.." sambit ni Angel sakin kayat napatingin ako sa kanya.

"Yes Angel?"

"I'm sorry!!" Sabi nito

"Why are you saying sorry?"

"Because it's my fault that....."

"No Angel it's not your fault, and I totally understand. I know that you're confused and afraid of me that time. But please Angel allow me to protect you, kahit na dimo na ako mapatawad basta wag mo lang akong pagbawalan na protectahan kita. Ikamamatay ko kung may mangyari pang masama sayo. Ten years of my lifespan had been deducted knowing that your in that situation. So please, I dont care how angry you are at me, I wont let you leave me again." Putol ko sa sasabihin niya sakin at mas lalong hinigpitan ang yakap ko sa akanya. Maya maya lang ay narinig ko itong mahinang tumawa.


"Why are you laughing young lady? What I said just now is a statement and I intend to do it whatever it takes. Kahit na ikagalit mo pa." Sabi ko rito habang tinititigan siya.


"Who say I'm leaving? I'm not and will not. Baka makalbo lang ako ni bakla pag nagkataon." Sabi nito kayat niyakap ko siya nang mas mahigpit pa dahil sa sinabi niya.


"Good... coz I dont care if I'll have to drag you down in my room just for you not to leave me." Sabi ko rito


"You dont have to drag me there Tyler coz I'll go there myself. " sabi pa nito at kinidhatan pa ako kayat mas lalo lang akong napangiti sa sinabi niya.

"Sleep now my Angel, coz tomorrow morning I'll ask the maids to transfer all your things in my room. First thing in the morning. " Excited kong sabi sa kanya kayat natawa nalang ito bago ipinikit ang mga mata niya at mas sumiksik sakin.



"Sleep tight my Angel, I'm here to protect you from all your nightmares. "Bulong ko sa kanya at hinalikan siya sa noo.



...................


Jake Durant POV


Nandito ako ngayon sa bahay, wait no it's not bahay it's more of a mansion a mini castle ng boyfriend ni bruha. I wanted to visit that bruhang bakla kasi naging missing in action nalang ito bigla sa hospital sabi naman ng mga nurses doon ay inilabas na ito ng fiance niya. Which is really shocking coz the last time I checked mag boyfriend girlfriend lang sila noon at magkagalit pa and then malalaman ko nalang na engaged na sila? Like whaaaatttt??? Kinidnap lang siya dn pagkaligtas sa kanya ni fafa engage na agad sila?!!! Hmmmm..


The RUNAWAY Heiress |BK 2|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon