Happy reading my lovely Angel's 😘😘 hope you'll find this chapter likable 😂😂😂
....
Stay safe my lovely Angel's
..
Sky POV
Okay.. so after recording my last will and testament and my confession to my beloved Jake, now I'm just waiting for my judgment. And by judgement I mean my brother murdering me because right now I'm totally f**ck!!. As off right now we cant find Eli, and all the CCTV cameras inside and outside of this f**ck**ng mall is tampered and where all doomed. F***ck!! I hate seeing my twin mad but right now I now his not just mad, he'll be furious. Kayat napadasal nalang ako sa takot sa pwedi niyang gawin. F***ck!!
Our Father, Who art in heaven,
Hallowed be Thy Name.
Thy Kingdom come.
And I will surely be done for my brother will probably kill me right now so I'll see you in Heaven.Give me this day na di ako mapapatay ng kuya ko sa ginawa ko.
And I hope he'll forgive me for my trespasses,
as I forgive him those days he did something against me
And lead him not into temptation of killing me ,
but forgive me one more time. Amen."And here comes my judgment." Kabado kong sabi sa sarili ko habang naka tingin kay Tyler na ngayon ay papalapit sakin.
"Where is she, Sky." Seryoso nitong sabi habang naka titig sakin kayat napa lunok ako ng laway sa kaba ko.
"Ahmp.. Ty.. ahmp.. ammpp... kasi ... ano... ahmp... " kinakabahan kong sabi habang di ako naka tingin sa kanya dahil sa kaba at takot ko.
"What is it Sky, I dont have all day. I want to see my Angel now!!" Cold nitong sabi at halatang galit na ito.
"Ahmp... kasi ano.. ahmp....."
"What??!!"
"NawawalasiEliatfeelingkomaydumukotsakanyakasiwalanasiyasapinagiwanankopagbaliknaminatdikorinsiyamacontact.kayasorrytalagaTyalamkogalitkabutisqearididtmeantthistohappenatall." mabilis kong sabi rito at walang preno preno dahil sa takot ko sa kanya.
"What the f****ck Sky, ayusin mo nga ako at wag mo akong ginagago. Where the hell is she Sky and why she's not here, sabi mo magkasama kayo." Galit nitong sabi sakin kayat mas lalo lang akong namutla sa takot. Sh****t.
"Nawawala si Eli at feeling ko may dumukot sakanya kasi wala na siya sa pinag iwanan ko pag balik namin at diko rin siya macontact. kaya sorry talaga Ty alam ko galit ka but I swear I didn't mean this to happen." Pagpapaliwanag ko ulit sa kanya ng mas Mahinahon ngunit ay puno rin ng takot kasi nag uumpisa palang ako sa sinasabi ko ay namumula na ang mukha niya sa galit and this is not a good sign at all. F***ck I'm really sure I'll die today. This day will be my new birthday as dead person.
"What the f****ck**ng hell are you talking about Sky, so help me God I f**ck**ng want to kill you right now kung hindi lang kita kapatid!!" Sigaw nito sakin at napasabonot sa buhok niya bago hinarap ang mga bodyguards namin at isa isang pinag susuntok
"I give you f****ck**ng simple task and that is to watch them carefully and you f***ck**ng f*cked up!!" Sigaw nito sa mga tauhan niya habang pinag susuntok parin at dipa ito na kuntinto at pinag babaril pa niya ang mga ito kayat napa ngiwi nalang ako sa takot sa nakikita ko. Tyler looks like a Demon right now, his really furious and deadly.
"F***ck*ng call everybody to meet me at the main house." Malamig na sigaw ni Tyler kay Calton bago ito umalis kayat ganun nalang ang pagka bagsak ko sa semento habang unti unting pumapatak ang mga luha ko, hindi lang sa takot kundi dahil narin sa hindi niya ako nagawang pagbuhatan ng kamay kahit na ako ang may sala.
"Come on Sky, I'll bring you home." Sabi ni Calton at binuhat ako papasok sa sasakyan kasi wala na talaga akong lakas na tumayo let alone mag lakad. Habang patuloy parin ang pag patak ng luha ko
"That's enough Sky. Tama na" sabi ni Calton habang nag mamamangniho
"But it's my fault, Calton. Kasalanan ko kong bakit siya nadukot. " umiiyak kong sabi rito.
"No it's not Sky, walang may gusto sa nangyari kaya dimo kasalan ito dahil hindi mo naman ginusto na makuha siya. " pagpapaliwanag nito ngunit parang wala lang akong narinig sa kanya at umiyak parin.
Elizabeth POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na pumapasok sa may bintana. Kayat kahit na gustong gusto ko pang matulog ay kinailangan konang imulat ang mga mata ko at tumingin sa orasan sa may side table ng kama. Ngunit ganon nalang ang pagtataka ko dahil sa iba na ang desenyo ng side table kahit mismong higaan koy iba rin kayat iginala ang paningin ko sa kabuohan ng silid at doon ko lang napag tanto na hindi ito ang kwarto ko subalit ay familiar na familiar sakin ang lugar na ito.
"Ohhh my God!!! Please tell me this is all just a dream.... please.... please.. please...please ..." paulit ulit kung sabi sa sarili ko habang naka pikit.... nang biglang may pumasok sa kwarto kayat agad akong napatingin roon. Which is my biggest regret, "what the f****ck is he doing here." Galit kong tanong sa isipan ko at inis siyang tinitigan.
"Schön zu sehen, dass du schon wach bist, meine Elizabeth." Naka ngiti nitong sabi habang papasok ng silid.
[good to see that you're already awake, my Elizabeth.]
"Nun, ich kann nicht den gleichen Weg sagen, und was zum Teufel mache ich hier?" Galit kong sabi sakanya at inirapan siya ng tudo.
[Well I can't say the same way, and what the f**ck am I doing here. ]
"Sprache, meine Elizabeth, hast du das von ihnen gelernt? Eine Dame wie Sie sollte niemals so etwas sprechen. Du bist hier, denn hier gehörst du hin, meine Elizabeth. In unserer Welt und nicht mit diesen Bauern." Sabi nito sakin at unti unting lumapit sa harap ko. Na mas lalo lang nag painit ng galit ko. " what the f****ck**ng hell!! How dare him."
[Language my Elizabeth, is that what you've learned from them? A Lady like you should never spoke such thing. And you're here cuz this is where you belong, my Elizabeth. In our world and not with those peasants. ]
BINABASA MO ANG
The RUNAWAY Heiress |BK 2|
RandomAfter ditching her own wedding, young heiress Hope Elizabeth Thereza William flee herself across the country. With the money, goal and determination she has, she's determined to prove her grandfather wrong about surviving. Continuing her journey as...