16-20

1.3K 66 1
                                    

☆. Đệ 16 chương

Lư Túy xông ra ngoài, không mang theo do dự, không mang theo chần chờ.
Trần Dương sắc mặt xanh mét, phi thường khó coi.
“Lão, lão sư……” Lâm Yên cảm thấy chính mình cần thiết giúp lão đại cứu lại một chút.
Trần Dương lửa giận lan tràn: “Chuyện gì!”
Lâm Yên: “Lão ban ngươi đừng nóng giận, Lư Túy nàng làm học tập đi.”
“?”Trần Dương đôi mắt trừng đến lão đại, “Ngươi lặp lại lần nữa??”
Lâm Yên: “Nàng làm học tập đi.”
Trần Dương: “???”
Mười ban khu dạy học ở phía sau, so tam ban kia đống khoảng cách cổng trường khẩu muốn xa.
Lư Túy một sửa ngày xưa lười nhác, chạy bay nhanh.
Nàng cũng không có ước hảo cùng Khanh Thiện cùng nhau về nhà, nhưng Lư Túy không nghĩ làm Khanh Thiện chờ, cho nên nàng muốn ở Khanh Thiện đi vào chính mình cửa nhà thời điểm chờ.
Sải bước lên xe máy, Lư Túy đem loa thanh âm ấn vang, phía trước học sinh bị quang một tá, kinh hoảng thất thố chạy nhanh nhường ra lộ tới.
Tiếng gầm rú gào thét mà qua, xe máy đã tiêu đi ra ngoài thật xa, bay nhanh mà cọ qua phía trước sân ga vừa mới bắt đầu sử động xe buýt.
Lư Túy dư quang, liếc mắt một cái thoáng nhìn đứng ở bên cửa sổ cửa sau biên Khanh Thiện.
Nàng cong cong khóe môi, đuổi kịp a.
Khanh Thiện về nhà lúc sau đem đồng phục thay cho, thực mau liền thu thập hảo bài thi cùng bài tập hướng Lư Túy gia đi.
Nàng đối Khanh Hải Chính nói, trong trường học có một vị chăm học hảo hỏi đồng học vừa vặn liền ở tại đối diện, mời chính mình đi nhà nàng cùng nhau học tập, cho nhau tiến bộ.
Khanh Hải Chính cảm thấy vui mừng: “Chính là muốn cùng như vậy hiếu học hỏi bằng hữu ở bên nhau chơi mới được! Thực hảo, về sau kêu ngươi vị này bằng hữu tới trong nhà chơi a!”
Khanh Thiện lần này còn chưa đi đến Lư Túy cửa nhà, xa xa mà liền nhìn đến Lư Túy lười nhác mà ỷ ở xe máy thượng, hình như là đang đợi chính mình.
Trong tiểu khu ánh đèn vì Lư Túy thân thể chung quanh độ thượng một tầng ấm quang, Khanh Thiện hoảng hốt gian giống như ở Lư Túy trong ánh mắt tìm được rồi một tia ôn nhu.
Nhưng kia ôn nhu giây lát lướt qua, nàng xoa xoa đôi mắt giống xác định có phải hay không nhìn lầm rồi, Lư Túy khuôn mặt vẫn là trước sau như một lãnh đạm xa cách.
Ở Lư Túy phía sau, đại môn rộng mở, nhưng bên trong một chút ánh đèn đều không có.
Khanh Thiện chạy nhanh chạy chậm qua đi, “Lư Túy đồng học!”
Lư Túy từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ, ý bảo chính mình nghe được.
“Ngươi là vừa trở về sao?” Khanh Thiện thăm dò nhìn phía mặt, “Trong nhà không bật đèn.”
Lư Túy lạnh nhạt nói: “Mới không có, ta liền thích không bật đèn.”
Khanh Thiện đi theo nàng hướng trong đi, chọc chọc Lư Túy cõng cặp sách, “Chính là ngươi liền cặp sách đều còn bối ở trên người, ngươi là riêng đang đợi ta sao?”
Lư Túy một chút bị chọc trúng tâm sự, người liền táo bạo lên, nhanh chóng mở cửa, “Bang” một tiếng ấn đèn chốt mở, “Ồn muốn chết!”
To như vậy phòng khách tức khắc đèn đuốc sáng trưng. Lư Túy đem cởi giày ném đến Khanh Thiện trước mặt, xụ mặt hướng bên trong đi.
Khanh Thiện biết Lư Túy là ngượng ngùng, cười nói: “Cảm ơn Lư Túy đồng học ở bên ngoài chờ ta.”
Lư Túy bước chân một đốn, đặt ở quai đeo cặp sách tử thượng tay nắm thật chặt, thanh âm nhẹ nhàng mà, “Thật là phiền chết cá nhân con mọt sách.”
Nàng vừa mới dứt lời, Khanh Thiện liền theo đi lên, một ngụm một cái Lư Túy đồng học, “Lư Túy đồng học chúng ta đi ngươi phòng đi? Lư Túy đồng học ngươi phòng ở nơi nào nha?”
Kêu kêu quát quát.
Bất quá cảm giác không kém.
Khanh Thiện tới rồi Lư Túy phòng, quả nhiên còn cùng đời trước như vậy, tuyên cổ bất biến lãnh đạm phong cách. Màu xám đậm là chủ nhạc dạo, màu trắng gia cụ. Phòng rất lớn, bài trí đơn giản, nhìn ra được phòng chủ nhân ngày thường sinh hoạt dấu vết phi thường phi thường thiếu.
Lư Túy trong phòng một trương ảnh chụp đều không có, so người còn cao kệ sách thượng phóng đều là Lư Túy một ít vẽ xấu. Này đó họa dùng sắc lớn mật, nồng đậm dày nặng sắc thái ở va chạm, cùng Lư Túy cho người ta cảm giác hoàn toàn không giống nhau.
“Thật là đẹp mắt.” Khanh Thiện ngửa đầu thưởng thức kệ sách thượng họa, “Lư Túy ngươi họa thật tốt.”
Lư Túy xem cũng chưa đọc sách giá, đáp: “Tùy tiện họa.”
Khanh Thiện hiện tại hoàn toàn thành Lư Túy tiểu mê muội, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn nàng: “Thật sự a? Ngươi tùy tiện vẽ tranh đều có thể họa tốt như vậy, về sau khẳng định có thể thi đậu mỹ viện!”
Khanh Thiện vẫn luôn đều thực thưởng thức Lư Túy tài hoa, mặc kệ là trước đây vẫn là hiện tại. Chẳng qua kiếp trước Lư Túy đi rồi rất nhiều đường vòng, thậm chí cùng tốt đại học lỡ mất dịp tốt. Khanh Thiện biết nàng không nên dừng bước tại đây.
Bởi vì Lư Túy sau lại dựa vào chính mình năng lực cá nhân, tiến vào điện ảnh vòng làm đạo diễn. Nàng mỹ thuật bản lĩnh làm nàng màn ảnh ngôn ngữ tràn ngập linh khí.
Chẳng qua mới vừa vào hành Lư Túy cắn răng ăn rất nhiều khổ, chờ đến công thành danh toại trạm thượng đỉnh, Khanh Thiện lại vô duyên nhìn thấy, bởi vì nàng chỉ còn lại có hồn phách phiêu diêu.
Lư Túy có điểm phát điên.
Tùy tiện vẽ tranh này không phải cùng các nàng này đàn học tập tốt con mọt sách ở người khác hỏi nàng, “Oa, ngươi thành tích như thế nào tốt như vậy a?”
Sau đó con mọt sách đáp: “Tùy tiện khảo khảo.”
Lại hoặc là ——
“Ngươi khảo đến được không a lần này?”
“Không khảo hảo.” Sau đó thành tích vừa ra tới cả năm cấp đệ nhị.
Này thư ngốc tử còn thật sự.
Hơn nữa cái này ánh mắt xem nàng phi thường không được tự nhiên, nhưng nàng không nghĩ lại Khanh Thiện trước mặt biểu hiện ra ngoài, dứt khoát đem cặp sách ném đến trên bàn sách, “Không phải muốn làm bài tập sao? Viết a.”
Này một câu thành công dời đi Khanh Thiện lực chú ý.
Khanh Thiện đem chính mình bài tập sách cùng phụ đạo thư đem ra, còn có hai trương hôm nay phát bài thi, viết thượng tên.
Lư Túy ở nàng trước mặt ngồi, nhìn này bài thi, không phải, ngửi được bài thi hương vị liền đặc biệt muốn ngủ.
Sau đó Khanh Thiện đem kia hộp bút đem ra.
Rút ra một chi màu lam cấp chính mình, lại rút ra một chi màu xanh lục cấp Lư Túy, còn hỏi: “Lư Túy đồng học, ngươi thích cái gì nhan sắc nha?”
Lư Túy nhìn thoáng qua bên trong còn lại hồng nhạt cùng lượng màu vàng cùng với không biết là cái gì lung tung rối loạn màu tím đen.
……
Màu xanh lục đi, mang điểm lục…… Khá tốt.
Lư Túy đem bút nơi tay chỉ gian tùy ý dạo qua một vòng: “Liền cái này đi.”
Khanh Thiện mở ra chính mình bài thi, công đạo Lư Túy một câu: “Ngươi sẽ không có thể hỏi ta nha.”
Lư Túy chậm chạp chưa động, chuyển trong tay bút. Ở nàng trước mặt Khanh Thiện hiển nhiên đã đầu nhập tới rồi đề hải bên trong, giải đề giải đến thập phần nghiêm túc.
Lư Túy: “……”
Bài thi? Bài tập? Phụ đạo thư?
Không tồn tại, nàng cái gì đều không có, cũng chỉ có này một chi bút mà thôi.
Hiện tại đúng là tới gần cuối kỳ thời điểm, các ban đều ở khảo thí, theo đạo lý nói bài thi hẳn là rất nhiều. Khanh Thiện lương lâu lúc sau ngẩng đầu, phát hiện Lư Túy chính nhìn chằm chằm chính mình.
Khanh Thiện có điểm ngốc: “Lư Túy đồng học, ngươi bài thi đâu?”
Lư Túy rất muốn nói ta như thế nào sẽ có bài thi? Trong ấn tượng phát là đã phát như vậy sáu bảy. Tám chín mười trương bài thi, hoặc là xoa lạn hoặc là chính là ném. Nhưng Khanh Thiện ánh mắt quá mức hồn nhiên, thế nhưng làm Lư Túy mê có một loại ta như thế nào sẽ không có bài thi hổ thẹn.
Nàng đành phải thành thật trả lời: “Ta không có.”
“Vậy ngươi viết ta.” Khanh Thiện giống như là đã sớm đoán được Lư Túy sẽ nói như vậy dường như, vui vui vẻ vẻ cầm lấy chính mình một khác trương ngữ văn bài thi cấp Lư Túy, “Ngươi viết ta.”
Lư Túy: “……”
Cuộc đời lần đầu tiên tưởng nói một câu trời xanh tha cho ai, nàng không bao giờ bức các bạn học làm bài tập.
Khanh Thiện bài thi không giống mười ban đám kia hỗn cầu nhóm, một phát xuống dưới chiết chiết chơi chơi, nhăn dúm dó kỳ cục. Bằng phẳng, một chút nhăn nếp gấp đều không có, chỉ có tên họ lan nơi đó viết quyên tú hai chữ.
Khanh Thiện đã lại bắt đầu làm bài thi.
Lư Túy đành phải căng da đầu mở ra nắp bút.
Này cái quỷ gì lựa chọn đề, từ đồng nghĩa gần nghĩa từ chữ đa âm? Rõ ràng ý tứ đều không sai biệt lắm còn dùng tuyển?
Này lại là cái quỷ gì ý tứ, còn muốn lựa chọn câu lỗi trong lời nói.
Hắn đi rồi ba ngày những lời này có thể có gì lỗi trong lời nói?
Lư Túy tuyệt vọng, ngược lại nhìn về phía tiếp theo nói đề.
—— thỉnh lựa chọn thêm chút tự ý nghĩa cùng cách dùng phán đoán chính xác chính là?
Nhìn đến những cái đó thơ cổ từ Lư Túy liền táo bạo. Còn có thể hay không buông tha này đàn học sinh, liền người đều qua đời ngàn năm.
Tính, xem lấp chỗ trống đi.
Một thiên cũng chưa bối quá.
Sẽ không.
Đầu óc trống rỗng.
Bình thường giống như đảo qua liếc mắt một cái là nhìn đến quá, như thế nào đâu, đến viết bài thi liền toàn đã quên chết sống nghĩ không ra.
Lư Túy căn bản cũng không dám hạ bút, sợ đem Khanh Thiện bài thi viết hỏng rồi. Nàng phát hiện chính mình học tập giống như xác thật là nát nhừ nát nhừ, rắm chó không kêu.
Nghĩ tới Khanh Thiện cho nàng cái kia notebook, Lư Túy mê mềm nhũn.
Đơn giản buông xuống trên tay kia căn chướng mắt màu xanh lục trung tính bút, nhìn chằm chằm trước mặt con mọt sách xem.
Này thư ngốc tử làm bài thời điểm thật đúng là nghiêm túc, lại hình như là đụng phải cái gì nan đề, lông mày rối rắm ở bên nhau, môi có chút chu, môi sắc lại phấn lại nhuận.
Ngồi thực đoan chính, bất quá buông xuống con ngươi, căn căn rõ ràng lông mi giống như là cây quạt nhỏ, Lư Túy ngồi cũng so nàng cao, một bàn tay chi tại hạ ba thượng xem Khanh Thiện.
Còn rất đáng yêu.
Khanh chết già với làm xong này thiên xong hình lấp chỗ trống, tổng cảm thấy chính mình da đầu tê dại, ngẩng đầu vừa thấy, Lư Túy chính tùy ý mà cầm một quyển phụ đạo thư ở phiên, không thấy chính mình.
Khanh Thiện hảo tâm nhắc nhở nàng: “Lư Túy đồng học, đây là vật lý phụ đạo thư, ngươi viết chính là ngữ văn bài thi.”
Lư Túy: “……”
Ai cần ngươi lo!
Này thư ngốc tử một chút cũng không đáng yêu!
Lư Túy một tay đem thư đẩy ra, đem bài thi còn cấp Khanh Thiện, không kiên nhẫn nói: “Ai muốn viết ngươi bài thi, lấy đi!”
Liền chính mình cái này học tra trình độ, nàng sợ ngày mai Khanh Thiện đem bài thi giao đi lên bị ngữ văn lão sư hoài nghi có phải hay không thay đổi cái đầu óc.
Khanh Thiện ủy khuất ba ba đem bài thi thu hảo, kéo ra chính mình văn phòng phẩm túi, từ cách tầng lấy ra tới một cái bện lắc tay, nằm xoài trên lòng bàn tay đặt ở Lư mắt say lờ đờ trước, nhẹ giọng nói: “Lư Túy đồng học ngươi xem, đẹp sao?”
Này lắc tay thủ công cũng không tinh tế, nhìn qua hẳn là thủ công bện, hồng bạch lam ba điều dây màu dệt thành bình hẹp kiểu dáng, ở thắt địa phương còn lại một cái thỏ con quải sức, con thỏ trên mặt hai luồng phấn nộn đỏ ửng, cái kia lông mi đều có thể kiều đến trên lỗ tai đi.
Lư Túy phi thường trực tiếp mà nói: “Xấu.” Loại này đáng yêu phong cách tiểu nữ tay mơ liên là nàng tuyệt đối sẽ không thích đồ vật.
“Nga……” Khanh Thiện nháy mắt thất vọng, cầm lắc tay tay đang muốn trở về thu, “Đây là ta buổi chiều thời điểm chính mình dệt, vốn dĩ tưởng tặng cho ngươi.”
Lư Túy một nghẹn, trên tay động tác càng mau, đã bắt được Khanh Thiện thủ đoạn.
Khanh Thiện: “?”
Lư Túy lạnh như băng nói: “Ta cận thị, không thấy rõ, lấy lại đây cho ta nhìn kỹ hạ.”
Khanh Thiện cùng phủng bảo bối dường như, đem tay tiến đến Lư Túy trước mặt.
Như vậy gần gũi vừa thấy, thật đúng là ——
Xấu a.
Lư Túy cũng không biết Khanh Thiện từ đâu ra lự kính cảm thấy cái này xấu ngoạn ý xinh đẹp, còn như vậy mắt trông mong tới đưa cho chính mình, như vậy bảo bối làm gì không chính mình mang?
Vì thế Khanh Thiện liền nhìn đến Lư Túy nhìn lắc tay hai giây, cứng rắn nói ra hai chữ: “Đẹp.”
“Đúng không đúng không!” Khanh Thiện lập tức vui mừng lên, đem lắc tay mở ra nhanh nhẹn mà tròng lên Lư Túy mảnh khảnh trên cổ tay, khuôn mặt bởi vì vui sướng trở nên sinh động mà minh diễm, “Cái này thỏ con đôi mắt là đổi vận châu làm, cho nên mang lên đi sẽ trở nên thực may mắn.”
Lư Túy ở trong lòng cười nhạo một tiếng, ai nói ra như vậy ngốc bức nói lừa cái gì tiểu bằng hữu đâu? Cũng liền này thư ngốc tử sẽ tin tưởng.
Này lắc tay cùng chính mình phong cách quá không hòa hợp, xấu, không thích, nếu không phải xem ở Khanh Thiện mặt mũi thượng ——
Khanh Thiện mỹ tư tư hỏi: “Lư Túy đồng học, ngươi thích sao?”
Lư Túy mặt vô biểu tình nói: “Ân, thích.”
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Miễn cưỡng.jpg
Khanh Thiện: Lư Túy đồng học, ngươi cận thị sao? Cận thị nhớ rõ đi xứng mắt kính, không thể kéo nha.
Lư Túy: Vì hống tức phụ vui vẻ ta quá khó khăn.
-
Ngày hôm qua nhìn đến một cái có ý tứ bình luận, ở chỗ này dán ra tới ~ bởi vì jj đóng cửa bình luận sao, dùng phương thức này cho đại gia nhìn một cái.
Người đọc 1: Lư Lư: Học tập là cái gì, ta đời này đều……
( Thiện Thiện mắt lé )
Lư Lư: Như vậy nhiệt tình yêu thương học tập…… ( ngạo kiều hừ )
【 thật tài tình ha ha ha ha ha 】
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Mộ tư, ALEXIA mười bốn, đình tiền mộc ura 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Mộ tư 15 bình; quạt điện người một nhà 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ