Mẫn cảm cố chấp đại lão Lư Lư vs chữa khỏi cục cưng tiểu Khanh Thiện
Một lần nữa trở lại mười sáu tuổi, đây là Khanh Thiện sinh mệnh nhìn qua thuận lợi nhất một năm, hết thảy đều tựa hồ còn kịp viết lại.
Nhân sinh chưa thất ý, người nhà không có nhân nàng tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, quan trọng nhất chính là nàng có thể tái kiến lúc này vẫn là cái trầm mặc tối tăm cố chấp thiếu nữ Lư Túy, cái này kiếp trước bởi vì tưởng niệm nàng lặp lại ở đêm khuya áp lực khóc rống nữ nhân.
Khanh Thiện tưởng chính miệng hỏi một chút Lư Túy, rốt cuộc là khi nào bắt đầu thích chính mình?
*Ở Phượng thành Nhất Trung người người đều sợ Lư Túy, nói nàng hỉ nộ vô thường, cố chấp, lạnh nhạt lại quái gở, nhưng Khanh Thiện không sợ. Đã từng nàng gặp qua Lư Túy đáng sợ nhất một mặt, là ở nàng lễ tang thượng nói —— muốn tất cả mọi người vì chính mình chết trả giá đại giới.
*
Ngày đó Khanh Thiện đứng ở Lư Túy trước mặt, dẫn theo một hộp thuốc màu, cười ngọt ngào nói một câu nói, liền đem Lư Túy lạnh nhạt bộ dáng đánh sập.
"Ngươi còn không nói thích ta, kia muốn ta khi nào mới có thể cùng ngươi ở bên nhau?"
Lúc đó gắt gao nắm chặt nàng tay Lư Túy, tế nhuyễn lòng bàn tay độ ấm nóng bỏng, trong lòng phòng tuyến đang xem đến cặp kia ướt át đôi mắt nháy mắt quân lính tan rã.
"Thiện Thiện……"
【 không dám tới gần là nàng, đau xót là nàng, người trong lòng cũng là nàng 】
1, vườn trường hằng ngày nhiều, nỗ lực hướng về phía trước thay đổi nhân sinh, từ giáo phục đến áo cưới, thê thê song song quản gia còn. Ngọt độ tuyệt đối trăm phần trăm ~
2, tiểu khả ái trọng sinh sau thành cẩm lý thể chất, miệng khai quá quang, chuyên vượng bạn gái. Lư Túy là mỹ thuật nghệ thí sinh.
3, trọng sinh bối cảnh 08 năm trước sau, chớ khảo chứng, cốt truyện như cũ vì vai chính cảm tình phục vụ, toàn thiên vô logic.
Nhận xét tác phẩm:
Bổn văn là một thiên trọng sinh vườn trường ngọt sủng văn, lấy cảm tình phát triển là chủ tuyến, giảng thuật chủ Khanh Thiện trọng sinh sau thay đổi chính mình cùng Lư Túy cả đời, hai người đều dần dần trở nên ưu tú, thả lẫn nhau nâng đỡ trưởng thành, cuối cùng kết hôn chuyện xưa. Vai chính cùng vai phụ tính cách đáng yêu lại tiên minh, thâm chịu người đọc yêu thích, phong cách nhẹ nhàng khôi hài, phi thường đáng giá một đọc.( tác phẩm thượng quá vip cường đẩy bảng đem đạt được này huy hiệu )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Đầy sao nhập ngươi trong lòng ngực Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:126243 Tổng số bình luận:1106 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1205 Văn chương tích phân: 40,354,288 Th...