TRH- 37

561 24 2
                                    

Happy April Fool's day my dearest Angel's 😂😂😂

Keep safe and always take care 😘😘😘😘


...........





Elizabeth POV

Silence.... yan ang tanging maririnig sa buong theater room pagkarating na pagkarating niya. Halos di kami makagalaw sa kapal ng tension na bumabalot saming lahat. Ngunit agad rin natauhan ang ibang tauhan ni Tyler at dahan dahang nagsialisan.


"Bakla!! I think you're fafa is f****ck**ng hot... when he's mad." Biglang bulong sakin ni Jake at ang bakla parang kinikilig pa habang nakayakap parin sakin kayat napairap nalang ako.

"Gusto mo ba talagang mapatay ng maaga?" Bulong ko pabalik rito at binatukan siya.

"Dibali nang mapatay ng maaga, makita lang tong mga nag gagandahang fafa solve nako, Pwedi na akong mamatay." Tumatawang sabi naman nito at mas lalo pang kilig ng tinignan siya ni Blue at kinidhatan siya. " shyyyyttt!!! Bes... yung panty ko nalalag paki pulot." Dagdag pa nitong bulong kayat natawa narin ako sa pinag sasabi ng gagang baklang to. Ngunit ay napatigil kaming dalawa ng bigla nalang akong hablotin ni Tyler palayo kay Jake at tinutukan ng baril ang noo ni Jake.

"Who the f****ck are you to touch her?!" Sigaw ni Tyler kay Jake na ngayon ay halos kapusin ng kulay sa mukha sa putla. "I said who the f****ck are you?" Sigaw ulit nito at mas lalong idiniin ang baril sa noo ni Jake.

"Tyler!! Stop it!! Ano ba, ibaba mo yan. He's my gay friend.. ano kaba ibaba mo ngayan." Sigaw ko rito at agad na hinila si Tyler palayo kay Jake ngunit ay masama parin niya itong tinititigan.

"Tyler... Tyler.. look at me.. look at me." Pagkuha ko sa attention niya ngunit ay masama parin itong nakatingin kay Jake kayat hinila ko ang mukha niya paharap sakin at hinalikan siya. I need to divert his attention or he might kill that poor gay souls.

(Sos!! Paraparaan kalang talaga... gusto mo lang talagang mahalikan si Tyler...sooossssss!! - author)

(Shut up author - Elizabeth)

(Hmmmmmmmm.... - author)

So back to the present....

Napangiti nalang ako ng kumalma na siya kayat palayo na sana ako sakanya ng bigla niya akong kinabig palapit at maspinalalim pa ang halik.

Ahmmmppp!!

Ahmmmmmpppp!!!

"Might as well get a room guys!!" Biglang Sigaw ni Sky kayat agad kong naitulak si Tyler palayo sakin na ngayon ay masamang nakatingin sa kapatid niya.

"What?" Taas kilay na tanong ni Sky at inirapan ang kapatid niya.

"Leave!! All of you... leave I want to have some time with my Angel and all of you is disturbing us." Annoyed na sabi ni Tyler habang yakap yakap ako mula sa likuran. Kayat natawa nalang ako sa kanya.

"Okay!! Okay!! See you tomorrow, bakla.. balik ulit ako rito... you know!" Sabi ni Jake sakin at kinidhatan pa ako kayat natawa nalang ako....

"Heyy!! Stop winking at her!!" Annoyed na sabi ni Tyler at mas hinigpitan pa ang yakap sakin kayat mas lalo lang akong natawa

"Yeah!! Bye Eli.. let's go shopping tomorrow. When this big killjoy man is not around." Sabi naman ni Sky at hinila si Jake palabas na ngayon ay nagsisigaw na bitawan raw siya, na ang laswa raw nilang tingnan dalawa, na nakakadiri raw si Sky at kung ano ano pa. Kayat mas lalo lang akong natawa sa kanilang dalawa.

"As if you can take her away from me." Pahabol naman na Sigaw ni Tyler sa kapatid na sinagot lang siya ng "I can."


"Now!! What should I do to you?" Bulong nito sakin at hinalikan ang leeg ko.

"How about, I'll make dinner for you?" Nakangiting sabi ko rito na siya namang ikina tawa niya.

"So my Angel knows how to cook?" Napangising sabi nito kayat pinalo ko siya na mas lalo lang nag patawa sa kanya.


"Hehehe... I mean ihahain ko ang niluto ni manang kanina." Pabulong kong sabi rito kayat maslalo lang siyang natawa na ikina inis ko naman. "Bahala ka nga diyan, kumain ka doon mag isa nakakainis ka." Inis kong sabi rito at tinulak siya ngunit ay madali rin naman niya akong nahila pabalik sa kanya, at niyakap nang mahigpit.


"I'm just teasing you babe don't be mad na." Sabi nito sakin at mas lalong hinigpitan ang yakap sakin, ngunit diko parin siya pinapansin. Bahala siya. "Heyyy!! I'm sorry I'm just teasing you." Sabi ulit nito sakin kayat tinitigan ko lang siya at inirapan.

"Angel....baby...I'm sorry na." Paglalambing ulit nito sakin at mas lalo pang pinalungkot yung mukha niya kayat natawa nalang ako rito. Panubanaman ang laki laki niyang Tao tapos kinatatakutan pa tapos hito siya ngayon parang batang naagawan ng lollipop sa harap ko.

............

Hindi ko alam kung ilang oras kaming nagkwent0han habang sinasamahan ko siyang kumain, kasi nagising nalang akong buhat buhat niya.


"Where are we going Tyler?" Bulong ko sakanya habang Kinukusot Kinukusot mga mata ko.



"Go back sleep my love, sleep." Malumanay nitong sabi sakin at hinalikan ang noo ko. Dala Marin siguro sa pagod sa mga ginawa ko ngayong araw ay naipikit kong muli ang aking mga mata.

The RUNAWAY Heiress |BK 2|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon