Tyler POV
Papunta na ako ng opisina and going there fast, I felt like sasabog na ako ano mang oras dahil sa galit. After that little play I did with that worthless person ay dipa nawawala ang galit ko kayat lahat ng mga tauhan ko ay nagsilayoan sakin kasi alam nilang pweding-pwedi ako sumabog ano mang oras and no one can calm me when I'm in this mode. But now I know someone who can make this boiling anger fade away, and that person is no other than my Angel. Yeah that girl can make this demon in me calm, which is funny coz I'm known to be a demon yet that little angel can calm me with just her smile.
But what I heard from Calton minutes ago just fuelled my anger, just what the f**ck**ng h**ck that person think she is, how dare her say that barbaric words to my angel. Hindi talaga sila nadala sa ginawa ko last week huh, gusto talaga akung subukan ng mga walang kwentang tao na to. I don't f**ck**ng care if mga tauhan ko pa sila but hurting my Angel is DEATH. Pagkarating ko sa companya ko ay nag lakad agad ako papasok and all I can see is their paled and scared faces, yeah they should fear me.
"G-Good morning S-Sir.." kinakabahang sabi ng security ko at receptionist ko but I pay no attention to them. Lahat ng nadadaanan kung mga tao sa lobby ay kundi nagtatakbuhan palayo ay nag tatago malayo lang sakin. They know not to mess with me specially if I'm in this state.
Third POV
Lahat ng mga empleyado niya ay nanginginig sa takot dahil sa puno ng itim at malamig na aura ang boss nila, being near him in that state is a suicide, kayat lahat ay kinakabahan lalo na ang mga group na may e pre-present rito at mga ka meeting nito .
"G-Good morning S-Sir.." halos atakihin sa puso ang security at receptionist nito hanag bumatati sa boss nila na tinignan lang sila ng napaka lamig na titig na halos sa kaluluwa mo na ito nakatingin.
"s-sh**t!!! sino nanaman kaya ang paglalamayan ngayun!!" sabi ng receptionist
"lagot nanaman kung sino man siya, ngayun ko lang nakita na gagon ka galit si sir." sabi namn ng isang empleyado
"Kaya kayo na baguhan. Wag na wag niyong gagalitin si sir kung ayaw niyong paglamayan kinabukasan." Sabi naman ng head ng marketing
"G-Ganun po ba talaga siya?"tanung ng isang bagong empleyado
"He's like that for a reason." Sagot naman ng head. "And beside you've been train and brief already you should know that already." Dagdag pa nito kayat napa tangu-tango nalang ang mga ito. Ang mga bagohan ay ang mga kasapi rin ng Clan nila at mula bata pa ay alam na nila kung gaano ka kinatatakotan ang boss nila ngunit ay dipa nila ito nakikitang magalit maliban ngayun kayat kahit alam na nila ay nanginginig parin ang mga tuhod nila sa takot.
Mediyo na wawala na ang kaba at takot ng mga empleyado ng bigla silang naka rinig ng sunod sunod na putok ng baril. Kayat nanumbalik ulit ang panginginig ng mga ito at kahit takot ay pinili nilang pinag patuloy ang ginagawa upang di sila matulad sa kung sino man yun.
BINABASA MO ANG
The RUNAWAY Heiress |BK 2|
RandomAfter ditching her own wedding, young heiress Hope Elizabeth Thereza William flee herself across the country. With the money, goal and determination she has, she's determined to prove her grandfather wrong about surviving. Continuing her journey as...