Happy reading my lovely Angel's 😘😘😘😘
This chapter is for this lovely Angel hope you like it. TiffanyGarcia999 😘😘
.................
Elizabeth POV
Nagising ako dahil sa lamig ng tubig na ibinuhos sakin. Akmang igagalaw ko ang katawan ko ng mapagtanto kong nakatali pala ako. Ang dalawang kamay ko ay nakagapos sa magkabilang gilid ng ulo ko, naka higa ako sa isang maginaw at matigas na bagay, at may pairing ang aking mga mata. Na nag dagdag sa kaba at takot na nararamdaman ko sa ngayon.
Tanging mga tawa at pangungotiyang boses lang nila sa paligid ang naririnig ko.
"Wooow!! Maswerte pala tayo ngayon mga parts eh. Tingnan niyo nga naman ang sexy sexy at ang kinis kinis pala nitong babaeng to!!" Mala demonyong sabi nang isang lalaki at hinawakan ako sa hita papunta sa ilalim ng palda ko kayat napasigaw ako sa takot sa ginagawa niya.
"Waggg!! Bitawan mo!! Lumayo ka sakin!!" Pagsisigaw ko rito na tinawanan lang niya
"Aba. Palaban mga brod!! Palaban, exciting pala tong gabing ito eh!!" Sabi ulit niya at pinaglakbay ang masayang kamay nito sa katawan ko na mas lalo lang nagpa iyak sakin sa takot.
"Wagg!! Please maawa ka!! Bitawan mo na ako!! Lumayo ka sakin!! Waggg!!! Waggg!!! " Pag sisigaw ko na kahit alam kung anong gawin ko ay wala man lang nakakarinig sakin dito.
Blaagggg!!!
Malakas na pagbukas ng pinto kayat napatigil ang pag galaw ng mga kamay sa katawan ko.
"Boys!!! Itigil niyo muna yan!! Mamaya na makukuha niyo rin siya at sainyong sa inyo na siya wala akong paki. But right now, we still have someone that want to talk to her.. okay?? Behave muna kayo!!" Sabi ng isang tinig na parang narinig ko na noon pero diko alam kung saan. Kayat mas lalo lang nag tawanan ang mga manyak na demonyo sa paligid.
"Hanep mga brod!! Tiba Tina tayo ngayong gabi.. woooo!!!" Sigaw ng isa
"Oo nga mga brod!! Basta ako sa ibaba mamaya..." sabi naman ng isa.
"Oo ba basta sakin yung itaas niya!! Shyytt!! Inisip kopalang naninigas na ako.." tawa naman ng isa bago sila nag tawanan lahat. Kayat mas lalo lang akung napa iyak sa takot. Sa kung anong pweding mangyari ngayong gabi.
Maya maya pa ay may isang Tao nanaman ang pumasok kayat natahimik ang lahat ng ingay. At bigla nitong tinanggal ang piring ko sa mata kayat napapikit agad ako dahil sa liwanag ng ilaw sa ibabaw ko. Ngunit pag bukas ko sa aking mata ay ganun nalang ang takot ko ng makit kong muli ang lalaking sumaksak sakin noon sa park.
"Hello again Dear!! We met again. How are you by the way?" Tanung nito sakin at dahan dahang pinaglakbay ang kamay nito sa basang basa kong katawan dahil sa ininubos na tubig sakin kanina. Kayat pilit kong inilayo ang sarili sakanya kahit na impossible dahil sa nakatali ako. "You have a really nice body, dont you think? How I would want to know how would this body of yours felt beneath me." Malademonyong sabi nito at pinisil ang dibdib ko kayat mas lalo lang akung napaiyak sa takot.
"Hayop ka!! Hayop ka!! Bitawan mo ako!! Lumayo ka sakin!!" Sigaw ko sakanya at pinag duduraan siya sa mukha. Kayat isang napaka lakas na sampal ang na natanggap ko mula sa kanya.
Paaaaaaakkkkk!!!!
"Isa kang bastos na babae, kailangan mo nang pangaral at parusa sa ginawa mo!" Malamig nitong sabi at walang pagtimpi timping pinunit ang damit ko kayat mas lalo lang akung napasigaw sa takot lalo na nang inumpisahan niyang siilin ng halik ang hita ko papunta sa tiyan ko.
BINABASA MO ANG
The RUNAWAY Heiress |BK 2|
RandomAfter ditching her own wedding, young heiress Hope Elizabeth Thereza William flee herself across the country. With the money, goal and determination she has, she's determined to prove her grandfather wrong about surviving. Continuing her journey as...