11-15

1.5K 81 0
                                    

☆. Đệ 11 chương

Chương 11
Giờ phút này này đàn tiểu bá vương hoa cũng biết nếu như bị Tiếu Văn Xương nhìn đến Thốn Đầu Nam thương, lại khấu thượng tụ chúng ẩu đả, xử phạt sẽ càng nghiêm trọng, tất cả đều phi thường ăn ý mà đem tiểu tấc đầu hướng phía sau tàng.
Thốn Đầu Nam: Đừng như vậy, nha các ngươi có phải hay không người!!
Khanh Thiện cảm thấy Lư Túy hiện tại đặc biệt đáng yêu.
Bóng đêm trong hẻm nhỏ, đại gia khuôn mặt đều bị tiếu chủ nhiệm đèn pin chiếu trắng bệch trắng bệch, nhưng Lư Túy lại che ở chính mình trước mặt, thân thể hướng phía chính mình hơi sườn, không có làm hai mắt của mình cảm thấy chói mắt.
Lư Túy hẳn là ở quản khống chính mình biểu tình, tận lực ở tiếu chủ nhiệm trước mặt làm ra một bộ miễn cưỡng nghiêm túc bộ dáng.
Tiếu Văn Xương thật cùng thấy quỷ giống nhau.
Lư Túy?
Cư nhiên không có đánh nhau ẩu đả?
Như thế nào, đại buổi tối là muốn ra thái dương sao?
Hắn vốn đang tưởng răn dạy vài câu, kết quả lời nói tất cả đều chắn ở trong cổ họng, đành phải nghẹn ra một câu: “Cả ngày tại đây ngõ nhỏ lưu lại làm cái gì! Chạy nhanh về nhà đi! Kia mấy cái yêu sớm, lưu lại!”
Tiểu bá vương hoa cùng chính mình không có tác dụng tiểu bạn trai nhóm tức khắc héo nhi. Lư Túy khóe miệng nhẹ nhàng hướng lên trên kiều kiều, chính mình góc áo bị phía sau tiểu cô nương gắt gao nắm chặt, thật giống như sợ chính mình chạy dường như.
Chờ ra thanh hòa hẻm, Chương Thuyền như cũ kinh hồn chưa định, “Hù chết…… Làm ta sợ muốn chết…… Thiện Thiện chúng ta lần sau không bao giờ muốn xen vào loại sự tình này ô ô ô.”
Lâm Yên hì hì cười: “Đừng sợ a, chúng ta chính là ở lão tiếu trước mặt tuyên thệ quá quan hệ, về sau che chở ngươi.”
Chương Thuyền:? Vị đồng học này ngươi đầu óc có vấn đề a!
Khanh Thiện vẫn luôn lôi kéo Lư Túy góc áo, khóe miệng nhấp nhợt nhạt cười.
Lư Túy dừng lại.
Khanh Thiện cũng đi theo nàng dừng lại, một đám người liền đi theo dừng lại, hai mặt nhìn nhau.
Diều hâu bắt tiểu kê đâu đúng không?
“Làm gì?” Lư Túy vốn dĩ tưởng hảo hảo nói Khanh Thiện một đốn, đi thanh hòa hẻm làm gì! Kết quả nhìn đến người như vậy ngoan bộ dáng, tức khắc cũng không nói ra được.
Khanh Thiện cười: “Ngày mai phải nhớ đến tới đi học.”
Lư Túy thanh âm trọng điểm, mặt vô biểu tình đem quần áo của mình rút về tới: “Lần sau đừng đi thanh hòa hẻm, không an toàn.”
“Hảo ác.” Khanh Thiện thanh âm tựa như lại vị ngọt kẹo bông gòn, “Kia Lư Túy đồng học, ta về nhà lạp.”
Khanh Thiện biết Lư Túy không ngồi xe bus, rất là ngoan ngoãn đối Lư Túy vẫy vẫy tay.
Lư Túy nhìn Khanh Thiện đuôi ngựa biện từ chính mình trước mặt hoảng xa, tiểu cô nương vui vui vẻ vẻ cùng Chương Thuyền thượng xe bus, xoát học sinh tạp, sau đó có ghé vào cửa kính thượng, khẩu hình lúc đóng lúc mở, đang nói ngày mai thấy.
Nàng lười nhác mà vác chính mình cặp sách, đôi tay cắm ở túi quần, trước sau mặt vô biểu tình bộ dáng. Lâm Yên thò lại gần nói: “Lão đại, ngày mai kéo cờ buổi sáng chúng ta đừng đi bái, đánh điện tử a!”
Lư Túy: “Đánh ngươi cái rắm chạy bằng điện, ta ái học tập.”
Lâm Yên:???
Lư Túy: “Ngày mai kéo cờ các ngươi ai dám không tới nha trừu chết các ngươi.”
Lạc Gia Thần:??? Chính mình ái học tập còn buộc người khác ái học tập?
Này mẹ nó là Lư Túy sao? Ngươi lên làm học tập uỷ viên sao?
Cuối cùng Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần chỉ có thể đến ra Lư Túy đầu óc hư rớt kết quả này.
Ngày hôm sau kéo cờ nghi thức, toàn giáo sư sinh đều đến đông đủ, hôm nay đến phiên cao nhất ban cấp kéo cờ tay, Giang Duyệt Thu kiêu ngạo nâng cằm lên, hướng không trung múa may hồng kỳ.
Bục giảng phía dưới người tự nhiên không tránh được nghị luận sôi nổi.
“Đây là tam ban cái kia ban hoa sao, nhìn một cái này thần khí.”
“Ngươi không biết a? Tam ban ban hoa hiện tại là cái kia Khanh Thiện…… Người có thể so nàng đẹp, tính cách còn mềm.”
“Hư, đừng nói bậy a, đợi chút tiểu tâm Lư Túy lại đây đánh ngươi a ha ha ha.”
Lư Túy cùng một đám không ngủ tỉnh tiểu tuỳ tùng nhóm đứng ở đội ngũ sau liệt, cách thật xa liền nhìn đến tam ban đội ngũ vươn cái đầu nhỏ ở hướng phía chính mình xem.
Tam ban ly mười ban cách ít nhất mười cái đội ngũ, Lư Túy vóc dáng cao đứng ở cuối cùng, vẫn luôn ở sau này quay đầu Khanh Thiện phá lệ dẫn nhân chú mục.
Hai người ánh mắt tương ngộ thời điểm, Khanh Thiện ánh mắt rõ ràng sáng ngời, đối với Lư Túy mỉm cười ngọt ngào lên.
Dựa.
Cười cái gì cười! Không được cười!
Nhiều người như vậy nhìn đâu!
Lư Túy quay mặt qua chỗ khác.
“Ta sát, cái kia tam ban mẫu giáo bé hoa đối ta cười!”
“Tự mẹ ngươi luyến! Rõ ràng là rất tốt với ta sao, chẳng lẽ mẫu giáo bé hoa thích chính là chúng ta này một khoản?”
Bên cạnh nam sinh cười phá lệ ý vị thâm trường, lời nói còn chưa nói xong liền cảm thấy một đạo lạnh băng ánh mắt rơi xuống trên người mình.
Lư Túy đem ngón tay nhéo nhéo, cười như không cười nói: “Đầu óc không hảo sử đúng không?”
Nam sinh run lập cập: “Không, không có, đại lão ta, gì cũng không làm a……”
Lạc Gia Thần một chân đá đi, “Nhắm lại ngươi xú miệng, mẫu giáo bé hoa cũng là các ngươi có thể nghị luận?”
Lư Túy lúc này mới thu hồi muốn giết người ánh mắt.
Đều nói làm nàng đừng cười!
Cười như vậy ngọt cho ai xem a, đều bị người khác nhìn.
Khanh Thiện ở Lư Túy không xem chính mình lúc sau, ủy ủy khuất khuất liền quay đầu, nhìn chủ tịch đài.
Kéo cờ qua đi tự nhiên là lãnh đạo nhóm lệ hành nói chuyện thời gian, Tiếu Văn Xương đi lên đài ho nhẹ vài tiếng, “Hôm nay ta cần thiết nói một câu có chút học sinh yêu sớm vấn đề! Phi thường nghiêm trọng!”
“……”
Dưới đài người cũng chưa đương hồi sự, dù sao cũng là kiểm tra kỷ luật chủ nhiệm, có thể trảo trừ bỏ ẩu đả cũng liền cái này.
Tiếu Văn Xương: “Mặt khác a, ta còn muốn đặc biệt khen ngợi một chút Lư Túy đồng học! Nàng thái độ đoan chính, không chỉ có chính mình cho thấy sẽ không yêu sớm, còn mang theo đồng học cùng nhau khắc sâu ý thức được điểm này, là mọi người đều hẳn là học tập!”
Một mảnh ồ lên.
Chúng học sinh:?
Lư Túy:??????
Ngươi mẹ nó khen ngợi ai đâu?
Lâm Yên: “Ngưu bức vẫn là lão đại ngưu bức a, đến khen ngợi nhìn đến không, thấy việc nghĩa hăng hái làm, hiện tại còn kiểm tra kỷ luật đội quân danh dự.”
Lạc Gia Thần: “Cao nhân a, thật sự là cao nhân a.”
Lư Túy cũng không biết chính mình như thế nào liền theo bản năng liền nhìn về phía Khanh Thiện phương hướng.
Phát hiện này tiểu cô nương đặc nghiêm túc đang nhìn chủ tịch đài, nghe được chính mình chịu khen ngợi thời điểm, biểu hiện so đương sự cao hứng, hưng phấn mà vỗ tay.
Hành đi, Lư Túy cảm giác cái này khen ngợi cũng có chút dùng.
Tiếu Văn Xương: “Ân, hy vọng đại gia học tập Lư Túy đồng học loại này tinh thần, đừng cho lung tung rối loạn đồ vật ảnh hưởng học tập, giải tán!”
Giữa trưa ăn cơm thời điểm, Lư Túy đối diện như cũ không có người.
Lư Túy đánh hảo gà Cung Bảo cùng cá kho khối, lạnh lùng ngồi ở chỗ đó, chiếc đũa liền bãi ở bàn ăn thượng, không nhúc nhích.
Thẳng đến dư quang xuất hiện Khanh Thiện cùng Chương Thuyền thân ảnh, nàng mới hơi hơi banh nổi lên cằm, thân thể đi phía trước khuynh một chút.
Sau đó ——
Khanh Thiện đã bị Chương Thuyền kéo qua đi, ngồi ở ly chính mình phi thường xa địa phương.
Lư Túy:????
Làm gì?
Như thế nào hôm nay lại bất hòa chính mình ngồi!
Lư Túy tức khắc tức giận đến lôi kéo ghế, phủi đi một tiếng.
Chúng đồng học: Thật đáng sợ, hôm nay Lư Túy trước sau như một đáng sợ, đi xa điểm đi xa điểm.
Chương Thuyền: “Còn làm cho ngươi không cần cùng Lư Túy ngồi, ngươi xem đi, người này tính tình thật là đại thật sự.”
Khanh Thiện yên lặng mà ăn cơm.
Lần trước nàng cùng Lư Túy ngồi ở cùng nhau, kết quả Lư Túy sẽ không chịu ăn cơm. Nàng nhưng thật ra không sợ Lư Túy đối chính mình phát giận gì đó, nhưng là không ăn đói bụng sao được nha…… Cho nên Khanh Thiện thực tự giác mà bất hòa Lư Túy ngồi một khối.
Một đạo xinh đẹp thanh âm bước nhẹ nhàng bước chân đi qua.
“Sách, ngươi xem Giang Duyệt Thu, đi tìm đường chết.” Chương Thuyền thọc thọc Khanh Thiện cánh tay, “Buổi sáng thời điểm nhân gia ở bên cạnh có lệ nàng vài câu, nàng thật sự a? Thật sự cho rằng chính mình có thể mời đặng Lư Túy.”
Khanh Thiện còn không biết sẽ phát sinh bộ dáng.
“Sáng nay thượng nghe được nói, giảng Lư Túy cư nhiên có thể bị lão tiếu khen ngợi, thuyết minh hiện tại tính tình khẳng định biến hảo, tưởng đem nàng kéo vào cái vòng nhỏ hẹp.” Chương Thuyền vẻ mặt khoa trương, “Quá buồn cười, người Lư Túy là vì bảo hộ ngươi mới tố giác tiểu bá vương hoa yêu sớm được không, người này đầu óc không hảo sử liền quyên cấp có yêu cầu người a.”
Khanh Thiện cười một tiếng, “Thuyền Thuyền, Lư Túy nào có ngươi nói như vậy đáng sợ.”
“Lư Túy đồng học! Chúc mừng ngươi nha!” Lúc này, Giang Duyệt Thu đã bưng chính mình đồ ăn đi tới Lư Túy bên cạnh bàn, tươi cười tươi đẹp.
Lư Túy vốn dĩ liền tâm tình không tốt.
Đánh tràn đầy đồ ăn cơ bản cũng chưa động.
Hiện tại trước mắt không biết vụt ra tới cái ai, nhìn liền phiền. Nàng nhẫn nhịn, không nói chuyện.
“Ta có thể ngồi xuống sao?” Giang Duyệt Thu thấy Lư Túy không có phát giận, thử thăm dò hỏi.
Chung quanh đã có không ít người đang nhìn bên này.
Lư Túy liền đầu cũng chưa nâng: “Lăn a.”
“Lư Túy đồng học, ngươi làm sao nói chuyện……” Giang Duyệt Thu tươi cười không nhịn được, gượng ép nói, “Ta chính là muốn cùng ngươi nói về sau giữa trưa có thể ——”
Nói còn chưa dứt lời, Lư Túy một tay xốc chính mình bàn ăn, đồ ăn rải một bàn, có chút còn bắn đến Giang Duyệt Thu trên váy.
Giang Duyệt Thu lại tức lại cấp, nếu ánh mắt có thể giết người nói, hiện tại nàng liền phải đem Lư Túy thiên đao vạn quả! Nhưng là nàng không dám.
Mệt nàng cho rằng Lư Túy biến hảo, còn cố ý cởi giáo phục, vì làm chính mình xinh đẹp váy làm càng nhiều người nhìn đến, hiện tại toàn làm hỏng!
Giang Duyệt Thu tức giận đến run run, mặt mũi toàn vô, nước mắt đều phải rơi xuống, lại chỉ có thể nổi giận đùng đùng mà trừng mắt nhìn Lư Túy vài lần chạy đi.
Xem diễn mọi người: Đại lão vẫn là như vậy khủng bố, không thể trêu vào.
Mọi người: Ngọa tào, như thế nào lại tới một cái!!!
Một cái nhỏ xinh thân ảnh chạy chậm đi Lư Túy bên kia, ngăn cản sắc mặt đáng sợ đang chuẩn bị rời đi Lư Túy.
Có người nhận ra tới đây là tam ban cái kia nghe nói đặc biệt ngọt tính cách lại đặc mềm Khanh Thiện, đều nghị luận khai.
“Tam ban người đều sao lại thế này a, tìm tới Lư Túy đại lão như thế nào?”
“Mới vừa đi cái Giang Duyệt Thu lại tới một cái Khanh Thiện, nếu là Lư Túy còn đem Khanh Thiện hung khóc, ngọa tào, ta muốn cùng nàng liều mạng!”
“Ngươi xem Lư Túy đối ai phục quá mềm a, cái này có Khanh Thiện hảo trái cây ăn.”
“Ai, các ngươi xem diễn xem hảo chân tình thật cảm a.”
Lư Túy cũng không nghĩ tới Khanh Thiện đột nhiên liền tới đây.
Nàng nhìn lướt qua Khanh Thiện đánh đồ ăn, không có cá kho khối, cũng không có gà Cung Bảo.
Tức khắc trong lòng càng khí.
Lúc này mới đến!
Gà Cung Bảo không có, cá kho khối cũng không có, đừng tìm chính mình muốn.
Lư Túy lại nhìn thoáng qua Lâm Yên trong chén, cá kho khối còn không có ăn.
Suy nghĩ đợi chút có thể đem Lâm Yên lấy tới cấp cái này tiểu thư ngốc tử.
“Lư Túy đồng học, không chuẩn đi.” Khanh Thiện mở miệng.
Lư Túy không biết vì sao có chút chờ mong Khanh Thiện nói ra nói, khóe môi ẩn ẩn hướng lên trên kiều.
Xem đi, có phải hay không muốn tìm chính mình muốn ăn, làm ngươi không còn sớm điểm tới.
Khanh Thiện chỉ chỉ trên bàn một mảnh hỗn độn: “Đem nơi này thu một chút nha.”
Lư Túy: “???”
“Ngươi đem bàn ăn sái.” Khanh Thiện thở dài, đem chính mình bàn ăn buông, “Thôi, ta giúp ngươi thu hảo.”
Tay nàng cổ tay bị người đè lại.
Lư Túy biểu tình thực phức tạp.
Mọi người: Xong rồi xong rồi, muốn đánh người, nhìn đến không! Đè lại tay, giây tiếp theo lập tức muốn lược ngã xuống đất lên rồi!
Ở Lư Túy trong mắt, nhìn đến cặp kia trong suốt đôi mắt tựa như có ma lực dường như, làm nàng như thế nào khí đều khí không đứng dậy.
Lư Túy đối Lâm Yên mở ra bàn tay, mặt vô biểu tình.
Lâm Yên run bần bật: “Đừng đi, lão đại…… Khanh Thiện là có ý tốt, đừng động thủ a, ta không có gậy gộc, ta giúp ngươi sát, hảo đi?”
“Ngươi mẹ nó có bệnh có phải hay không?” Lư Túy cười lạnh một phách Lâm Yên đầu, không kiên nhẫn, “Giấy a!”
Lâm Yên ngốc: “??”
“Sát cái bàn a!” Lư Túy quả thực tưởng kén chết Lâm Yên này vẻ mặt si ngốc dạng, “Bằng không ngươi làm ta liếm sạch sẽ?”
Có thể có biện pháp nào?
Chẳng lẽ còn có thể đem này thư ngốc tử đánh một đốn? Có thể sao? Không thể a.
Khanh Thiện cười lên tiếng, nhìn Lư Túy nghiêm túc nói: “Lư Túy đồng học, chúc mừng ngươi.”
Kỳ thật Lư Túy căn bản không biết này thư ngốc tử ở chúc mừng chính mình cái gì.
Nhưng chính là cảm thấy, trong lòng còn rất thoải mái.
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Chính mình bạn gái, có thể đánh một đốn sao? Hạ thủ được sao? Không thể a, chỉ có thể sủng trứ.
Khanh Thiện: Chúc mừng Lư Túy đồng học mở ra trở thành ưu tú người phó bản.
-
Đại gia đợi lâu lạp! Thực xin lỗi hai ngày này không đổi mới, ta máy tính hỏng rồi, sau đó ta liền trộm cái lười QAQ

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ