☆. Đệ 66 chương
Ảnh chụp dừng hình ảnh tốt đẹp nháy mắt, tương giấy chậm rãi từ chụp lập đến ra tới.
Lâm Yên lấy quá camera, làm lão bản đi rồi, chính mình đứng ở cái bàn phía trước kêu: “Hảo hảo, mẫu giáo bé hoa, lão đại, ta tới cấp các ngươi chiếu một trương a!”
Lư Túy thật vất vả bản khởi cái mặt nói: “Còn chiếu? Ngọn nến đều phải thiêu xong rồi!”
Kết quả Khanh Thiện vừa nói: “Chiếu một trương nha.”
Lư Túy lập tức thỏa hiệp, “Hảo, chiếu.”
“Lão đại ngươi vĩnh viễn đều là như vậy trọng sắc khinh hữu.” Lâm Yên hừ một tiếng, giơ lên camera: “Hảo hảo, hai ngươi để sát vào một chút a, hôn một cái a! Đệ nhất tấm ảnh chụp chung đâu!”
Lư Túy vừa định đối Lâm Yên nói không được nói hươu nói vượn, vừa chuyển đầu lại nhìn đến Khanh Thiện ửng đỏ gương mặt, trong mắt có khát khao, còn có thẹn thùng.
Thân, hôn một cái?
Mẹ nó, bộ dáng này quá ngoan, hảo tưởng thân.
Lâm Yên còn ở kêu: “Mau a, ta kêu ba hai một a!”
Khanh Thiện đột nhiên chui vào Lư Túy trong lòng ngực, đem đầu hướng lên trên ngưỡng, vừa lúc Lư Túy phi thường phối hợp cúi đầu, ngón tay thon dài che khuất hai người tương chạm vào đôi môi, tư thái thân mật.
Lâm Yên ấn hạ chụp ảnh cái nút.
Rõ ràng là Khanh Thiện chính mình đi thân Lư Túy, thân xong chính mình đảo ngượng ngùng. Lạc Gia Thần cùng Trang Tình Thiên tất cả tại ồn ào, Từ Dật Dương đi đến Lâm Yên bên người, hát đệm: “Lư Túy đồng học nhanh lên hứa nguyện! Chờ hạ ngọn nến thật sự châm xong rồi.”
Lâm Yên cầm tương giấy ở huy động, ý đồ làm hiện giống càng mau.
Ở mọi người chúc phúc trong ánh mắt, Lư Túy nhìn chằm chằm kia chớp động ánh nến: “Cái thứ nhất nguyện vọng, ta hy vọng Thiện Thiện thân thể khỏe mạnh, cái thứ hai nguyện vọng, ta hy vọng Thiện Thiện có thể việc học tiến bộ vẫn luôn vui vẻ.”
Khanh Thiện vội vội vàng vàng nói: “Ngươi như thế nào đều nói ta nha! Ngươi phải vì chính ngươi hứa nguyện.”
Lư Túy thấp giọng cười: “Cái thứ ba nguyện vọng, ta phải cho Thiện Thiện.”
Nàng nhéo một phen còn đứng ì tiểu cô nương liếc mắt một cái, thúc giục nói: “Còn thất thần làm gì? Hứa nguyện a.”
Dư Thừa: “Ngọa tào lão đại cái này thao tác, ta học được.”
Lạc Gia Thần chụp hắn đầu: “Học được cũng vô dụng, ngươi không có lão đại lớn lên đẹp, lão đại là tô, ngươi là lùn.”
Dư Thừa: “……” Này rốt cuộc là cái gì thiểu năng trí tuệ bằng hữu.
Một khi đã như vậy ——
Khanh Thiện chắp tay trước ngực, lại nhìn Lư Túy liếc mắt một cái mới nhìn về phía ngọn nến, ăn nói nhỏ nhẹ hứa nguyện: “Nguyện vọng của ta chính là, trưởng thành về sau có thể vĩnh vĩnh viễn viễn cùng Lư Túy ở bên nhau.”
Khanh Thiện từ trước cũng không tin thần minh, nhưng là hiện tại không giống nhau, nàng là trọng sinh lại lần nữa trở về người. Ở Lư Túy chinh lăng trong ánh mắt, nàng lại nghiêm túc mở miệng, ánh mắt vô cùng thành kính: “Thần minh tại thượng, thiên địa chứng giám.”
Lư Túy tâm thật giống như mềm mại chọc một chút, lại toan lại đau, còn mang theo ngọt, tóm lại là cái gì cảm giác đều có. Nàng cảm giác chính mình hôm nay buổi tối thật sự là quá thất thố, động bất động chính là sửng sốt ngây người.
Bánh kem thiết xong rồi, vốn dĩ Lâm Yên cầm thật lớn một đống chuẩn bị ném ở Lư Túy trên mặt, kết quả bị lão đại kia lạnh căm căm ánh mắt vừa thấy, lập tức đi vòng nện ở Từ Dật Dương trên mặt, còn cười ha ha: “Xem a, không có mắt kính cũng rất phương tiện có phải hay không!”
Từ Dật Dương: “…… Lâm Yên đồng học, ngươi quá nghịch ngợm.”
Vì thế trừ bỏ nị nị hồ hồ ăn bánh kem yêu đương Lư Túy cùng Khanh Thiện, chung quanh vài người đều bắt đầu vừa ăn biên chơi toàn bộ nơi sân chạy tới chạy lui. Ban đêm rét lạnh một chút cũng chưa ảnh hưởng đến này đàn có sức sống cao trung sinh.
Ở ầm ĩ trong thanh âm Lư Túy cùng Khanh Thiện ngồi ở cùng nhau nói lặng lẽ lời nói, lòng bàn tay ấm áp. Lư Túy nhìn Khanh Thiện thanh triệt đôi mắt, ngẫu nhiên chính mình tổng cảm thấy này đôi mắt bên trong có thật nhiều chính mình nhìn không thấu cảm xúc.
Phảng phất này thư ngốc tử đã đã trải qua thật nhiều thật nhiều, rõ ràng còn so với chính mình tiểu một tuổi.
Khanh Thiện đem đầu dựa vào Lư Túy trên vai, dựa sát vào nhau nàng, “Lư Túy đồng học, cố lên a, chúng ta thực mau liền phải thi đại học lạp.”
Lư Túy ở nàng cái trán hôn hôn: “Ta sẽ.”
……
Đêm nay thượng náo nhiệt còn không có kết thúc.
Bởi vì suy xét đến giúp Lư Túy ăn sinh nhật, Khanh Thiện cùng Từ Dật Dương cùng Lâm Yên bọn họ một khối, đã sớm đính hảo một nhà độc đống dân túc, một đám người ăn xong nướng BBQ lúc sau lại đi trụ địa phương điên náo loạn cơ hồ cả đêm, thiên đều phải sáng mới ngủ qua đi.
Ngày hôm sau, Lư Túy cùng Khanh Thiện ngủ tới rồi giữa trưa mới lên, Lâm Yên cùng Từ Dật Dương đã sớm mang theo những người khác đi ra ngoài chơi.
Khanh Thiện vẫn là lần đầu tiên tới kinh bình thị, Lư Túy cũng muốn mang Khanh Thiện qua đi đi một chút nhìn xem, giữa trưa thời điểm, Lư Túy định chính là đã lâu phía trước Khanh Thiện cùng chính mình đề qua thịt nướng cửa hàng.
Nàng phụ trách thịt nướng, Khanh Thiện phụ trách ăn cùng uy Lư Túy ăn.
Hai người vuốt tròn tròn bụng đi ra, Khanh Thiện vẻ mặt đau khổ nói: “Hảo căng, ta cảm giác không bao giờ muốn ăn thịt nướng.”
Lư Túy bật cười.
Buổi chiều thời điểm Lư Túy mang Khanh Thiện đi tình nhân bên hồ xem hải âu, giúp Khanh Thiện chụp thật nhiều xinh đẹp ảnh chụp. Hai người liền ở bên hồ ghế dài ngồi phơi nắng, dưới chân là đầy đất kim hoàng bạch quả lá rụng, xinh đẹp như là điện ảnh.
Buổi tối Khanh Thiện ngồi máy bay trở về thời điểm, mang đến không trong rương đều bị Lư Túy nhét đầy đồ vật, không chỉ có có cấp chính mình, còn có cấp Tô Du cùng Khanh Hải Chính mang về vật kỷ niệm cùng quà kỷ niệm. Khanh Thiện trong rương là một tấc cũng tắc không được, Lư Túy đem cái rương hướng Từ Dật Dương trong tay một đệ, phi thường khốc nói: “Chờ ta trở lại lại thỉnh ngươi ăn cơm.”
Từ Dật Dương cười gật đầu: “Chút lòng thành chút lòng thành, ngươi xem ngươi này nói.”
Lâm Yên cũng tới đưa cơ, cư nhiên bối quá thân lau lau nước mắt, sau đó nói câu thao, xoay người lớn tiếng đối đã đi đăng ký khẩu Từ Dật Dương kêu: “Từ Dật Dương ngươi nha lần tới đừng lại qua đây! Có nghe hay không! Chuyên tâm bảo trì ngươi đệ nhất danh!!”
Lại đây một chuyến phí công phế tài, Lâm Yên nhưng đều biết đến.
Từ Dật Dương quay đầu trả lời: “Ta đều biết đến, chờ các ngươi trở về.”
Khanh Thiện đối Lư Túy phương hướng vẫy vẫy tay: “Ta đi rồi.”
Lư Túy tầm mắt liền không từ Khanh Thiện trên người rời đi quá, không tiếng động mà nói: Ta sẽ rất nhớ ngươi.
***
Khanh Thiện cũng không có dấu diếm cái gì, đối gia trưởng nói cũng là chính mình đi kinh bình thị giúp Lư Túy ăn sinh nhật.
Ở ăn tết khi đó Lư Túy tới trong nhà ăn cơm qua đêm lúc sau, Tô Du lâu lâu liền sẽ làm Khanh Thiện mời Lư Túy tới trong nhà chơi, dần dà đối Lư Túy tính cách sờ đến rõ ràng, còn nhiều ít hiểu biết một ít Lư Túy sự tình trong nhà, cũng liền càng thích Lư Túy.
Cho nên lần này Khanh Thiện qua đi cấp Lư Túy ăn sinh nhật, Tô Du vui vẻ đáp ứng.
Khanh Thiện trở về thời điểm mang về tới thật nhiều Lư Túy mua đồ vật, Tô Du biên sửa sang lại biên cười đến không khép miệng được, “Ai nha Lư Túy đứa nhỏ này, như thế nào khách khí như vậy đâu, trả lại cho chúng ta mua nhiều như vậy đồ vật?”
Cấp Tô Du mua túi xách, khăn lụa, cấp Khanh Hải Chính mua trà cụ, bàn cờ, tất cả đều gãi đúng chỗ ngứa.
Khanh Thiện đồ vật cũng tại hành lý rương, Tô Du hướng bên ngoài lấy đồ vật, đem Khanh Thiện mỏng quần áo cầm lấy tới thời điểm, một trương ảnh chụp khinh phiêu phiêu mà rớt ra tới.
Nàng tự nhiên tò mò, cầm lấy tới vừa thấy, chỉ thấy Khanh Thiện cùng Lư Túy hai người ở hình ảnh trung thân ở cùng nhau.
Tuy rằng Lư Túy tay che ở hai người cằm cùng môi, nhưng hai người đang làm cái gì liếc mắt một cái là có thể xem minh bạch.
Chỉ là…… Bằng hữu đi?
Chính là bằng hữu chi gian sẽ có loại này thân mật vượt qua giới hạn hành động sao?
Tô Du tâm tình phức tạp nhìn ảnh chụp, chính mình nữ nhi chính mình rõ ràng, Khanh Thiện loại này biểu tình cùng trạng thái cùng Chương Thuyền ở chung thời điểm là hoàn toàn không giống nhau.
Lại nghĩ đến bình thường Khanh Thiện cùng Lư Túy ở chung, còn riêng bay đi kinh bình thị cấp Lư Túy ăn sinh nhật.
……
Nàng nhìn thoáng qua phía trước, Khanh Thiện cái gì cũng chưa ý thức được, còn ở đưa lưng về phía chính mình sửa sang lại khác.
Đã là cao tam học sinh, Khanh Thiện thành tích cũng phi thường ưu tú, có nên hay không ——
Tô Du bất quá suy nghĩ một lát, lại bất động thanh sắc đem ảnh chụp thả lại chỗ cũ.
Ai, vẫn là tìm cái hảo thời gian lại hiền lành thiện tán gẫu một chút vấn đề này.
Có lẽ là chính mình suy nghĩ nhiều.
Nhưng Tô Du làm cái người trưởng thành, vẫn là Khanh Thiện mẫu thân, trong lòng đối chuyện này vô cùng nhạy bén. Nàng từ nhìn đến kia bức ảnh lúc sau liền có tâm sự, buổi tối còn lăn qua lộn lại ngủ không được, Khanh Hải Chính mơ mơ màng màng hỏi: “Lão bà ngươi mất ngủ a?”
Tô Du không để ý tới hắn, đi thư phòng đem máy tính mở ra, tìm tòi thật nhiều tương quan nội dung.
“Phát hiện nữ nhi thích nữ sinh làm sao bây giờ?”
“Đồng tính luyến ái gia đình gia trưởng nên như thế nào đối hài tử như thế nào ở chung?”
“Đồng tính luyến ái là bệnh sao?”
“……”
Mỗi tìm tòi một lần mục từ, Tô Du liền cảm thấy chính mình giống như càng ở trong lòng xác định một lần. Đồng thời nàng cũng phát hiện, nguyên lai có nhiều như vậy gia trưởng cùng chính mình có giống nhau hoang mang.
Nguyên lai này không phải bệnh, nàng nữ nhi cũng cùng mọi người giống nhau bình thường, hoạt bát lại rộng rãi.
Nguyên lai lại có như vậy nhiều tiểu hài tử bởi vì gia đình không hiểu như vậy gian nan.
Tô Du ở thiên nhai thượng lục soát thật nhiều thiệp, một bên xem một bên mạt nước mắt.
Xã hội đều như vậy kỳ thị, bọn họ làm gia trưởng! Như thế nào có thể không duy trì a!
Đang lúc Tô Du lại rút ra một trương khăn giấy tới sát nước mắt nước mũi thời điểm, thư phòng nhóm đột nhiên bị người gõ gõ, nghi hoặc thanh âm truyền đến: “Mụ mụ?”
Hải nha!
Tô Du hạ thật lớn một cái, theo bản năng mà liền đem màn hình máy tính ngăn trở, quay đầu liền nhìn đến Khanh Thiện tiến vào.
“Thiện Thiện, ngươi như thế nào còn chưa ngủ?” Cũng không biết vì cái gì cảm giác chính mình hình như là bị nữ nhi trảo bao Tô mụ mụ hoảng hoảng loạn loạn nhìn mắt máy tính mặt bàn thời gian, thuận tiện đem trang web che dấu rớt, “Đều 3 giờ rưỡi.”
“Có chút ngủ không được.” Khanh Thiện nói, ở bên cạnh tatami ngồi hạ.
Có thể là bởi vì mới từ kinh bình thị trở về có chút không thói quen, cảm giác chính mình tâm giống như còn lưu tại Lư Túy bên người giống nhau, mang theo một ít xao động cảm. Cũng có khả năng là Lư Túy sinh nhật lúc ấy chơi một chỉnh túc, làm việc và nghỉ ngơi không điều lại đây.
Còn hảo ngày mai nghỉ ngơi, không dùng tới khóa.
Khanh Thiện ăn mặc lông xù xù váy ngủ, màu đen tóc dài lại thuận lại rũ, đặc biệt ngoan ngoãn bộ dáng.
Tô Du đôi mắt không biết vì cái gì lại đỏ.
Nàng cũng ngồi xuống Khanh Thiện đối diện, sau một lúc lâu mới nói: “Bảo bối nữ nhi, mụ mụ hôm nay nhìn đến kia bức ảnh, ngươi cùng Lư Túy kia trương.”
Nguyên lai lời này mở miệng cũng không phải như vậy gian nan, không biết có phải hay không bởi vì làm tốt chuẩn bị tâm lý.
Trong dự đoán Khanh Thiện kinh hoảng thất thố hình ảnh cũng không có xuất hiện.
Khanh Thiện phảng phất nghĩ tới cái gì tốt đẹp sự tình, cười đến hảo ôn nhu thanh đạm, “Chụp thực hảo, có phải hay không?”
Bằng phẳng, một chút che lấp đều không có.
Không biết vì cái gì, Tô Du đột nhiên liền cảm thấy chính mình trong lòng cuối cùng như vậy một chút tiểu ngật đáp cũng tiêu tan.
Đúng vậy, xem nàng nữ nhi thái độ thật tốt, đây là một kiện phi thường bình thường sự tình, chính mình rốt cuộc đang lo lắng cái gì đâu?
Tuyệt không có thể bởi vì người khác thành kiến, liền từ bỏ chính mình trong lòng chính xác kiên trì a.
Tô Du thầm hạ quyết tâm.
Con đường này lại gian nan, gia đình cũng sẽ trở thành hai cái tiểu hài nhi sau lưng cường đại nhất dựa vào.
Khanh Thiện biết Tô Du yêu cầu thời gian tiếp thu, cũng đại khái đoán được hôm nay Tô Du khác thường hẳn là chính là bởi vì thấy được chính mình cùng Lư Túy hôn môi ảnh chụp.
“Ta thực thích nàng.” Khanh Thiện đối chính mình mẫu thân không hề giữ lại lỏa lồ tiếng lòng, “Không, không đối…… Mụ mụ, khả năng ngươi sẽ không tin, nhưng ta ái nàng, phi thường ái.”
Này tuyệt không phải tuổi trẻ lời nói đùa, mà là Khanh Thiện nội tâm nhất rõ ràng lời nói.
Tô Du dừng một chút nói: “Các ngươi ở bên nhau sao?”
Khanh Thiện lắc đầu: “Không có, chúng ta sẽ không ảnh hưởng thi đại học cùng học tập. Hơn nữa ta còn không có mười tám tuổi.” Khanh Thiện cười rộ lên tiếp tục nói, “Lư Túy đồng học nói, không chuẩn yêu sớm.”
Tô Du bị đậu cười, trong lòng khói mù trở thành hư không, “Thật là hiểu chuyện hảo hài tử.”
Khanh Thiện đột nhiên nói: “Cảm ơn mụ mụ.”
Tô Du trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nàng tự nhiên minh bạch Khanh Thiện là vì cái gì nói lời cảm tạ.
Nàng nói: “Đáp ứng mụ mụ, Lư Túy hiện tại hẳn là cũng tới rồi thời điểm mấu chốt, các ngươi nhất định không cần ảnh hưởng đến lẫn nhau, hảo sao?”
Khanh Thiện ôm Lư Túy đưa nàng cái kia mao nhung con thỏ, cười khẽ nói: “Mụ mụ. Nếu ngủ không được, ta tới cùng ngươi nói cái chuyện xưa?”
Tô Du: “Hai ngươi?”
Vì thế Khanh Thiện đem Lư Túy phía trước là bộ dáng gì, đến chính mình đi đến nàng bên người sau Lư Túy lại là như thế nào làm thay đổi một năm một mười nói cho Tô Du nghe.
Tô Du nghe được hảo nghiêm túc.
“Cho nên nói a mụ mụ, cái này ngươi thật sự không cần lo lắng.” Khanh Thiện đem mặt dán ở thú bông thượng, “Gặp được lẫn nhau sau, chúng ta đều trở thành càng tốt người nha. Hơn nữa ta tin tưởng, Lư Túy chung có một ngày sẽ trở thành nhà của chúng ta người.”
Tô Du thật lâu không nói gì, nhìn ngoài cửa sổ mơ hồ sáng lên nắng sớm, nói: “Mụ mụ tin tưởng các ngươi.”
……
……
Thực mau, mỹ thuật sinh nhóm ở thâm đông tiến đến phía trước kết thúc liên khảo, nghênh đón giáo khảo.
Giáo khảo chỉ chính là mỹ viện, cùng mặt khác có thể tự chủ chiêu sinh đại học cử hành chuyên nghiệp khảo thí, trường thi giống nhau liền ở kinh bình thị, ngày đều là luân tới.
Giáo khảo giống nhau từ hai tháng phân bắt đầu, liên tục một tháng. Kinh bình thị mấy sở đại học khảo thí thời gian đều đã khuya, tỷ như nói Q đại, B đại, còn có Lư Túy tưởng khảo D đại, đều ở hai tháng đế mới tiến hành khảo thí.
Nhưng giáo khảo báo danh hai tháng sơ liền bắt đầu, hơn nữa muốn giao nộp phí báo danh.
Đây là cao trung cuối cùng một cái nghỉ đông.
Còn có ba ngày liền phải khai giảng, năm nay lại tuyết rơi, Khanh Thiện mỗi ngày đều xuyên ấm áp oa ở nhà xem cảnh tuyết, uống nhiệt trà sữa, viết xong bài tập liền nhìn xem thư.
Hôm nay, khanh gia môn đột nhiên bị người dồn dập gõ vang.
“Tới rồi!” Khanh Thiện từ trên sô pha nhảy xuống dưới, ý bảo Tô Du chính mình đi khai, vừa chạy vừa nói, “Ai a?”
“Khanh Thiện đồng học, là ta!” Tiểu Hà lão sư thanh âm từ bên ngoài truyền tiến vào.
Tiểu Hà lão sư?
Khanh Thiện chạy nhanh đem cửa mở ra làm tiểu Hà lão sư tiến vào, đem trong nhà miên dép lê bày ra tới, “Tiểu Hà lão sư, làm sao vậy?”
“Trường học lão sư sao? Tới, uống trà.” Tô Du thân thiện đem tiểu Hà lão sư nghênh tiến vào, đệ thượng nóng hầm hập nước trà.
Trước kia cũng có lão sư thăm hỏi gia đình quá, nhưng không phải vị này.
Khanh Thiện giải thích nói: “Đây là Lư Túy chủ nhiệm lớp, tiểu Hà lão sư.”
Tiểu Hà lão sư ngồi ở trên sô pha uống lên khẩu trà nóng, mới cảm thấy chính mình hoãn lại đây. Nàng biểu tình khẩn trương, ngữ khí nôn nóng: “Khanh Thiện đồng học, Lư Túy bên kia ra vấn đề! Từ lão sư cùng ta nói Lư Túy chỉ biết nghe ngươi lời nói, cho nên ta liền chạy nhanh lại đây tìm ngươi.”
Khanh Thiện vừa nghe cũng khẩn trương: “Sao lại thế này?”
Chính mình buổi sáng mới cùng Lư Túy đánh quá điện thoại, vẫn là hảo hảo, Lư Túy ngữ khí cứ theo lẽ thường.
Tiểu Hà lão sư thở dài: “Lư Túy chỉ ghi danh một khu nhà trường học! Ai khuyên nàng đều không nghe, cũng chỉ khảo này một khu nhà.”
Tô Du lại đây hỏi: “Nào sở a?”
Tiểu Hà lão sư: “D đại.”
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Ta lời nói phóng nơi này, ta chính là khảo được với.
Nhớ rõ 12 năm phía trước, thiên nhai thượng thật sự siêu cấp siêu cấp nhiều thiệp ~ khi đó vẫn là dùng 2g đi lên mạng trang xem thiệp đâu, vừa nhìn vừa mạt nước mắt ( bại lộ tuổi )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Đầy sao nhập ngươi trong lòng ngực Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:126243 Tổng số bình luận:1106 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1205 Văn chương tích phân: 40,354,288 Th...