31-35

1.1K 64 0
                                    

☆. Đệ 31 chương

Khanh Thiện vùi đầu viết bài thi viết thực nghiêm túc.
Ít nhiều Lư Túy đồng học ngày hôm qua giúp nàng ra khí, quả nhiên hai ngày này khảo thí đều thuận thuận lợi lợi, không có người dám quấy rầy nàng, kia hai cái nam sinh ngoan đến cùng tôn tử dường như.
Cái này trường thi học sinh trên cơ bản đều không có trước tiên nộp bài thi. Khanh Thiện ở kiểm tra xong lần thứ hai lúc sau, hạ khảo tiếng chuông vang lên.
Nàng dẫn theo chính mình bọc nhỏ bao cùng bọn học sinh cùng nhau đi ra, liền thấy được lười biếng đứng ở bên ngoài chờ nàng Lư Túy.
Đi ở khanh giải quyết tốt hậu quả mặt kia hai cái nam sinh vừa thấy đến Lư Túy mặt, liền cùng gặp quỷ dường như, kẹp chặt cái đuôi chạy nhanh trốn.
Khanh Thiện biểu tình thực nhẹ nhàng, Lư Túy nghĩ nàng hẳn là khảo không tồi.
“Chocolate ăn xong rồi sao?” Lư Túy hỏi.
Khanh Thiện vác chính mình túi vải buồm, vỗ vỗ túi tiền, lắc đầu: “Không có nha.”
Vẫn là luyến tiếc toàn bộ ăn xong, cùng chocolate ăn ngon không không quan hệ, chủ yếu là bởi vì đây là Lư Túy đưa.
Lư Túy nhìn chằm chằm nàng nhìn vài giây, du mà bật cười, ngón tay thon dài hướng lên trên mở ra, chậm rãi dừng ở Khanh Thiện đầu tóc thượng, nhẹ nhàng mà xoa nhẹ một phen.
Quả nhiên, tóc liền cùng tơ lụa giống nhau, mềm mại mượt mà.
“Cho ngươi ngươi liền ăn a, bảo bối cái gì.” Lư Túy thanh âm thấp thấp, đã không có bình thường lãnh ngạnh.
Khanh Thiện tùy ý Lư Túy tay đem chính mình đầu tóc lộng loạn, còn đầy mặt vui vẻ cười, khuôn mặt sinh động lại xinh đẹp, viên mà mắt sáng mắt ở Lư Túy trong mắt rực rỡ lấp lánh.
Khanh Thiện cảm thấy Lư Túy hiện tại trở nên đối chính mình hảo ôn nhu, mặc kệ là nói chuyện vẫn là hành động, tựa hồ cùng từ trước có không giống nhau.
Liền hảo vui vẻ.
Nàng lấy ra kia khối bị nàng đem mở miệng xếp chỉnh chỉnh tề tề chocolate, bẻ xuống dưới một tiểu khối đưa đến Lư Túy bên miệng: “Ngươi cũng ăn.”
Lư Túy chán ghét ăn loại này ngọt nị đồ vật, nàng học kỳ này ăn nàng này một chỉnh năm đều sẽ không ăn đường cùng chocolate, thật sự, tất cả đều là bởi vì Khanh Thiện.
Lư Túy há mồm, liền Khanh Thiện tay đem chocolate ngậm vào trong miệng ngậm lấy.
Khanh Thiện cười: “Ăn ngon sao?”
Lư Túy gật đầu: “Ân, ăn ngon.”
Khanh Thiện cùng làm cái gì trọng đại quyết định giống nhau, đem dư lại sở hữu chocolate đều nhét vào Lư Túy trong tay, dứt khoát kiên quyết nói: “Ta đã biết! Ngươi cũng là thích ăn chocolate đúng hay không! Này đó đều cho ngươi.”
Lư Túy bị nàng động tác chỉnh sửng sốt, phản ứng lại đây lúc sau cực kỳ không kiên nhẫn đem chocolate lại ném vào Khanh Thiện trong bao, hung nói: “Làm ngươi ăn liền ăn! Không chuẩn trả lại cho ta!”
Nàng vượt vài bước đi đến phía trước đi, sợ Khanh Thiện này thư ngốc tử đợi lát nữa lại phải cho chính mình tắc đồ vật. Khanh Thiện đành phải bước tiểu toái bộ đuổi kịp nàng. Lư Túy chiều cao chân lớn lên, vừa đi mau chính mình này tay nhỏ chân nhỏ liền lao lực.
Hai người một trước một sau xuống thang lầu.
Hôm nay khảo thí xong lúc sau toàn giáo giải tán nghỉ ngơi, nhưng cũng không có lập tức nghỉ hè, còn muốn học bù một tháng. Nói cách khác, đại gia cần thiết mang theo cuối kỳ khảo thành tích đi ứng đối nghỉ hè.
Học kỳ sau lại đến xem thành tích? Không tồn tại.
Hạ đến lầu ba thời điểm, Khanh Thiện thấy được đang bị người bao quanh vây quanh Đào Dư Thanh.
Đào Dư Thanh chuyển trường lại đây thời điểm thành tích thực hảo, nàng còn ở Khanh Thiện mặt trên hai cái trường thi, lần này đề mục khó khăn đối nàng mà nói khẳng định là một bữa ăn sáng.
Đi gần, các nữ hài tử thảo luận thanh âm liền truyền tiến lỗ tai.
“Vui sướng a, ngươi khảo thế nào nha? Có phải hay không cảm thấy đề mục đặc biệt dễ dàng, ngươi vốn dĩ ở sáu trung thời điểm liền như vậy lợi hại.”
“Không có lạp…… Lần này ta khảo chẳng ra gì.”
“Sao có thể a vui sướng, ngươi nào thứ khảo đến không tốt, khẳng định tùy tiện khảo khảo đều so với chúng ta bổng nhiều!”
“Ta lần này không như thế nào ôn tập, có rất nhiều đề mục không có nắm chắc.” Đào Dư Thanh thanh âm còn mang theo điểm làm người cảm thấy khó chịu xin lỗi.
“Ai, vui sướng ngươi là học bá sao, thật là lợi hại a, tùy tiện khảo khảo đều có thể cầm cờ đi trước.”
“Đúng vậy, vui sướng khẳng định là thực thông minh, học nhẹ nhàng.”
“Không có không có, đại gia đừng nói như vậy.”
“……”
Thật mẹ nó dối trá.
Lệnh người buồn nôn.
Lư Túy ghét nhất chính là loại này cái gọi là ưu tú mũi nhọn sinh, bãi một bộ muốn người phủng sắc mặt cho ai xem đâu a?
Nàng xem cũng chưa xem bên kia liếc mắt một cái, ngược lại là hướng bên cạnh vừa thấy, Khanh Thiện chính nhìn chính mình, khuôn mặt nhỏ khổ ba ba nhăn lại tới.
“Làm sao vậy?” Lư Túy hỏi.
Khanh Thiện che lại chính mình lỗ tai, lặng lẽ ở Lư Túy bên tai nói: “Ta lỗ tai nghe được hảo khó nghe đồ vật, bị ô nhiễm.”
Lư Túy cong cong khóe môi.
Còn hảo, cái này con mọt sách cùng này đó cái gọi là đệ tử tốt cũng không phải một đường người.
Lư Túy ở người ngoài xem ra như cũ là trước sau như một khó có thể tới gần cùng lạnh băng, cho nên ở nàng xuất hiện thời điểm, liền thảo luận thanh âm đều đình chỉ một giây đồng hồ.
Đào Dư Thanh hướng Khanh Thiện phương hướng nhìn thoáng qua, Lư Túy vừa lúc đem Khanh Thiện hướng chính mình nội sườn lôi kéo, hoàn toàn cách trở Đào Dư Thanh tầm mắt.
------------------
Mới ra khu dạy học, Từ Dật Dương từ phía sau đuổi theo.
“Khanh Thiện đồng học! Lư Túy đồng học!”
Hai người vừa quay đầu lại, Từ Dật Dương cõng hắn kia dày nặng cặp sách to chạy tới, thở hổn hển.
Lư Túy thật mẹ nó phục, khảo thí đều phải bối cái lớn như vậy cặp sách, thật là từng phút từng giây đều không nghĩ lãng phí.
Khanh Thiện cười hỏi: “Từ Dật Dương, khảo hảo sao?”
Từ Dật Dương gật gật đầu: “Khá tốt, ta cảm thấy loại này loại hình đề mục không khó.”
Lời này Lư Túy mê nghe còn tính thoải mái.
Người rốt cuộc học bá sao, nhìn vấn đề không thể dùng học tra góc độ. Từ Dật Dương nguyện ý nói như vậy, vẫn là thực thẳng thắn thành khẩn.
Xem, đồng dạng là đệ tử tốt, bất luận kẻ nào chênh lệch như thế nào liền lớn như vậy đâu.
Nếu là Lư Túy nhiều gặp được mấy cái giống Từ Dật Dương như vậy mà không phải Đào Dư Thanh như vậy, cũng không đến mức như vậy chán ghét hòa hảo học sinh giao tiếp.
Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần từ thang lầu thượng phong phong hỏa hỏa mà chạy xuống tới, “Nha! Niên cấp đệ nhị a, liêu cái gì đâu?”
Lư Túy nhìn lướt qua Lâm Yên, Lâm Yên đột nhiên cảm thấy chính mình mông đau quá.
Lâm Yên súc đầu: Lần này tuyệt đối không thể lại nói nói bậy không nghĩ lại bị đánh.
Từ Dật Dương đẩy đẩy mắt kính nói: “Chúng ta đang ở liêu khảo thí thành tích sự tình.”
Lâm Yên xuy một tiếng: “Như thế nào, ngươi lần này cần thi đậu niên cấp đệ nhất a?”
“Không không không.” Từ Dật Dương xua tay, “Đệ nhất có như vậy quan trọng sao?”
Lâm Yên thật mạnh gật đầu, buột miệng thốt ra, “Đương nhiên quan trọng a, chúng ta lão đại cũng nói muốn khảo đệ nhất danh!”
Lời nói đã xuất khẩu, ván đã đóng thuyền.
Lư Túy: “???”
Khanh Thiện tò mò thăm dò: “Thật sự a?”
Nếu Lư Túy thật sự có loại suy nghĩ này, Khanh Thiện quyết định nhất định phải đem hết toàn lực trợ giúp Lư Túy đồng học.
Ở Lư Túy sắp giết người trong ánh mắt, Lâm Yên rơi lệ.
Chính mình lại ở hạt nói hươu nói vượn cái gì đâu?
Từ Dật Dương thực mau phản ứng lại đây, thấu kính phản quang chợt lóe: “Trải qua ta chính xác tính toán, ta biết chính mình hẳn là ở kia nói đề sai lầm mới có thể bại bởi lăng tới điểm lại không có vẻ như vậy cố tình, cho nên ta sẽ ổn định ta niên cấp đệ nhị vị trí. Nhưng là, Lư Túy đồng học, ta cần thiết chỉ ra ——”
“Liền tính là tính thượng ngay sau đó may mắn xác suất, ngươi cũng không có khả năng lần này cuối kỳ khảo thí trung đoạt được đệ nhất danh.”
Lâm Yên dứt khoát muốn chết: “Là cuối cùng một người.”
Từ Dật Dương: “Nga, kia vẫn là vô cùng có khả năng.”
Lư Túy: “?”
Đi con mẹ nó đệ tử tốt!
Tức chết người đi được!
------------------------------
Phượng thành Nhất Trung thực mau nghênh đón kỳ nghỉ hè học bù.
Cùng học bù cùng đã đến còn có văn lý phân khoa lựa chọn. Lần này cuối kỳ khảo thí chính là làm các bạn học thăm dò rõ ràng chính mình rốt cuộc thích hợp văn khoa vẫn là khoa học tự nhiên, sau đó làm ra tương ứng lựa chọn.
Cho nên chấm bài thi tổ tốc độ phi thường mau, ba ngày sau thành tích liền công kỳ ở bảng thượng.
Giáo mục thông báo toàn giáo xếp hạng thật khi đổi mới dán.
Lư Túy trước kia chưa bao giờ chú ý thứ này, bởi vì khảo thí thứ này cùng nàng không quan hệ.
Hiện tại bất đồng.
Lư Túy phát hiện chính mình thế nhưng có chút khẩn trương.
Tốt xấu cũng là lần đầu tiên chính thức tham gia khảo thí.
Hơn nữa Lư Túy sợ Khanh Thiện phát hiện chính mình cực độ học tra chân thật trình độ, kia nàng có thể hay không cảm thấy…… Đã từng nói muốn cùng chính mình cùng nhau thi đại học là cái đặc biệt không thực tế quyết định.
Tưởng tượng đến cái này, Lư Túy liền cảm thấy phiền.
Toàn bộ sớm tự học, Lư Túy đều ở đi xem thành tích cùng không xem thành tích giãy giụa bồi hồi.
Cuối cùng, nàng chùy một chút Lâm Yên bả vai.
“Thành tích dán ra tới không?”
Lâm Yên kinh hoảng thất thố: “Lão đại, ngươi muốn đi xem thành tích a?”
Lư Túy ừ một tiếng.
Cho dù Lư Túy trên người đã đã xảy ra rất rất nhiều làm người không thể tưởng tượng sự tình, nhưng Lâm Yên vẫn là cảm thấy như vậy lão đại làm nàng cảm thấy hoảng sợ.
Ngươi nhìn xem này, sách, nào có một chút học sinh dở á tử.
“Dán, ở bố cáo lan.” Lạc Gia Thần vừa nói xong, Lư Túy liền xông ra ngoài.
“Ngọa tào ta cũng phải đi xem.” Lâm Yên cũng đi theo chạy, thuận tiện đối với các đồng bọn vẫy tay, “Các ngươi mau tới a! Vạn nhất lão đại phát hiện chính mình khảo đến quá kém khóc làm sao bây giờ, chúng ta đến đi bồi nàng!”
Lạc Gia Thần: “……” Từ đâu ra trung nhị bệnh thiếu nữ.
***
Lư Túy đi vào bố cáo lan thời điểm, bên cạnh đã vì không ít học sinh.
Có người mắt sắc nhìn đến Lư Túy hướng bên này đi, sợ tới mức lùi lại vài bước, cùng xem quái dị.
Lư Túy!
Lư Túy cư nhiên tới xem thành tích!
Nàng kia thành tích có cái gì đẹp? Không phải ổn cư đảo một sao.
Đang ở châu đầu ghé tai các bạn học không hẹn mà cùng cấp Lư Túy nhường ra một cái rộng mở con đường.
Lư Túy đi đến quen thuộc pha lê tủ kính trước, biểu hiện đem tầm mắt đặt ở nhất phía dưới, đếm ngược đệ nhất danh là……
Ngọa tào!
Cư nhiên không pHải Chính mình???
Lại hướng lên trên, hướng lên trên, hướng lên trên.
Đếm ngược thứ năm danh, Lư Túy.
Đếm ngược đệ tứ danh, Lâm Yên.
Lư Túy tên mặt trên theo thứ tự là Lạc Gia Thần, Dư Thừa cùng Trang Tình Thiên.
Ở toàn giáo đội sổ vị trí, mười ban đồng học chiếm cứ nửa giang san.
Bất quá lần này Lư Túy nhất quan tâm cũng không pHải Chính mình thành tích, mà là ——
Lư Túy tầm mắt thẳng tắp hướng lên trên, tới rồi thứ 98 danh vị trí. Đây là phía trước Khanh Thiện tên sở tại.
Đó là một cái xa lạ tên.
Không phải Khanh Thiện.
Lư Túy nhíu mày, đem tầm mắt đặt ở thứ năm mươi danh đến một trăm danh chi gian cẩn thận tìm kiếm.
Này tiểu thư ngốc tử phía trước xếp hạng là nhiều như vậy, theo đạo lý nói sẽ không kém quá nhiều a, như thế nào sẽ không có nàng tên?!
Sẽ không thật bởi vì gần nhất cùng chính mình lão ở một khối, thành tích giảm xuống đi?
Lư Túy mê lộp bộp một chút, cái này xong đời, kia con mọt sách có thể hay không khóc nhè a? Lư Túy thậm chí trong tích tắc đó đều đã tưởng hảo tự mình muốn mua điểm cái gì đường mới hống hảo khóc nhè Khanh Thiện đồng học.
Nhưng mà tại hạ một giây, một cái càng không thể tư nghị cách nói chiếm cứ Lư Túy đại não.
Không. Sẽ. Đi.
Lư Túy tầm mắt bắt đầu chậm rãi hướng lên trên dịch.
Càng lên cao, nàng thấy được càng nhiều quen thuộc, tam ban người tên gọi.
Giang Duyệt Thu, ổ ngàn cầm, gì vũ từ từ.
Đã đến tiền tam mười lăm tên, còn không có Khanh Thiện tên.
Lư Túy phát giác chính mình lòng bàn tay thế nhưng chảy ra mồ hôi mỏng.
Dựa, ở cùng người kéo bè kéo lũ đánh nhau thời điểm cũng chưa như vậy khẩn trương quá.
—— cả năm cấp thứ 23 danh, Khanh Thiện.
Lư Túy:!!!
Lư Túy:…………
Là thật sự?
Cả năm cấp, thứ 23 danh?
Này thư ngốc tử cũng quá con mẹ nó ưu tú, ưu tú đến Lư Túy ở trong nháy mắt thế nhưng cấp ngốc.
Khanh Thiện tên cùng chính mình cách ước chừng hai đại bản, có thể nói quả thực chính là cao trung bản Ngưu Lang Chức Nữ, sợ là có một tòa cầu Hỉ Thước cũng chưa biện pháp làm hai người tiếp thượng.
Lư Túy đồng học tâm tình thực phức tạp, lại một lần cảm nhận được tri thức đối chính mình nghiền áp.
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Ta thật sự muốn học tập, mỉm cười jpg.
Lâm Yên: Ai không học ai tôn tử nga.
Không sai biệt lắm ~ Lư Túy đồng học thành tích nên đi thượng kéo ~
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: Đậu đỏ bánh 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Không sao cả ╮(╯_╰)╭ 2 bình; tang tang, ái bác không chuyên 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ