TRH- 16

773 33 0
                                    


I wake up with a big smile on my face, remembering last days event makes my face burns and my stomach go wild. It's a beautiful morning indeed. This is the best feeling I ever felt so far in my entire existence. That warmth feeling radiating all throughout your body like, like your floating in the air surrounded by rainbows and unicorns, ughhh!!! It's so amazing!!!


After day dreaming and fantasizing I get myself ready for work, coz I think I running late already. So after doing my morning routine ay exited my room for breakfast which where I found Sky weirdly munching her food.


"You're awfully ecstatic this morning Liz." Nakangiti nitong sabi sakin kayat nginitian ko lang siya bilang sagot. At pinag patuloy ang paghahanda ko sa agahan ko. Maya maya pa ay lumabas na si Tyler ngunit ay parang wala ito sa mood habang maykausap sa cell phone niya.


"I don't care how you do it!! I want that thing first thing tomorrow or you know what will happen!!" sigaw nito sa kausap niya kayat napa tingin ako sa kapatid niya ngunit ay nagsawalang bahala lang ito at pinagpatuloy ang pag kain niya. "I'm not a very patient person Mr. Pang-git, you of all person should know that now." malamig nitong sabi sa kausap bago niya pinatay ang tawag at tumingin sakin kayat napa iwas agad ako ng tingin mahirap na baka sakin pa maisumpong nito ang galit niya.


"Sorry about that Angel, I didn't mean to scare you." Malumanay nitong sabi kayat napakurap-kurap sa aking mata sa inakto niya. "Bipolar ba itong lalaking to, but ang dali niyang mag palit ng ugali?" tanung ko sa sarili ko bago ko siya nginitian.


"It's okay" tanging sagot ko sa kanya.


"How was your sleep Angel?" nakangiti nitong sabi kayat napa ngiti narin ako at na alala nanaman ang mga nang yari kahapon sanhi ng pag init saking mukha na ikina tawa naman nito.


"Your cute when your blushing." Sabi nito at ngumiti pa.


"Urghh!!! Please spare me with your sweetness guys, please!! Gezzzz!!!" Biglang sigaw ni Sky kayat gulat na napatingin kami ni Tyler sa kanya.


"You're still here?" sabi ni Tyler sa kapatid.


"Gosh!!! Naging kayo lang and you become stupid and blind!!" sarcastic na sabi ni Sky bago padabog na umalis.


"we make here mad!!" sabi k okay Tyler ngunit ay parang wala lang itong narinig at nginitian lang ako. Kayat tinaasan koi to ng kilay at tinignan ng 'are-you-even-listining' look


"Don't mind her Angel, she's just being a child." Sabi nito at pinagpatuloy ang pag kain niya.



..........................


"Sino kaya siya sa buhay ni Sir?"


"She's so beautiful!!"


"pakk shyytt!!! Bro ang ganda niya talaga."


The RUNAWAY Heiress |BK 2|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon