Second UD of the day 😘😘 enjoy reading my lovely Angel's and have a wonderful day. 😘😘..............
Tyler POV
Nandito ako ngayon sa isa sa mga head quarters Salvatore. Nandito rin ngayon naka kulong si Budlatino, just thinking of what my Angel situations right now makes my anger rich at its peak. That bastard do that, he's the reason why my precious Angel is in that f***ck**ng hospital and suffering from mental breakdown. He will pay big time right now I wont let him die fast, he doesn't deserve it.
"Where is he?" Walang emotion kong tanong sa mga tauhan ko.
"Ohh!! Tyler your here... I hope you won't mind but nauna na akong pag laruan si Budlatino. " naka ngising sabi ni Calton palabas mula sa isang torture room rito.
"As long as dimo siya pinatay, I dont care." Malamig kong sabi rito kayat napangiti lang ito sakin at nagtatalon pumasok ulit sa torture room. "Now let's begin our round two Mr. Budlatino. Since our boss is okay with me playing with you!!" Rinig ko pang sigaw niya sa loob kayat sinundan kona lang rin siya sa loob.
Sa loob ay ang nag halu-halong amoy ng masangsang na dugo, sunog na balat, kalamansi at iba pa. Habang sa gitna naman ng silid ay ang isang malaking mesa na gawa sa stainless steel kung saan doon nahiga ang nakabubad at naliligo sa sariling dugo na si Mr. Budlatino. Sagilid nito ay si Calton, Red at Black na nagtatawanan habang sinusugatan ni Calton ang tiyan nito gamit ang dissecting set niya.
Si Red ay binubuhusan nito ng kalamansi juice ang bawat sugat ni Budlatino habang tumatawa pang makikipag kwentohan kay Black. At si black naman ay pinapatuluan ng candila ang mga sugat ni Budlatino.
Napuno ng sigaw at pagmamakaawa ang loob ng silid ngunit ay walang emotion lang siyang tinignan ng tatlo.
"Maawa kayo!! Tama na!! Tama na!! Dikona kaya..tama na!!!!!!"
"Nang nagmakaawa sayo si Lady Elizabeth naawa kaba? Nakinig kaba sa Sigaw at Pagmamakaawa niya? Huhh!! Sagot naawa kaba!!" Sigaw ni Calton rito at pinag sasaksak ang hita ni Budlatino kayat mas lalo lang itong nagsisigaw sa sakit.
"Ang taong tulad mo ay walang lugar sa mundong ito. Ang dapat sayo ay sinusunog sa nag liliyab na apoy ng impyerno." Galit na sabi ni Red rito at pinagsusuntok ang mukha ni Budlatino.
"Red did you forgot? Are boss role sa the hell and I know he can bring hell anywhere he want." Naka ngising sabi ni Black at pinagsisipa si Budlatino at nagtawanan sila kayat napa Smirk nalamg ako habang nakikinig sa tatlo na wala pang idea na nandito lang pala ako sa likuran nila.
"Patayin niyo nalang ako!! Patayin niyo nalang ako!! Maawa kayo!! Diko na kaya pang mabuhay!!" Sigaw at Pagmamakaawa ni Budlatino kayat mas lalo lang umigting ang galit ko sa kanya. Wala siyang karapatang mamatay ng maaga. Kulang pa ang lahat nang yan sa ginawa niya kay Angel
"Wala kang karapatang mamatay nang maaga Mr. Budlatino. Kasi dika tatanggapin sa impyerno kasi diko pa pinipermahan ang gate pass mo!!" Malamig kung sabi rito at nilapitan sila.
"Boss!!"
"Ty.. did you like our masterpiece?"
Sabay na sabi nina Black, Red at Calton nang makalapit ako sa kanila.
"Mr. Salvatore... maawa ka tapusin mo nalang ako!! Patayin mo nalang ako... maawa ka!! Patayin mo nalang ako!!" Pagmamakaawa nito habang gumagapang palapit sakin.
"Did you not hear what I just told you? Wala kang karapatang mamatay nang maaga Mr. Budlatino. Kulang pa ang lahat nang ito sa ginawa mo sa babaeng Mahal ko!!" Malamig kong sabi sakanya at sinipa ang mukha niya kayat tumilapon ito sa gilid ng kwarto. Kayat napa daing ito sa sakit.
"Connect the clamps to the alternator Men it's my turn now to enjoy this f**ck**ng bastard. The alternator generator the function of the alternator is to convert mechanical (kinetic) energy of the engine crank shaft to electrical energy. This generates AC current which is converted to DC and used to eventually charge the batteries. At ito ang ikokonect sa katawan niya while charging the electrical current. " malamig kung sabi rito kayat napa ngisi naman ang tatlo.
"Yes boss!!"
"Sweets!!"
"I wanna join you boss!!" Sabi ni Calton at parang timang na excited na Excited lumapit kay Budlatino at sinipa papunta sakin. And that's when the true torture began. Pure agony and smell of his blood tainted every corner of the room. Looking at him right now makes me smirks for it was nothing yet.
"Bring him to the clinic, I dont want him to die, yet. After two days of rest and recovery inflict same damage I want him to suffer more, but dont kill him. I want him to die slowly." Malamig kung utos sa tatlo bago umalis roon.
.....................
"Mom. How is she?" Tanung ko sakanya habang nagmamaniho pabalik sa bahay upang mag palit ng dapit before going back to the hospital.
"Nothing new Tyler, hindi parin siya nagigising until now. My poor little girl, she suffered a lot Tyler please take good care of her." Makahulugang sabi ni mom sakin.
"I will mom... I will." Sagot ko rito, I was about to end the call when suddenly I hear her shouting again at the background
"Waggggg!! Lumayo kayo sakin!! Mga hayop kayo!! Bitawan niyo ako!! Lumayo kayo sakin!! Tulong!! Tulungan niyo ako!! Tyler!!! Tyler!!" Pagsisigaw nito
"Mom what's going on? What's happening to her?" Dali dali kong tanong kay mom at mas nilakasan pa ang pagapapatakbo ng sasakyan ko.
"Tyler she's doing it again. She's having an episode of panic attack." Sagot ni mom sakin na puno ng pagaalala at malungkot ang boses nito kayat mas lalo lang uminit ang ulo ko sa galit.
"I'm coming mom, please watch her for me. I'll be there in a sec. " sabi ko rito at pinatay ang tawag at dumeretso sa hospital wala akong paki kung puno pa ng dugo ang damit ko I need to see her.
BINABASA MO ANG
The RUNAWAY Heiress |BK 2|
De TodoAfter ditching her own wedding, young heiress Hope Elizabeth Thereza William flee herself across the country. With the money, goal and determination she has, she's determined to prove her grandfather wrong about surviving. Continuing her journey as...