☆. Đệ 41 chương
Nếu Lư Túy đều lên tiếng, Nhất Trung học sinh còn có không nghe đạo lý sao? Kia tự nhiên là không có! Liền tính không phải Nhất Trung học sinh cũng không dám chọc Lư Túy, đành phải trơ mắt nhìn bóng bàn thính nhân viên công tác đem một đám ghế đều bày tiến vào, hoảng sợ ngồi xuống.
Từ Dật Dương lúc này đã thành cái tiểu lão sư, trợn mắt há hốc mồm nhìn chính mình trước mặt ngồi xuống một đám học sinh, cho dù này đó học sinh trên mặt không phải như vậy vui sướng.
Khanh Thiện đã đi vào tới, mặt sau còn đi theo Chương Thuyền.
Lư Túy không chút để ý mà nói: “Sao ngươi lại tới đây?”
Chương Thuyền: “……”
Chính mình có phải hay không nhìn lầm rồi, toàn bóng bàn thính học sinh đang nghe Từ Dật Dương học bù???
Khanh Thiện cười chạy đến Lư Túy bên người: “Từ Dật Dương mời ta đến xem ngươi học bổ túc thế nào.”
Lư Túy nghiêm túc địa điểm phía dưới; “Còn hành.” Thực hảo, nguyên lai người là Từ Dật Dương gọi tới, chuyện này Lư Túy nhớ kỹ.
Từ Dật Dương run lập cập, cũng không biết chính mình đột nhiên đáy lòng dâng lên lạnh lẽo là chuyện như thế nào, nhưng thực mau này đó các bạn học ham học hỏi ánh mắt liền kích phát rồi Từ Dật Dương đồng học trong lòng ý thức trách nhiệm.
Xem a! Cỡ nào vĩ đại lại cảm động một màn a! Đại gia liền chơi đều không chơi, ở bóng bàn thính đều nghĩ đến học tập!
Về sau ai lại nói cho hắn đi trò chơi thính cùng bóng bàn thính chơi người là hư học sinh Từ Dật Dương không bao giờ tin!
Tất cả mọi người xếp hàng ngồi hảo, tay ngoan ngoãn đáp ở chính mình hai chân thượng.
Rốt cuộc phía trước có Lư Túy ở tọa trấn, không dám động.
Khanh Thiện tìm cái sang bên vị trí cũng ngồi xuống, đối diện Lư Túy.
Lâm Yên hảo thống khổ, này rốt cuộc là vì cái gì, thật là thần con mẹ nó học tập bầu không khí, Từ Dật Dương ta nhất định tìm cơ hội muốn cá mập ngươi.
Từ Dật Dương bắt đầu giảng bài, nhưng qua một chút lại cảm thấy không đúng, ngừng lại.
Lư Túy ở Khanh Thiện dưới ánh mắt đem bối đĩnh đến thẳng tắp, hỏi Từ Dật Dương: “Lại làm sao vậy?”
Mọi người: Câm miệng đi câm miệng đi, ta cầu xin ngươi học bá ngươi không cần nói cái gì nữa yêu cầu.
Từ Dật Dương không phụ sự mong đợi của mọi người, chỉ chỉ mấy bài đồng học: “Khiến cho bọn họ cứ như vậy làm ngồi sao?”
Tốt xấu Lâm Yên Lạc Gia Thần bọn họ còn có nhăn dúm dó bài thi, Từ Dật Dương có thể đối với giảng đề.
Nhưng là khác đồng học trên tay cái gì đều không có, cho nên chỉ có thể mắt to trừng mắt nhỏ.
Lư Túy đã hiểu.
Mọi người bị Lư Túy ánh mắt đảo qua, trong lòng tức khắc căng thẳng. Ngọa tào! Này kỳ quái cảm giác là chuyện như thế nào!
“Lại lấy nhiều một chút giấy cùng bút lại đây.” Lư Túy nhàn nhạt đối bên cạnh nhân viên công tác phân phó.
Thực mau một xấp chỗ trống giấy viết bản thảo đã bị đưa vào tới, còn có màu đen trung tính bút.
Lư Túy vô tình phân phó: “Các ngươi, đều cho ta hảo hảo nghe, đem bút ký nhớ hảo!”
Chương Thuyền ở Khanh Thiện bên cạnh dại ra trụ, ấp úng hỏi: “Ta liền hỏi một câu, Lư Túy không bình đi học tập đội quân danh dự thật vậy chăng? Trường học thiếu nàng, thật sự.”
Khanh Thiện che miệng cười: “Ta cảm thấy nàng như vậy hảo đáng yêu.”
Chương Thuyền: “……” Thiện Thiện ngươi đối Lư Túy lự kính có phải hay không quá nặng điểm, ngươi xem những người đó thống khổ kinh hoảng bộ dáng sao?
Từ Dật Dương hai mắt tỏa ánh sáng: “Hảo biện pháp! Hảo biện pháp a Lư Túy đồng học! Ngươi đầu óc thật thông minh.”
Mọi người: “……” Không được chúng ta hảo muốn chết.
Ở trường học muốn đi học liền tính, cuối tuần cư nhiên nghỉ ngơi một chút còn phải bị ấn đầu học tập, chính mình rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt a!
Có cái gan lớn cử cái tay, run run rẩy rẩy nói: “Nhưng, chính là chúng ta không có bài thi a……”
Từ Dật Dương hưng phấn nói: “Không có quan hệ đồng học, không ảnh hưởng, ta giảng đề thời điểm sẽ đem đề mục viết bảng một lần.”
Lâm Yên nghiến răng nghiến lợi: “Mẹ nó Từ Dật Dương không đi đương linh hồn công trình sư thật là đáng tiếc.”
Lư Túy nâng lên bóng bàn côn ở đài thượng một gõ, ánh mắt lạnh chút: “Nghe hiểu không? Có giấy có bút, cho ta hảo hảo nghe.”
Từ Dật Dương thập phần tán đồng: “Ân ân ân!”
Các bạn học trong lòng hy vọng tiểu ngọn lửa dập tắt, đành phải nhận mệnh cầm giấy cùng bút.
Khanh Thiện nho nhỏ biên độ triều Lư Túy phất tay.
Lư Túy lãnh lệ ánh mắt liếc đến nàng, lập tức liền mềm mại xuống dưới.
Kia con mọt sách ở đối chính mình làm khẩu hình đâu, hình như là đang nói: Lư Túy đồng học, ngươi thật lợi hại nha.
Lợi hại cái gì lợi hại, Lư Túy nhấp nhấp môi, lại vẫn là che dấu không được muốn thượng kiều độ cung.
Khanh Thiện lại nhỏ giọng nói một câu: “Ngươi siêu cấp bổng!”
Lư Túy nghe được, hơn nữa Khanh Thiện ánh mắt như vậy nghiêm túc, xem nàng thế nhưng có điểm ngượng ngùng lên.
Lâm Yên ở bên cạnh kêu lên: “Chúng ta lão đại là học tập hạt giống tốt, các ngươi hiểu hay không!” Chính là chúng ta không phải học tập hạt giống tốt a anh, lão đại ngươi có thể hay không buông tha chúng ta.
Lạc Gia Thần: “Nói phi thường đối, lão đại, ta cảm thấy khảo thí gì đó đối với ngươi mà nói khẳng định không nói chơi, một giây viết xong một trương bài thi.”
Chương Thuyền cười một tiếng: “Qua a Lạc Gia Thần, vuốt mông ngựa cũng muốn có điểm hạn độ hảo sao?”
Chương Thuyền hiện tại cùng Lư Túy chín lúc sau, phát hiện Lư Túy cũng không có trong lời đồn như vậy đáng sợ, cho nên cũng không hề cùng trước kia như vậy sợ hãi Lư Túy.
Có đôi khi còn có thể khai điểm vui đùa gì đó, dù sao chính mình có Thiện Thiện làm bùa hộ mệnh, không mang theo sợ.
Lư Túy về điểm này ngượng ngùng vừa vặn ở này đó người nhất ngôn nhất ngữ trung bị che lại qua đi, mặt vô biểu tình nghe không nói chuyện.
Lâm Yên nhìn thoáng qua Từ Dật Dương, lại nhìn chính mình lấy nhăn nhìn không tới đề mục bài thi, bi phẫn nói: “Lão đại tiếp theo khảo thí tuyệt đối muốn tăng lên cái hai ba mươi danh!” Lâm Yên đây là thuận miệng vừa nói, nào nghĩ đến Từ Dật Dương lập tức không vui.
“Sao có thể đâu!” Từ Dật Dương nói, chỉ tăng lên cái hai ba mươi danh này không phải cũng quá khinh thường chính mình cùng Khanh Thiện cấp Lư Túy học bổ túc hiệu quả? Trong khoảng thời gian này Từ Dật Dương phát hiện Lư Túy kỳ thật học tập năng lực rất mạnh, hơn nữa cao một năm học tri thức cũng không khó, Lư Túy khởi điểm chính là đếm ngược đệ nhất, nàng tăng lên không gian nhưng quá lớn.
Lâm Yên tức khắc đứng lên: “Ngươi nói cái gì không có khả năng đâu! Ngươi cho ta hảo hảo nói chuyện ta nói cho ngươi!”
“Ta lời nói còn chưa nói xong.” Từ Dật Dương xua tay, “Ta là nói Lư Túy đồng học sao có thể chỉ tăng lên cái hai ba mươi danh! Nàng xếp hạng ở phía sau, cho nên nhưng tăng lên phạm vi phi thường đại, tuyệt đối không ngừng.”
Lư Túy:???
Chờ hạ Từ Dật Dương ngươi đây là tự cấp ai tâng bốc đâu, cho ta hạ bộ đâu đúng không?
Vốn dĩ Lâm Yên nói ra muốn tăng lên cái nhị ba gã thời điểm, Lư Túy đã tính toán một chân đá đi qua. Đừng mẹ nó ở Khanh Thiện trước mặt hạt giảng! Vạn nhất chính mình làm không được vậy mất mặt ném lớn hảo sao.
Cho nên Lư Túy hiện tại táo bạo muốn đánh người.
Một đám Nhất Trung học tử nghe được đại gia ở thảo luận Lư Túy thành tích, nghĩ thầm đây là vuốt mông ngựa hảo thời điểm a, chính mình tuyệt đối không thể lạc hậu!
Hơn nữa đây là niên cấp đệ nhị mở miệng đi đầu, không phải bọn họ khởi đầu.
Vì thế bóng bàn thính vang lên tới khởi này bỉ phục phụ họa thanh.
“Không sai không sai! Lư Túy đồng học hiện tại như vậy nhiệt tình yêu thương học tập, sao có thể chỉ đi tới 30 danh đâu?”
“40 danh! Tuyệt đối là 40 danh không ngừng!”
“Không! Muốn ta nói, khẳng định muốn đi tới 50 danh, lên làm học tập đội quân danh dự!”
“Các ngươi nói quá ít, Lư Túy là nghệ thuật ban lớp trưởng không biết sao? Muốn đệ nhất danh.”
“Đi tới 50 danh!”
“……”
Lư Túy nhéo bóng bàn côn tay càng ngày càng gấp.
Ta chờ tiếp theo mỗi người đem các ngươi đánh xuyên qua tin hay không?
Từ Dật Dương ở mọi người chờ mong trong ánh mắt thần bí lắc lắc đầu, mỉm cười mở miệng: “Không! Ít nhất 90 danh!” Hắn kỳ thật vẫn là man bảo thủ phỏng chừng, chủ yếu là sợ nói quá nhiều dọa đến Lư Túy, tuy rằng hắn biết Lư Túy nhất định có thể làm đến.
Đây là chính mình cùng Khanh Thiện đã sớm thảo luận ra tới kết quả, hơn nữa Lư Túy gần nhất trạng thái xác thật phi thường hảo, cơ sở chỉ cần làm tốt, lập tức liền lên rồi.
Nhưng là Lâm Yên nhưng không tưởng nhiều như vậy.
Mọi người đều ở ồn ào, ở Từ Dật Dương nói xong lúc sau, nàng cũng theo nói: “Không sai! Liền một trăm danh!”
Lư Túy: “????”
Lư Túy đã cầm lấy bóng bàn côn: “Lâm Yên, ngươi tìm chết phải không?”
Lâm Yên thét chói tai hướng Khanh Thiện phía sau trốn: “Không công bằng, không công bằng a lão đại! Vì cái gì, rõ ràng là Từ Dật Dương kia nha trước khởi đầu ngươi vì cái gì muốn đánh ta!”
Lư Túy giận sôi máu: “Nhân gia là niên cấp đệ nhị vậy ngươi cũng phải không!”
Phượng thành Nhất Trung là trọng điểm cao trung, một cái niên cấp ít nhất tuyển nhận 1500 cái học sinh. Ưu tú học sinh rất nhiều, nhưng là cái nào cao trung đều sẽ có không học tập học sinh. Khanh Thiện phía trước liền nghiên cứu quá, trường học trước 500 danh đều là thực hảo đi vào, Lư Túy lần này…… Đi tới một trăm danh, Khanh Thiện cảm thấy đây là phi thường nhẹ nhàng sự tình.
Một trăm danh, khả năng chỉ là hai mươi phân, 30 phân vấn đề. Chỉ cần Lư Túy nhiều làm vài đạo lựa chọn đề, sao có thể không hoàn thành? Huống chi, Lư Túy hiện tại mỗi một khoa đều ở nghiêm túc học tập, cho nên nàng đối Lư Túy là tuyệt đối tín nhiệm.
Lư Túy đã đem bóng bàn côn giơ lên tới.
Này nha còn cấp hướng khanh giải quyết tốt hậu quả mặt trốn đâu? Hôm nay không trừu nàng một lần nữa làm người hôm nay chính mình liền đem tên đảo lại viết.
Khanh Thiện cười nói: “Ta cũng tin tưởng Lư Túy đồng học nhất định có thể.”
Lâm Yên: “……”
Lâm Yên: “!!!”
Lâm Yên phảng phất được đến đặc xá lệnh giống nhau, “Xem a lão đại! Mẫu giáo bé hoa cũng nói như vậy.”
Lư Túy kia cột đều thiếu chút nữa đánh tiếp, ngạnh sinh sinh liền ở không trung dừng lại.
Nàng lòng tràn đầy táo bạo đột nhiên liền bình ổn xuống dưới, mặt vô biểu tình buông xuống bóng bàn côn, đoan chính ngồi xuống.
Hành.
Hôm nay liền tạm thời kêu Túy Lư.
Vì Khanh Thiện trong miệng câu này tin tưởng, chính mình không có gì không thể.
“Tiếp tục, học bổ túc!” Lư Túy lạnh lùng mở miệng.
Từ Dật Dương: “Nga nga hảo, hảo các bạn học, khóa gian nghỉ ngơi kết thúc ha, hiện tại chúng ta tiếp tục nhìn về phía bảng đen, cái này trọng lực phân tích biện pháp đâu, các ngươi nhất định phải hảo hảo nhớ kỹ……”
Sở hữu đồng học: “……”
Thần con mẹ nó khóa gian nghỉ ngơi, còn thần con mẹ nó ha, ta hận đệ tử tốt, ta hận học tập.
Lư Túy nghe được thực nghiêm túc, bởi vì nàng biết Khanh Thiện vẫn luôn đang nhìn chính mình.
Nàng chỉ cần vừa chuyển đầu, là có thể nhìn đến cặp kia lệnh nhân tâm mềm đôi mắt, thanh triệt kỳ cục. Lư Túy không dám quay đầu đi xem, nàng sợ chính mình vừa thấy liền túng.
Túy Lư a Túy Lư a, ngươi thật là không điểm tiền đồ, cư nhiên sẽ thẹn thùng?
Lư Túy mắng chính mình, nhưng cũng vô dụng, vì thế chỉ có thể dùng học tập tới làm bộ nhìn không tới Khanh Thiện ánh mắt.
Ba cái giờ học bổ túc sau khi chấm dứt, sở hữu đồng học đều mặt như thái sắc, trừ bỏ như cũ mặt vô biểu tình Lư Túy đồng học cùng như cũ hưng phấn Từ Dật Dương học bá.
Cùng với tới chơi Chương Thuyền, cùng tới xem người trong lòng Khanh Thiện.
Lư Túy nói muốn thỉnh đại gia ăn cơm, tất cả mọi người cùng nghe được cái gì khủng bố chuyện xưa giống nhau lắc đầu cự tuyệt. Ngay cả Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần bọn họ đều chạy nhanh cự tuyệt, không cần! Không ăn! Không đói bụng!
Nếu lão đại ở trên bàn cơm còn phát rồ muốn người học tập làm sao bây giờ a?
Cần thiết đi, cần thiết chạy nhanh đi.
Lâm Yên còn tri kỷ đem Chương Thuyền cùng nhau mang đi, làm lão đại cùng mẫu giáo bé hoa ở bên nhau thời điểm, hai người hẳn là hảo hảo tự hỏi một chút luyến ái vấn đề, không cần lại đến muốn học tập.
Mà học bá Từ Dật Dương uyển chuyển từ chối Lư Túy mời khách nhu cầu, nói chính mình đáp ứng rồi mụ mụ phải về nhà ăn cơm.
Cuối cùng liền biến thành Lư Túy cùng Khanh Thiện đơn độc ở chung thời gian.
Khanh Thiện nói: “Ta mụ mụ cũng nói làm ta về nhà ăn cơm, nhưng chúng ta có thể cùng nhau về nhà nha.”
Lư Túy hơi hơi điểm cái đầu, cùng Khanh Thiện đi đến giao thông công cộng trạm chờ xe.
Kỳ thật nàng muốn đánh cái xe trực tiếp đưa đến cửa.
Nhưng là xe taxi so xe buýt mau, nàng tưởng cùng này thư ngốc tử lại nhiều ngốc một đoạn thời gian, chẳng sợ chỉ là vài phút.
Khanh Thiện cùng lần trước giống nhau, thích ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, tò mò mà nhìn ngoài cửa sổ.
Đây đều là xem qua vô số lần cảnh sắc, Lư Túy theo nàng ánh mắt xem qua đi, chỉ là cảm thấy đáy mắt tất cả đều là Khanh Thiện bộ dáng, đến nỗi bên ngoài cảnh sắc, không quan trọng.
Đến trạm.
Lư Túy đi theo Khanh Thiện phía sau đi xuống, lười nhác vác chính mình cặp sách.
Nàng suy nghĩ, chính mình thật sự có thể làm được sao?
Vì cái gì này thư ngốc tử liền như vậy chắc chắn chính mình có thể làm được?
Nàng ngừng ở tại chỗ, Khanh Thiện phảng phất có điều phát hiện, cũng dừng lại bước chân xoay người.
Một trận gió thổi qua tới, đem nàng làn váy kéo, tóc dài thổi quét trung, phảng phất là một bộ họa giống nhau xinh đẹp.
Lư Túy thẳng tắp nhìn chằm chằm Khanh Thiện, thấy thế nào đều xem không đủ.
Nàng tiến lên làm vài bước, mắt đen hơi đốn: “Nếu ta thật sự làm được…… Có thể hay không hỏi ngươi muốn cái khen thưởng?”
Khanh Thiện hỏi: “Ngươi muốn cái gì?”
Lư Túy không nói gì, chỉ là đem thon dài hai ngón tay nhẹ nhàng đè ở chính mình trên môi, khóe môi nhẹ cong, nói không nên lời mê người.
Ý tứ này không cần nói cũng biết.
Khanh Thiện mặt tức khắc liền đỏ, thanh âm tiểu nhân cơ hồ gọi người nghe không rõ.
Nhưng Lư Túy vẫn là nghe rõ ràng.
Khanh Thiện nói: “Hảo.”
Trưa hôm đó, Lư Túy khinh phiêu phiêu trở về nhà, khinh phiêu phiêu qua từng cái ngọ, lại khinh phiêu phiêu xem xong rồi mặt trời lặn, sau đó khinh phiêu phiêu mà mất ngủ.
Mãn đầu óc đều là Khanh Thiện thẹn thùng đáp ứng chính mình bộ dáng.
Mãn đầu óc đều là chính mình…… Hôn nàng bộ dáng.
Cuối cùng mất ngủ Lư Túy đồng học, đành phải rời giường suốt làm cả đêm bài tập.
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Hôm nay, thỉnh kêu ta Túy Lư.
Đúng rồi! Nói cho đại gia, ta dự thu văn đổi tên, chỉ sửa lại tên mà thôi, khác cái gì đều không có sửa!!
Tân tên: Chung tình [ giới giải trí ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu Tam
RomansTác phẩm: Đầy sao nhập ngươi trong lòng ngực Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:126243 Tổng số bình luận:1106 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1205 Văn chương tích phân: 40,354,288 Th...