☆. Đệ 71 chương
Nhưng cao một tiểu cấp hoa thông báo thất bại tin tức truyền thực mau.
Mặt ngoài không có gì người ở thảo luận, trên thực tế sau lưng đều nói cái biến, còn nói phó hòe khóc vài thiên, khóc kia kêu một cái hoa lê dính hạt mưa, đem hứa hạo gấp đến độ muốn chết lại không hề biện pháp.
Sau lại lại có người nói: “Các ngươi cũng là lợi hại, làm sao dám đi Lư Túy kia đi thông báo? Chẳng lẽ không biết sao, Lư Túy trước kia chính là bởi vì nói qua tuyệt không yêu sớm sau đó bị tiếu chủ nhiệm khen ngợi quá người.”
Ăn dưa cao một đám chúng:???
Lư Túy dáng vẻ kia vừa thấy liền không giống cái sẽ nói loại này lời nói người hảo sao!
Khanh Thiện đồng học không để ý đến chuyện bên ngoài một lòng chỉ đọc sách thánh hiền, nhưng Chương Thuyền nhưng không có, nàng cũng từ người khác nơi đó nghe tới bát quái, vì thế chạy nhanh đi cùng Khanh Thiện chia sẻ.
Lúc này Khanh Thiện đang ở cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn canh.
Đây là Lư Túy cùng nàng nói tư bếp đóng cửa lúc sau một lần nữa chân chính tìm một nhà, mỗi ngày một chén bổ canh cho nàng đưa lại đây.
“Thiện Thiện, ngươi có biết hay không a? Gần nhất có người cùng Lư Túy thông báo.” Chương Thuyền xem Khanh Thiện một bộ cái gì cũng không biết bộ dáng nhưng thật ra vì nàng sốt ruột, “Vẫn là cái gì cao một cấp hoa? Ta cũng thấy được, kia tiểu cô nương lớn lên khẳng định không ngươi hảo. Nhưng là Lư Túy ở trường học nhân khí thật là cao, nam đồng học thích nàng không nói, nữ đồng học cũng thích nàng!”
“Khá tốt nha.” Khanh Thiện nói chuyện là vẫn là khinh khinh nhu nhu, một chút ghen dấu hiệu đều không có.
Chương Thuyền không thể tưởng tượng nhìn nàng: “Thiện Thiện a, ngươi như thế nào liền một chút nguy cơ cảm đều không có?”
Chương Thuyền lại nói: “Ta xem ngươi vẫn là phải chú ý một chút, rốt cuộc Lư Túy hiện tại nhiều người như vậy thích. Ngươi nhìn xem cái kia phó hòe? Nàng hỏi thăm hỏi thăm sẽ biết, Lư Túy cùng ngươi hảo đâu, nàng còn dám như vậy trắng trợn táo bạo tặng đồ!”
Tặng đồ?
Khanh Thiện nhớ tới Lư Túy cấp chính mình đưa tới những cái đó tiện lợi, cùng với sau lại nói lão bản không làm.
Trong lòng liên hệ một chút liền toàn minh bạch, Khanh Thiện bật cười.
“Không có việc gì, ta tin tưởng Lư Túy đồng học.” Khanh Thiện đem túi hệ hảo, nghiêm túc đối Chương Thuyền nói, “Bởi vì ta biết, nàng chỉ biết thích ta một cái.”
Chương Thuyền: “……”
Đột nhiên cảm giác chính mình ăn thật lớn một ngụm cẩu lương, từ đây biến thành chanh quả.
***
Một hồi lại một hồi khảo thí qua đi, khô nóng mùa hè cũng đúng hạn tiến đến.
Tới rồi cuối cùng một tháng, Lư Túy thành tích một lần so một lần khảo đến hảo, hiện tại nàng đã thành sở hữu lão sư trong mắt ưu tú nhất học sinh.
Toàn giáo khoa học tự nhiên xếp hạng thứ bảy mười hai danh, liền tương đương với nàng liền tính không có chuyên nghiệp phân, văn hóa phân đều có thể trực tiếp đưa nàng đi ưu tú đại học, càng đừng nói nàng chuyên nghiệp đã qua tuyến.
Chỉ cần ổn định cái này thành tích, chờ D đại thư thông báo trúng tuyển là được.
Lâm Yên hằng ngày cảm khái: “Lão đại ngươi có thể hay không phóng đại gia một con đường sống? Ngươi nhìn xem ngươi cùng đệ nhị danh thành tích kém nhiều ít, kém nhiều ít a? Mau hai trăm phân, ngươi đây là ở nghiền áp chúng ta.”
Lư Túy: “Còn có cái này tâm đi xem điểm? Là Từ Dật Dương cho ngươi phụ đạo còn chưa đủ phải không?”
Lâm Yên lập tức súc đầu, không dám không dám.
Theo giữa hè tiến đến, bảng đen thượng thi đại học đếm ngược từ hai vị mấy lần thành con số, hơn nữa còn ở giảm dần.
Tới rồi cuối cùng một khắc, các lớp chủ nhiệm lớp ngược lại là không hề buộc học sinh. Tiểu Hà lão sư ở sắp nghỉ phía trước cảm thấy buồn bã mất mát, trạm thượng bục giảng nói: “Các bạn học, bảo trì tâm thái, nhẹ nhàng ứng đối, đây là các ngươi cuối cùng một lần kiểm nghiệm khảo thí! Buông tay đi làm đi, chinh phục thi đại học!”
Đồng thời tốt nghiệp chiếu cũng ở một cái có thể phơi đến người chết buổi chiều tập thể quay chụp, nhiếp ảnh gia nhóm khiêng cao thanh màn ảnh, răng rắc răng rắc một phách, đừng nghĩ tu đồ gì đó, không tồn tại. Mỗi người trên mặt bị phơi tất cả đều là hãn, tóc dính ở một khối, đôi mắt bị thái dương chiếu thành mị mị nhãn.
Lư Túy đối tốt nghiệp chiếu không có gì chờ mong cảm, nhưng nàng thấy được tam ban tốt nghiệp chiếu. Khanh Thiện đứng ở một chúng nam nữ đồng học bên trong có vẻ phá lệ xuất chúng. Khuôn mặt nhỏ trắng nõn, tươi cười ôn nhu nhạt nhẽo, nhìn thẳng màn ảnh.
Quả nhiên nàng tiểu thư ngốc tử chính là mỹ.
Thi đại học trước hai ngày toàn giáo nghỉ, bắt đầu xem trường thi.
Lư Túy Khanh Thiện còn có Lâm Yên bọn họ đều không ở bổn giáo khảo thí, bị tùy cơ phân phối đi sáu trung bất đồng trường thi.
Lư Túy cùng Khanh Thiện ở trên dưới tầng lầu, Từ Dật Dương bồi bọn họ một khối đi xem trường thi, phi thường ý chí chiến đấu sục sôi đối đại gia nói: “Ta sẽ ở trường thi bên ngoài cho các ngươi cố lên!”
Hắn ánh mắt sáng ngời, cho đại gia cố lên cổ vũ: “Ta chờ cùng các ngươi cùng nhau vào đại học.”
Khanh Thiện gật đầu, đối Lư Túy nói: “Khẩn không khẩn trương?”
Lư Túy lắc đầu, đem tay đặt ở Khanh Thiện trên mặt nhéo nhéo, nhẹ giọng nói: “Tương lai đang đợi chúng ta.”
Cho nên nàng thật sự một chút cũng không có khẩn trương.
Bởi vì Lư Túy biết, đây là cuối cùng một hồi kiểm nghiệm, rốt cuộc tới rồi chính mình chân chính nghiệm thu thành quả lúc.
Thi đại học tới.
Hai ngày này thời tiết cực hảo, trường thi ngoại cho dù vây quanh vòng bảo hộ, cũng đứng đầy thần sắc hoặc khẩn trương hoặc hưng phấn hoặc lo lắng gia trưởng. Đương cuối cùng một hồi tiếng Anh kết thúc thời điểm, sở hữu thí sinh đi ra trường thi, hô hấp một ngụm mới mẻ không khí, ba năm cao trung kiếp sống như vậy kết thúc.
Lư Túy xuống thang lầu thời điểm hướng bay nhanh, nàng nhìn đến ăn mặc váy liền áo Khanh Thiện đứng ở nơi đó chờ nàng, đầy mặt ý cười.
Giờ phút này không cần nói cái gì nữa, nàng tim đập đến thật nhanh, kéo lại Khanh Thiện tay hai người cùng nhau hướng cổng trường khẩu chạy.
Hai người chạy không bao xa, Lâm Yên bọn họ liền từ phía sau theo kịp, vừa chạy vừa kêu: “Lão đại! Lão đại!!! Mẫu giáo bé hoa, từ từ chúng ta!!”
Cổng trường đã cho đi, sở hữu gia trưởng đều ở nhón chân mong chờ, chờ chính mình hài tử nhanh lên ra tới.
Lâm Yên bọn họ xông lên đôi mắt cư nhiên là đỏ bừng, ở Lư Túy còn không có phản ứng lại đây thời điểm Lâm Yên liền đem Lư Túy hùng ôm lấy, ô lý quang quác bắt đầu khóc, biên khóc biên gào: “Lão đại, cảm ơn ngươi!”
Bọn họ, thật sự muốn cùng nhau vào đại học!
Lạc Gia Thần, Trang Tình Thiên cùng Dư Thừa phân biệt từ mặt khác ba cái bất đồng phương hướng cùng Lâm Yên cùng nhau gắt gao đem Lư Túy ôm lấy, khóc đến ra tới thật khóc, khóc không được gào khan, Lư Túy bên tai tức khắc vang lên hòa âm.
Lư Túy: “???” Nàng cảm thấy chính mình đều mau không thở nổi.
Khanh Thiện cùng Từ Dật Dương đứng ở một bên cười đã chết, cảm giác này nhóm người quả thực chính là một đám kẻ dở hơi.
Khảo thí một ngày mỏi mệt tại đây đùa giỡn trung đều biến mất.
Tô Du đã ở giáo ngoại chờ hai người, Lư Túy thật vất vả mới từ bốn người kiềm chế hạ chạy ra tới, nhìn khóc rối tinh rối mù Lâm Yên, tuy rằng trong lòng cảm động, nhưng ngữ khí lại nói: “Khóc thành cái dạng này ngươi mất mặt không? Từ Dật Dương, ngươi hảo hảo nói nói nàng.”
Lâm Yên khóc càng hung.
Dư Thừa cùng Lạc Gia Thần hai cái nam hài tử lúc này đã lớn lên rất cao, lại cùng tiểu cô nương dường như mạt nước mắt, còn tưởng bổ nhào vào Lư Túy trong lòng ngực.
Lư Túy dắt Khanh Thiện tay, trừng mọi người liếc mắt một cái: “Được rồi! Đừng cảm tạ ta, lại không phải ta cho các ngươi học tập, muốn tạ liền tạ các ngươi chính mình.”
Khanh Thiện cười nói: “Ngày mai đại gia không cần quên mất, tới nhà của ta làm khách.”
Ngày mai là Khanh Thiện mười tám tuổi sinh nhật, Tô Du sớm liền hỏi qua Khanh Thiện muốn như thế nào an bài, này không phải vừa vặn là thi đại học sau một ngày, tạ sư yến cũng còn không có bắt đầu, cho nên liền định ở ở nhà cùng bằng hữu một khối đi chúc mừng.
Lư Túy đối này không có dị nghị, chỉ cần có thể bồi Khanh Thiện, nàng cái gì đều có thể.
Hơn nữa hôm nay Lư Túy liền trực tiếp ở khanh gia qua đêm, không trở về chính mình gia.
Lâm Yên khóc chít chít gật đầu: “Hảo!”
***
Giáo ngoại, Tô Du cùng Khanh Hải Chính đang ở triệu tập hướng bên trong xem, như thế nào hai cái tiểu gia hỏa còn không có ra tới.
Không bao lâu, liền nhìn đến tề lỗ nhất cùng Khanh Thiện mười ngón khẩn khấu vừa nói vừa cười đi tới, còn đối chính mình vẫy vẫy tay.
Tô Du càng xem càng vừa lòng, vừa thấy liền biết này hai cái khảo rất khá, đều không cần hỏi.
Chờ đến Lư Túy cùng Khanh Thiện kéo ra môn ngồi vào trong xe, Tô Du cấp hai người đệ thượng đã sớm chuẩn bị tốt băng đồ uống, “Tới, nhiệt trứ đi? Có phải hay không rất mệt a? Trong khoảng thời gian này ta phải hảo hảo cho các ngươi bổ bổ!”
“Chúng ta không mệt a di, các ngươi ở bên ngoài chờ thật lâu?” Lư Túy nói.
Khanh Hải Chính: “Không bao lâu, Tiểu Lư a, này không phải khảo xong thử ngươi hiền lành thiện có an bài không có, muốn hay không đi ra ngoài du lịch?”
Lư Túy nhìn Khanh Thiện liếc mắt một cái, cười lắc đầu: “Cái này xem Thiện Thiện, ta nghe nàng.”
Tô Du nói: “Kia cũng không phải là, Tiểu Lư nhất nghe Thiện Thiện nói. Này không phải Thiện Thiện làm ngươi lại đây cùng chúng ta một khối trụ sao? Ta xem chờ Thiện Thiện ngày mai quá xong sinh nhật lúc sau, Tiểu Lư a, ngươi liền đem quần áo gì đó dọn lại đây tính!”
Xe ở vững vàng chạy.
Lư Túy uống băng đồ uống, cảm thấy hảo ngọt, nguyên lai chính mình ở bất tri bất giác trung đã thói quen như vậy vị ngọt đồ uống, còn cảm thấy khá tốt uống.
Nàng nói: “Hảo, a di.”
Tô Du cười tủm tỉm: “Ngoan.”
Ngày mai chính là Khanh Thiện mười tám tuổi sinh nhật, các nàng đã chính thức tốt nghiệp.
Lư Túy lòng tràn đầy đều suy nghĩ, ngày mai, nàng liền có thể chính thức đối Khanh Thiện nói ở bên nhau, đúng hay không?
Thực mau, nàng liền có thể kiêu ngạo mà hướng mọi người tuyên bố, này tiểu thư ngốc tử là thuộc về chính mình, là hoàn hoàn toàn toàn thuộc về chính mình.
Tạ sư yến an bài ở ba ngày sau.
Buổi tối, Lư Túy ở Khanh Thiện trong nhà ăn cơm, lúc sau liền vẫn luôn cùng Tô Du một khối bố trí phòng khách. Này không phải ngày mai là Khanh Thiện sinh nhật party, tự nhiên phải hảo hảo bố trí một chút.
Phòng bếp lò nướng truyền đến bánh kem mùi hương, đó là bởi vì Tô Du đang ở nướng bánh kem phôi, ngày mai mới có thể lấy ra tới dùng.
Khanh Thiện làm chuẩn thọ tinh bị yêu cầu nghỉ ngơi, không chuẩn tham dự bố trí, vì thế nàng liền cầm camera ở giúp Lư Túy chụp ảnh.
Lư Túy hiện tại đều có thể nói là nửa cái khanh gia người, nàng ở chỗ này có áo ngủ, có giày, có hằng ngày tắm rửa quần áo, có vật dụng hàng ngày. Cũng không biết từ khi nào bắt đầu, Lư Túy ở chỗ này sinh hoạt dấu vết càng ngày càng nhiều.
Tô Du đặc biệt tri kỷ, còn đem thư phòng thả cái đơn người giường, phô mềm mại, nói Lư Túy nếu là yêu cầu cá nhân không gian thời điểm, liền có thể đi thư phòng nghỉ ngơi.
Lư Túy đến nay cũng không biết Khanh Thiện đã sớm cùng người nhà nói rõ, còn cảm thấy Khanh Thiện ba ba mụ mụ đối chính mình thật sự quá hảo, thật tốt quá, chính mình về sau nhất định sẽ hảo hảo hiếu thuận bọn họ, ở trong lòng đã sớm nhận định bọn họ chính là chính mình người nhà.
Khanh Thiện trong tay lấy camera vẫn là phía trước đưa cho Lư Túy chụp lập đến, tương giấy đã đổi quá rất nhiều trương. Lư Túy trở về lúc sau vì Khanh Thiện chụp được thật nhiều ảnh chụp, Khanh Thiện còn cố ý làm một cái ảnh chụp tường liền ở phòng khách.
Có Lư Túy ảnh chụp, có Khanh Thiện ảnh chụp, còn có hai người cùng ba ba mụ mụ cùng nhau chụp ảnh chụp.
Lâm Yên, Lạc Gia Thần, bằng hữu cũng có.
Kia trương ở Lư Túy sinh nhật thời điểm chụp được chụp ảnh chung, bị Khanh Thiện dán ở ảnh chụp tường ở giữa,
Ảnh chụp trung hai người tư thái thân mật, ở màn ảnh hạ hôn môi.
Lư Túy khi đó nhìn đến Khanh Thiện đem này dán đi lên, còn do dự hạ hỏi nàng: “Có phải hay không quá rõ ràng?”
Khanh Thiện hỏi lại: “Không có nha, có cái gì không đúng sao?”
Lư Túy cảm thấy không có gì không đúng.
Sau lại nàng lại nhìn đến Tô mụ mụ cùng khanh ba ba đều thực tự nhiên đối mặt này bức ảnh, còn khen ảnh chụp trên tường ảnh chụp đều chụp không tồi.
Vì thế Lư Túy yên tâm, nàng cảm thấy là hai vị trưởng bối phi thường trì độn, hoàn toàn không hướng cái kia phương diện tưởng.
Buổi tối 10 giờ chung, trong nhà mới tất cả đều giả dạng xong. Lần này cuối cùng không phải giống Lư Túy sinh nhật khi đó hồng nhạt khí cầu, lựa chọn tương đối bình thường kim sắc cùng màu bạc khí cầu. Mộng ảo nhan sắc trang trí trang điểm sinh nhật vui sướng này bốn chữ tiếng Anh chữ cái, quay chung quanh ở TV mặt sau trên tường.
Tô Du đối chính mình cùng Lư Túy bố trí thành quả phi thường vừa lòng, thậm chí đánh trả cái chưởng, Khanh Thiện chạy nhanh đem một màn này ký lục xuống dưới.
11 giờ chung, hai cái tiểu hài nhi tự nhiên bị đại nhân thúc giục chạy nhanh đi tắm rửa ngủ, nói làm Khanh Thiện hảo hảo nghỉ ngơi tốt, lại nghênh đón ngày mai tràn ngập nghi thức cảm mười tám tuổi.
Lư Túy từ lúc bắt đầu tới Khanh Thiện trong nhà thời điểm, Tô Du liền cam chịu nàng cùng Khanh Thiện một trương giường ngủ. Cho dù hiện tại Lư Túy có chính mình thuật lại phòng này thói quen cũng không sửa, hai người vẫn là ở Khanh Thiện trong phòng ngủ.
Nằm ở trên giường thời điểm, ly 12 giờ đã chỉ có mười phút.
Phòng khai đầu giường đèn, màu cam ánh đèn chiếu người đặc biệt ôn nhu. Lư Túy cùng Khanh Thiện mặt đối mặt nằm, giờ phút này trong lòng ngược lại trở nên thực bình tĩnh.
An an tĩnh tĩnh, hai người cư nhiên ai cũng không nói chuyện, liền như vậy nhìn lẫn nhau.
“A!” Khanh Thiện đột nhiên bắn lên, “Ta có cái gì phải cho ngươi!”
Còn có tám phần chung.
Lư Túy cũng chưa tới kịp ngăn lại nàng, tiểu cô nương liền kéo ra cửa phòng chạy đi rồi.
Bảy phần chung, sáu phần chung, năm phút đồng hồ.
Lư Túy giống như sống một giây bằng một năm.
Chờ Khanh Thiện lại trở về thời điểm, trong tay cầm một hộp ngăn nắp thuốc màu, phóng tới Lư Túy bên kia đầu giường, thẹn thùng cười: “Là vẫn luôn tưởng tặng cho ngươi lễ vật!”
Là Lư Túy phía trước thuận miệng đề qua kia hộp quý muốn người chết lại dùng tốt thuốc màu.
Lư Túy một tay đem Khanh Thiện kéo vào chính mình trong lòng ngực, còn chưa nói lời nói, Khanh Thiện ngược lại trước nói: “Ngươi có thích hay không nha?”
Chỉ có ba phút!
Lư Túy bất đắc dĩ nói: “Thích, đương nhiên thích. Chỉ là rõ ràng là ngươi sinh nhật, ngươi như thế nào ngược lại đưa khởi ta lễ vật tới?”
Nhanh, liền nhanh.
Lư Túy tay đã sờ đến chính mình ở nhà quần trong túi cái kia cái hộp nhỏ.
Tay mới vừa xúc thượng, liền nghe được Khanh Thiện nhẹ nhàng nói: “Ta hỏi không phải cái này nha.”
Khanh Thiện đôi tay vòng lấy Lư Túy cổ, đem hai người khoảng cách kéo gần: “Ta hỏi chính là ——”
“Ngươi có thích hay không ta?”
Lư Túy ngẩn ngơ.
Cái, cái gì?
Cuối cùng một phút đồng hồ.
Khanh Thiện nâng lên chính mình ướt át trong trẻo đôi mắt cười ngọt ngào xem Lư Túy, thanh âm chân thành: “Ngươi còn không nói thích ta, ta đây khi nào mới có thể cùng ngươi ở bên nhau?”
……
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: A a a a a a a a a
Kết thúc đếm ngược, cảm ơn đại gia!
Cảm tạ ở 2019-11-10 23:25:30~2019-11-11 20:30:57 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: ALEXIA mười bốn 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Vạn dặm ngân hà không kịp ngươi 5 bình; hàn bảo cùng nãi phó Y 3 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu Tam
Roman d'amourTác phẩm: Đầy sao nhập ngươi trong lòng ngực Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:126243 Tổng số bình luận:1106 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1205 Văn chương tích phân: 40,354,288 Th...